Nữ Vương Mommy Giá Lâm

Chương 374: Đuổi tận giết tuyệt

Tề Thành Côn

27/09/2019

‘Tuyết Vi, kỳ thật em không cần phải đi để ý ánh mắt của người khác. Nếu em còn muốn cùng Minh tiếp tục ở bên nhau, liền chịu thua với anh ta đi. Người đàn ông đều chịu không nổi nước mắt của người phụ nữ, theo chị được biết, từ khi chuyện này phát sinh đến bây giờ mới thôi, em đều chưa từng rớt một giọt nước mắt, như vậy, Minh làm sao mềm lòng đối với em chứ? ’

‘ chị cả, em làm không được. ’

‘vậy, em đơn giản liền đi theo Minh Nói, em là bị người ta hạ thuốc. Chị tin tưởng, em nói như vậy, Minh sẽ thoải mái rất nhiều, người ngoài cũng có thể thông cảm cho em, mà em lại có thể cùng Minh ở bên nhau. ’

Ký ức về tới đối thoại ngày đó trong vườn hoa.

Ngẫm lại, Tuyết Khả Duy và Hoàng Phủ Minh ít nhất quen biết bảy, 8 năm, cô lại làm sao không biết Hoàng Phủ Minh ghét nhất chính là người phụ nữ rớt nước mắt chứ?

Do đó, cô dụ Tuyết Vi đi theo Hoàng Phủ Minh một khóc, hai nháo, ba thắt cổ.

Nhưng mà, Tuyết Vi cũng không có trúng kế. Bởi vì tính cách cô căn bản cũng không phải một kẻ thích khóc nháo.

Đúng lúc này.

Tuyết Khả Duy đã từng làm qua ba năm tình báo viên rõ ràng đã nhận ra tiếng bước chân ngoài vườn hoa, cô dám chắc chắn là Hoàng Phủ Minh đứng ở bên ngoài, liền dụ Tuyết Vi nói dối với Hoàng Phủ Minh.

Cứ như vậy, mặc kệ Tuyết Vi trúng kế hay không trúng kế, mặc kệ Tuyết Vi cuối cùng phát hiện chân tướng hay không, chỉ cần cô dám nói cùng Hoàng Phủ Minh mình bị hạ thuốc, liền giống như ở nơi Hoàng Phủ Minh bị phán tử hình!!!

“Tuyết Vi, em đừng trách chị tâm tư kín đáo, chỉ là bởi vì chị quá hiểu biết năng lực của em, nếu chị không trước sau phá hỏng con đường của em, có một ngày em nhất định sẽ từ tuyệt địa phản kích, cũng chính vì nguyên nhân như vậy, mẹ chị mới vẫn luôn không có giết chết em; Phỉ Nhi cũng bị em hoàn toàn đánh bại, không phải sao?”

Nhìn mặt Tuyết Khả Duy bất đắc dĩ, Tuyết Vi liền cảm thấy buồn cười.

Cô làm sao vẫn luôn không có phát hiện Tuyết Khả Duy vậy mà giỏi che dấu như thế, vậy mà sẽ có tâm tư kín đáo như thế?

Cho tới nay, cô đều cảm thấy Địch Mạn Lị là đối thủ lớn nhất ở Nhà họ Tuyết, bây giờ xem ra……

Tuyết Khả Duy mới là Boss chân chính …… ở Nhà họ Tuyết!!!

Nhưng……

“Chị cả, mặc dù chị tính toán cặn kẽ, mặc dù em đã như chị mong muốn trở thành dâm ** phụ mỗi người phỉ nhổ, trở thành kẻ phản bội trong mắt Minh.

Nhưng…… cái này cũng không tương đương từ đây em đã không có năng lực phản kích! Dù sao ngày còn dài, chúng ta!! Chậm rãi chơi!” Nói xong, Tuyết Vi dương môi cười, vừa muốn quay đầu rời đi……

“Tuyết Vi, kỳ thật em có thể sử dụng thời gian ngắn như vậy nhìn thấu ba bước cờ của chị, nhưng thật ra làm chị rất khiếp sợ, nhưng, đáng tiếc chính là…… em lại không có đoán ra bước cờ thứ tư của chị!” Đôi mắt Tuyết Khả Duy vừa chuyển, chậm rãi lộ ra một nụ cười quỷ dị.

Tuyết Vi đứng yên bước chân, khó hiểu quay đầu lại nhìn về phía cô: “bước cờ …… thứ tư?”

“Đúng vậy…… bước cờ thứ tư chính là…… em vĩnh viễn…… Đều không thể…… Có cơ hội phản kích!” Nói xong, hai tròng mắt Tuyết Khả Duy trầm xuống, một cái lắc mình xinh đẹp liền đến Trước mặt Tuyết Vi.

Cô móc ra chủy thủ ở trên người, một tay kia, một phen bóp ở cổ Tuyết Vi, tốc độ mau đến nổi Tuyết Vi ngay cả cơ hội chạy trốn đều không có.



Thân mình, bị Tuyết Khả Duy chặt chẽ khống chế, Tuyết Vi biết, lấy năng lực mình căn bản không phải là đối thủ của Tuyết Khả Duy từng nhập ngũ nhiều năm!

“Tuyết Khả Duy!!! Chị muốn giết em sao?!”

“A, nếu một ngày em chưa chết, liền không có khả năng làm Minh hoàn toàn quên em, cho nên……”

“Cho nên? Chị liền phải diệt trừ em sao? Do đó cho rằng như vậy chị có thể cùng Minh ở bên nhau?” Tuyết Vi lạnh lùng nheo nheo mắt, là thật không có đoán trước được Tuyết Khả Duy vậy mà tàn nhẫn độc ác đến loại tình trạng này? “A…… Ha hả a……”

Thấy nét mặt Tuyết Vi biểu lộ cười khinh thường, Tuyết Khả Duy bất mãn nhăn lại mi: “em cười cái gì?”

“em cười chị một người thông minh như vậy, làm sao sẽ ở ngay lúc này ngu xuẩn như thế?? Chị cho rằng, chị giết em, Minh liền sẽ cùng chị ở bên nhau sao? Kết quả cuối cùng, chỉ biết làm cho em vĩnh viễn sống ở trong lòng Minh, cho dù tương lai anh tìm một trăm người phụ nữ, cũng sẽ không tìm chị…… Chị dâu!”

Hai chữ cuối cùng của Tuyết Vi, kích thích thật sâu thần kinh của Tuyết Khả Duy.

Chị dâu……

Chị dâu!!

“Đúng vậy, không sai!! Anh ta có lẽ thật sự sẽ không cùng chị ở bên nhau, nhưng, chỉ cần trong lòng anh ta yêu chị là đủ rồi. Còn em? A, em thật sự quá tự tin. Bây giờ bất quá em chính là một kẻ phản bội trong lòng anh ta, một lời nói dối thôi, em chết, là sẽ không có bất luận ảnh hưởng gì đối với anh ta.”

Cũng đúng.

Thật là cô tự tin. Hiện giờ, ở trong lòng Hoàng Phủ Minh cô chính là một người bất trung, cũng là một người phụ nữ vì thế mẹ báo thù do đó không tiếc nói dối với anh.

A……

Tuyết Vi tự giễu cười cười, đôi mắt dần dần mà mất đi ánh sáng.

“Tuyết Vi, từ thời khắc này, trên thế giới này sẽ không có em tồn tại, lại…… Thấy……!!” Mặt Tuyết Khả Duy mang nụ cười quỷ dị ở bên tai cô nhẹ giọng nỉ non xong, ngay sau đó giơ cao lên chủy thủ trong tay.

Trong lòng Tuyết Vi căng thẳng……

Cho dù, tất cả mọi người kêu cô chết; cho dù, cô đã không còn đường để đi; cho dù, cô đã trở thành người vợ bị bỏ rơi trong lòng mọi người.

Nhưng……

Sinh mệnh của Tuyết Vi cô, do Tuyết Vi cô chính mình làm chủ, không tới phiên người khác lựa chọn!!!

Con ngươi u ám nháy mắt khôi phục ánh sáng, đôi mắt Tuyết Vi chợt lóe……

“Minh, mau cứu em……” Kích động nhìn về phía cổng lớn Nhà họ Hoàng Phủ cách đó không xa.



Thân mình Tuyết Khả Duy ngẩn ra, theo bản năng quay đầu lại……

Bắt lấy thời cơ này, Tuyết Vi dùng sức toàn thân tránh thoát cô kềm chế, quay đầu liền chạy lên.

“A, em cho rằng em chạy thoát sao?” Đôi mắt Tuyết Khả Duy lóe sáng, đánh một tiếng vang xinh đẹp.

Giây tiếp theo……

Mấy hắc y nhân nhanh chóng xuất hiện ở trước mắt cô. “Chủ mẫu, có cái gì phân phó?”

Thân phận những người này cùng những người bộ đội tư nhân của Hoàng Phủ Minh có thân phận tương đồng, chẳng qua, bọn họ là bộ đội tư nhân chuyên môn nghe lệnh Hoàng Phủ Sâm.

Tuyết Khả Duy giảo hoạt cười, lạnh lùng nói: “Đi, bắt lấy Tuyết Vi cho tôi …… Nga, đúng rồi, mang thi thể cô ta cho tôi là được.”

“vâng, chủ mẫu.” Thu được mệnh lệnh, đám hắc y nhân kia nhanh chóng đuổi theo Tuyết Vi ……

‘ cốp cốp cốp ……’

Tiếng bước chân càng ngày càng gần, Tuyết Vi chạy vội ở dưới bóng cây u ám, vẻ mặt hoảng loạn như vậy.

“ui……” Bụng nhỏ, truyền đến từng đợt đau đớn, vốn là thân thể nặng nề, lại thêm đau đớn, tốc độ cô càng ngày càng chậm, người đuổi giết cô càng ngày càng gần.

Không thể chết được!

Cô không thể chết! (xem nhanh ở dembuon chấm vn)

Trên người cô lưng còn đeo phần lớn chuyện chưa có giải quyết.

Mẹ ở thiên đường ……

Đứa bé còn chưa ra đời ……

Còn có, chuyện giữa cô và Hoàng Phủ Minh!!

Không có giải quyết, hết thảy đều không có giải quyết.

Thân thể càng thêm mỏi mệt, trước mắt đã nảy đom đóm, Tuyết Vi cắn chặt răng, hít đủ một hơi, cơ hồ là hao hết thể lực toàn thân tốc độ mới nhanh hơn một ít.

Nhanh!

Nhanh!

Chỉ cần từ bóng cây này đi ra ngoài chính là quốc lộ, đám sát thủ kia nhất định không dám ra tay ở trước mắt bao người!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Vương Mommy Giá Lâm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook