Nương Tử Vi Phu Bị Người Bắt Nạt

Chương 19: Ngươi cho ta là ngốc sao

Dạ Cát Tường

24/02/2014

Nhan Lăng và Nhan Xảo vốn lo lắng Nhan Hướng Thái có thể bởi vì đánh Long Trác Việt một cái tát mà chọc phiền toái hay không, nhưng vừa nghe ông nói như vậy, hai người lập tức nhẹ nhàng thở ra.

“Nhị muội, phụ thân tốt xấu cũng là nhị thúc ngươi, ngươi chẳng phân biệt được tôn ti như thế, là muốn đẩy phụ thân vào tội bất nghĩa sao? Nói như thế nào phụ thân cũng đã ngậm đắng nuốt cay đem ngươi nuôi nấng lớn lên, đối đãi ngươi không tệ, Nhan gia như thế nào lại có một người bất hiếu như ngươi, thật sự làm cho chúng ta quá thất vọng.” Nhan Lăng nói một phen chính nghĩa, làm Nhan Noãn có vẻ bất trung bất hiếu bất nghĩa .

Ngậm đắng nuốt cay? A phi, lời như vậy mà các ngươi cũng dám nói ra, quả nhiên, luận về không biết xấu hổ, không thể nghi ngờ là thiên hạ vô địch .

Nhan Xảo ngay sau đó châm chọc nói:“Nuôi súc sinh còn biết phải báo ân chủ nhân, xem ra Nhan gia là nuôi không nàng .”

Quả thực ngay cả súc sinh cũng không bằng!

Nhan Noãn răng nanh ma sát soàn soạt rung động, một ngụm răng trắng cơ hồ muốn cắn nát.

Đột nhiên, nàng cảm giác được ống tay áo của mình bị người dùng lực khẽ động vài cái, quay đầu lại, chỉ thấy Long Trác Việt rưng rưng điềm đạm đáng yêu nhìn chính mình:“Noãn…… Noãn Noãn, người ta thật sợ, đi !”

Giọng nói nghẹn ngào mang theo vô tận ủy khuất, ánh mắt trong suốt thỉnh thoảng liếc mắt nhìn Nhan Hướng Thái một cái, nơm nớp lo sợ.

Nhan Noãn chỉ tiếc rèn sắt không thành thép trừng mắt Long Trác Việt, đáy lòng không ngừng rít gào: Làm sao có thể mau quên như vậy? Chính là nàng còn không có nói ra, cả người liền bị một cỗ lực đạo lôi kéo ra bên ngoài.

“Uy uy uy, ngươi sao lại thế này, làm sao kéo ta?” Sổ sách còn không có tính toán thật tốt, Nhan Hướng Thái một câu không ai nhìn thấy đã muốn giải quyết xong sao? Nàng Nhan Noãn là người dễ bị bắt nạt như vậy sao.

“Noãn Noãn, ngươi đánh không lại hắn , hảo hán không ăn thiệt trước mắt.” Hai mắt Long Trác Việt đẫm lệ lưng tròng đối với Nhan Noãn dạy bảo nói, bước chân lại giống như gió.

Nhan Noãn giật mình sửng sốt một chút, ngưng mắt suy tư về lời nói của Long Trác Việt, lửa giận vốn vọt tới yết hầu cũng dần dần đè ép đi xuống, tuy rằng lời này của Long Trác Việt rõ ràng là đề cao chí khí người khác, diệt uy phong của chính mình, bất quá nàng cũng phải nhận rõ sự thật, người không hề có chiến khí như nàng chống lại Nhan Hướng Thái người có chiến khí cấp cao, thật sự không phải chịu thiệt một chút hai chút.

Đúng vậy, hảo hán không ăn thiệt trước mắt.

Không nghĩ tới Long Trác Việt còn hiểu một câu như thế.



Còn có một câu, quân tử báo thù, mười năm không muộn.

Nhan Hướng Thái nợ thân thể này cũng đồng thời nợ nàng, sợ so với biển còn sâu hơn. Chờ, nàng nếu bỏ qua như vậy, nàng sẽ không gọi là Nhan Noãn.

Thế nhưng khối thân thể này của nàng lại không thể tu luyện chiến khí, trong trí nhớ, Nhan Noãn đã từng thực cố gắng muốn tập chiến khí, nhưng kết quả đều thất bại, về phần nguyên nhân vì sao thân là người Nhan gia, trong tộc mỗi người đều có thể tu tập chiến khí, mà nàng không thể, đến nay chưa lý giải, vì thế tất cả mọi người nhận định nàng là triệt để phế vật.

Trước kia Nhan Noãn không được, không có nghĩa là nay Nhan Noãn không được, nàng cũng không tin , không có gì là trời sinh không thích hợp, hoặc là không được .

Hai mắt trong trẻo của Nhan Noãn phụt ra kiên định mà lại sắc bén, giống nhau là mặt trời chói mắt, dung nhan tuyệt mỹ kinh diễm nháy mắt tản ra ánh sáng kinh người loá mắt, làm cho ngay cả chính nàng cũng chưa từng phát hiện, nàng tràn ngập tự tin mà lại kiên cường, toàn thân có một cỗ lực hấp dẫn trí mạng, chỉ cần liếc mắt một cái, khiến cho tầm mắt người khác không thể di dời.

Dựa theo tập tục của Nam Thương quốc, ngày thứ ba lại mặt, vợ chồng mới cưới phải ở nhà thân nương một đêm.

Nhan Noãn tìm đường đi trong trí nhớ, không biết đi qua bao nhiêu khúc quanh, thẳng đến một lúc lâu, mới dừng lại trước một nơi hẻo lánh, vừa ngẫng đầu, liền nhìn thấy cái sân cũ nát, phòng ở tồi tàn, ngay cả tấm bảng hiệu trên cửa đều lung lay sắp đổ, phảng phất một trận gió lớn một chút sẽ rơi xuống .

Thanh viện! Theo nàng thấy nên kêu là thê viện cũng không sai biệt gì mấy.

Thê thảm hoang vắng.

Một đường đi tới, nàng thấy nơi ở của hạ nhân, đều so với nơi này tốt hơn vài lần. Thanh viện nằm ở góc tây bắc trong phủ, nếu không phải người trong phủ, căn bản sẽ không sẽ biết phủ Vũ Dương Hầu ngăn nắp tráng lệ sẽ có một chỗ tồi tàn bị lãng quên như thế, bên trong đường đường chính chính là đại tiểu thư con vợ cả của Vũ Dương Hầu.

Nhan Hướng Thái, đối với nàng quả nhiên thật là có đủ “Chiếu cố” .

Nhan Noãn nhấp mím môi, giơ tay đẩy cửa rào đi vào, tuy rằng rách nát, nhưng trong viện cũng không có cảnh tượng cỏ dại lôi thôi, trước kia khi Nhan Noãn chưa xuất giá, không có một tỳ nữ hầu hạ , chuyện gì cũng đều tự mình động thủ, tất cả mọi chuyện đều một mình nàng làm.

Mỗi bước đi trong sân, trí nhớ tồn tại trong đầu Nhan Noãn càng rõ ràng khắc sâu một phần, nàng nhát gan yếu đuối cơ hồ rất ít đi ra thanh viện, mà tiểu thư thiếu gia trong phủ mỗi khi nhàm chán đến không có việc gì làm thì thích chạy tới khi dễ nàng một phen, thời điểm tâm tình tốt là như thế, tâm tình không tốt sẽ càng ức hiếp táo tợn hơn.

Ngực bỗng dưng truyền đến chua sót mà lại ủy khuất đau đớn, Nhan Noãn nhẹ nhàng ôm ngực, nhếch môi hình thành một cái đường cong lạnh bạc.

Nhan Noãn, ngươi cũng thống hận sao? Thống hận người khi dễ ngươi, đem tự tôn của ngươi tự tiện chà đạp trong lòng bàn chân.



Tất cả mọi việc người trong phủ đối với ngươi, đối với ta, ta đều sẽ chặt chẽ ghi tạc trong lòng, ngày khác, trả lại gấp trăm lần ngàn lần cho bọn họ.

Đẩy cửa vào, đập vào mắt là một gian phòng đơn giản, bên ngoài là phòng khách, bên trong là phòng ngủ, bên trên đồ dùng cũ nát có một tầng bụi mỏng manh, bên chân, ghế ngồi còn thiếu một chân, lắc lắc lắc lắc.

Vốn cảm thấy Hiền vương phủ vừa nhỏ lại cũ không đáng xem, nhưng hôm nay so với thanh viện, nơi đó có thể xem là thiên đường .

Trong lòng Nhan Noãn đang cảm thán , đột nhiên bên tai mạnh mẽ phát ra một trận kêu khóc, không hề báo trước chấn động màng tai của nàng, đang muốn vươn tay ngoáy ngoáy lỗ tai, mỗ cái quái vật lớn bổ nhào lên.

“Oa ô ô ô ô, Noãn Noãn, đau chết người ta , ô ô ô a a a……”

Nghe Long Trác Việt kêu rên, Nhan Noãn hoàn toàn ngốc lăng nhìn Long Trác Việt hai tay ôm cổ mình, ghé vào đầu vai mình khóc thật thê thảm, khóe miệng hơi hơi run rẩy.

“Vương gia, đây đã là chuyện nửa canh giờ trước, ngươi đến bây giờ mới kêu rên, quá chậm đi.” Nhan Noãn không nói gì, khi nhìn đến Long Trác Việt ẩn nhẫn nước mắt không có rơi xuống, còn tưởng rằng bản lĩnh của hắn gia tăng.

Quả nhiên, nàng không thể đánh giá cao Long Trác Việt.

“Híc!” Long Trác Việt hút cái mũi, cúi đầu ở trên vai Nhan Noãn xoa xoa, giọng nói oán giận:”Noãn Noãn, nơi này không có người ngoài.” Có thể không cần lại kêu vương gia .

Oán giận qua đi, Long Trác Việt từ trên vai Nhan Noãn ngẩng đầu lên, ánh mắt sương mù đen như thủy tinh đen xem xét Nhan Noãn, mang theo giọng nói nghẹn ngào nói tiếp:“Lão nhân giấy cũng không phải cố ý muốn đánh ta một cái tát, nếu không phải ta tự mình chạy đến trước mặt hắn, hắn cũng sẽ không đánh ta, nếu ta ở trước mặt hắn mà khóc lóc, không phải là tự làm tự chịu, xứng đáng chịu tội này, ngươi cho ta là ngốc sao? Khi không làm cho người ta chế giễu.” Cho dù đau, cũng phải ở nơi lão nhân giấy nhìn không thấy mới khóc.

Dứt lời, Long Trác Việt tiếp tục nằm ở trên vai Nhan Noãn ô ô khóc kêu.

Khóe miệng Nhan Noãn hung hăng rút một chút, hai mắt hơi hơi nheo lại, liếc nhìn Long Trác Việt tiếp tục ôm cổ nàng nức nở, miệng không ngừng kêu đau, rất có một loại xúc động muốn bóp chết hắn, đại ca, ngài nếu không ngốc, ai ngốc nha?

Một cái ngốc tử, cư nhiên dùng thái độ đúng lý hợp tình như thế chất vấn người khác: Ngươi cho ta là ngốc sao?

Ông trời, hay là thế đạo này thay đổi rồi sao?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nương Tử Vi Phu Bị Người Bắt Nạt

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook