Nương Tử Vi Phu Bị Người Bắt Nạt

Chương 7: Của hồi môn nghèo kiết cổ hủ

Dạ Cát Tường

24/02/2014

Nhan Song Song theo quy tắc bưng chậu rửa mặt đứng ở cửa ra vào, thỉnh thoảng vụng trộm liếc mắt nhìn vào người đứng bên cạnh một nam tử mặc trang phục đen như màu mực, chính là mỗi lần liếc mắt nhìn một cái, lòng của nàng liền run rẫy theo một chút.

Ánh mắt của hắn sắc bén lạnh như băng, đầy cương quyết lạnh đến thấu xương, đôi mắt đen xinh đẹp từ đầu đến cuối hiện ra từng sợi sắc bén lạnh lẽo, dưới sóng mũi cao thẳng là hai cánh môi màu sắc đỏ tươi, mát lạnh như băng, khuôn mặt tinh tế giống như tạc tượng điêu khắc, đường nét hoàn mỹ.

Nhan Song Song đứng bên cạnh người của hắn, cảm nhận được hơi thở lạnh như băng trên người nam tử kia phát ra so với mùa đông khắc nghiệt còn muốn lạnh hơn, cả người cũng lạnh theo như là bị đông cứng lại.

Buổi sáng nàng tỉnh lại, không hiểu vì sao liền phát hiện chính mình nằm ở trên giường, thậm chí nàng cũng không biết chính mình trở về phòng như thế nào. Mới vừa mở cửa, liền gặp được nam tử giống như pho tượng cao lớn dường như đứng ở ra vào của nàng từ lâu, ngay lập tức khiến nàng sợ tới mức liên tục thét chói tai, nhưng mà khi hắn ném tới một cái ánh mắt lạnh lùng, càng dọa được nàng sợ tới mức liên thanh đều phát không ra, chỉ có thể hoảng sợ nhìn nam tử.

Không đợi nàng hỏi mấy thứ gì đó, nam tử liền lạnh lùng nói một câu: “Tối hôm qua uống rượu.” Sau đó lại không đợi nàng kịp phản ứng, lạnh lùng mở miệng: “Nấu nước, sau nửa canh giờ đem đi.”

Trong lời nói rất đơn giản, dường như nếu nói thêm nhiều lời đem ý tứ biểu đạt rõ ràng sẽ lấy mạng của hắn.

Nói xong nam tử liền xoay người rời đi, Nhan Song Song suy tư thật lâu, mới hiểu được hắn muốn biểu đạt có ý tứ là gì.

Hắn là muốn nói tối hôm qua mình uống rượu say, là hắn đưa nàng trở về? Bảo nàng nấu nước, là muốn cho vương gia cùng vương phi rửa mặt?

Nhan Song Song lắc lắc đầu, nàng tối hôm qua có uống rượu sao?

Nàng nhớ rõ ràng là đã nhìn thấy một nam nhân có bộ dạng vô cùng xinh đẹp vào phòng tân hôn, rồi mọi chuyện sau đó hoàn toàn đều không nhớ gì hết.

Nhan Song Song một bên suy nghĩ, một bên nhìn chằm chằm cửa phòng, đến khi cửa phòng mở ra, nhìn thấy chính là Long Trác Việt một bộ mặt đen thui vô cùng xấu xí, bỗng dưng thở dài một hơi nhẹ nhõm, hoàn toàn tin tưởng chính mình nhất định tối hôm qua là không có ý thức uống rượu, nằm mơ rồi.

Vương phi trong sạch được đảm bảo, Nhan gia bình an rồi.

“Nô tỳ bái kiến vương gia.” Nhan Song Song khom người hành lễ nói, nàng cúi đầu, từ đầu đến cuối không dám nhìn tới mặt Long Trác Việt, cũng không phải mọi người đều có thể nhìn mặt Hiền vương mà nét mặt không đổi sắc.

Thật sự là quá kinh khủng!

Lần đầu tiên, Nhan Song Song ở trong lòng thoáng chốc thay Nhan Noãn tiếc hận một chút.

Vương phi có bộ dáng tựa như thần tiên như vậy, lại gả cho Hiền vương, thật sự là bị đạp hư rồi.



“Vương gia.” Nam tử mặt không biểu tình khi nhìn thấy Long Trác Việt, bỗng dưng nổi lên cung kính.

Long Trác Việt tâm tình rất tốt, nhìn hắn miệng liên tục cười toe toét, Nhan Song Song cúi đầu đi vào phòng, lúc này Long Trác Việt cùng nam tử đứng ở cửa chờ.

Lúc Nhan Song Song vào nhà, chính là lúc Nhan Noãn rối rắm đang chiến đấu với lớp áo tầng tầng lớp lớp của hỉ phục đang bao bọc trên người, chỉ là nàng không biết làm như thế nào để cởi lớp áo đó ra, đến cuối cùng lại bị quấn vào càng chặt hơn.

Nhan Song Song đem chậu rửa mặt đặt ở trên kệ, sau đó đi vòng qua bình phong, nhìn thấy Nhan Noãn trên người vẫn còn mặc hỉ phục trước tiên là sửng sốt, rồi sau đó lại thoải mái đi qua.

Hiền vương đầu óc không bình thường, thực tại làm sao có thể biết được chuyện động phòng này đây.

Nhan Noãn mặc dù không thích lúc thay quần áo có người nhìn, nhưng lại bị quần áo cổ đại làm khó thật sự là không có biện pháp, nên đành thỏa hiệp để Nhan Song Song tùy ý giúp nàng cởi, sau đó lại thay một bộ váy khác tương đối đơn giản.

Váy dài hồng nhạt vô cùng mộc mạc, chỉ có duy nhất điểm sáng chính là thắt lưng mang theo một chút sắc thái tươi tắn, Nhan Noãn nhìn về phía thùng quần áo của nàng cũng chính là của hồi môn, mày liền nhíu lại.

Đầu tiên không cần nói có quá nhiều quần áo đơn giản, thiếu thốn đến đáng thương, rõ ràng cũng không phải là đồ mới, xem ra là nàng trước kia thường mặc quần áo như thế này.

Nhưng mà nàng đường đường chính chính là đại tiểu thư chính thống của phủ Vũ Dương Hầu, vậy mà của hồi môn của nàng ngay cả một bộ quần áo ra dáng tôn quý một chút cũng không có? Cái này so với gia đình người bình thường gả con gái còn muốn nghèo nàn hơn.

Nhan Noãn tức giận cắn chặt răng, đem lồng ngực đang thở phập phòng dữ dội hung hăng đè ép trở lại.

Nàng tức là Nhan Noãn, nhất định từ đây sẽ không để người khác đối xử không công bằng, tùy ý khi dễ như vậy mà không phản kháng, Nhan phủ người dám hãm hại nàng như thế, không thể tha thứ.

Lúc hoàn hồn, Nhan Noãn đã ngồi ở trước gương đồng, Nhan Song Song đứng ở phía sau, hai tay linh hoạt giúp nàng búi tóc.

Nhan Noãn nhìn gương đồng, muốn nhìn một chút xem khối thân thể này trông như thế nào, chỉ là liếc mắt một cái, ngay lập tức khiến cho nàng cả kinh thậm chí cái cằm cũng muốn rơi xuống.

Chỉ thấy nữ tử trong gương đồng, dáng vẻ xinh đẹp như hoa trong sáng như vầng trăng, làn da trắng nõn nà, dường như tập hợp tất cả từ ngữ cũng hình dung không ra nàng tuyệt thế. Kinh động chim nhạn tung bay, dịu dàng như dòng nước, phảng phất này như che phủ cả vầng trăng, lay động này như làn gió lượn quanh cả bầu trời.

Xinh đẹp, vô cùng xinh đẹp đến câu hồn đoạt phách, chấn động lòng người!

Nhan Noãn kinh ngạc sững sờ, xuất thần kéo dài suốt nữa ngày, từ tối hôm qua bị tướng mạo Long Trác Việt làm kinh động đến giờ, sau đó lại một lần nữa thêm một phen kinh diễm.

Mặc dù đã vào xuân, nhưng sáng sớm không khí lạnh vẫn dày đặc như trước, còn có sương mù, phóng tầm mắt nhìn lại, cảm thấy nét đẹp mang theo nhè nhẹ mông lung.



“Vương gia, chúng ta đi trước đến thiện sảnh chờ vương phi.”

Long Trác Việt lắc đầu, đáp lời nam tử phàn nàn nói: “Thiên Minh, ngươi cách xa ta một chút, thậm chí ta cũng sắp thành người băng rồi, đợi lát nữa cũng đừng đông lạnh đến Noãn Noãn.”

Ý của hắn, là nói nam tử trên người phát ra hơi thở thật sự quá lạnh giống như khối băng, làm cho Long Trác Việt toàn thân phát lạnh.

Thiên Minh ánh mắt nhàn nhạt liếc nhìn Long Trác Việt, rồi sau đó thuận theo hướng bên cạnh đứng xa một chút, ngẩng đầu, chỉ thấy Long Trác Việt trừng trừng hai mắt như thông báo không hài lòng, vì thế lại dịch chuyển vài bước đi qua bên cạnh.

Lúc này, cửa phòng chợt mở, Nhan Noãn đi ra, Long Trác Việt lập tức đem tầm mắt từ trên người Thiên Minh thu hồi lại, cười tủm tỉm nhìn Nhan Noãn: “Noãn Noãn, đi ăn sáng.”

Nhan Noãn dịu dàng ngoan ngoãn gật đầu, đem toàn bộ sự sắc sảo đều thu vào đáy mắt, mà nàng, cũng chú ý tới sự xuất hiện của Thiên Minh, ánh mắt nghi hoặc quăng đến trên người Thiên Minh: “Hắn là ai vậy?”

Thiên Minh lạnh lùng nhìn chăm chú vào Nhan Noãn, đối mặt nàng không hề sợ hãi dò xét, trong mắt chợt lóe lên tán thưởng, không ngờ nữ nhân này là người đầu tiên nhìn thấy mình không bị dọa cúi đầu.

Bất quá vẻ mặt tán thưởng chỉ trong nháy mắt lướt qua, cũng không có ý định trả lời Nhan Noãn, thái độ lạnh lùng kiêu ngạo có một loại ý tứ không đem Nhan Noãn để vào mắt.

“Hắn gọi là Thiên Minh, Noãn Noãn, đừng tìm tòi người khác à, chúng ta ăn sáng đi.” Long Trác Việt trả lời tên gọi của Thiên Minh một cách qua loa, liền vội vã đem Nhan Noãn lôi đi, hắn không thích Noãn Noãn nhìn chằm chằm vào nam nhân khác.

“Thị vệ của ngươi?” Nhan Noãn hỏi.

“Ân.” Long Trác Việt không yên lòng nhẹ gật đầu, đột nhiên, hắn quay đầu, hướng về Thiên Minh theo thật sát phía sau nói: “Thiên Minh, ngươi cách xa ta một chút, không đúng, ngươi trốn đến chỗ nào mà Noãn Noãn nhìn không thấy bộ phận nào của ngươi đi.”

Thiên Minh nét mặt không có gợn sóng, đang nghe đến lời nói phía sau của Long Trác Việt, đầu lông mày không thể nhận ra run rẩy thoáng một phát: “Vâng, vương gia.”

Dứt lời, liền biến mất vô tung vô ảnh.

Tốc độ cực nhanh, làm cho Nhan Noãn sợ hãi cùng thán phục, có lẽ chiến khí của hắn không kém. Trong trí nhớ Nhan Noãn theo căn bản biết được chiến khí thời đại này, tương đương với nàng biết rõ nội lực, trên lục địa Lạc thiên phân ra bốn quốc gia, từng cái quốc gia địa vị võ tướng, nhìn sơ cũng biết so với văn thần còn muốn cao hơn rất nhiều.

Mà Thiên Minh đối với Long Trác Việt “vâng”, “dạ” tuân lệnh là thái độ phục tùng cũng làm cho nàng kinh ngạc.

Theo lời nói trong miệng Long Trác Việt, Nhan Noãn có phần hiểu rõ đôi chút về phủ Hiền vương, hạ nhân đều đối với chủ tử Long Trác Việt này rất là khinh thường, ngày vui trọng đại của chủ tử mà bọn nha hoàn đều có thể bận bịu uống trà, cắn hạt dưa, nói chuyện phiếm, lại không quan tâm đến Long Trác Việt, có thể thấy được tổng quản trong Vương phủ này là tấm gương đủ xấu trong mắt hạ nhân, không có tổng quản chỉ điểm, bọn hạ nhân lại trở nên lười nhác cũng không đến loại tình trạng này.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nương Tử Vi Phu Bị Người Bắt Nạt

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook