Nữ Vương Khác Người

Chương 13: Vương giả trở về

Khuynh Phong Phủ Trúc

13/01/2017

Tố Vô Tâm đã sớm quen bị người khác trêu chọc về hướng giới tính, dù sao, Sầu Bất Mị lúc nào cũng bị người khác cho là một cặp với Phục Vô Yên.

Nhưng khi lời này phát ra từ trong miệng Từ Vãn hắn lại đặc biệt cảm thấy không tự nhiên, bởi vì trong nháy mắt cô mở miệng nói chuyện trong YY kia, hắn tưởng rằng Tang Du Vị Vãn đã trở lại.

Nhưng Tang Du Vị Vãn chưa từng nói chuyện trên YY, hắn thậm chí còn không biết giọng của Tang Du Vị Vãn dễ nghe hay khó nghe.

[ tán gẫu riêng ] Tố Vô Tâm: Ngươi nhờ đâu mà kết luận ta thích nam?

[ tán gẫu riêng ] Nhất Đao Độc Bá: Vậy sao ngươi cứ phải tỏ ra kinh ngạc đối với việc ta là nữ mãi? Điều này làm ta không khỏi hoài nghi ngươi có khả năng thầm mến Nhất Đao Độc Bá phiên bản nam.

[ tán gẫu riêng ] Tố Vô Tâm: Vừa rồi ta đang nghĩ, ngươi là con gái sau này ta nên khách khí với ngươi một chút thì hơn, bất quá bây giờ xem ra, ngươi là không bị nói móc không thoải mái sao?

[ tán gẫu riêng ] Nhất Đao Độc Bá: Đúng là vậy. [ đáng yêu đáng yêu đáng yêu ]

Từ Vãn ở cuối câu đánh ra một chuỗi biểu tượng vô cùng đáng yêu, Tố Vô Tâm nhìn màn hình cảm thấy đặc biệt mất tự nhiên.

Cô gái.. kiêu ngạo, càn rỡ, bá đạo này!

[ tán gẫu riêng ] Nhất Đao Độc Bá: Như vậy có giống một cô nàng yểu điệu đáng yêu không?

[ tán gẫu riêng ] Tố Vô Tâm: Không, như vậy đặc biệt khiến, khiến ta muốn đánh người.

[ tán gẫu riêng ] Nhất Đao Độc Bá: Xem ra dù là trai hay gái, ngươi vẫn đều không đáng yêu như nhau. Hết thuốc chữa!

Dứt lời Từ Vãn liền mở ra giao diện YY, online.

Người của Chung Cực chiến minh giờ phút này ngại không muốn mắng chửi người, dù sao đối phương cũng là một cô gái, còn là một cô gái có giọng nói thật êm tai. Tuy rằng bọn họ không tin vào khả năng chỉ huy của Nhất Đao Độc Bá, nhưng, nếu nhất định phải thua, nghe một cô gái nói trong một tiếng đồng hồ dù sao cũng thoải mái hơn nghe một đứa con trai rít gào.

Khi Yến Cung Việt Giáp nhận được tin tình báo cho biết Nhất Đao Độc Bá là nữ cũng sửng sốt hồi lâu mới vào thảo luận trong bang hội.

Tương tự, hắn cũng có cảm giác Tang Du Vị Vãn đã trở về.

Khi các bang chúng của Tướng Hành Thiên Hạ biết được Nhất Đao Độc Bá là con gái, bất quá cũng chỉ hi hi ha ha cười một hồi, duy độc Lâu Tâm Nguyệt cảm giác được một tia nguy cơ.

Một đứa con gái kiêu ngạo, cuồng vọng?

Yến Cung Việt Giáp phát ngàn dặm truyền âm đi hỏi bang chiến có đánh hay không trước khi bắt đầu chiến như mọi khi, Lâu Tâm Nguyệt quả thực có giác ruột gan đứt từng khúc một.

[ ngàn dặm truyền âm ] Yến Cung Việt Giáp: Nghe nói Chiến Minh mời chỉ huy mới? Đang Quang Minh cung còn đánh không?

[ ngàn dặm truyền âm ] Long Kính: Đương nhiên!

[ ngàn dặm truyền âm ] Yến Cung Việt Giáp: Nghe nói chỉ huy còn là con gái, ngươi chắc chắn đây là bang chiến mà không phải phim trường?

[ ngàn dặm truyền âm ] Long Kính: Con gái thì có sao? Khinh thường con gái? Con gái cũng có thể phong cách, có bản lĩnh ngươi đuổi hết con gái trong bang ngươi đi!

Long Kính kì thực rất biết làm người, trong trò chơi này có không ít con gái, các nữ người chơi ghét nhất một chuyện, đó là bị nam người chơi phân biệt giới tính.

Có gan toàn bộ Họa Bình đều bãi công, xem các ngươi đánh nhau xoát phó bản như thế nào!



[ ngàn dặm truyền âm ] Yến Cung Việt Giáp: Không phải như vậy, quả thực cũng có những cô gái lợi hại, bất quá loại này hơn phân nửa là nữ hán tử.

[ ngàn dặm truyền âm ] Nhất Đao Độc Bá: Giống như vợ trước của ngươi phải không?

Từ Vãn nhất thời không nhịn được, đi lên rống một câu.

Yến Cung Việt Giáp lập tức sửng sốt, hắn cũng không cảm thấy mình có thể nghe được một câu trực tiếp không chút cảm tình như vậy từ miệng Tang Du Vị Vãn, Tang Du Vị Vãn yêu hận rất đơn giản, nếu không cũng sẽ không vì tức giận mà bỏ game.

Yến Cung Việt Giáp hồi lâu không trả lời, dù sao đối với Tang Du Vị Vãn, cảm giác của hắn rất đặc biệt.

Tố Vô Tâm chỉ nhìn màn hình không nói lời nào, kì thực, cảm giác mà Nhất Đao Độc Bá gây cho hắn vẫn luôn khác với Tang Du Vị Vãn.

Hắn đột nhiên hi vọng Nhất Đao Độc Bá không phải Tang Du Vị Vãn.

[ ngàn dặm truyền âm ] Nhất Đao Độc Bá: Trong từ điển của ta chưa từng có từ nào là nữ hán tử, chỉ có thiết nương tử, hoặc là nữ vương! (*thiết = sắt)

[ ngàn dặm truyền âm ] Nhất Đao Độc Bá: Ngoan, tối nay đã nói sẽ khiến ngươi quỳ hát [ chinh phục ] liền nhất định sẽ không cho ngươi đứng!



Cách khiêu khích đơn giản đến gần như thô bạo, lại khiến người của Chung Cực chiến minh có cảm giác nhiệt huyết sôi trào.

Cuộc đối đáp trên truyền âm trước trận chiến như thường lệ trước kia tự dưng biến thành trận đấu võ mồm, mà trận đấu này vào lúc Nhất Đao Độc Bá bưng ra bốn chữ Tang Du Vị Vãn kia liền đoan chắc Yến Cung Việt Giáp không còn đường nào để cãi lại.

Các người chơi kì thực vốn cũng không quá hứng thú với việc chủ nhân một tài khoản Long Cức là nam hay nữ, dù sao dạo này nhân yêu cùng yêu nhân cũng không phải chuyện mới lạ gì, ngược lại hai câu nói khí phách sườn lậu của Nhất Đao Độc Bá làm mọi người đều ghé mắt.

[ thế giới ] Ta Muốn Thành Điên: Ta ngửi thấy mùi nữ chỉ huy lạnh lùng ngầu lòi bá đạo!

[ thế giới ] Nhiều Cách Tìm Đường Chết: Trong não ta đã có một bản tiểu thuyết 100 vạn chữ: [ Yêu nhau lắm cắn nhau đau: Nữ chỉ huy tình nhân xinh đẹp của ta ].

[ thế giới ] Phân Tử Nước: Tham gia náo nhiệt: [ Vợ trước giá trên trời: Biến thành chỉ huy trở về ]

[ thế giới ] Quầy Hàng Số Một: [ Tình nhân thế thân: Vợ trước biến thân chinh phục ngươi ]

[ thế giới ] Kho Hàng Số Ba: [ Cường thủ hào đoạt: Bang chủ tà mị lạnh lùng ]

[ thế giới ] Xem Náo Nhiệt Không Chê Chuyện Lớn: Không có văn án thật chán!

[ thế giới ] Tiểu Mã Qua Sông: Văn án: Ta biết hắn còn yêu vợ trước của hắn, Thái Ương lãnh ngạo bễ nghễ thiên hạ kia. Hắn không nói, nhưng ta đều biết cả. Ta đã mơ ước hắn thật lâu thật lâu, khi đó bầu trời còn chưa mang màu xanh, mây cũng chẳng phải màu trắng. Nàng đi rồi, ta đến đây. Ta hóa thân thành hình dạng vợ trước của hắn đối đầu với hắn, chỉ để được đến bên cạnh hắn, cùng hắn nhìn xem thương hải tang điền, liệu chúng ta có thể không ưu thương…



Lâu Tâm Nguyệt đã tức giận đến muốn đập bàn phím, Từ Vãn nhìn kênh thế giới náo nhiệt cười đến không tim không phổi.

Mọi người có suy nghĩ của mọi người, Long Kính đang lo lắng về chuyện bang chiến, Yến Cung Việt Giáp giờ phút này không biết trong lòng đang có tư vị gì, mà Tố Vô Tâm, chuyển đổi qua lại giữa hai tài khoản, luôn phải đánh chữ, lại không biết nên gửi lời gì cho Nhất Đao Độc Bá.

Người của Chung Cực chiến minh xem náo nhiệt, cứ luôn cảm thấy khoảnh khắc cao trào của tối hôm nay đã xuất hiện ở đây, xuất hiện lặng yên không một tiếng động, trong lúc lơ đãng đã hấp dẫn đi ánh mắt của mọi người.

Từ Vãn thật đúng là không chê chuyện lớn, nhưng cô còn không mong người khác nhận ra cô là Tang Du Vị Vãn!



[ ngàn dặm truyền âm ] Nhất Đao Độc Bá: Văn án chưa đủ trình!

[ ngàn dặm truyền âm ] Nhất Đao Độc Bá: Bên dưới, dùng văn án của ta này: Nhất Đao Độc Bá ngồi trên ngai vàng, nhìn xuống bang chủ đang quỳ bên dưới, giọng nói lạnh lùng: “Hậu cung của trẫm giai lệ ba ngàn, ngươi bất quá chỉ là một bang chủ nho nhỏ, ta muốn ngươi sống, ngươi liền sống, ta muốn ngươi chết, ngươi nhất định phải chết!”

[ ngàn dặm truyền âm ] Yến Cung Việt Giáp: Đừng ngông cuồng, bang chiến còn chưa bắt đầu đâu.



Tướng Hành Thiên Hạ đã tập trung tại Đại Quang Minh cung, chỉ chờ đến giờ liền đánh cái tên Nhất Đao Độc Bá không biết trời cao đất rộng kia đến cha mẹ ruột cũng không nhận ra được.

Từ Vãn cũng không nóng vội, còn nhàn nhã kêu Long Kính tập trung mọi người trong lãnh địa của bang hội.

Long Kính vẫn không quá yên tâm: “Ta nói này Nhất Đao muội tử, ngươi đừng tiếng sấm to tiếng mưa nhỏ, trước quá kiêu ngạo lát hồi thua thì thật khó coi.”

“Ta nói này Long đại bang chủ,” Từ Vãn trả lời một cách hờ hững, “Ngươi biết không, đánh giặc ở thời cổ đại, có ba loại người tuyệt đối không thể khinh thường.”

“Là ba loại nào?”

“Phụ nữ, con nít, người xuất gia.” Từ Vãn trả lời, “Ta tính một loại, chỉ cần người bang ngươi đừng gây ra rắc rối gì mà ngoan ngoãn nghe lời, đánh ngang tay ta có thể nắm chắc, nhưng điều kiện tiên quyết là, ai cũng không được nghi ngờ ta.”

“Thật không?” Long Kính nửa tin nửa ngờ.

“Không tin mặc ngươi!” Từ Vãn ném ra một câu rồi mở giao diện trò chơi lên, kênh thế giới vẫn đang náo nhiệt, cô coi như mình [ thả con tép, bắt con tôm ], còn văn án của người khác cùng 100 vạn chữ tiểu thuyết tổng tài yêu nhau lắm cắn nhau đau hoàn toàn không có quan hệ gì với cô.

Thời gian bắt đầu bang chiến còn chưa đến, sự hưng phấn của mọi người đều đã bộc phát ra, hôm nay trên thế giới ầm ĩ như vậy, nếu Yến Cung Việt Giáp chơi không lại cô gái này, như vậy sẽ làm mất sạch mặt mũi của Tướng Hành Thiên Hạ.

Nghĩ đến đây ý chí chiến đấu lại sục sôi, Long Kính nhắc nhở mọi người trong bang hội, mọi người đều tỏ vẻ mình cùng Nhất Đao Độc Bá lại không có cừu oán gì, chỉ cần có thể khiến Tướng Hành Thiên Hạ thua cuộc, nghe lời như thế nào cũng được.

Hoa Vật Nhiễu luôn liên thanh nói đặc biệt ghét Tố Vô Tâm cũng tỏ vẻ, cừu oán gì để mai tính sau, đêm nay đánh bang chiến trước cái đã!

“Mọi người nghe ta chỉ huy, trong vòng năm phút đồng hồ tập hợp ở điểm hồi sinh của Đại Quang Minh cung!” Từ Vãn ra lệnh một tiếng, cảm thấy tinh thần mình lúc này đặc biệt phấn chấn.

Long Kính ngược lại nhắc nhở trước: “Ba con đường trái phải sau điểm hồi sinh đều không dễ phòng thủ, thực lực chúng ta hơi yếu, tiến công sẽ bất lợi cho chúng ta!”

“Ta chỉ huy hay ngươi chỉ huy?” Từ Vãn hoàn toàn không cho Long Kính chút mặt mũi, ba hướng của điểm hồi sinh đều là đường hẹp hoặc cửa khẩu, dễ thủ khó công, đạo lí ấy cô đương nhiên biết, “Ta nói là điểm hồi sinh thì là điểm hồi sinh, muốn thắng thì ngoan ngoãn nghe lời, ai cũng không được nói chen vào, chúng ta ngay từ đầu sẽ chơi đùa với Yến Cung Việt Giáp cho hắn biết cái gì gọi là trước phá sau lập!”

Từ Vãn đúng lúc tăng thêm âm điệu, làm Long Kính hoàn toàn không có lí do khước từ, việc chỉ huy, trong lòng người chỉ huy có một kế hoạch hoàn chỉnh, người khác càng xen mồm vào càng loạn. Trong lòng Long Kính rõ ràng, tên Nhất Đao Độc Bá này cũng không phải chỉ đơn giản là chơi đùa một chút, đôi khi, hắn cũng không phải là không tin cô ta.

“Ta phải nhìn thấy các ngươi ở điểm hồi sinh, ai cũng không được vượt qua vị trí ta đang đứng!” Nhất Đao Độc Bá đứng trên thanh kiếm vàng của mình, thanh kiếm tỏa ra quầng sáng màu vàng vô cùng chói mắt, mà nhân vật nam Long Cức đứng bên trên kia kết hợp với giọng nữ sạch sẽ lưu loát trong YY lại không làm người ta cảm thấy mất tự nhiên.

“Chúng ta chơi trốn tìm đi.” Từ Vãn không ngừng thay đổi góc nhìn của mình để đảm bảo không bỏ sót một dấu vết nào, “Đoán xem, người của Tướng Hành Thiên Hạ sẽ chọn cửa khẩu nào trước?” (Hề: góc nhìn ở đây là góc nhìn thị giác của nhân vật trong game nhé)

YY được thiết lập hình thức hội nghị, người khác không thể nói chuyện, cô càng giống như đang lẩm bẩm một mình.

Bất quá kì thực cô một chút cũng không để ý đến câu trả lời của người khác, cô rất hiểu tính cách của Yến Cung Việt Giáp, Yến Cung Việt Giáp không biết tài khoản Nhất Đao Độc Bá này, vô luận hắn có khinh địch hay không, đầu tiên hắn nhất định sẽ thăm dò thực lực của Nhất Đao Độc Bá. Cho nên ngay từ đầu, hắn tuyệt sẽ không lựa chọn cửa khẩu quan trọng, nếu không vạn nhất bị phá tan, hắn sẽ không có đường lui.

Cổng vòm Khẩu Chiêm ở bên trái phía sau núi, nhất định là như vậy!

[ hệ thống ] Bang chiến bắt đầu!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Vương Khác Người

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook