Oan Gia Ta Yêu Nàng

Chương 22

Như Huỳnh

14/04/2014

Thấy Tịnh Yên ngồi bệt xuống sàn, mắt mũi lem nhem, Chấn Phong đoán ngay được tình hình. Lập tức đóng cánh cửa trắng lại, hoàn toàn cách âm để bên ngoài không nghe không thấy gì được. Sau đó lập tức quỳ xuống bên cạnh Tịnh Yên “Con biết tội! Xin mẹ nghĩ cách cứu con. “

- Diêm Chấn Phong con có gây chuyện thế nào ta đều có thể hiểu được. Nhưng chuyện này, Diêm Chấn Phong con có biết mình đang làm gì không? Là phạm một trong những điều cấm kị nhất, cả hai đứa hồn sẽ tiêu tan mãi mãi không có được nguyên thần, mãi mãi đừng mộng tưởng đến kiếp sau. Con có biết điều này không?

- Con biết!

- Con làm cho ta thất vọng quá! Từ khi con còn nhỏ, ta đã bao lần nhắc đi nhắc lại, lẽ nào con không thương ta sao? Con muốn người đầu bạc tiễn kẻ đầu xanh sao? Con muốn ta đau lòng đến hóa điên hóa dại con mới vừa lòng có phải không?

- Con biết,con biết nhưng con không còn cách nào!

- Sao con không phá luật, giết chết rồi điều khiển linh hồn của con tiểu nhân này, lấy lại chiếc nhẫn, sao lại phải mang nó về đây?

- Hả... mẹ còn biết đến cả chuyện mất nhẫn rồi sao?

- Con nghĩ con có thể lừa gạt ta đến khi nào, bây giờ chuyện gì ta cũng biết! Con nên nói thật đi!



Chấn Phong quay sang Tịnh Yên “ Cô nhiều lời làm gì! Bây giờ phiền phức tai họa này không có cách nào giải quyết.”

Tịnh Yên ngẩng đầu lên, mắt sưng như hồ đào, thê thảm nhìn Chấn Phong “Anh cứu tôi đi! Cứu tôi đi” Nói xong lại khóc ngất lên.

Chấn Phong nhìn thấy người nữ nhi bất hạnh, yếu đuối van xin mình, ánh mắt tràn đầy hi vọng. Lòng có chút không nỡ, có chút hơi se thắt. Dù sao cũng là do tự bản thân bất cẩn để nữ nhi ngốc này trộm được nhẫn, cũng là do bản thân hiếu kì màu ánh sáng linh hồn tuyệt mĩ của Tịnh Yên. Chuyện này đúng là không thể có Tịnh Yên một mình chịu trách nhiệm.

- Con xin mẹ! Hãy cứu con và nàng! Tuy tất cả có thể là lừa dối, nhưng tình cảm của con là thật. Tim con mệt mỏi tìm tìm kiếm kiếm năm trăm năm, cuối cùng cũng bị run động trước nàng.

- Nhưng nó là con người! Con có biết, khi yêu và kể cả tiên, khi dính vào ái tình sẽ rất sâu nặng, nhưng ai cũng có kết cục rất rất bi thảm.

- Mẹ! Chẳng phải mẹ luôn hiểu con, chẳng phải mẹ nói dù con có thế nào cũng khoan dung, nhất định không bỏ con sao?

- Ta...ta thực sự không biết cách!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Oan Gia Ta Yêu Nàng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook