Nương Tử Vi Phu Bị Người Bắt Nạt

Chương 20: Thật thần kỳ nha

Dạ Cát Tường

24/02/2014

Trong đại sảnh, Nhan Hướng Thái giận dữ ngồi ở chủ vị, không có một chút sợ hãi bởi vì đánh Hiền vương, ngược lại tất cả đều là bất mãn đối với Nhan Noãn hôm nay chọc giận Tư Đồ Tử Ngôn.

Nhan Noãn biểu hiện, cũng làm cho trong lòng Nhan Hướng Thái sinh nghi hoặc, đây vẫn là Nhan Noãn ông biết sao?

Trước kia đụng tới loại tình huống này, nàng không phải tạm nhân nhượng vì lợi ích toàn cục, thì sẽ yếu đuối không tiếng động, không có khả năng làm ra hành vi phản kháng, ngôn ngữ châm chọc không tính, còn dám viết một phong thư từ hôn, hành động lớn mật như thế, đổi lại là tiểu thư thiên kim khác, cũng không có khả năng làm chuyện như vậy, nàng không phải vẫn ở Thanh viện rất ít đi ra ngoài sao, bên người càng không có nha hoàn hầu hạ, ai dạy nàng?

Nhan Lăng và Nhan Xảo cũng ngồi ngay ngắn ở một bên vẫn chưa rời đi, đừng nói Nhan Hướng Thái nghi hoặc, các nàng cũng đồng dạng khó hiểu, hay là quỷ nhập ?

Thấy Nhan Hướng Thái muốn gọi Nhan Song Song đến hỏi, cũng muốn biết ở trên người Nhan Noãn đã xảy ra chuyện gì.

Nhan Noãn kiêu ngạo làm cho hai người tâm sinh hèn mọn, nhưng mà một khi nghĩ đến Tư Đồ Tử Ngôn cùng Nhan Noãn không còn có gì liên quan, lòng vốn khó chịu cũng thoáng cân bằng một ít.

Cái này cho thấy, các nàng có cơ hội làm thiếu phu nhân Tư Đồ gia.

Tuy rằng không phải hoàng thân quốc thích, nhưng vị trí thiếu phu nhân đệ nhất thế gia cũng có lực dụ hoặc không nhỏ, bao nhiêu thiên kim danh môn tranh nhau sứt đầu mẻ trán muốn gả vào.

Chính là nghĩ lại, khiến cho Nhan Lăng kích động trong lòng nở hoa, nhất là nghĩ đến gương mặt tuấn mỹ của Tư Đồ Tử Ngôn, trong lòng lại không ngừng nhảy lên.

Nàng là tiểu thư con vợ cả của phủ Vũ Dương Hầu, thân phận địa vị đều xứng đôi.

Bất qua mắt liếc nhìn Nhan Xảo cao ngạo, lòng của nàng lại như thế nào nhìn không ra, một thứ nữ ti tiện thấp kém, cũng vọng tưởng làm thiếu phu nhân đệ nhất thế gia sao?

Tự rước lấy nhục thôi.

Không bao lâu, Triệu tổng quản phủ Vũ Dương Hầu dẫn Nhan Song Song đến.

“Hầu gia, Nhan Song Song đến.” Triệu tổng quản đi đến chính giữa đại sảnh, đối với Nhan Hướng Thái khom nửa thắt lưng cung kính nhắc nhở nói, nhưng mà thời điểm đề cập đến Nhan Song Song , ngữ khí của hắn cũng là trong khinh thường hỗn loạn lãnh đạm.

Nhan Hướng Thái thản nhiên liết nhìn Nhan Song Song một cái, đối với Triệu tổng quản nói:“Ừm, ngươi lui ra đi.”



“Dạ, nô tài cáo lui.” Triệu tổng quản ti khiêm lên tiếng, sau đó rút lui ra khỏi đại sảnh.

Nhan Song Song quỳ trên mặt đất, đối với Nhan Hướng Thái dập đầu làm lễ:“Nô tỳ ra mắt Hầu gia.” Trên gương mặt trắng nõn tinh xảo, năm dấu tay hồng hồng vẫn có thể thấy rõ, nửa bên mặt bị sưng không ít, nàng thu hồi tầm mắt, trên mặt mang theo thật dè dật cẩn thận.

“Hai con cũng đều đi ra ngoài.” Nhan Hướng Thái nhìn Nhan Song Song một cái, sau đó liền quét về phía hai nữ nhi đang ngồi một bên, giọng nói khó được mang theo ôn nhu sủng nịch.

Nhan Lăng và Nhan Xảo mặc dù không muốn, bất quá thấy trên mặt Nhan Hướng Thái ngưng trọng, cũng hiểu được khi nào thì nên làm nũng, khi nào thì nên ngoan ngoãn nghe lời.

Vì thế đứng dậy, đối với Nhan Hướng Thái cúi chào, rời khỏi đại sảnh.

Nhan Xảo là người biết nhìn mặt chủ, thời điểm lui ra ngoài, còn không quên đóng cửa phòng lại, tri kỷ hiểu chuyện như vậy, thật làm Nhan Hướng Thái vừa lòng.

Cửa trong nháy mắt khép lại, cũng chặn ánh mặt trời bên ngoài, trong không khí lơ lửng một cỗ hơi thở quỷ dị mà lại áp bách.

Khuôn mặt Nhan Song Song buộc chặt quỳ gối, và đợi Nhan Hướng Thái đặt câu hỏi.

“Ta muốn biết, kiệu hoa ở trên đường có cái gì khác thường không?” Trước khi lên kiệu hoa ông không cảm thấy Nhan Noãn có gì bất đồng, chính là ba ngày không gặp, nàng lại như thay đổi thành một con người mới, xa lạ cơ hồ làm cho Nhan Hướng Thái hoài nghi có phải bị người đánh tráo hay không .

“Bẩm Hầu gia, không có, đội ngũ đón dâu dọc theo đường đi rất thuận lợi tới Hiền vương phủ, sau đợi hồi lâu mới gặp Hiền vương gia đi ra đá kiệu môn, nhưng không có tình huống gì bất thường.” Nhan Song Song cúi đầu, hồi bẩm nói.

Chân mày Nhan Hướng Thái nhíu chặt, tiếp tục hỏi:“Ba ngày ở Vương phủ, trên người Nhan Noãn có phát sinh chuyện gì không?”

“Hạ nhân trong vương phủ không xem vương gia là chủ tử, tự nhiên cũng không xem vương phi là chủ tử, mọi chuyện lớn nhỏ trong phủ đều do Lưu tổng quản chưởng quản, vương phi chỉ phụ trách bữa ăn cho vương gia, trừ bỏ ngày đầu tiên tiến cung thỉnh an thái hậu và hoàng thượng ra, cũng chưa ra ngoài, vẫn ở lại trong phủ, càng không có phát sinh chuyện gì.”

Nhan Song Song đem tất cả những chuyện mình biết kể lại chi tiết cho Nhan Hướng Thái nghe, mắt hạnh sâu thẳm như hồ nước ở chỗ sâu không nhịn nổi xẹt qua chua sót nồng đậm.

Ở trong mắt Nhan Hướng Thái, nàng đến tột cùng tính cái gì? Liền bởi vì mẫu thân nợ ông , sau khi sinh hạ nàng theo nam nhân khác bỏ trốn , vì thế nàng sẽ thừa nhận mười mấy năm oán hận của ông sao?

Ngũ tiểu thư phủ Vũ Dương Hầu, ha ha, một cái danh hiệu làm người ta cực kỳ cỡ nào, chính là nàng vô phúc tiêu thụ, trên dưới trong phủ, càng không ai đem nàng trở thành ngũ tiểu thư đối đãi.



Bởi vì nàng, từ nhỏ cũng chỉ là một tỳ nữ hèn mọn, không ai sẽ cường điệu thân phận của nàng, càng không ai nguyện ý nhắc tới thân thế của nàng, dần dần, ngay cả chính nàng đều sắp quên, dưới thân phận tỳ nữ, nàng vẫn là nữ nhi thân sinh của Nhan Hướng Thái.

Nhan Hướng Thái nghe xong Nhan Song Song bẩm báo, mày chói chặt mặt nhăn càng sâu , hình thành chữ xuyên.

Hết thảy bình thường, vì sao hôm nay Nhan Noãn lại có chuyển biến to lớn như thế.

“Ngươi xác định ngươi không bỏ sót chi tiết.” Nhan Hướng Thái nghĩ nghĩ, vẫn lo lắng hỏi.

“Nô tỳ xác định.” Nhan Song Song nói, cho dù trong lòng nàng cũng không hiểu được vì sao vương phi cùng nàng nghe nói khác biệt nhiều như thế, nhưng không phát sinh chuyện gì chính là không phát sinh chuyện gì, nàng cũng bịa đặt không được.

Trầm tư một lát, tay thô ráp của Nhan Hướng Thái chống cằm, trong mắt ưng tinh nhuệ phụt ra ánh sáng sắc bén, lầm bầm lầu bầu nỉ non:“Hay là xú nha đầu kia nghĩ đến chính mình làm vương phi, cho nên mới trở nên không coi ai ra gì như vậy?”

Nếu không có tình huống gì phát sinh tính khí Nhan Noãn xoay chuyển, Nhan Hướng Thái càng thêm cảm thấy khả năng này là lớn nhất , nghĩ đến cuối cùng, ông còn gật đầu thật mạnh, khẳng định cách nói của mình, trong lòng nghi vấn được giải thích, cũng thoải mái một chút.

Giương mắt, nhìn đến Nhan Song Song vẫn quỳ trên mặt đất như cũ, bạc môi gắt gao kéo căng, vừa thấy nhìn đến gương mặt thanh mỹ này, ông lại nghĩ đến nữ nhân phản bội ông, thế nhưng bỏ trốn theo nam nhân khác, là nam nhân đều không chịu được sỉ nhục bị mang nón xanh, mà nữ nhi này tồn tại, lúc nào cũng khắc khắc đều nhắc nhở ông, mẫu thân của nàng đã làm cho ông mất mặt như thế nào.

Nếu không phải phủ Vũ Dương Hầu thế lực đủ lớn, ngăn chận cọc gièm pha này, sợ là khắp kinh thành mọi người sẽ chê cười ông.

Phút chốc, Nhan Hướng Thái từ trong tay áo lấy ra một bao giấy màu vàng, ném đến trước mặt Nhan Song Song……

Tiếng khóc của Long Trác Việt quanh quẩn xung quanh thanh viện thật lâu, Nhan Noãn cũng không biết đến tột cùng qua bao lâu, Long Trác Việt mới ngừng lại, cảm giác được sức nặng trên vai biến mất, Nhan Noãn nâng nâng cánh tay, mới phát hiện do bị Long Trác Việt nằm úp sấp quá dài mà hơi hơi đau nhức.

Long Trác Việt từ trong cổ tay áo lấy ra một khăn tay tơ tằm màu hồng nhạt phía trên có thêu hoa phù dung, ngón cái cùng ngón trỏ bốc lên, tay nhỏ bé chỉ hơi hơi hướng về phía trước nhếch lên, tiêu chuẩn tư thế Lan Hoa Chỉ, Nhan Noãn nhìn thấy huyệt Thái Dương đột đột nhảy lên.

Chỉ thấy hắn nắm một góc khăn tay, động tác dịu dàng lau nước mắt còn lưu lại ở khóe mắt.

“A, Việt Việt, mặt nạ của ngươi.” Nhan Noãn đột nhiên phát hiện nửa bên mặt bị đánh của Long Trác Việt, mặt nạ ngăm đen nhấc lên một khối không nhỏ.

Long Trác Việt mở to mắt sương mù, nâng tay đặt lên sườn mặt, không thể tin thét to:“Đúng nha, thật thần kỳ nha, vết sưng đã biến mắt.” Mắt đẹp của hắn khẽ nháy, lông mi thật dài như cánh bướm vẫy vẫy, hoang mang vươn tay đem mặt nạ lấy xuống.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nương Tử Vi Phu Bị Người Bắt Nạt

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook