Nước Mắt Nàng Tiên Cá

Chương 15: Ashley - Công Chúa Xứ Biển

Mimi Tamako

28/04/2018

“À không…” – Yousuke vội xua tay. Hiện tại tốt nhất là nên làm cho cô ta trấn tĩnh lại, nếu không may làm cô ta tức giận thì với tính cách kiêu căng ta đây của cô ta dám làm hại anh lắm. Nhẫn nhục một chút rồi trở về toàn vẹn với đống thông tin mới còn tốt hơn. Yousuke nhẹ nhàng quỳ xuống. – “Được rồi… tớ quỳ rồi đây…”

Cô ta mím môi nhè nhẹ, ánh mắt không rời.

“Trước hết… Ngươi tên gì?” – Cô ta cất giọng cao ngạo.

“Tên? À à… Là Matsumoto, Matsumoto Yousuke. Cậu có thể gọi tớ là Yousuke.” – Yousuke ấp úng. Nếu như nói chuyện với người bình thường thì anh đã có thể ngon lành, rành mạch rồi. Mỗi tội cô ta là người cá. Mà nếu nói với mọi người rằng anh đã gặp và nói chuyện với người cá thì có ai tin không nhỉ? Không cẩn thận có khi bị tống vào trại thương điên cũng nên. – “Còn cậu tên gì?”

“Ashley Royalia. Ta là Công Chúa của Biển.” – Cô ta đáp lại đầy vị thế.

À, ra là Công Chúa. Chắc lụa ngọc cành vàng đã sinh cho cô ta bản tính kiêu căng phách lối kia. Được dịp thì Yousuke cũng muốn dạy cho cô ta một bài học, chỉnh cho cô ta một trận nên thân quá. Báo hại anh bây giờ quỳ mỏi gối, ngước đầu nhìn cô ta ngồi trên cao cũng muốn gãy cổ rồi.

“Thế ra cả bốn đại dương mênh mông rộng lớn đấy cậu đều làm chủ à?” – Anh tò mò hỏi. Thật muốn khám phá biển quá mà!



“Không.” – Ashley trả lời, giọng điệu mãi không bớt chua ngoa. – “Giống đất liền, biển cả chúng ta cũng chia thành nhiều quốc gia. Ta là Công Chúa của Thiên Hải Quốc, quốc gia hùng mạnh nhất biển cả.

Trong chất giọng của cô có tồn tại một niềm tự hào mãnh liệt. Cô ta không đợi anh hỏi thêm, bèn kể về mình.

Yousuke rối tinh rối mù lên, mọi thứ đều rắc rối khiến người ta loạn óc mà.

Thiên Hải Quốc của Ashley nằm ở vùng biển Atlantics, nơi có tồn tại huyền thoại về thành phố dưới biển. “Thung lũng Hải Môn” – theo lời cô ta nói – chính là cửa đưa người cá lên đất liền, và cũng là con đường duy nhất để đi lại giữa hai thế giới. Nhưng thực sự thì chỉ có những người mang dòng máu Hoàng tộc, hay con người được cho là định mệnh của người mang dòng máu Hoàng tộc mới có thể đi lại. Mặt nước mà người ta nhầm tưởng là hồ thực ra lại có một hang động không gian kết nối hai thế giới.

“Tuy nhiên, người cá không thể tự do đi lại trên đất liền. Người cá Hoàng tộc chúng ta đều có phép thuật, và chúng ta sử dụng phép thuật đó để nhập hồn vào một cơ thể con người nằm dưới đáy biển.” – Ashley nói thế.

“Con người nằm dưới đáy biển sao?” – Yousuke mập mờ lặp lại. Không hiểu sao nó cho anh những cảm giác khó xác định nhưng anh lại không thể hiểu nổi. Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nước Mắt Nàng Tiên Cá

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook