Nương Tử Xin Dừng Tay

Chương 21: Ân Bồi Dưỡng

Thiên Hải Sơn

11/01/2021

Tống Toàn cẩn thận từng li từng tí mở mắt ra, lập tức cả kinh trợn mắt hốc mồm —— con quái vật màu đen kia đứng yên tại chỗ, hai mắt đăm đăm, hai tay đang múa may giữa không trung, dường như đang vuốt ve cái gì đó, đồng thời miệng rộng cười toe toét cười khúc khích không ngậm lại được, nước miếng chảy đầy ngực.

Gia hỏa này bị trúng tà? À, không đúng, bản thân nó vốn đã là tà vật, hay là bị người trừ tà rồi sao?

Đột nhiên có người vỗ nhẹ vào lưng nàng, lo lắng thì thầm nói "Nhanh, chớp lấy cơ hội làm thịt nó!"

Tống Toàn giật mình một cái, vội vàng chống người lên, dùng kiếm đâm thẳng vào cổ họng Thạch nhân màu đen, nhưng lại chỉ nghe thấy một tiếng đinh tai nhức óc, lưỡi kiếm trượt sang một bên.

Hứa Dương thấy động tác "Lắc lư" của Thạch nhân màu đen chậm lại, trong lòng lo lắng, nhưng đột nhiên lại phát hiện ra cái thứ toàn thân đen sì này, nhưng cái miệng rộng đầy máu lại là da thịt bình thường, linh quang lóe lên, lúc này chỉ vào cái mồm đang há to kia nói với Tống Toàn "Miệng! Đâm vào trong miệng!"

Tống Toàn vô ý thức gật đầu, cánh tay xoay một cái, lưỡi dao sắc bén chính xác đâm vào hàm trên của Thạch nhân màu đen, rồi rút ra một búng máu tươi.

"Có tác dụng!" Hứa Dương đại hỉ, "Nhanh, tiếp tục!"

Tống Toàn nhanh chóng tập trung linh lực, quát khẽ một tiếng, "Phá Nhạc!" Đoản kiếm trong tay hóa thành hơn mười đạo ngân mang, tất cả đều xuyên qua giữa hai hàng răng sắc nhọn của quái vật, kèm theo một loạt tiếng leng keng, nhưng lại là mũi kiếm từ trong miệng Thạch nhân lộ ra, đâm vào phía sau cổ hắc Thạch nhân phát ra.

Khi kiếm mang tán đi, Thạch nhân màu đen đã ngây người bất động, cái mâm tròn lớn trong cái miệng rộng đã bị đâm thành cái sàng.

Trong chốc lát, thân hình to lớn ngã về phía sau, sau đó, phiến đen trên bề mặt cơ thể nó bong ra từng tấc rơi xuống đất biến thành một vũng bùn.

"Đại Đương Gia bị giết rồi!" Hứa Dương lập tức hét to với bọn thổ phỉ xung quanh.

Vừa rồi Thạch nhân màu đen công kích Tống Tiểu Nam mấy người, thẳng đến khi nó bị kích sát, kỳ thật đều phát sinh trong thời gian cực ngắn, người của bang Ô Diêm lúc này còn chưa kịp phản ứng lại.

Một lát sau, có tiểu lâu la run giọng hô to "Bọn họ quả nhiên có cao thủ, lão đại chết rồi!"

"Vậy, vậy thi thể Đại Đương Gia thì sao? Chạy mau!"

"Chạy thôi! Đại Đương Gia vừa đối mặt là đã bị giết rồi, chúng ta càng không phải là đối thủ..."

Một khi sĩ khí sụp đổ, cho dù có là ai cũng đều ngăn không được, nhất là đám ô hợp thổ phỉ càng là như vậy.



Mấy chục tên cướp bỏ chạy tứ phía, chỉ hận cha mẹ không sinh thêm được hai chân.

Tống Tiểu Nam cũng là một hồi lâu mới hiểu rõ tình huống, giơ tay bắn hai khỏa hỏa cầu vào Nhị Đương Gia đang chạy như điên.

Nhị Đương Gia kia tuy tu vi là Luyện Khí Tam Trọng, nhưng lúc trước đã bị trọng thương, lúc này lại chỉ lo chạy, dưới sự không phòng bị bị hỏa cầu cực nóng đánh trúng sau lưng, đột nhiên ngã cắm xuống từ trong gò đất.

Bách Lí Dao trợn to hai mắt nhìn Nhị Đương Gia đã ngã xuống dưới chân, nàng run rẩy giơ kiếm lên, nhắm mắt lại, lại run rẩy đâm xuống.

Tống Tiểu Nam không dừng lại một chút nào, đạn đá trong tay bắn ra liên tục, ngay cả linh hỏa cũng không có dính vào, chung quanh không ngừng vang lên tiếng gào thét của đám lâu la bang Ô Diêm, tử thương mảng lớn.

Bên kia, Tam Đương Gia đang ôm chặt vết thương trên bụng, lẳng lặng đi vòng qua một cây đại thụ, vừa định chạy trốn về hướng tây, chợt nghe bên tai có tiếng xé gió bén nhọn.

Nàng còn chưa kịp quay đầu lại, đã bị một thanh đoản kiếm xuyên qua ngực, cổ và các điểm trọng yếu khác, tử vong ngay tại chỗ.

Trên sườn núi Khê Sơn, Trình sư tỷ vừa mới chạy được vài bước, đột nhiên nheo mắt lại giơ tay lên nói "Xem ra chúng ta không cần ra tay, ma đạo kia đã chết."

Nữ tử mặt tròn cũng đang nhìn xuống núi, gật đầu nói "Xem ra người mặc áo bào xám kia đã dùng bí pháp nào đó để làm nhiễu loạn tâm trí của ma đạo."

"Sư phụ từng nói qua, ma đạo tính chất tà ác, không giống với tiên đạo đường đường chính chính như của chúng ta, cho nên dễ bị ảnh hưởng nhất bởi ảo ảnh và những thứ tương tự." Trình sư tỷ xoay người tiếp tục đi về hướng ban đầu, "Tả hữu ma đạo đã chết, sợ cũng khó mà điều tra ra được lai lịch, chúng ta còn phải lên đường, nên sẽ không đi điều tra nữa."

"Ừm! Trình sư tỷ chờ ta một chút..."

...

Ngay tại nơi vừa xảy ra giao tranh ác liệt, Tống Tiểu Nam nhẹ nhàng bôi thuốc lên vết thương của Lăng Nguyệt, dùng băng quấn cẩn thận, cau mày, nước mắt giàn giụa, khẽ nói "Nguyệt tỷ tỷ, có đau không?"

Lăng Nguyệt nâng bàn tay không bị thương lên, xoa xoa tóc Tống Tiểu Nam, cởi mở cười một tiếng, "Không đau. Đại nữ nhân gia, chỉ là một chút vết thương có tính là gì...Hí ——"

"Đừng nhúc nhích!" Tống Tiểu Nam bĩu môi, giận nói, "Xương sườn đều bị gãy mất, còn không thành thật chút? Haizz, vết thương này có thể phải mất hơn nửa tháng mới lành lại được."



"Không sao không sao," Lăng Nguyệt sắc mặt tái nhợt, nhưng nụ cười không hề giảm bớt chút nào, "Hắc! Lần này đánh nhau thật đúng là thống khoái! Mặc dù thụ một chút thương, nhưng thu hoạch cũng là không nhỏ!"

Hứa Dương ngồi xổm xuống, vỗ nhẹ Tống Toàn đang một mình băng bó vết thương, "Thương thế có nặng không? Có cần ta giúp không?"

"Chỉ là bị thương ngoài da một chút, không có gì đáng ngại." Tống Toàn vội vàng nói, "Không dám làm phiền Hứa thiếu sư."

Hứa Dương quay đầu quét mắt liếc nhìn thi thể bọn cướp ngổn ngang lộn xộn ở hai bên con đường, trong lòng cũng là một trận hoảng sợ.

Mình còn một mực lo lắng rằng tu vi tên thủ lĩnh thổ phỉ quá cao, liệu Mị Thuật có thể ảnh hưởng đến nàng được hay không. May mắn mà Thiên Vận Triền Tâm Công này quả thực lợi hại, có thể làm nhiễu loạn thần chí của nàng ba đến bốn giây không ngừng, điều này đã giúp cho Tống Toàn cơ hội để hạ thủ.

Nếu không, hôm nay có lẽ mình đã thực sự rơi vào tay bọn thổ phỉ. Từ độ hung tàn của bọn gia hỏa này xem ra, tuyệt đối không thể kém hơn so với "Tứ Đại Kim Cang" kia, nếu bị các nàng bắt đi, khẳng định là sống không bằng chết.

Có điều mình vẫn còn đứng ở chỗ này, mà bọn họ lại đi gặp Diêm Vương, đây chính là hiện thực tàn khốc.

Ở bên cạnh, Bách Lí Dao cuối cùng cũng thở hổn hển, bước ra đôi chân đang run rẩy của mình, chống kiếm bước tới, đứng yên trước mặt Hứa Dương, tức giận nói "Vừa rồi Hứa thiếu sư vì sao mà không xuất thủ sớm một chút? Chúng ta suýt chút nữa là mất mạng rồi. Ngươi nhìn Lăng tỷ và Tống tỷ, cả hai đều bị thương nặng..."

Hứa Dương mặt mo đỏ bừng, đối với ngươi nói thật sự cũng không muộn, nhưng vừa rồi, anh đây công pháp vận chuyển thành công được một lần đã là vô cùng may mắn rồi, nếu không đến lúc này cũng không đủ linh lực để thi triển ra Mê tâm...

Hắn đang suy nghĩ phải làm sao để giảng hòa, thì nghe thấy Lăng Nguyệt bên cạnh nghiêm túc nói "Bách Lí cô nương, không được vô lễ với Hứa thiếu sư!"

"Ta...nói không đúng sao?"

"Đương nhiên không đúng!" Lăng Nguyệt dùng sức thở mạnh một hơi, hơi nhíu mày, rõ ràng lời nói này đã ảnh hưởng đến vết thương, nhưng trong mắt lại tràn đầy hưng phấn, "Hứa thiếu sư là để cho chúng ta đạt tới cực hạn của mình!

"Không nói gạt ngươi, trải qua một trận chiến vừa rồi, ta đã có cảm giác đột phá Luyện Khí Tứ Trọng rồi. Nếu không có Hứa thiếu sư thành toàn, ta chỉ sợ một hai năm cũng khó mà tới được bước này."

"Không sai!" Tống Toàn chật vật lập tức đứng lên, vẻ mặt cũng không kém phần hưng phấn, "Chém giết cùng với con quái vật màu đen kia, làm ta phát hiện ra mình còn rất nhiều chỗ thiếu sót!"

Nàng nhìn về phía hài cốt màu đen cách đó không xa, dùng sức nắm chặt song quyền, "Đặc biệt là Hứa thiếu sư vì để tránh cho trong nội tâm của ta lưu lại sự e ngại đối với quái vật kia, còn đem cơ hội kích sát nó để lại cho ta, có thể nói đó là động cơ thầm kín!"

"Mặc dù lần này tu vi của ta không tăng lên, nhưng năng lực thực chiến mạnh hơn ít nhất ba thành so với trước đó! Trước kia khổ luyện ở thành Lâm Xuyên mấy năm, cũng không so được với sự thu hoạch trong một ngày hôm nay!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nương Tử Xin Dừng Tay

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook