Nương Tử Xin Dừng Tay

Chương 1: Luận Võ Kén Vợ

Thiên Hải Sơn

11/01/2021

"Nương! Người đây là lễ giáo phong kiến, là quá cổ hủ lạc hậu! Là hủy hoại tính người! Con sẽ không chịu khuất phục! Cưới cái tên 'Đầu trọc Kim Cang' kia, con thà rằng đập đầu chết!"

Trên ban công lầu các trang hoàng xa hoa tinh tế, một thiếu niên mười sáu mười bảy tuổi, tướng mạo anh tuấn đẹp trai giận tới cực điểm chỉ xuống dưới lôi đài, tức đến nổ phổi hướng về phía phụ nữ trung niên bên cạnh mắng khiếu cáo.

Chỗ hắn chỉ chính là một vị nữ nhân thân cao gần hai mét, cơ bắp nổi lên cuồn cuộn còn to hơn so với đầu hắn, đỉnh đầu lại bóng loáng sáng chói mắt.

"Hứa Dương!" Phụ nhân trung niên liếc mắt nhìn hắn, khẽ nhíu mày, "Con cái đứa nhỏ này, sao lại nói như thế chứ? Đều bị cha con nuông chiều thành hư rồi."

Mà trên lôi đài vị "Đầu trọc Kim Cang" kia đúng lúc thấy được thiếu niên đang chỉ một ngón tay này, lúc này như mở cờ trong bụng, từ xa hướng về phía hắn ném tới một nụ hôn gió, cao giọng nói "Hứa công tử, ta hôm nay nhất định vì ngươi mà dốc hết toàn lực, làm dâu Hứa gia! Ngươi chờ ta!"

Hứa Dương nghe vậy không khỏi toàn thân khẽ run rẩy, suýt chút nữa thì từ bên trên lầu các rơi xuống.

Hứa mẫu thì lại khí định thần nhàn khua tay áo, lạnh nhạt cười nói "Dương nhi, con yên tâm, nàng này Vi Nương cũng không có chọn trúng. Nàng ta nhìn như cường tráng, kì thực có điều trình độ lại là Luyện Khí Nhất Trọng. Chân linh không mạnh, dựa vào một thân man lực mà thôi, nàng ta có thể thắng trên một hai trận đã là cực kỳ may mắn rồi."

"Không, đây không phải trọng điểm!" Hứa Dương dùng sức vung tay lên, thần sắc cực kỳ nghiêm túc, "Nương! Con sẽ chỉ thành thân cùng nữ tử mà mình tâm ý tương thông. Bất kể nàng ấy tu vi, hình dạng như thế nào, bọn con nhất định là phải thông qua yêu đương tự do cùng với nhau, cảm nhận được mới có thể kết hôn! Mà không phải dùng phương thức kiểu luận võ kén vợ qua loa đại khái này, đây quả thực như coi con là ngựa giống bán vậy..."

Khi hắn đang nói, thì một vị bạch y tung bay, chân ngọc điểm nhẹ tướng mạo xuất trần như tiên thiếu nữ, thản nhiên tung bay lên lôi đài.

Chỉ trong nháy mắt, nàng ta hai tay đã hóa thành vô số hư ảnh, đem cái đầu trọc Kim Cang kia đập xuống dưới đài, rồi sau đó xoay người hướng về phía Hứa Dương chắp tay, mà cười ẩn tình ý.



Hứa Dương nhìn qua một đôi mắt ẩn chứa nét đẹp của nàng ta kia sững sờ trong chốc lát, đột nhiên vội ho một tiếng, lời lẽ chính nghĩa nói với mẫu thân "Khụ! Đương nhiên, từ xưa đến nay việc hôn nhân đại sự đều là theo mệnh phụ mẫu, người làm mai mối. Mẫu thân đã quyết ý luận võ kén vợ, phận làm nhi tử nhất định sẽ sớm để mẫu thân được bồng bế cháu nội..."

Vậy mà một câu hắn chưa nói xong, thiếu nữ mặc áo trắng trên lôi đài kia lại bị một nữ nhân mặt rỗ đầy mụn như bề mặt Mặt Trăng, còn bị chột một con mắt dùng ống tay áo đập bay, quẳng xuống đất phun máu phì phì, nửa ngày không đứng lên nổi.

"Chỉ là, đạo pháp tự nhiên, thiên địa vạn vật như nhau! Cái gọi là thái cực âm dương, chính là nam nữ. Âm dương không điều hòa, vạn vật đều khô héo, con cho dù cắn răng thành thân cùng nữ nhân kia, cũng khẳng định không sinh con đẻ cái!" Hứa Dương cứng cổ lên, "Tóm lại... Dù thế nào thì phương thức luận võ kén vợ tuyệt không phù hợp với lẽ tự nhiên!"

"Con trục lợi nội dung trong «Vạn thần quyết» để dùng ở đây với ta? !" Hứa mẫu chỉ tiếc rèn sắt không thành thép nhìn hắn chằm chằm, "Theo lời dạy «Nam giới», nam tử mười bốn là phải lập gia đình. Con năm nay đã mười sáu! Vi Nương cho con thêm thời gian hai năm, chính là hi vọng con có thể đột phá Luyện Khí Nhị Trọng.

"Nhưng con thì sao? Có công pháp Tu Linh Hứa gia «Vạn thần quyết» tinh diệu như vậy, nhưng đến nay con vẫn chưa đạt Luyện Khí nhập môn!" Nàng thở dài một hơi, "Tổ tông Hứa gia từng răn dạy, người mười sáu tuổi không đạt Luyện Khí Nhị Trọng không được kế nhiệm chức gia chủ.

"Tuy nói rằng con chỉ là nam hài tử, trọng trách gia tộc vốn không phải do con gánh vác, nhưng Vi Nương là một huyết mạch với con như thế... Haizz, chẳng lẽ Hứa thị nổi tiếng Kỳ Sơn ta hơn nghìn năm Tu Linh thế gia, liền muốn đoạn tuyệt truyền thừa từ đây sao?"

"Con... Những năm gần đây, không một ngày nào là con không cố gắng luyện công? Nương người cũng thường khen con chịu khó..." Hứa Dương khí thế nhỏ đi rất nhiều, "Nhưng Nương, việc này đều là bởi vì lời nguyền Thiên Ma, khiến nam tử thế gian tư chất Tu Linh bình thường. Nhưng con chỉ là hơi... bình thường chút thôi mà."

"Nương biết, Nương không trách con. Con có thể bình an lâu đến độ tuổi như này, đã là thiên đại tạo hóa." Hứa mẫu vừa yêu thương vừa nịnh hài tử duy nhất của chính mình, tận tình khuyên bảo nói, "Nhưng chính là vì như thế, con mới càng phải nhanh chóng thành thân!

"Tính ra lại có hơn mười năm, mối thù truyền kiếp ngoan độc Hứa gia kia sẽ lại tìm tới, mỗi lần đều là một mảnh mưa máu gió tanh. Đừng nói thủ nhận cừu nhân, lấy thực lực con bây giờ, làm sao tự bảo vệ lại được chính mình?

"Haizz... Coi như không nói những thứ này, nữ tử cùng độ tuổi với con thậm chí đã sắp đạt tới Luyện Khí Tam Trọng, con trái phải lại khó mà tăng cao, chi bằng kiếm một con dâu tư chất Tu Linh ưu dị, sinh mấy khuê nữ mập mạp gân cốt thiên bẩm cũng tốt.



Thừa dịp Vi Nương thân thể vẫn còn khỏe mạnh, tự mình dạy dỗ các cháu gái. Đợi chúng nó tu vi tinh tiến, liền có thể kế nhiệm chức gia chủ, trèo chống đại cục Hứa gia. Con chỉ cần ở trong nhà cùng vợ dạy con gái, há không phải đẹp sao?"

"Đẹp? !" Hứa Dương đối với "Thù truyền kiếp" "Tư chất" không có cảm giác gì, nhưng "Kim Cang" trên lôi đài lại thật sự là tai họa!

Hắn trừng con mắt, chỉ người thắng trận trên lôi đài thời điểm này —— mặt đen như bùn than, lông mũi lòi ra ngoài, dựng thẳng cái bụng đầy mỡ, nhìn nữ nhân đang đùa nghịch đại đao như kẻ đần độn này, "Con hàng đó đẹp ở chỗ nào? Có phải là người hay không cũng còn không chắc nữa là!"

"Làm càn!" Hứa mẫu dùng sức đập vào tay đang chỉ của con trai, chất vấn nói, "Tiểu Tuyết là biểu tỷ con, con lại có thể nói với nàng như thế? !

"Nàng đối với con mối tình thắm thiết, vì con mà thoái thác bao nhiêu việc hôn sự, chẳng lẽ con không có một chút cảm giác nào đối với nàng?"

"Cảm giác?" Hứa Dương cúi đầu nôn khan nói, "Có, thấy được nàng cũng cảm giác muốn ói!"

Hứa mẫu liếc xéo nhi tử một chút, suy nghĩ, lại nói "Ta biết Tiểu Tuyết tướng mạo là... hơi bình thường chút, nhưng nàng năm ngoái liền đã bước vào Luyện Khí Tam Trọng, thiên tư thật tốt, để cho con cả đời có thể dựa vào..."

"Cái tướng mạo này gọi là bình thường? ! Nương à, người có phải hay không đối với hai cái chữ 'Bình thường' này có nhầm lẫn gì?"

"Bớt lắm lời cho ta!" Hứa mẫu khiển trách nói, "Ta nói thật cho con biết, Tiểu Tuyết là một trong những người con dâu được ta lựa chọn xem trọng, nếu nàng đoạt lấy được vị trí thứ nhất, ta lập tức liền để cho các con bái đường thành thân!"

Hứa Dương nghe vậy chỉ ngây ngốc trong chốc lát, mắt lại nhìn "Kẻ đần độn" trên lôi đài này, nếu rơi vào trong tay "Yêu Vật" bậc này tuyệt đối sống không bằng chết! Tiếp sau đó, hắn bỗng nhiên hướng về phía trước nhảy lên ra hai bước, cắn răng nhắm mắt, hướng xuống dưới lầu các thả người nhảy tới...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nương Tử Xin Dừng Tay

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook