Nữ Vương Siêu Quậy Và Đại Ma Vương (Phần 1)

Chương 4: Tôi Không Muốn Nhớ Lại.

Du Tuệ Linh

07/04/2015

Em quá xinh đẹp. Em khiến người ta phải bất ngờ. Hoa Tâm Mãn xoa đầu Nhạc Dao, cười lớn. Cuối cùng cũng có thể trở về gặp em.

Nhạc Lam đứng đằng xa, cười đắc thắng. Chỉ cần Hoa Tâm Mãn quay lại và cô em quý hoá nhớ lại tình cảm với cậu ta. Việc đẩy hình ảnh của Nhạc Dao ra khỏi đầu Uy Dạ Vũ chỉ là việc nhỏ.

Mãn Mãn, nếu đã đi thì không nên quay lại. Nhạc Dao cười nhẹ, ánh mắt không có chút giận dữ hay thương tiếc chỉ bình lặng như hồ nước mùa thu. Tôi không muốn nhớ lại và cũng không cần anh ném tôi ra ngoài rìa một lần nữa.

Tiểu Dao, em không... anh chỉ...

Anh nghĩ tôi là ai ? Nhạc Dao lùi ra xa một chút, cố giữ khoảng cách với Hoa Tâm Mãn. Anh trước mắt tôi... mãi mãi chỉ xứng đáng làm con rồi nhỏ. Đứng trước thế giới chỉ biết làm trò hề.

Hoa Tâm Mãn im lặng.

Đừng tìm tôi. Người tôi yêu không phải là anh.

Uy Dạ Vũ thoáng thấy mép váy của Nhạc Lam thấp thoáng sau bức tường trắng, kéo tay Nhạc Dao. Ra hiệu.



Đến giờ rồi, Dao. Chúng ta đi thôi.

Hoa Tâm Mãn đứng sau nhìn họ đi khuất. Toàn thân run lên. Không rõ hận thù hay sợ hãi. Toàn bộ giống như cơn ác mộng mãi mãi không tan biến. Lạnh lùng và thờ ơ tựa gió đông.

Hoa Tâm Mãn... tôi muốn trao đổi với anh. Anh có cô ấy và... tôi có người tôi yêu.

Xin lỗi, Nhạc tiểu thư. Tôi không thể hại cô ấy. Hoa Tâm Mãn khảng định, giọng chắc chắn. Thiên thần xinh đẹp nhất trong thế giới bé nhỏ của tôi.

Tôi không ép anh... nhưng đừng hối hận.

Không thiên thần nào mang chiếc mũ trắng đội lên cái đầu xinh đẹp của mình và hoan hỉ đi rêu rao khắp nơi sự xa ngã của một thiên thần xinh đẹp khác nhưng luôn có những kẻ sẵn sàng làm tất cả những gì bẩn thỉu nhất. Những gì bẩn thỉu nhất với một thiên thần, một thiên thần rất đáng yêu.

Phong Phong, anh mặc bộ này đẹp lắm ! Nhạc Dao cười tươi, như con thỏ con nhảy nhót bên cạnh Kim Dạ Phong. Coi bộ rất đáng yêu.

Ê, nhóc con. Quên ai rồi hả ?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Vương Siêu Quậy Và Đại Ma Vương (Phần 1)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook