Oan Gia Ngõ Hẹp

Chương 16: Cảm giác lạ

It's me

16/12/2013

Nó cũng xách 2 cái xô, mặt cười hớn hở vui vẻ xuống ruộng. Nó mặc bộ đồ này trông còn đẹp hơn hắn gấp mấy lần, nhìn bộ dạng hắn như vậy nó bỗng nảy ra ý đồ tinh quái giơ điện thoại chụp lén hình ảnh “xinh xắn” này của hắn, giữ lại sau này chắc chắn sẽ có ích .Tưởng tượng đến việc các fangirl của hắn mà thấy bộ dạng này không khóc thét vì sụp đổ hình tượng “ devil đẹp trai, lạnh lùng, có phần tàn bạo” mới là lại đó, nghĩ đến đó thôi mà nó đã thấy rất ư là vui sướng rồi .

Về đây có được huấn luyện một khóa cơ bản 2 ngày về cách thu hoạch rau củ, hôm nay là đào khoai, gì chứ nói đến khoai lang là nó thích nhất .

Nó và hắn lăn lộn bới bới đào đào, mặt đất xôm xốp hơi ẩm vạch những đám lá khoai lộ ra những củ khoai to múp míp, nhìn đã cả mắt. Nó vui vẻ đinh reo lên khoe thành tích với hắn thì thấy hắn đang cặm cui đào, rất tỉ mỉ, khuôn mặt dù mặc bộ đồ hết sức buồn cười nhưng vẫn có vẻ anh tuấn, điển trai, một ánh nắng buổi chiều hiếm hoi chiếu rọi lên mặt hắn tạo nên một vầng hào quang trên khuôn mắt khiến nó cũng thoáng sững sờ, trông hắn thật sự rất hiền rất đơn giản thân thuộc .

Buổi tối cuối cùng ở nông trại của lão bà bà, nó cũng bà đi lấy trứng gà, vắt sữa bò còn Vĩ đi nhóm lửa bên ngoài .

Bà bà có tay nghe nấu ăn cực đỉnh, con cá tội nghiệp buổi sáng nay vô nồi đã trở thành món cá chiên xù hấp dẫn thơm nức .

Sau bữa ăn nó và hắn ra bên ngoài đống lửa sưởi ấm và tiện thể nướng khoai . Cho củ khoai to nhất vào đống lửa đang cháy mắt nó háo hức nhìn vào bên trong chờ khoai chín, hồn nhiên như một đứa trẻ con .Lúc củ khoai đã có mùi thơm hấp dẫn vị giác nó không cẩn thận không chú ý lấy que củi gạt củ khoai ra rồi lại … dùng tay không cầm củ khoai đang còn nóng hổi lên và bị bỏng nhẹ ở đầu ngón tay .

- Ui da, nóng quá !

Rồi nó đưa hai tay lên tai, xuýt xoa .

Hắn nhăn nhó :

- Đồ ngốc, cô không biết củ khoai còn nóng lắm à ? Có làm sao không ?

Sao nó lại cảm thấy như hắn đang lo lắng cho nó nhỉ, chắc nó bị ảo giác rồi . Kì thực hắn vẫn lanh lùng chỉ có điều đã quan tâm cho nó hơn, điều này chính hắn cũng không biết .



Nhìn bộ dạng hắn vừa thổi thổi tay nó vừa nhăn nhó nó cảm thấy rất là vui, thật là chính nó cũng tự hỏi bản thân là tại sao lại vui như thế nữa .

Lúc an khoai nó tham ăn làm nhọ nồi dính vào mặt hắn thấy thế liền để im không nói gì tiện thể giả vờ nói: “Mặt cô có vết gì kìa ?” rồi tiện tay phết hêm vài phết đen lên mặt nó .

Nó nổi giận đùng đùng rượt hắn chạy trên ngon đồi có gốc cây cổ thụ ấy, lúc đó thật sự thật là rất vui .Bà bà nhìn thấy nở nụ cười vui vẻ :

“ Bọn trẻ này thật là hợp nhau!”

Thế rồi cũng đến lúc phải về nhà, ngày mai là bọn nó phải đi học lại rồi, nó ôm bà bà vui tính thật chặt rồi lên xe .Lên xe về nhà chiến lưoij phẩm là rất nhiều khoai và sửa bò, rau củ chất đầy trong cốp, kì thực chúng nó cũng không định cầm của bà bà nhưng bà bà đã dúi vào tay của tụi nó và bảo : “ Rau bà trồng là hàng Việt Nam chất lượng cao đấy, yên tâm không có sâu đâu!”

Trước khi lên xe nó cẩn thận nhắc nhở :

- Này tên kia đi đứng cho đàng hoàng, tôi mà làm sao cậu quyết không được yên ổn đâu .

Hắn lạnh lùng như mọi ngày :

- Cô muốn không tôi với cô vô gầm xe tải ngồi nhá, biết điều thì im lặng cho tôi nhờ !

Sáng hôm sau nó gặp Hạ Lan ở trên trường, bất đắc dĩ lại chịu sự giám sát của mấy tên hotboy, thật là mất tự do mà . Trong trường bỗng kháo nhau về lễ hội mùa xuân sẽ tổ chức năm sau ở khách san Z, khách sạn xa hoa bậc nhất của thành phố hoa lệ nhất cả nước này . Nó nghe nói loáng thoáng mà chẳng hiểu gì hết, quay sang Hạ Lan mờ tịt :

- Lan này, lễ hội mùa xuân gì gì đó là cái gì vậy ?

Nghe đến chuyện này cô nàng mắt sáng như sao, vội quay sang giảng giải cặn kẽ từng chút một về lễ hội được tổ chức đều đặn hàng năm của thường được tổ chức vào tháng 1 .Bây giờ là tháng 11, chỉ còn 2 tháng nữa thôi . Ở lễ hội đó, mọi người sẽ mặc quần áo thật đẹp, lựa chon Thiên Vương và Nữ Hoàng của học viện năm nay. Nói cho cậu biết nha, năm ngoái Thiên Vương là Thoại Vĩ và Hạo Vũ đó, còn Nữ Hoàng chỉ có một thôi, mỹ nhân khối 11 Thiên Kì tiểu thư khuê các đấy .



- Ồ, xem ra rất hay ho ấy nhỉ ?

Hạ Lan thở dài mơ mộng :

- Còn chưa hết, trong bữa tiệc đó mọi người đeo mặt nạ lông vũ, vô tình chọn bạn nhảy cho mình đấy, rất nhiều nữ sinh đã tìm được một nửa cần tìm của mình vào ngày hội hôm ấy đấy .

Nàng nói xong mắt mơ màng tưởng tượng làm nó thiếu chút nữa là cười bò ngay trong lúc thầy đang giảng bài, nén lắm mới nhịn được .

- Còn chưa hết nha, tổ chức ở nhà hàng 5 sao món ắn rất là ngon, đẹp mắt ở đó chơi đến tận 1 giờ sáng mới tan tiệc đấy, thật sự là vô cùng náo nhiệt à nha .

Nghe đến món ăn ngon, nó vốn dĩ không định tham gia liền hào hứng :

- Có món gì mấy món, chắc là ngon lắm nhỉ ?

Lan nhìn nó mà lắc đầu ngán ngẩm :

- Lẽ nào cậu không muốn tìm cho bản thân một anh chàng nào đó sao ?

- Con trai cái gì cơ, tớ không thèm … không thèm …

Ê, mà Hạo Vũ là ai mà tên nghe quen quen nhỉ ,cái trí nhớ của nó thuộc hạng tệ nhất của những người có trí nhớ tệ nên nhất thời không thể nhớ ra được .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Oan Gia Ngõ Hẹp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook