Ở Cùng Nhà Với Mỹ Nam

Chương 7: Chỗ Dựa Vững Vàng ( 2 )

T Miu's K

13/07/2020

Edit: Mạch Lạc Khê

Lạc Tường Nguyên đằng đằng sát khí quay trở về dinh thự, lúc bước vào đại sảnh trùng hợp bắt gặp Lãnh Triết Quần từ phòng ăn đi ra, theo phản xa dừng lại.

Lạc Tường Nguyên không khỏi hạ lông mày.

- Lãnh Triết Quần?

Lãnh Triết Quần đi đến, vui vẻ cười một cái.

- Lạc thiếu gia mới sáng sớm đã tức giận như vậy, không biết là ai động chạm đến anh a?

Lạc Tường Nguyên phỏng đoán Tuyên Dịch Hy vì chuyện anh nói đã quay về Bắc Kinh, chắc chắn cá nhân Tuyên Dịch Hy cũng biết chuyện Tuyên Thy hôm nay không đến học, theo như tính cách của hắn, cho dù anh có tức giận cũng vô ích, chi bằng tìm cách khuyên hắn dạy dỗ lại Tuyên Thy!

Lạc Tường Nguyên suy nghĩ kỹ, biết rõ không nên đả thảo kinh xà, nói:

- Phiền cậu để tâm rồi, tôi chỉ là dạo gần đây chịu áp lực công việc, e là không có gì to tát, cậu không cần nhọc lòng đâu.

Lãnh Triết Quần gật đầu:

- Lạc thiếu gia, nếu vậy không phiền anh nghỉ ngơi, tôi xin phép rời khỏi.



- Được, Triết Quần cảm ơn cậu!

Lạc Tường Nguyên mỉm cười.

***

Buổi tối Tuyên Dịch Hy đi đến thư phòng theo lời hẹn, cửa không khóa, anh từ ngoài đi vào.

Lạc Tường Nguyên ngồi ở sofa đọc sách, nghe được âm thanh cửa đã mở, khóe môi liền cong lên một nửa.

- Bạn tốt, chào mừng mày trở lại, không biết mày và cô gái người Nhật đó tiến triển đến đâu rồi?

Trong thời gian ở Nhật kỳ thật Eri là đối tác của anh, cô ấy mặc dù có cảm tình với anh, tuy nhiên anh không hề quan tâm đến điều này, từ sớm cũng đã bày tỏ với cô ấy, chỉ là không ngờ Lạc Tường Nguyên lại mượn gió bẻ măng, làm đến bảo bối nhỏ không nghe anh giải thích.

Tuyên Dịch Hy đưa tay khép cửa lại, đi đến, ngồi xuống đối diện Lạc Tường Nguyên.

- Làm mày thất vọng rồi, trong lòng tao chỉ để ý một người là Tuyên Thy mà thôi, ngoài con bé ra tao tuyệt đối sẽ không có người khác bên ngoài. Ngược lại là mày, có phải bởi vì Tuyên Thy không chú ý đến mày, cho nên mày mới thừa nước đục thả câu không?

Lạc Tường Nguyên dừng lại, anh gấp sách, đặt lên bàn, sau đó nhìn về phía Dịch Hy, nghiêm túc nói:



- Tuyên Dịch Hy, nếu như mày yêu thương Tuyên Thy nhiều như vậy, có phải mày nên khuyên con bé đến trường học hay không? Đừng nói là tao không nhắc nhở mày trước, con bé gần đây thành tích học rất tệ, tao e là giáo viên chủ nhiệm của con bé nhanh sẽ đến đây thôi, lúc đó chỉ lo chúng ta sẽ vô cùng khó xử.

- Tuyên Thy trước giờ rất ngoan ngoãn, trong chuyện này nhất định có vấn đề, nếu không con bé sẽ không đột nhiên trốn học nhiều như vậy. Thay vì ép con bé, tại sao mày chưa bao giờ tìm hiểu nguyên nhân chứ? Lạc Tường Nguyên, tình yêu mà mày dành cho Tuyên Thy, có phải là quá gượng ép rồi hay không?

- Tao không có!

Lạc Tường Nguyên phản bác, đối diện, Tuyên Dịch Hy nhếch môi.

- Thật vậy sao? Nhưng mà tại sao tao lại thấy, mày quá gượng gạo vậy? Mày chỉ lo mặt mũi chúng ta nhìn thế nào, tại sao chưa từng nghĩ cho con bé đang có uất ức khó nói hay là không? Lạc Tường Nguyên, nếu tao là Tuyên Thy, tao chắc chắn sẽ không bao giờ chọn một người chỉ vì bản thân hắn, không cần biết con bé đang chịu uất ức gì.

Nói xong, Tuyên Dịch Hy đứng dậy, rời khỏi sofa đi ra cửa.

Được vài bước, Tuyên Dịch Hy dừng lại, hơi ngoảnh đầu lại sau.

- Từ nay về sau mọi chuyện của con bé sẽ do tao giải quyết, mày không cần xen vào nữa. Tao không cho phép có bất kỳ ai làm tổn thương Tuyên Thy, cho dù là mày hay là Tuyên Hiếu Phong đâu.

- Tuyên Dịch Hy, tao chưa từng...

- Đủ rồi, mọi chuyện đến đây kết thúc đi.

Lúc Lạc Tường Nguyên đứng dậy muốn nói rõ mọi chuyện, phía trước Tuyên Dịch Hy giơ tay chặn anh lại, lần này nói xong Tuyên Dịch Hy liền bỏ đi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ở Cùng Nhà Với Mỹ Nam

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook