Nữ Vương Trở Về Tổng Giám Đốc Chớ Trốn

Chương 3: Nữ giúp việc

Băng Đồng M

16/12/2014

Động tác ưu nhã của người đàn ông giống như không hề có chuyện gì xảy ra, nhàn nhạt liếc mắt nhìn Hạ Du Huyên, lạnh lùng mở miệng "Cô?"

Hạ Du Huyên oai phong hùng dũng, khí thế bừng bừng nói "Đúng, chính là tôi."

Người đàn ông nhếch môi, trong mắt thoáng qua một tia nghiền ngẫm, người phụ nữ này vậy mà lại không si mê hắn? Thật thú vị.

Hạ Du Huyên nhíu lại đôi lông mày xinh đẹp "Gì vậy, còn tuyển người hay không?"

Người đàn ông đứng dậy, không thèm để ý chút nào đến vết bùn đất bẩn thỉu dính trên người Hạ Du Huyên, kéo cô bước ra khỏi nhà hàng.

"Này này, anh chậm một chút a." Hạ Du Huyên chu cái miệng nhỏ nói.

Người đàn ông làm bộ không nghe thấy gì, trực tiếp lôi kéo Hạ Du Huyên đi tới một chiếc xe thể thao màu đỏ rất có phong cách, đem cô nhét vào trong, còn mình lại ngồi vào vị trí lái xe. 'Rừ ' một tiếng liền khởi động xe lao đi.

Dọc theo đường đi, đều là tiếng hét chói tai của Hạ Du Huyên.

Chiếc xe thể thao 'rồ' một cái, cuối cùng cũng dừng lại trước cửa một nhà hàng cao cấp.

Người đàn ông tà mị nhếch môi, nhìn mái tóc màu đỏ rượu rối bù như tổ gà của Hạ Du Huyên đang ngồi im lặng bên cạnh ghế tài xế "Nữ giúp việc, xuống xe."

Nghe được âm thanh, Hạ Du Huyên hoàn hồn, run rẩy hai chân "chạy nhanh như vậy để đi đầu thai à."

"Đúng vậy, nếu người khác mà nhìn thấy mái tóc như ổ gà của cô, nhất định sẽ cười đến mức phải đi gặp Diêm Vương để đầu thai a."



Hạ Du Huyên ngẩn người, chỉnh sửa lại mái tóc một chút, lại nhìn nhìn nhà hàng cao cấp trước mặt, cúi đầu nhìn trang phục của mình "Này, Đừng nói là anh muốn tôi ăn mặc như thế này cùng anh đến nhà hàng cao cấp như vậy để thưởng thức đó."

"Cô có thể không mặc trực tiếp đi vào." Người đàn ông quăng xuống một câu làm tức chết Hạ Du Huyên, rồi nhấc hai chân thon dài đi vào.

Hạ Du Huyên ra sức đè xuống lửa giận trong mắt "Không tức giận, không tức giận. Hạ Du Huyên, mày phải nhớ kỹ, mày bây giờ đến ăn cơm còn phải ăn nhờ của tên ác ma đó." Nói xong, một đường kiên cường không thèm nhìn sang ánh mắt khinh bỉ của mọi người, đi theo người đàn ông lên tầng vip cao nhất.

Trên ghế sô pha, từ sớm đã có người ngồi.

Vừa nhìn một cái cũng biết là người vô cùng cao quý.

Một người ngồi trên ghế sô pha, dáng vẻ giống với mẹ mình thường ngày, có khí chất của một quý phu nhân, mỗi một cử chỉ đều ưu nhã đến cực điểm.

Còn hai người ở bên kia ghế sô pha, giống với vị phu nhân kia, cũng có hình dáng của một quý phu nhân. Thế nhưng lại không hề có cái khí thế 'Bất phàm' kia, hơn nữa còn lộ ra một chút tầm thường. Bên trái của vị phu nhân này, là một cô gái có dáng vẻ vô cùng dịu dàng.

Toàn thân cô gái mặc chiếc váy màu xanh ngọc, da thịt trắng nõn, tóc đen xuông thẳng như thác nước xoã trên vai, khuôn mặt hơi lộ ra một chút hồng hồng. Cánh mũi nhỏ xinh, đôi môi hồng nhuận. Đôi mắt xinh đẹp khi nhìn thấy người đàn ông vừa mới bước vào liền phát sáng lấp lánh. Thế nhưng vừa nhìn thấy Hạ Du Huyên toàn thân bẩn thỉu đi bên cạnh người đàn ông kia, trong mắt rõ ràng hiện lên sự khinh bỉ.

Có điều, do được tu dưỡng khá tốt, cô rất nhanh đã khôi phục lại dáng vẻ dịu dàng như lúc đầu.

Vị phu nhân 'Bất phàm' ở một bên đứng lên, nhíu mày, khi nhìn thấy Hạ Du Huyên, trong ánh mắt không hề có một tia xem thường, ngược lại là Hạ Du Huyên nhìn không hiểu thần sắc.

"Hàn, vị này là. . ." Rất rõ ràng, vị phu nhân 'Bất phàm' này chính là mẹ của tên ác ma đó. Xem ra người mẹ này là muốn tìm vợ cho con trai mình.

"Bạn gái." Người đàn ông không thèm để ý nói.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Vương Trở Về Tổng Giám Đốc Chớ Trốn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook