Oan Gia Ngõ Hẹp

Chương 2: Đồ đáng ghét !

It's me

16/12/2013

Một tháng trôi qua thật chậm…nó ở nhà chỉ học…học và học. Không đi làm nữa thật là buồn, thấy nhớ mùi cà phê thơm thơm, chị quản lý khó tính, nhớ hai người bạn cùng làm dễ thương.

Vì đâu chứ, chỉ vì tên ác ôn đó mà, nghĩ đến đây nó bực không chịu được rồi, phải chi nó khỏe cỡ “super man” thì nó đã đá bay tên đó qua Bắc Cực chơi với mấy bé gấu trắng cute… để chúng làm thịt hắn hộ nó.

Thôi không nghĩ nữa, đau đầu quá, phải giữ tinh thần chứ! Ngày mai nó sẽ vào học tại ngôi trường nổi tiếng nhất cả nước với những phương tiện dạy học rất tiện nghi.

Nghe bảo học sinh ở đây toàn là quý tộc, ngẫm lại thì thấy nó chỉ là một con bé rất bình thường của một ngôi trường cấp 3 cũng bình thường không kém vậy mà lại “xui xẻo” được lựa chọn ngẫu nhiên để vào học ở đây.

7.00 a.m tại trường Harles .

Nó đang ngơ ngác đứng giữa sân trường, hôm nay nó bắt đầu vào học ở đây, tại ngôi trường xa lạ này. Trời đất, thật choáng trước sự tráng lệ, bề thế của ngôi trường. Ngôi trường rất rộng lớn, cổng trường được khảm nạm đá quý, các dãy lầu sang trọng, khuôn viên trong lành, khoáng đãng, các vật trưng bày trong sân trường được bài trí công phu, tổng thể như một xã hội văn minh thu nhỏ vậy

Nó chăm chú nhìn vào giấy báo tìm lớp của mình, đi lung tung khắp ngôi trường rồi lạc vào một khu vực có đề bảng: Khu A.

Khi nó bước vào ngay lập tức nhận được vô số những lời xì xào, bàn tán.

Nào là: “ Con bé nào đây, trông cũng xinh nhưng chắc không phải con nhà giàu rồi! ”; “Con này sao lại chui vô đây nhỉ, thật lúa quá! ”; “Trông quê thật”...

Nhìn bọn học sinh là biết toàn công tử tiểu thư ăn mặc sành điệu, khoác trên người toàn hàng hiệu nhìn nó với vẻ khinh bỉ. Nó ngờ ngợ nhìn xuống tờ giấy trên tay…ặc…nhầm đường rồi, trên này ghi “ phòng 3, khu B ”.

Hèn gì nó cứ bị săm xoi nãy giờ, thì ra là chạy vào khu vip, bọn học sinh đó thật là bất lịch sự, nó ra sao thì kệ nó chứ họ có quyền gì mà bình phẩm này nọ, gì mà quê mùa chứ, đồ của nó cũng đang thịnh hành hiện nay mà, trông nó rất ổn chỉ không phải là túi xách, giày dép hãng này hãng kia như họ thôi.

Phải nhanh chóng thoát khỏi nơi này, nghĩ rồi nó vội vàng chạy tới lối vào ban nãy… chợt một cái vỏ chuối từ đâu bay ra nó không né kịp thế là đạp luôn lên và… Rầm!!! Nó té bổ chửng trên mặt đất, ê ẩm. Ôi! cái mông tội nghiệp của tôi, đau quá! Thế còn chưa đủ, hạnh phúc làm sao một chiếc dép tuột khỏi chân nó bay vút đi… sau đó là tiếng hét :

- Cái quái gì thế này ?????

Theo sau là tràng cười khả ố của bọn học sinh, tiếng xì xào mỗi lúc một to dần. Mặc kệ, nó lồm cồm ngồi dậy đau khổ đi tìm chiếc dép yêu dấu.

Nó lò dò đi tìm rồi vui sướng khi thấy chiếc dép đang nằm chỏng chơ trên nền gạch đang định giơ tay chộp lấy thì…một cánh tay vươn đến nhặt trước rồi.

Thật là ai mà vô duyên quá vậy, để xem nào, nghĩ rồi nó ngước lên, trước mặt nó mái tóc vàng, đôi mắt màu hổ phách lạnh lùng ( có biết ai không? ) ặc..ặc, nó há hốc mồm, đôi mắt mở to :

- Là cậu ?



- Là cô???

Hắn hơi ngạc nhiên nhưng bên ngoài thì vẫn giữ nguyên vẻ lạnh

Còn nó nhìn hắn đầy khó chịu :

- Trả giày cho tôi tự nhiên lại lấy giày của người khác là sao?

Hắn vừa nói vừa giơ chiếc giày lên :

- Nó bay trúng đầu tôi đấy, đâu dễ gì mà trả cho cô được .

Ô thì ra là vậy, ôi em dép em thật tuyệt vời giúp chị xả hận, haha, đáng đời. Nó nhìn hắn tỏ vẻ hối lỗi mà ai nhìn vô cũng biết là giả vờ :

- Thật là, nó rơi trúng đầu cậu mà tôi cứ đi tìm mãi. Xin lỗi nhé, nó hạ cánh không đúng chỗ rồi ( sao nó không phi thẳng vô làm méo cái bản mặt đáng ghét của cậu đi nhỉ?). Chậc…chậc…

Hắn tức nghẹn họng nhưng vẫn làm ra vẻ không có gì vẫn đứng ở đó, nó nói :

- Cậu, trả tôi cái giày, tôi không có thời gian đứng đây mà chơi với cậu đâu .

Hắn cười nửa miệng trông đểu dã man thế mà lại làm cho bọn con gái bu quanh nãy giờ té xỉu hết trơn , đúng là một lũ mê trai hết nói nổi :

- Đâu dễ thế được, cô dám đụng vào tôi là cô không thể yên ổn rồi.

Nó đứng nó vênh mặt hỏi :

- Không để yên, thế à. Bây giờ cậu muốn gì?

Vẻ mặt hắn giương giương tự đắc rồi hắn chỉ tay xuống đất:

- Trừ phi cô quỳ xuống xin lỗi tôi thì may ra.

Nó nghe hắn nói xong mà đơ ra ánh mắt ngỡ ngàng, tên điên trốn trại này vừa nói cái gì vậy, nó không hiểu gì hết, gì mà quỳ chứ.Trong đám đông có một cô gái xinh đẹp có vẻ ăn chơi bước đến trước mặt nó cười đầy khinh bỉ nói:

- Có biết động tác chỉ tay xuống đất của anh Vĩ là ý gì không ?



Nó hỏi :

- Không biết đấy, thì sao, tôi cần biết làm gì cơ chứ.

Cô ta chặc lưỡi rồi đưa tay lên vai nó ra vẻ thông cảm :

- Đã là học sinh trường này thì phải biết những điều tối thiểu đó, để chị nói cho mà biết nhé là anh Vĩ kêu mày quỳ xuống xin lỗi đó bé quê mùa . Thật đúng là…

Rồi cô ta rút khăn tay lau lại bàn tay đó.

… Hahahaha … tiếng bọn con gái cười ồ lên.

- Qùy.....quỳ......

Nó giờ hiểu rồi. Nó quay sang hất mặt với cô ta, cười đểu, mắt long lanh cố kiềm chế cơn giận bốc lên ngùn ngụt

trong người :

- Tiểu thư, nhìn cô chắc cũng là con nhà khá giả, mặt cũng đẹp nữa mà sao cách ăn nói của cô thua một đứa bé lớp một, tâm hồn cũng chả trong sáng gì, người như cô không có tư cách mà lên mặt khinh bỉ tôi đâu. À, quên hình như cô mắc bệnh sạch sẽ thì phải thì tôi khuyên cô nên đi đến bệnh viện nhanh đi bệnh này khó chữa lắm đó.

Cô ta tái mặt vì tức lắp bắp :

- Mày…mày dám…

Vậy là xong một người đáng ghét còn kẻ thù lớn nhất của nó nữa không thể để hắn nghĩ là mình sợ hắn được, Ân Di này là ai chứ. Nó siết chặt tay bước đến tên tồi tệ đang trơ mặt ra nhìn :

- Tên kia có biết cậu làm tôi bực lắm không hả, lần trước cũng thế lần này cũng thế . Lần trước tôi để cậu yên còn lần này thì không dễ dàng vậy đâu.Cậu kêu ai quỳ, có biết rằng đến mẹ tôi tôi còn chưa quỳ không mà dám sỉ nhục tôi như thế. Cậu không phải tâm điểm của vũ trụ đâu nên đừng ảo tường rằng ai cũng phải làm theo lời cậu , quỳ ư hay đấy nhỉ thích thì cậu đi mà quỳ cái gốc cây ấy.

Bọn học sinh xung quanh há hốc mồm, lần đầu tiên ở trường có một người dám nói(phải là **** mới đúng) "Devil" Thoại Vĩ như vậy. Hãy chờ xem phản ứng của cậu ta sẽ như thế nào?

Hắn lần này tức thật rồi , lại cười đểu :

- Này con vịt được thôi trả giày cho cô này...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Oan Gia Ngõ Hẹp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook