Nuôi Lớn Để Thịt

Chương 7: chương 7 : Bị từ chối lần hai

thuong

04/01/2021

Mỹ Lệ không muốn bỏ cuộc, từ khi biết cảm xúc của mình giành cho Diệp Thần không phải tình cảm đơn thuần, cô liền đem người nam nhân hàng ngày gặp mặt đặt vào nơi quý giá nhất của trái tim. Cô rất cảm ơn anh đã cưu mang cuộc đời cô, cũng vì thế mà cô muốn dùng bản thân để đền đáp.

Sáng hôm sau cô lên kế hoạch, lần này cô nhất định phải tỏ tình thành công, cô không cho phép vản thân thất bại, kế hoạch này cô đã ấp ủ từ rất lâu, cô muốn chính thức như một người bạn gái đi bên cạnh Diệp Thần.

\- Chú, hình như Mỹ Lệ bị ốm rồi.

Tô Hân đến trước cửa phòng Diệp Thần, giọng hớt hả gõ cửa. Diệp Thần rất lo cho cô, dù gì cũng không thể bỏ mặc, anh chạy sang phòng, vừa mở cửa, một dãy nến xếp thành hai hàng dẫn vào lối bên trong.

Cảm giác như không đúng lắm, Diệp Thần tiếp tục đi vào, trong đầu suy nghĩ, con bé lại bày ra trò quỷ gì đây.

Mùi sáp thơm lan toả cả căn phòng, trên trần còn đủ loại bóng bay treo lên lơ lửng, những dải lụa xanh đỏ rũ xuống. Mỹ Lệ đứng giữa ánh nến xếp hình trái tim, trên tay cầm bó hoa, cô mặc một chiếc đầm trễ vai, phần eo có chiết một đường ren màu đỏ, cô hôm nay vô cùng xinh đẹp, cũng khiến cho Diệp Thần có vài phần thất thần.

\- Chú..à không Diệp Thần, em muốn chính thức bày tỏ với anh, dù cho cả thế giới phản đôi em vẫn yêu anh. Từ lúc thành niên đến bây giờ, trong mắt em chỉ tràn ngập hình ảnh của anh, Diệp Thần, anh cho em một cơ hội làm bạn gái anh được không?



Diệp Thần lúc này trong đầu trở nên hỗn loạn thật sự, anh không biết phải làm gì nữa, tình huống này là thật rồi, không phải chỉ là lời nói bông đùa nữa, anh nghiêm túc hơn bao giờ hết, nhìn thẳng mặt cô mà trả lời từng từ một rất dõng dạc, rất lạnh lùng.

\- Mỹ Lệ, chú không thể, chúng ta không thể, cháu hãy dẹp cái suy nghĩ ấy ra khỏi đầu ngay lập tức.

\- Chú, sao chú cứ cứng nhắc như vậy, nếu chú không có tình cảm với cháu vậy tại sao lại lo cháu từng chút một như vậy, từ bữa ăn, từ những bộ quần áo, đến cả áo lót cũng phải tự tay mua, đêm đến sợ cháu lạnh còn nhẹ nhàng đi vào phòng kéo chăn cho cháu.

\- Mỹ Lệ, cháu không hiểu à, đó là hành động cho người thân, không phải người yêu, chú không muốn mọi chuyện xảy ra thế này. Tình cảm chú dành cho cháu, đơn thuần chỉ là tình cảm người thân trong gia đình thôi, đừng tự mình suy diễn như vậy.

Mỹ Lệ vứt bó hoa xuống đất, bên trong cô dường như có thứ gì đó đang vỡ vụn ra.

\- Được thôi, nếu đó là điều chú muốn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nuôi Lớn Để Thịt

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook