Nuốt Hết

Chương 16

Man Ngưu

24/11/2020

Thân trên mềm như bông ghé vào lan can đầu giường thở gấp nức nở, hạ thân ngồi trên mặt đại ca bị hắn dùng đầu lưỡi ướt dầm dề ra sức liếm láp, "Ân...... Đừng liếm...... A......" Âm đế thường thường bị cuồng hút, cực hạn khoái cảm tác động khiến cơ bắp bên trong đùi run rẩy, "A...... Đừng chạm vào nơi đó...... Không được...... A...... Không cần liếm phía dưới......"

Tôi nhắm mắt lại, ngẩng đầu lên hừ dài một tiếng, sắc mặt ửng hồng, đầu lưỡi đại ca ở trong cơ thể tôi giảo tới giảo đi, thịt non thói quen bị nam nhân yêu thương lại ma lại ngứa liên tục mấp máy, chỉ cảm thấy đầu choáng váng nặng nề, tôi theo động tác của đại ca tận lực ngồi xuống, đem nhục huyệt đưa đến bên miệng nam nhân, để cho hắn mút dùng lực thêm chút.

"Tiểu huyệt nhiều nước như vậy, tao hóa!" Thở hổn hển, đại ca ở khoảng cách giữa phần tôi nâng mông hàm hàm hồ hồ nói, "Sảng muốn chết rồi đúng không...... Phía dưới này vừa chặt lại vừa nộn, tham ăn nhất, núm vú cũng cứng như hòn đá nhỏ, để đại ca giúp em đỡ thèm."

"Ngô...... A...... A......" đầu v* diễm lệ mẫn cảm vểnh cao đứng giữa quầng vú đỏ tươi, bị đại ca nắm một phen, kẹp giữa hai ngón tay có kỹ xảo vê xoa, theo thiết tấu đảo lộng hạ thể chà đạp ngực thịt tuyết trắng, tôi run rẩy phát ra tiếng thỏa mãn rên rỉ, mọi kích thích đều bị phóng đại, quả thật muốn đem tất cả đều dứt bỏ, tình nguyện lâm vào điên cuồng.

Thật sâu......Nặng quá...... Sắp bị liếm tao...... Chịu không nổi lắc mông hướng về phía trước giãy giụa, miệng đại ca lại giống như con đỉa gắt gao bám vào âm đế, nương theo động tác của tôi khắp nơi moi liếm, sau khi nhận thấy được tôi trốn tránh liền nhẫn tâm cắn một ngụm trên âm đế, làm âm đế đã sưng phì càng lớn thêm.

"Không sai biệt lắm...... Lại làm tiếp là tiết mất, tiết ra là chơi không được." Thì ra trên âm đế đã một mảnh đầy nước, tàn nhẫn hút một ngụm, đại ca đem tôi buông, quỳ gối phía sau tôi, tay bắt lấy dương v*t hắn ở để trên âm đế nhẹ nhàng xoa nắn, "Liền dùng nơi này giúp ta bắn ra tới, ta không đi vào, chính em chủ động chút, được không?"

Tôi vẫn duy trì tư thế quỳ bò, từ góc độ này có thể thấy dương v*t đại ca trở nên lớn hơn, nguyên cây thịt thậm chí đen đến phát tím, to đến dọa người, nhắm ngay âm đế phát lực, biến hóa góc độ đỉnh lộng, ma xát, "Ngô...... Nhẹ chút...... Không cần......" Tôi không tự chủ được muộn thanh hừ kêu, chịu không nổi rụt rụt hạ thể, khóe mắt chảy ra chút sương mù.

Bất mãn tôi cự tuyệt, đại ca kháng nghị nắm hoa huy*t đầy đặn no đủ lôi kéo, cũng cố ý nói: "Không muốn? Ân? Ta hiện tại muốn làm em như vậy, có cho làm hay không?"

Phần hông ám chỉ mười phần va chạm mở ra thịt non, rất nhiều lần trứng túi đều thật mạnh cọ qua huyệt khẩu, màu trắng nước sốt bắn nơi nơi đều có, "Nguyện ý bị đại ca làm liền đem chân mở ra, không muốn ta cũng không miễn cưỡng, hiện tại em mang thai liền như vậy thao em cũng được, dù sao cũng đều là làm, khi nào bắn ra thì kết thúc!"

Tuy rằng biết hắn chỉ là đang dọa cho tôi sợ, nhưng như cũ bị đại ca đâm toàn thân run rẩy, chóp mũi toát ra một ít mồ hôi, thỏa hiệp mà nâng nâng cái mông đem hai chân mở ra, để cho hắn chen vào.

"A......" Chúng tôi đồng thời phát ra rên rỉ, đại ca đột nhiên ở âm đế nhô lên đụng vài cái, tiến hành bảy, tám lần, tôi khó có thể chống đỡ, thân thể kinh không được run run, một cổ xuân triều trào ra, khó nhịn xin tha, "Không cần...... Tôi nguyện ý......"

Vừa dứt lời, dương v*t thô to cường ngạnh vùi vào hoa huy*t cắm lộng, quy đầu để ở âm đế theo dương v*t trừu động khi nặng khi nhẹ thao lộng âm đế đỏ tươi, nước lưu càng ngày càng nhiều, thấm ướt nơi giao hợp, một mảnh lầy lội. Cánh môi cũng mở ra càng lúc càng lớn, trong phòng tràn ngập tiếng túi tinh trứng đánh vào mông bạch bạch, tôi a a kêu, bị làm chỉ có thể phát ra tiếng rên rỉ, đùi vô ý thức bắt đầu khép lại, nghĩ muốn kẹp lấy cự căn đang thao lộng tôi, kết quả là kẹp lấy tinh hoàn của nam nhân, làm hắn càng thêm hưng phấn.

"Thật khít...... cho dù làm thế nào đều vẫn nộn hô hô, làm không đủ, tiểu Ngũ...... Bảo bối...... Ta yêu em!" Đại ca dán sát vào sau lưng tôi, một bàn tay đùa bỡn môi tôi, không cho tôi áp lực thanh âm trong cổ họng; một cái tay khác duỗi đến phía trước có tiết tấu vuốt ve nam căn của tôi, nửa người dưới cắm một chút so một chút mãnh liệt.



"Đem mặt chuyển qua, để ta thân thân em, bảo bối...... Thật biết kẹp, thật là thoải mái!" Đầu lưỡi cũng dây dưa ở bên nhau, lại một lần tấn mãnh phát lực, đâm đến âm đế hoàn toàn lõm vào trong thịt cánh, khoái cảm từ xương sống xông thẳng đại não, vượt qua phụ tải.

"Ân...... A...... Tôi chịu không nổi......" Khoái cảm như nước kích thích da đầu tôi một trận tê dại, cũng kích thích đùi tôi dùng sức giảo ở bên nhau.

"Ân......" Đại ca phát ra một tiếng sảng khoái cảm thán, làm dương v*t dừng chống lại âm đế mẫn cảm, chấn động biên độ nhỏ, thư hoãn một hồi lâu, mới đắc ý cười cười, cúi xuống liếm vành tai tôi, tiếp tục bắt đầu làm vận động, trước sau gắt gao thao hoa huy*t cùng âm đế, hoành hành tàn sát bừa bãi, dương v*t bành trướng tới cực hạn, giống như lập tức liền phải bộc phát ra, không màng tất cả dùng sức chen vào khe thịt!

"A...... A...... A...... Bụng, bụng tôi...... Cầu anh, tha tôi, a a......" Hạ thể bị đùa bỡn rối tinh rối mù, đại ca động tác càng ngày càng có tính công kích, tiết tấu điên cuồng, tôi không chịu nổi lực va chạm lớn như vậy, vặn vẹo vòng eo né tránh khóc cầu.

"Thao......" Đại ca mắng một tiếng, tìm về lý trí, rút dương v*t ra đem tôi bế lên, đi đến sô pha trong góc phòng ngủ, mặt đối mặt thao lên, "Tiểu huyệt thật chặt, kẹp đến ta đều mất khống chế, đừng sợ, đại ca chậm một chút, em thả lỏng, lại cắm một hồi liền bắn cho em!"

"Từ bỏ...... A a a...... Đừng lại làm...... A......"

Lại lần nữa tiến vào thân thể tôi so phía trước ôn nhu một ít, cắm sau một lúc, dừng vài giây, chờ tôi hòa hoãn lại tiếp tục làm. Còn thỉnh thoảng dùng bàn tay chụp đánh mông tôi, phát ra tiếng bạch bạch, tiếng này sẽ khiến hắn càng thêm động tình, ngay sau đó liền sẽ đột nhiên dùng sức làm một chút, đem âm đế đụng vào biến hình, tiếp theo lại cắm, lại đâm, không ngừng phản phúc, nói cái gì cũng sẽ không bỏ qua.

"Thả ra!! Không! Không cần a! A......" Tôi vô lực phe phẩy đầu, đầy mặt mồ hôi cùng nước mắt, núm vú bị nam nhân trên người ra sức cày cấy ngậm ở trong miệng, hút một tiếng thật lớn.

Nghe được tiếng kêu của tôi, nguyên bản động tác khắc chế càng thêm mãnh liệt, rất nhiều lần nhịn không được càng dùng sức đỉnh tiến vào, tôi biết lại kêu cũng vô dụng, chỉ có thể căng chặt cơ bắp, tùy ý dương v*t ở trong cơ thể tôi kêu gào, lần lượt hung hăng ngang ngược chiếm hữu.

Dần dần, đôi tay đại ca gắt gao bắt lấy mắt cá chân của tôi, hạ thân gắt gao ma xát toàn bộ âm huyệt, từ âm đế nghiền nát đến huyệt khẩu, tôi cũng tới điểm cực hạn, ngay cả tiểu dương v*t đều đã phun ra tí tách tí tách dịch nhầy, có chút dính ở trên người đại ca, có chút lại phun ở trên bụng tôi, "A, a, ân... A... Ân a... A......".

"Cho em, tất cả đều cho em, ta muốn bắn vào, em là của ta, là của ta!" Tốc độ thọc vào rút ra càng lúc càng nhanh, đại ca kịch liệt kích thích lên, phía dưới đều sắp bị hắn ma phá nóng rát, chúng tôi đồng thời đạt tới cao trào, từng luồng nóng bỏng dương tinh rót vào trong cơ thể tôi, bắn hơn mười lần, "Tất cả đều ăn vào đi, không cần sái ra ngoài."

..........

editor: chương này dịch nhanh vì bạn __Jia__, để bạn đỡ heo hút trong hố:D

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nuốt Hết

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook