Oan Gia Ta Yêu Nàng

Chương 20

Như Huỳnh

14/04/2014

- Không... có gì chỉ là con có chứng bệnh sợ bị bắt mạch thôi ạ!

Diêm phu nhân cười hiền từ, làm cho người ta có cảm giác bình yên vô bờ bến. Nhưng lão phu nhân nào có nhìn thấu Tịnh Yên đã sớm hồn siêu phách lạc, chỉ một nụ cười tuyệt đối không đủ để kéo về.

Diêm phu nhẹ nhàng, những ngón tay mềm mại bắt đầu lướt tìm dây âm mạch nơi cánh tay “ Sao lại như vậy? Quái lạ, không lẽ ta già lú lẫn rồi sao?”

Tịnh Yên thật sự khóc không thành tiếng, nghiến răng kìm nén nỗi lo sợ. Chấn Phong đã từng nói “ Nếu như ta không phải là người nhận trước, thì cô tuyệt đối không được nhận. Dù đến đâu cũng phải diễn cho đến cùng.” Nhưng Tịnh Yên thật sự sắp chịu không được nữa rồi, đầu lo lắng như muốn vỡ tung.

- ......

- Có vấn đề gì vậy mẹ?

- TO GAN! Ngươi thật ra là ai?

Gương mặt thanh tú hiền hòa của Diêm lão phu nhân trở nên trắng toát làm Tịnh Yên ba hồn bảy vía đều biến mất. Quên hết những lời Chấn Phong dặn dò, lập tức quỳ xuống chắp tay dập đầu hết sức thành khẩn. Nước mắt nước mũi lúc này không còn kìm chế được nữa mà tuôn như mưa.



- Tôi sợ lắm! Đừng nhát tôi, đừng nhát tôi! Làm ơn cứu mạng, làm ơn cứu mạng.

***

Chấn Phong tắm nước ấm dược liệu xong, thần trí có thoải mái hơn một chút. Từ từ khoác bộ y phục đen, cảnh tượng hết sức mê hồn “Gần một canh giờ trôi qua rồi, sao vẫn yên lặng như vậy?”

Lập tức bên ngoài phòng, nhện tinh quản gia hô to “ Diêm thiếu gia xin người nhanh chóng một chút! Diêm lão phu có chuyện gấp cần gặp ngài trong phòng!”

- Ta biết rồi! Ta sẽ sang ngay, đi làm tiếp việc của bà đi.

Qủa là không nằm ngoài dự đoán. Khá khen cho Tiêu Quách Tịnh Yên có thể kéo dài gần một canh giờ. Chấn Phong vuốt lại mái tóc, nhìn tấm gương “ Hy vọn không phải là lần cuối ta được soi gương”

Chấn Phong bước ra khỏi nhà tắm, hương thơm dìu dịu lan tỏa, khí chất bước đến căn phòng có cánh cửa trắng. Gõ cửa mấy lượt thì cánh cửa kêu cót két rồi tự mở. Đây chính là loại cửa mà cho dù là yêu hay tiên có pháp thuật mạnh đến cỡ nào cũng đành chịu thua, không mở từ bên ngoài được mà chính là người bên trong phòng mới có thể mở ra.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Oan Gia Ta Yêu Nàng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook