Ở Rể Phật Môn

Chương 12: Kết thúc

Cầu Mộng

15/12/2016

Ngô đại trưởng quỹ của Giang Hồ khách điếm có con. Theo những nhân sĩ để tâm quan sát, đứa bé kia càng lớn càng giống dáng vẻ của giáo chủ. Rồi người ta nảy ra một nhận định, giáo chủ vì lo cho gia đình, thừa dịp Ngô đại trưởng quỹ không ở bên cạnh, “hồng hạnh xuất tường” với người phụ nữ khác, sinh ra đứa bé này. Kết quả là bị Ngô đại trưởng quỹ bắt được, một chưởng đánh chết cô gái đáng thương kia, sau đó đoạt lấy đứa bé. Kể từ ngày đó, giáo chủ vì một mạch hương khói, không thể không tiếp tục hết lòng hầu hạ dưới thân Ngô đại trưởng quỹ.

Thân là giáo chủ Viêm Giáo, giang hồ đệ nhất mỹ nam tử, từ sau khi gặp gỡ Ngô đại trưởng quỹ - tai họa danh môn – bị hắn ép buộc vào con đường đoạn tụ. Hơn nữa, có thể thấy rõ ràng là không có hi vọng trở mình, đối với việc này, đồng đạo giang hồ thật sự vô cùng thông cảm.

“Tránh xa Ngô đại trưởng quỹ” là khẩu hiệu vẫn lưu truyền hơn mười năm trong chốn giang hồ, có thể nói là “từ thượng nguồn đổ đi muôn nơi”, vĩnh viễn lưu truyền.

TOÀN VĂN HOÀN.

* * *

[1] Đệ tử thiếu lâm khi học thành tài sẽ phải vượt qua “Thập Bát Đồng Nhân” nếu qua được sẽ được tư cách nâng cự đỉnh. Mình không nhớ tên đỉnh, chỉ nhớ thân đỉnh trái có khắc Thanh Long, phải có Bạch Hổ, muốn nâng đỉnh này người ta phải ôm đỉnh, sẽ nung hai hình Thanh Long Bạch Hổ lên hai cánh tay. Dù không nâng đỉnh cũng có thể xuống núi nhưng như vậy không được coi là đệ tử chính thức của Thiếu Lâm. Mà cũng là sự không cam lòng trong lòng mỗi đệ tử.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ở Rể Phật Môn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook