Nước Mắt Nàng Siêu Quậy

Chương 18

Hương ken

24/09/2014

Sáng hôm sau nó tới trường. Kin vẫn vui vẻ với nó như trước. Nó cũng quên luôn việc hôm qua nó làm cô buồn. Hôm nay nó nhiều việc phải làm a. Học hành gì mà tí cái iphone lại reo. Hắn ngồi cạnh nó k nói gì, cũng k gây sự nên nó mới rảnh rang nghe điện thoại. Là Chin. Khổ, thằng bé nheo nhéo mãi việc tập hợp lại anh em trước của bang làm nó đau cả đầu. Nó thừa biết khả năng của thằng bé lo mấy chuyện này dễ ợt, vậy mà cứ... Chin cười ằng ặc khi nó quát. Nó và hắn tạm đình chiến rồi mà vẫn có 1cuộc chiến khác xảy ra. Jin thì léo nha léo nhéo Kin làm cô nàng bốc khói đen. Dù bị nàng điên lên đập cho 1trận tơi bời hoa lá thì Jin vẫn cứ lẵng nhẵng bám theo. Haiz. Shi dù k xảy ra chiến tranh nhưng lại bị bọn con gái hám trai vây quanh đến khổ sở. Nó nhìn cái mặt méo xệch của Shi mà ôm bụng cười ằng ặc....

Kin đang bận xử lí Jin nên nó đi xuống căn tin 1mình. K để ý xung quanh, nó va vào 1người vừa từ căn tin ra.

"Á"

"Rầm"

"Ối, xin lỗi, bạn..."_nó vội vàng bò dậy, định đỡ người nó va vào thì chợt đứng sững lại. Chân nó như tê liệt khi thấy Nali đứng trước nó, bên cạnh là nhỏ Han, và nhỏ Lisa vừa bị nó vô tình đâm vào đang lồm cồm bò dậy. Nhỏ Lisa mặt mày đen thui, nhìn nó như muốn ăn tươi nuốt sống nhưng cũng k dám làm gì vì đây là căn tin, phải giữ hình tượng chứ. Dù sao nhỏ cũng được học sinh trong trường ngưỡng mộ vì giọng ca oanh vàng cơ mà.

"Lại là mày, mắt mù à?"_Lisa mắng nó

Nó im lặng. Cứ trân trân nhìn người trước mặt dù người ấy k nhìn nó. Han nhẹ nhàng nói với Lisa:

"Dù sao Ken cũng xin lỗi rồi, bỏ qua đi"

"Hứ, cậu thật hiền lành, bỏ qua cho nó nhỡ lần sau nó cướp mất các anh ấy rồi nói xin lỗi thì cậu cũng bỏ qua à?"_Lisa cong mỏ

Bọn học sinh trong căn tin cũng k để ý mấy chuyện này lên tản ra hết. Còn mỗi nó đang đứng đối diện với Nali, Han và Lisa. Han nghe nhỏ nói vậy im bặt, k nói gì nữa. Vì cô thích Shi mà anh lại k thích cô nên cô rất sợ sẽ có người cướp mất anh ấy khỏi trái tim cô. Lisa quát:



"Điếc hay giả câm. Con điên này, tránh ra. Đừng tưởng ngồi cạnh các anh ấy mà lên mặt với tụi tao. Kể cả cái bar Wind của mày, mày có tin tao phá nát nó ra k? Hừ. Đồ lẳng lơ"

....

Im lặng. Nó vẫn k nói gì. Sợ? Hay là vì người trước mặt nó chính là thiên sứ hồn nhiên nó giữ mãi trong tim suốt 4năm nay? Và im lặng, tất nhiên k phải vì nó sợ rồi. Vậy thì là điều thứ 2. Nali nhìn nó đầy khinh bỉ cùng chán ghét:

"Sau lần đó mày câm điếc luôn rồi sao? Con nhỏ đáng...."

"THÔI ĐI"_Kin ở đâu chạy ra cắt ngang lời nói của Nali._"Chúng mày thì ngon lắm sao. Chúng mày có quyền chửi Ken sao? Mấy con tắc kè hoa"_quay qua nó_"Cậu k sao chứ?"

Nó nhìn Kin gật đầu. Lisa thấy Kin thì càng tức giận:

"Mày đừng tưởng anh Jin để ý đến mày thì hay. Hừ, cùng lắm là 3ngày, à k, hết hôm nay anh ấy sẽ đá mày như đá 1con chó ra ngoài đường thôi"

"Dù sao còn tốt hơn con tắc kè hoa ngày ngày bám theo mà k được để ý"_Kin nói đểu

"Mày bảo ai là tắc kè hoa? Mày.."_Lisa

"Lisa"_Nali_" Bạn mới sao? 1tháng, hay 2tháng. Để xem con bạn mới của mày sẽ chịu đựng được cái tính thất thường của mày bao lâu, có bằng 7năm tao nhục nhã bên mày k. Hừ"



"Nói cho tử tế con điên kia"_Kin trừng mắt

"K phải sao? Chẳng phải mày cũng làm bạn với nó để lợi dụng nó sao. Lợi dụng nó để...."

"BỐP"

1cái tát mạnh giáng thẳng vào má phải Nali khiên làn da trắng hằn lên dấu vết của 5ngón tay.

"Mày...."_Nali trừng mắt nhìn Kin

"Tao k phải loại người mày nói. Tao chơi với Ken vì tình cảm chân thành"_Kin gằn từng chữ

Nó giật mình, nhìn khuôn mặt đầy giận dữ của Kin, má phải của Nali. K hiểu sao nó lại đẩy Kin ra và chạy đến bên Nali, đưa tay chạm vào chỗ Kin vừa tát. Đôi mắt nó bỗng giận dữ, nó hét lên với Kin:

"Cậu làm cái gì thế? Sao lại đánh cậu ấy? Cậu k biết cậu ấy rất yếu sao? Làm sao Trinh chịu được cái tát ấy?"

"Ken...."_Kin sững người.

Cô đã làm gì sai? Chẳng qua là cô k thể chịu nổi việc nó để yên cho Nali chửi mắng nó lên mới tát cô ta có 1cái. Người có lỗi đâu phải cô. Vậy mà nó vội đến bên người kia, tức giận, lớn tiếng với cô. Chẳng lẽ tình cảm của cô k bằng kẻ đã phản bội nó ư!? Nước mắt cô cứ thế trào ra. Tim cô như thắt lại. Đau. Nó cũng rất đau. Nó đau khi nhìn Kin khóc, và cũng đau khi nhìn Nali bị đánh. Ranh giới tình bạn và kẻ phản bội giữa 3con người. Kết cục cuối cùng sẽ như thế nào đây? Nó phải quyết định như thế nào? Nó nặng nề nâng bước chân, quay lưng về phiá 2người kia mà lòng nặng trĩu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nước Mắt Nàng Siêu Quậy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook