Nương Tử, Ăn Xong Không Được Trốn

Chương 12: Hôn ta

Yêu Nhiên Tiểu Đào

21/10/2016

Phong Chỉ Dao sau khi thấy Tô Mộ Diễm kêu nàng thật thân thiết Chỉ Dao biểu muội, vì thế nàng thản nhiên hướng tới Tô Mộ Diễm hơi hơi gật đầu, xem như chào hỏi qua, kỳ thật như thế này mà tính biểu ca cái gì? Bằng không lần trước nàng thấy hắn làm sao lại có thể kêu Tô thiếu chủ?

“Dao nhi, giống như ngươi mệt mỏi , trước hết trở về phòng đi.” Phong Vô Tài phát giác Phong Chỉ Dao cũng không nghĩ quan tâm Tô Mộ Diễm, liền nhíu mày đối Phong Chỉ Dao nói.

“Đúng vậy, cha, Dao nhi cáo lui.” Phong Chỉ Dao thiếu chút nữa muốn hô lớn Phong lão cha, thật là anh minh, nàng toàn thân bước nhẹ rời đi.

“Diễm nhi, vô sự không đăng tam bảo điện, ngươi tới tìm dượng là chuyện gì sao?” Phong Vô Tài bước dẫn đầu đi vào trong phủ, lập tức ý bảo Tô Mộ Diễm cũng đang đi vào.

Tô Mộ Diễm liền không có lập tức trả lời, tầm mắt trói chặt Phong Chỉ Dao thướt tha bóng dáng, giây lát, hắn mới trả lời nói, “Dượng, nói vậy ngươi cũng biết Chỉ Dao biểu muội tự mình cùng Tề Vương giải trừ hôn ước chuyện tình đi? Không biết dượng kế tiếp có tính toán gì không?”

Tô Mộ Diễm là được Phong Chỉ Quỳnh ý tứ, cố ý tới hỏi Phong Vô Tài.

“Hết thảy thuận theo tự nhiên đi! Hắn nếu thật tình đãi Quỳnh nhi, cũng liền thôi, nếu hắn thương tổn ta một người nữ nhi còn không đủ, còn muốn thương tổn ta một người nữ nhi khác, vậy thì đừng trách ta chở mặt — chờ xem!” Phong Vô Tài nghĩ tới hai người nữ nhi, giống như trong lòng bàn tay mu bàn tay, này đây, hắn mới dùng giọng điệu ảo não nói.

“Dượng, nếu như thế, kia Diễm nhi cũng sẽ không nhiều lời!” Tô Mộ Diễm còn tưởng rằng Phong Vô Tài sẽ không đồng ý hôn sự của Quỳnh nhi cùng Tề Vương .

“Kia diễm nhi lần này tiến đến, chính là muốn hỏi dượng chuyện này sao?” Phong Vô Tài thâm u nhìn hắn một cái, tuổi còn trẻ mười chín tuổi,lại là người của Kình Thiên Bảo,lại còn là thiếu chủ, đã vậy còn tiếp nhận sinh ý của gia tộc, nếu Dao nhi có thể gả nhập Kình Thiên Bảo tựa hồ cũng không sai.

“Đúng vậy, kỳ thật ta cũng vậy lại đây thăm một chút Chỉ Dao biểu muội, phía trước ta nghe Quỳnh nhi muội muội nói Chỉ Dao biểu muội trước đó vài ngày không cẩn thận gặp mưa phong hàn, cho nên –” Tô Mộ Diễm nói vẻ mặt thành khẩn, kỳ thật hắn là tò mò Phong Chỉ Dao thay đổi, nếu không, làm sao hắn có thể sáng sớm tính mơ đến đây, đến chính là muốn tìm được đáp án.

“Ân, vậy ngươi đi Hải Đường Uyển cùng Dao nhi nói chuyện, bên cạnh đó khuyên giải cho nàng thông suốt đi!” Phong Vô Tài gặp Tô Mộ Diễm nói như vậy, hắn nở nụ cười.

“Được, dượng.” Tô Mộ Diễm gật gật đầu, lập tức hướng phương hướng của Hải Đường Uyển đi đến.

Phong Vô Tài nhìn Tô Mộ Diễm bóng dáng cao to, đôi mắt lý hàm chứa vài phần kỳ vọng, nếu đem Dao nhi gả cho Diễm nhi, nhưng thật ra còn có thể thân càng thêm thân, chính là không biết Dao nhi trong lòng nghĩ như thế nào? Thôi, Dao nhi thế này mới từ hôn, hắn liền nghĩ như vậy, tựa hồ không tốt lắm, hắn nhún vai, sau đó tâm tình bình thường trở lại.



“Tử Vân! Này cháo rất nhẹ!” Phong Chỉ Dao không chỉ có đối mĩ nam soi mói, còn đối mỹ thực cũng soi mói, nghĩ tới bát cháo trước kia ăn cùng với tư vị của bát cháo này, nàng không hờn giận nói.

“Đại tiểu thư, cháo này chính là làm như người nói dùng lửa để hầm nha, hẳn là không kém như vậy đi” Tử Vân nghe vậy cái miệng nhỏ nhắn mân mê, buồn bực.

“Tốt lắm! Tốt lắm! Ngươi một lần nữa lại nấu một lần, trước làm cho ta nước ấm để tắm đi! Tối hôm qua lạc đường làm hại ta hiện tại trên người vẫn là bẩn thỉu đây.” Phong Chỉ Dao cúi đầu nhìn vết máu dính trên váy, lập tức phân phó nha hoàn hầu hạ chính mình.

Phong Chỉ Dao phát hiện chính mình ở cổ đại làm Đại tiểu thư, chính là cuộc sống thoải mái, này đây, ngay cả tắm rửa còn có bốn nha hoàn hầu hạ.

Bất quá, Phong Chỉ Dao không quá thích thời điểm chính mình đang tắm bị nhiều ánh mắt nhìn như vậy.

Vì thế, nàng làm cho Xuân Lan Thu Cúc tứ tì lui xuống.

Làm cho thời điểm Tô Mộ Diễm đến, Phong Chỉ Dao còn đang trong thời gian hưởng thụ tắm rửa tốt đẹp.

“A! Biểu thiếu gia, ngươi như thế nào đến sân của Đại tiểu thư?” Tử Vân đang cầm một chén hương cháo, nhìn đến Tô Mộ Diễm xuất hiện, hơi hơi sửng sốt, phải biết rằng vị này biểu thiếu gia nhưng là rất ít đến Hải Đường Uyển tìm Đại tiểu thư.

“Nha đầu Tử Vân, Đại tiểu thư nhà ngươi làm cái gì mà đóng chặt cửa phòng?” Tô Mộ Diễm qua lại ở trong sân thong thả bước, đợi, sau khi hắn thấy Tử Vân nha đầu từ phòng bếp nhỏ chạy đi ra, liền hỏi .

“Đại tiểu thư đang tắm, cho nên biểu thiếu gia…… Đại tiểu thư chúng ta nàng hiện tại không phải thực phương tiện gặp ngươi, ách…… Nam nữ có khác!” Tử Vân nha đầu duyên cớ vốn là do Phong Chỉ Quỳnh , đối với vị biểu thiếu gia này không có nửa phần hảo cảm, vì thế lạnh lùng hồi đáp.

“Ngươi…. Nha đầu này, chuyện tình của chủ tử, ngươi không có quyền xen vào.” Tô Mộ Diễm nghe vậy, hờn giận, lên tiếng trách mắng.

“Tử Vân, tiểu thư ta đã muốn tắm rửa tốt lắm, ngươi làm cho Tô thiếu chủ đem cháo của ta vào đi!” Phong Chỉ Dao ở trong buồng đã muốn nghe được thanh âm Tô Mộ Diễm kia nam nhân trách cứ Tử Vân nha đầu, vì thế nàng linh cơ vừa động, chuẩn bị trừng hắn, nhân tiện thông đồng kế hoạch.

“Vâng, Đại tiểu thư!” Tử Vân nha đầu đem bát cháo kia hướng tới trong tay Tô Mộ Diễm, “Đại tiểu thư nói, ngươi hiện tại có thể đi vào! Nô tỳ cáo lui!”

Nói xong, Tử Vân nha đầu hướng phòng bếp đi tới.



Tô Mộ Diễm cúi đầu nhìn bát cháo nóng hầm hập trong tay, thơm ngào ngạt làm cho người ta thèm nhỏ dãi , thầm nghĩ, Tử Vân nha đầu kia diện mạo không đặc biệt, này tay nghề hầm cháo nhưng thật ra nhất tuyệt, này Tô Mộ Diễm không có ham mê nhiều thứ, nhưng thích nhất chính là nhấm nháp mỹ thực.

Thôi, thôi, chậm một chút chút cùng Phong Chỉ Dao nói nói, làm cho hắn đem Tử Vân nha đầu tới Kình Thiên Bảo đi làm nha đầu của hắn, tùy thời có thể nhấm nháp mỹ thực.

Sau khi nghĩ như vậy, trên khuôn mặt tinh xảo trắng nõn tuấn tú hé ra nụ cười nhộn nhạo tràn đầy mặt như trời mùa xuân.

Chi nha một tiếng đẩy cửa đi vào, Tô Mộ Diễm trợn tròn mắt, trong tay bạch ngọc bát loảng xoảng lang làm vỡ vụn ở, cháo dịch bốn phía mở ra……

“Tô thiếu chủ — ngươi hơi quá đáng — ngươi vào như thế nào cũng không lên tiếng kêu gọi…… Nhanh như vậy — ô ô –” Phong Chỉ Dao một tay dùng nguyệt sắc quần áo che đi trước nhực, một bên dắt cổ họng giả khóc nói.

“Chỉ…… Chỉ…… Chỉ Dao biểu muội…… Ta…… Ta…… Ta không phải cố ý…… Là ngươi nói ngươi tắm rửa tốt lắm, ta…… Ta mới vào……” Tô Mộ Diễm nhìn tới, lưu, lưu nàng, lập tức lưng quá thân, hắn giờ phút này mặt đỏ tai hồng, bụng nóng rực, hầu kết lăn lộn.

“Nhưng là…… Ta cũng không nói gì ta đã muốn mặc quần áo a…… Ô ô…… Cái này…… Ta bị ngươi xem trống trơn……” Phong Chỉ Dao thấy hắn xoay người sang chỗ khác, tự nhiên nhìn không tới nàng kỳ thật là ở cười hắn đứa ngốc, cười đến nỗi bả vai run lên từng cái, hắn nghĩ nàng thật sự là đang khóc thút thít đâu.

Đột nhiên trong lúc đó nàng cảm thấy trêu đùa Tô Mộ Diễm kỳ thật cũng tốt lắm, ít nhất có thể vì chân chính Phong Chỉ Dao báo thù Tô Mộ Diễm lúc trước ở sân của nàng thả một con ếch.

“Phong Chỉ Dao…… Kia…… Kia…… Ngươi nói…… Ta nên làm cái gì bây giờ?” Tô Mộ Diễm bị nàng vừa khóc, lập tức đầu óc trống rỗng, nhưng là trên người phản ứng nhưng không có biến mất, chết tiệt, hắn làm sao có thể đối với nữ tử từ nhỏ chán ghét sinh ra phản ứng thật lớn như thế? Ngực một trận nguồn nhiệt, giống muốn nổ mạnh ……

“Thứ nhất, không cho ngươi giúp Phong Chỉ Quỳnh khi dễ ta!” Phong Chỉ Dao dung khăn vây quanh người, tiêm tiêm chân ngọc từng bước sinh liên tiêu sái lại gần hắn.

Tô Mộ Diễm nghe tới này tiếng nói mang theo điểm hờn dỗi tiểu nữ nhân , đốn cảm thấy toàn thân nói không nên lời thư sướng.

“Ta mới không có giúp Quỳnh nhi muội muội khi dễ ngươi!” Tô Mộ Diễm cau mày vội vàng giải thích nói, kỳ quái, Phong Chỉ Dao như thế nào tính tình đại biến?

“Thứ hai, hôn ta!” Phong Chỉ Dao đến cổ đại mấy ngày, khát vọng hoan ái thật lâu, cố tình lần trước Tư Đồ Diệp Lỗi hại nàng mất hứng, nàng nay nhìn đến tự động đưa lên môn mĩ nam, nàng làm sao có thể buông tha?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nương Tử, Ăn Xong Không Được Trốn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook