Nữ Vương Siêu Quậy Và Đại Ma Vương (Phần 1)

Chương 3: Ở Cùng Đại Ma Vương - 2

Du Tuệ Linh

07/04/2015

Hello, buổi sáng hôm nay tốt nhỉ ? Nhạc Dao chạy từ cổng trường lại, miệng cười tươi roi rón như hoa hồng sớm mai. Tay cầm 2 túi nước đá to vung vẩy.

Đang giữa mùa đông, cô... à không, em mua đá làm gì ? Uy Dạ Vũ nhìn Nhạc Dao như nhìn vật thể lạ vừa đáp xuống trái đất. Ném chúng đi. Em bị ốm thì không hay đâu.

Thôi đi, thiếu gia. Tha cho tôi, ghê quá ! Tôi đuổi họ đi cho cậu là được chứ gì ? Nhạc Dao cười ròn tan, ánh mắt ánh lên cái nhìn trêu chọc. Xem tôi đây này.

Những túi nước đá được tung lên trời, sau đó là những tiếng cười ma mãnh từ cái miệng nhỏ xinh của Nhạc Dao: “Chạy thôi.”

Hả ?Tại sao phải chạy ?

Trời ơi, IQ đâu hết rồi hả ? Nhạc Dao vừa tức giận hét ầm lên vừa kéo cậu bạn chạy đi. Cậu đúng là cái tên đầu heo mà.

Người ta dễ dàng tức giận trước một con mèo xơ xác và bẩn thỉu nhưng với một con mèo đen uyển truyển quá ư là đẹp đẽ thì nó có toàn quyền quyết định sự yêu thương của mọi người qua cái đầu của nó. Và thỉnh thoảng vẻ đẹp kiều diễm che dấu hộ nó cái đầu quá là gian dối.

Em cưng của chị à ? Xin lỗi em nhé, thiên sứ. Hãy trách em xui xẻo yêu nhầm người chị yêu thôi. Nhạc Lam đứng trong góc khuất. Hai bàn tay nắm chặt kìm nén sự hận thù trong trái tim tăm tối. Quả thật rất tăm tối !



Dao Dao, cô làm cái gì thế ? Dừng lại ngay cho tôi. Uy Dạ Vũ không chịu được tốc độ chóng mặt của Nhạc Dao, hét ầm lên.

“Plè” Nhạc Dao quay lại nhìn cậu bạn, lè lưỡi. Môi nở nụ cười tinh nghịch. Khuôn mặt cậu bạn bỗng nhiên ửng đỏ. “Ái.”

“Đồ ngốc”. Uy Dạ Vũ búng vào cái trán xinh xinh của Nhạc Dao rồi cười tươi thật tươi.

Hai cái người này...Hết chịu nổi ! Làm ơn đừng có tình chàng ý thiếp nữa được không ? Cho dù biết mình không xứng đáng với hoàng tử nhưng thật sự... AAAA, đáng ghét !

Hoa Mĩ Mĩ đứng gần đấy đấu khẩu với tình yêu của bản thân và sự nghiệp của gia đình.Suy cho cùng, so với thiên kim tiểu thư của Nhạc gia cô chỉ là con kiến bé xíu chỉ cần Nhạc Dao hất nhẹ là lập tức bay xa hàng vạn dặm. Tốt nhất không nên động vào.

“Dao”. Kim Dạ Phong đến bên cạnh từ lúc nào,lên tiếng gọi ngọt ngào. Ánh mắt nhìn Uy Dạ Vũ sắc lạnh. “Anh đưa em lên lớp”.

Nhạc Dao quay ra, cười ngoan ngoãn... “Chiều nay, em muốn đi ăn kem. Anh đi cùng không ?” Phút chốc làm tim ai đó lỗi thêm một nhịp.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Vương Siêu Quậy Và Đại Ma Vương (Phần 1)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook