Nước Mắt Nàng Tiên Cá

Chương 13: Ashley - Công Chúa Xứ Biển

Mimi Tamako

28/04/2018

Anh cứ đi tiếp cho đến khi bức tường đá kết thúc. Nhưng anh vẫn cứ men theo sang mặt bên kia của bức tường. Thế nhưng, lại có một thứ khác đã làm anh ngạc nhiên và tò mò.

Trước mắt anh hiện lên một hang động lạ lùng, sâu đen hun hút. Tầm mắt chuyển lưu, anh tò mò tiến vào trong hang động. Đi được khoảng chục bước, hang động đã tối om, Yousuke lấy điện thoại bật đèn pin. Vào càng sâu bên trong anh càng bất ngờ. Lối mòn Yousuke vừa đi dẫn anh đến một mạch nước ngầm, men theo mạch nước anh tiếp tục đi. Nhìn thấy phía trước có ánh sáng, anh tắt đèn pin.

Trước mắt dần hiện ra khung cảnh thiên nhiên tuyệt vỹ. Phía trên cao những deo leo xanh rũ dài xuống, mặt nước một mảng trong veo thấy rõ những phiến đá bên dưới, và những lùm rong biển xanh mướt cùng vài chú cá màu sắc sặc sỡ tung tăng bơi lội.

Nhưng điều làm anh không ngờ tới nhất lại chính là, tại một nơi hoang vắng này lại có một cô gái.

Anh di chuyển nhẹ nhàng đến gần, bước từng bước trên những phiến đá nổi dẫn đến một tảng đá lớn đặt giữa mặt hồ.. Cô ta nằm trên đó.

Hai mắt nhắm nghiền. Mái tóc màu nâu xoăn bồng bềnh thật dài phũ qua ngực, đôi mày liễu thanh dài khẽ châu lại, chiếc mũi cao thon gọn, làn môi mỏng quyến rũ màu đỏ tươi.

Rồi mắt anh chuyển từ khuôn mặt xuống cơ thể cô gái. Anh thắc mắc mãi về cách cô ăn mặc. Có thể nói là rất hở hang. Cô chỉ mặc một chiếc áo ngực không dây, trang trí bằng những đường ren, hoa văn, lục lạc rườm rà. Lạ lùng hơn nữa khi quan người cô đeo những phụ kiện phức tạp. Ở bắp tay, cổ tay, ngón tay, cổ ngực, hoa tai, bụng là mấy món đồ trang sức vàng ròng, ngọc trai, đá quý hết sức nặng nề.



”Thời buổi này cũng có goul ăn mặc kì cục thế hay sao?” - Yousuke tự nhủ. Anh muốn khám phá hơn về con người này. Anh nhẹ nhàng lật lớp chăn mỏng phủ phần dưới cơ thể cô gái. Và anh trố mắt, há hốc kinh hãi sau khi chuyển hướng mắt xuống cô gái này.

́

Phần thân dưới của cô ta, không phải là một đôi chân, mà là một cái đuôi cá.

Nghe tiếng động, cùng với cảm nhận khi tấm chăn rời khỏi chiếc đuôi cá, cô gái choàng tỉnh giấc, hoảng hốt bật dậy. Đôi đồng tử màu đen lay láy chạm đến đôi đồng tử màu xám bạc.

Yousuke nhanh nhẹn phản ứng:

“Đừng sợ. Tớ không làm hại cậu đâu.” - Anh giơ hai tay ra, người giật lùi lại, cố gắng trấn an cô gái. Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nước Mắt Nàng Tiên Cá

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook