Nữ Vương Khác Người

Chương 1: Tuy mạnh tất tru (tuy mạnh tất diệt)

Khuynh Phong Phủ Trúc

13/01/2017

Phía sau tòa kì lâu phía tây bắc của Không Tang chủ thành là bờ biển đối diện với Nhân Duyên đảo. Trước kia trong Không Tang thành luôn người đến người đi như mắc cửi, nhưng hôm nay, trừ các tiểu hào đang mở quán ra, trong Không Tang thành tiêu điều đến trầm lặng.

Phía sau kì lâu là một người chơi Long Cức đang đứng, trên đỉnh đầu sáng lóe bốn chữ “Nhất Đao Độc Bá”, đây là lần thứ hai Từ Vãn đổi tài khoản sau khi bị giành chồng.

Cô để nhân vật đứng ở đây, nhìn về phía Nhân Duyên đảo phía tây bắc Không Tang thành náo nhiệt một cách bất thường, bởi vì hôm nay là ngày lành, hai đại liên minh bang hội, bang chủ Tướng Hành Thiên Hạ – Yến Cung Việt Giáp cùng hộ pháp của Chung Cực chiến minh – Mộc Phong Nhập Y đồng thời tổ chức hôn lễ trên Nhân Duyên đảo. Thật đúng là khéo, hai người này chính là hai chồng trước của Từ Vãn.

Không có người biết người xếp hạng đệ nhất của chức nghiệp Thái Ương trong Tướng Hành Thiên Hạ – Tang Du Vị Vãn lại chuyển sang chức nghiệp Họa Bình đi Chung Cực chiến minh ở phe đối lập, cũng không có người biết Lộ Thủy Hàn Thiền một tháng trước còn ở trong Chung Cực chiến minh hôm nay lại đứng ở chỗ này, biến thành một Long Cức – Nhất Đao Độc Bá.

À không, biết chân tướng chỉ có một người.

[ tán gẫu riêng ] Đê Điều Đích Võng Hồng: A Vãn ngươi có khỏe không?

[ tán gẫu riêng ] Nhất Đao Độc Bá: Tiểu Hồng, về sau gọi ta Nhất Đao, đừng gọi ta A Vãn!

[ tán gẫu riêng ] Đê Điều Đích Võng Hồng: Mấy việc như gọi một đại lão gia là Tiểu Hồng chỉ có mình ngươi làm được, ta và ngươi không giống nhau!

[ tán gẫu riêng ] Nhất Đao Độc Bá: Cho nên? Ngươi định không gọi ta Nhất Đao, về sau gọi ta Bá Bá?

[ tán gẫu riêng ] Đê Điều Đích Võng Hồng: Nam nhân bà*, ngươi nhìn xem trên ngàn dặm truyền âm thật là náo nhiệt, hai chồng trước nha, quá có duyên chứ? (*chỉ những cô gái giống hệt đàn ông)

[ tán gẫu riêng ] Nhất Đao Độc Bá: Ta cảm thấy nếu ngươi còn tiếp tục chế nhạo ta, ta rất có khả năng sẽ trực tiếp cho ngươi một đao!

Tài khoản Nhất Đao Độc Bá này Từ Vãn vừa mới lấy đến tay, không phải là tài khoản rỗng, khi chủ cũ bán tài khoản trên người nhân vật còn có một bộ tử trang và tử vũ, đối với Từ Vãn trước kia được cho là đệ nhất Thái Ương, toàn thân chanh trang chanh vũ mà nói, toàn thân tử trang cũng chẳng khác tài khoản rỗng là bao.

Tiểu Hồng không biết đánh nhau, hắn là một thương nhân, có thể trở thành bạn bè với Từ Vãn hơn phân nửa là do hồi Từ Vãn còn dùng tài khoản Tang Du Vị Vãn chức nghiệp Thái Ương muốn đổi gấp thành chanh trang, bỏ số tiền lớn ra đập làm hắn buôn bán lời không ít tiền.

Để hồi báo, Tiểu Hồng cũng tìm cho Từ Vãn không ít thứ tốt, tỷ như sau đó khi Từ Vãn đổi sang Lộ Thủy Hàn Thiền đi Chung Cực chiến minh, tất cả mọi thứ đều do Tiểu Hồng một tay giúp đỡ.

Đứng ở vị trí của Nhất Đao Độc Bá, Từ Vãn có thể thấy được dòng người từ đảo đánh cá cùng Không Tang thành đổ về Nhân Duyên đảo, trong Nhân Duyên đảo không thể mở trạng thái tấn công, mà ở đó lúc này hai đại liên minh cùng vô số người chơi cùng bang hội trung lập đang tụ tập lại.

Thật náo nhiệt!

Từ Vãn nhịn không được điều khiển nhân vật Nhất Đao Độc Bá đi theo dòng người.

Bên trái Nhân Duyên đảo là nơi tổ chức hôn lễ của Yến Cung Việt Giáp – Long Phượng miếu, mà phía bên phải là hôn lễ của Mộc Phong Nhập Y – Uyên Ương hồ, cô đứng ở ngã ba đường suy ngẫm về một vấn đề khá là quan trọng: cô nên đi xem chồng trước trước hay đi xem chồng trước đây.

Thấy vị trí của Nhất Đao Độc Bá đứng bất động ở Nhân Duyên đảo, Tiểu Hồng nghĩ Từ Vãn bắt đầu đa sầu đa cảm, liền hợp thời gửi đi tán gẫu riêng an ủi.

[ tán gẫu riêng ] Đê Điều Đích Võng Hồng: Đừng thương tâm, đừng khổ sở, trong trò chơi đều là gạt người!

[ tán gẫu riêng ] Nhất Đao Độc Bá: Con mắt nào của ngươi thấy ta khổ sở?

[ tán gẫu riêng ] Đê Điều Đích Võng Hồng: Vậy ngươi đứng ở Nhân Duyên đảo để làm chi?

[ tán gẫu riêng ] Nhất Đao Độc Bá: Tự hỏi về triết lí nhân sinh.

Cô đúng là đang tự hỏi về triết lí nhân sinh, tỷ như, bây giờ cô nhìn các kiểu lời chúc mừng trên ngàn dặm truyền âm cảm thấy thực chướng mắt, có biện pháp nào khiến đám người tự biên tự diễn kia ngậm miệng lại không.

Chuyện này đối với một người vừa đổi tài khoản có trang bị tương đối bình thường như cô mà nói dường như có chút khó khăn, bất quá cũng không phải là không thể.

[ tán gẫu riêng ] Đê Điều Đích Võng Hồng: Ngươi định đi báo mối thù bị bỏ rơi của ngươi sao?

[ tán gẫu riêng ] Nhất Đao Độc Bá: Ngươi thấy ta giống loại người có thù tất báo sao?

[ tán gẫu riêng ] Đê Điều Đích Võng Hồng: Ta thấy ngươi sắc mặt hồng hào, thân mang linh căn, cốt cách kì lạ, biết ngươi nhất định là loại người có thù tất báo! (câu này anh Tiểu Hồng vừa chém theo tiên hiệp vừa chém theo kiếm hiệp =)))

[ tán gẫu riêng ] Nhất Đao Độc Bá: Chuyện báo thù trong cơn nóng giận không có đầu óc này ta sẽ không làm.

[ tán gẫu riêng ] Đê Điều Đích Võng Hồng: Cho nên?

[ tán gẫu riêng ] Nhất Đao Độc Bá: Ta chỉ sẽ – giết cả nhà hắn! Diệt toàn bang hắn! Cướp liên minh của hắn! Nghịch ta thì chết!

Đây mới giống lời mà Từ Vãn sẽ nói, giống như năm đó Tang Du Vị Vãn một bộ Xuân Lôi chanh trang tay cầm chanh vũ Lôi Đình Chiến Nhận của Tướng Hành Thiên Hạ, tại bản sao nhiều đoàn đội Chúng Thần Chi Điên sau khi đội hữu toàn diệt dùng tư thái vương giả xông lên Tế Thần đài xử lí toàn bộ đối thủ, giúp Tướng Hành Thiên Hạ chiếm được vị trí đầu bảng, giúp toàn bộ liên minh có được một tháng buff máu tối đa.

Chẳng qua sau đó thành Lộ Thủy Hàn Thiền lại đột nhiên sa sút tinh thần, sửa lại tác phong khí phách của Tang Du Vị Vãn, biến thành cô nữ sinh dịu dàng nhu nhược, có lần làm Tiểu Hồng cảm thấy Từ Vãn đúng là cao thủ tâm thần phân liệt.

Với câu nói vừa rồi, hắn đã biết, Tang Du Vị Vãn biến mất gần hai tháng kia đã trở lại, không còn là Thái Ương, mà là nhân vật Long Cức – Nhất Đao Độc Bá của cô một lần nữa quay lại thế giới này, một cách lặng lẽ, lại nhất định sẽ không mãi lặng lẽ!

[ tán gẫu riêng ] Đê Điều Đích Võng Hồng: Ngươi vẫn là lên YY đi, ta sợ lát nữa tay ngươi bận không đánh chữ được.

Từ Vãn lên YY, nhanh chóng tìm được Tiểu Hồng.

Cô rất ít lên YY, mặc dù có lên cũng chỉ tìm mình Tiểu Hồng, nói không phải chuyện mua trang bị thì là cũng là việc lấy tiền trong trò chơi, bất kể là Tang Du Vị Vãn của Tướng Hành Thiên Hạ hay Lộ Thủy Hàn Thiền của Chung Cực chiến minh đều chưa bao giờ lên tiếng trong liên minh.

Tiểu Hồng nói, giọng của cô rất quý giá. Không phải bởi vì dễ nghe, mà là bởi vì không người nào nghe được.



“A ha ha ha A Vãn ngươi đã đến rồi, ngươi đến Nhân Duyên đào làm chi vậy? Chuẩn bị tay không phá couple, một phá là phá cả hai sao?” Vừa lên YY đã nghe thấy giọng nói phóng túng bất kham của Tiểu Hồng, còn mang theo một chút vui sướng khi người khác gặp họa, làm Từ Vãn rất là khó chịu.

“Ta muốn tay không phá couple, trước phá cặp đôi của Tướng Hành rồi lại phá cặp bên Chung Cực, hai cọc hôn nhân kia ta mà không phá, ta sợ thiên lôi đánh xuống.” Từ Vãn cười nói, “Tiểu Hồng, tìm giúp ta Kim Lân chanh trang của Long Cức, vũ khí thì cần chanh vũ Diệt Thế Chủy Thủ cùng chanh vũ Hoàng Kim Giản, toàn bộ lấy tốc độ và bạo cao làm chuẩn, ngươi nhìn rồi làm.”

“Bỏ được?”

“Đúng, bỏ được, dù sao cũng có ngươi giúp, hơn nữa, ta dùng Long Cức giết người, nhất định không đi theo lối bình thường, ngươi nói xem đúng không?”

“Ách…” Tiểu Hồng xấu hổ đáp đúng, vừa nghe Từ Vãn phối trí trang bị là biết, cô gái này đã từng tạo ra một đệ nhất Thái Ương – Tang Du Vị Vãn thì nhất định cũng sẽ tạo ra một đệ nhất Long Cức, dù sao đối với cô mà nói, tiền không thành vấn đề.

“A đúng rồi,” Từ Vãn trong nháy mắt đột nhiên hạ quyết định, “Còn một chuyện nữa, trên người ngươi có Kiến Bang lệnh không? Ta bây giờ thật sự là một nghèo hai trắng a, tiếp viện một cái Kiến Bang lệnh đi.”

Tiểu Hồng hình như là đang ăn cái gì, đầu bên kia YY truyền đến tiếng hắn ho khan vì bị nghẹn: “Ngươi… ngươi muốn tự mình lập bang?”

“Kì quái lắm sao?” Từ Vãn vẻ mặt khinh bỉ, hai đại liên minh cô đều đã đi qua, kết quả đều giống nhau, mà cô lại là người thích đánh nhau, ngoài trừ tự mình lập bang ra không còn sự lựa chọn nào khác.

Từ khi mở phục đến bây giờ đã rất lâu, thế cục của khu Thương Hải vẫn luôn là Tướng Hành Thiên Hạ lãnh đạo Phong Bạo liên minh cùng Chung Cực chiến minh lãnh đạo Chiến Huy Hoàng liên minh kẻ tám lượng người nửa cân, chơi lâu sẽ chán, chẳng bằng tạo ra chút mới mẻ!

“Ta không có.” Tiểu Hồng luôn yêu tiền như mạng cự tuyệt ngay lập tức, “Ngươi nghĩ xem bây giờ ngươi thành lập bang hội, chỉ sợ tiểu hào cũng không thu vào được, chỉ có mỗi một mình ngươi chẳng phải là y như không có bang hội sao? Nhiều lắm là đi làm một ít bang cống, có gì khác nhau?”

“Có a!” Từ Vãn trả lời đặc biệt có thứ tự, “Không phải là có ngươi sao, tệ lắm thì cũng phải là mỗi hai mình.”

Tiểu Hồng yên lặng cắn răng, Từ Vãn lần này là muốn làm thật, cho nên mới tính kế cả một thương nhân là hắn đây!

Hắn một bên nói không có Kiến Bang lệnh, một bên yên lặng mở hộp thư ra, bên trong bỏ vào rất nhiều, Kiến Bang lệnh mà Từ Vãn cần, còn có — nếu muốn lập bang, như vậy cũng cần Thăng Bang lệnh, có Thăng Bang lệnh còn chưa đủ, còn cần Khoách Thương lệnh, chưa đủ, còn có Thủ Hộ Thú, vẫn chưa đủ, còn có bang hội Cống Hiến lệnh.

Khi Từ Vãn mở bưu kiện ra, cô nhịn không được cười cười: “Ngoài miệng thì nói không có, cơ thể lại vẫn thực thành thật a! Có bạn như ngươi là đã đủ, đủ huynh đệ! Bạn chí cốt!”

Tiểu Hồng nhịn không được rút rút khóe miệng, có gì khác nhau sao? Dù sao chờ cô lập bang, mấy thứ kia Từ Vãn còn không đi lấy ở chỗ hắn sao?

Hôn lễ trên Nhân Duyên đảo còn chưa bắt đầu, trên kênh ngàn dặm truyền âm cùng kênh thế giới đã bị hai đại liên minh chiếm cứ, ngay cả vị trước trước mặt trong bản đồ mà Nhất Đao Độc Bá đang đứng cũng tràn đầy các người chơi đến giúp vui.

Thanh thế của Tướng Hành Thiên Hạ lớn hơn một chút, dù sao thì Yến Cung Việt Giáp là bang chủ Tướng Hành, mà Tướng Hành lại là bang hội cầm đầu Phong Bạo liên minh. Kết cấu của Phong Bạo liên minh khác Chiến Huy Hoàng liên minh rất nhiều, bang hội xoay quanh liên minh, điều này khiến cho địa vị của Yến Cung Việt Giáp ở liên minh giống như một ông hoàng.

Hoàng đế kết hôn, bọn thái giám cùng các đại thần bên dưới có thể không bận lật trời sao?

Ngàn dặm truyền âm của Tướng Hành và Chung Cực xen kẽ nhau, Chung Cực vì cạnh tranh với Tướng Hành, bang chủ Long Kính cũng không tiếc tiền giúp Mộc Phong Nhập Y tạo thanh thế.

[ ngàn dặm truyền âm ] Phục Vô yên: Chúc mừng A Việt cùng Tâm Nguyệt a, nhưng mà các ngươi biết không, hai người các ngươi kết hôn còn phải kéo ta cùng Bất Mị hai soái ca ngọc thụ lâm phong đẹp hơn Phan An làm phù rể, ta muốn hỏi các cô gái muốn cướp phù rể ở nơi nào!

[ ngàn dặm truyền âm ] Sầu Bất Mị: Ta không nhìn thấy hai soái ca, chỉ thấy có một…

[ ngàn dặm truyền âm ] Phục Vô Yên: Ta đồng ý với câu nói của ngươi, trong mắt ngươi chỉ có ta! Ha ha ha, lại chúc mừng a, nhớ phát phúc lợi phát bạn gái cho các huynh đệ trong bang a!

[ ngàn dặm truyền âm ] Sầu Bất Mị: Nhưng mà ta chỉ đồng ý với nửa câu sau của ngươi…

[ ngàn dặm truyền âm ] Chiến Thần Ngạo Thiên: Hai người các ngươi có ý gì, trong hôn lễ của Việt Giáp mà chàng chàng thiếp thiếp đi chết đi! Đồng tính chàng chàng thiếp thiếp cũng đi chết đi! Đại biểu cho toàn bang hội Phong Vũ Đồng Chu chúc mừng Việt Giáp cùng Tâm Nguyệt!

[ ngàn dặm truyền âm ] Diệp Trầm Dung: Phát bạn gái cũng đừng chỉ phát trong bang của mình, săn sóc các anh em trong bang hội chúng ta chút với! Đại biểu cho Lưu Nguyệt sơn trang chúc Yến Cung Việt Giáp cùng Lâu Tâm Nguyệt hôn nhân hạnh phúc!

[ ngàn dặm truyền âm ] Đâu Đâu Hùng: Muốn bạn gái thì phải cướp Tâm Nguyệt tỷ chứ, không thì đi cách vách cướp người nào đó của ai đó, phải sống sao cho thật đàn ông chứ!

….

Một câu của Đâu Đâu Hùng kích ra lửa giữa hai đại liên minh trên ngàn dặm truyền âm.

[ ngàn dặm truyền âm ] Long Sa: Ai u, người của Phong Bạo liên minh không thể nói chuyện bình thường sao? Nhà cách vách của chúng ta là các ngươi muốn cướp là có thể cướp sao? Mấy tên háo sắc đáng khinh các ngươi vẫn là về nhà yêu nhau đi! Cùng Long Kính chúc Mộc Phong Nhập Y và Hoa Vật Nhiễu tân hôn vui vẻ, tân nương thật là xinh đẹp!

[ ngàn dặm truyền âm ] Mỹ Đắc Ngoan Tao Bao: Tân nương xinh đẹp, bang chủ phu nhân cũng xinh đẹp, như thế nào cũng xinh đẹp hơn nhà cách vách. Chúc nữ hán tử Hoa Vật Nhiễu của chúng ta tân hôn ngọt ngào!



Câu nói kia của Long Sa mọi người trong hai đại liên minh hiểu rõ, đơn giản là thầm mắng Sầu Bất Mị cùng Phục Vô Yên của Tướng Hành là đồng tính.

Đê Điều Đích Võng Hồng tuy đều có một ít quan hệ hợp tác với các đại bang hội, bất quá những chuyện riêng tư thì lại không biết. Mà Từ Vãn thì khác, cô ở trong Tướng Hành một quãng thời gian rất lâu, bất luận là Yến Cung Việt Giáp cùng Lâu Tâm Nguyệt, hay là Sầu Bất Mị cùng Phục Vô Yên cô đều đặc biệt quen thuộc.

“A Vãn… Nhất Đao này, ngươi nói xem Sầu Bất Mị cùng Phục Vô Yên thật sự là một cặp đồng tính sao?”

“Cái này ngươi cũng tín?” Từ Vãn cười nhạt, “Đương nhiên là không phải, chỉ khi trêu chọc mới nói vậy, kĩ thuật điều khiển Thái Ương của Sầu Bất Mị kì thực cực kì tốt, phối hợp với Cầm Âm của Phục Vô Yên cực kì hoàn hảo, tỉ lệ hai người bọn họ đi cùng nhau tương đối cao, Phục Vô Yên lại chịu nói đùa, nhiều người nói liền biến thành lời đồn.”

“Sầu Bất Mị cũng là toàn thân chanh trang, như thế nào Tang Du Vị Vãn của ngươi trước kia lại nổi danh trước? Hai Thái Ương các ngươi đấu một chọi một ai sẽ thắng?”

Từ Vãn nghĩ nghĩ, đây đúng là một vấn đề: “Sầu Bất Mị làm việc có vẻ khiêm tốn, trang bị của hắn tốt hơn Phục Vô Yên, bất quá ngươi nhìn xem, chức vị của Phục Vô Yên lại cao hơn hắn, ta cũng giống vậy, lúc ấy hai cao công là ta cùng Yến Cung Việt Giáp hợp tác, đương nhiên là nổi hơn hắn. Bất quá một chọi một, kì thực ta còn chưa đánh với hắn lần nào. Hai người này đều không tệ, nhất là Sầu Bất Mị.”

Từ Vãn là nói thật, bất quá hai Thái Ương đánh cùng nhau, kĩ năng không thể bổ sung cho nhau, nói thế nào cũng không bằng hợp tác với chức nghiệp khác.

Lúc này trên truyền âm, Sầu Bất Mị không nói lời nào, Phục Vô Yên lại không vui.



[ ngàn dặm truyền âm ] Phục Vô Yên: Long Sa ta có cừu oán gì với ngươi hả! Ta có cừu oán gì với ngươi chứ! Ta có ân oán tình cừu gì với ngươi chứ! Có bản lĩnh thì đến đây một chọi một a! Ngược cho ngươi không muốn sống nữa!

[ ngàn dặm truyền âm ] Long Sa: A, đây là bị chọc trúng chỗ đau sao? Một chọi một á? Chọn chỗ một chọi một đi, lát nữa ngươi sẽ không nói là ta lừa ngươi ra ngoài đấu mà 100 đồng tiền cũng không cho ngươi chứ?

[ ngàn dặm truyền âm ] Phục Vô Yên: 100 đồng tiền đã muốn đấu với ta? Vòng cổ của lão tử đã hai ngàn được không? Ít nhất phải cho hai ngàn chứ! Đấu không đấu không? Dám chắc ngươi không dám!

[ ngàn dặm truyền âm ] Long Sa: Không có Sầu Bất Mị thì Cầm Âm của ngươi chỉ là rác rưởi!

[ ngàn dặm truyền âm ] Phục Vô Yên: Không có Long Kính thì Cầm Âm của ngươi cũng là rác rưởi thôi!



Mắt thấy sẽ ầm ĩ lên, Long Kính cùng Sầu Bất Mị bị liên lụy trên truyền âm đúng lúc ngăn cản người hợp tác của mình, để tránh cho hai bên gây ra sự kiện đổ máu trong ngày vui.

Nhất Đao Độc Bá còn đứng ở ngã ba nhìn bọn họ xoát truyền âm, vẫn rối rắm vấn đề khi nãy: Rốt cuộc là nên đi đá quán bên nào đây?

Ngược lại Tiểu Hồng chỉ cho cô một con đường mới, giúp cô thông suốt: “Nhất Đao này, nếu bây giờ ngươi đang rối rắm không biết nên đi chúc phúc ai thì ta cảm thấy ngươi không cần đi đâu, dù sao cũng sẽ bị cho là đi ôm đùi đại thần, sau này đánh nhau những người này đều là cúi đầu không thấy ngẩng đầu gặp. Nếu ngươi rối rắm không biết nên đi đá quán ai, ta cảm thấy ngươi có thể đá cả hai cùng lúc, tuy rằng ta luôn là một người yêu hòa bình phản đối bạo lực, nhưng ta biết đá hai quán một lúc người khác làm không được, nhưng ngươi thì nhất định có thể!”

Đá cùng lúc?

Từ Vãn nghĩ nghĩ, vô cùng đồng ý.

Nhưng vấn đề là, việc có kĩ thuật có chiều sâu như vậy, chung quy không thể vì đá quán mà đá quán. Nếu quán mà đá không được thì sẽ làm mất thanh danh của mình, vậy không phải là tự bê đá đập chân mình sao? Cô nghĩ, từ trước đến nay cô làm gì cũng phải có lời, nếu chỉ là đá quán với đánh nhau thì quả thực là đang lãng phí sinh mệnh!

Có!

Nhất Đao Độc Bá đang đứng ở Nhân Duyên đảo lập tức ngừng rối rắm, ngồi tọa kị trực tiếp quay về Không Tang thành.

Không Tang thành rất trống trải, một đường đi thẳng không gặp trở ngại, hệt như đường phố vào dịp năm mới.

Cô đứng trước mặt người quản lí lập bang, lấy ra Kiến Bang lệnh Tiểu Hồng tiếp viện cho cô.

Bang hội tên gì thì hay đây?

Nghĩ tới nghĩ lui, đột nhiên nghĩ tới, mở ra quyển sách đang xem trong tay, tùy tiện lật một tờ.

Tên rất hay!

Các người chơi đang vui vẻ náo nhiệt không biết giờ phút này ở Không Tang thành sắp xuất hiện một bang hội xuất thế ngang trời, vẫn còn đang nhiệt tình xoát kênh thế giới.

[ thế giới ] Chim Sợ Cành Cong: Chúc Yến Cung Việt Giáp cùng Lâu Tâm Nguyệt tân hôn vui vẻ!

[ thế giới ] Gốc Cây Sơn Tra Kia: Chúc Mộc Phong Nhập Y cùng Hoa Vật Nhiễu hôn nhân hạnh phúc!

[ thế giới ] Chu Nhan Sấu: Hai bên đều là bạn, ta chúc cùng lúc!

[ thế giới ] Nghịch Thiên Mà Đi: Ta giết mấy tên giành tiền lì xì các ngươi, có chuyện nói đàng hoàng đừng có động thủ!

[ thế giới ] Trâm Ngọc: Ai đạp giày ta! Ai đạp giày ta!

[ thế giới ] Ngày Chín Tháng Chín: Ngươi vui vẻ ta vui vẻ mọi người đều vui vẻ! Có tiền lì xì là vui vẻ nhất! Tâm Nguyệt ca hát kìa!

[ thế giới ] Phi Nhân Loại: A men tang nương hôm nay là người hát hay nhất mà ta từng gặp!

[ thế giới ] Việt Nam Bách Hương Quả: A a a a a! Chú rể ngươi đứng lại, buông ra chú rể kia, ta đến!



Từ Vãn che lại kênh thế giới, bình tĩnh mở khung đối thoại với người quản lí lập bang.

Quản lí lập bang: Yêu cầu để lập bang: Người chơi có cấp bậc từ 20 trở lên, cần Kiến Bang lệnh 1, kim tệ 200. Xác nhận lập bang?

Xác nhận!

Quản lí lập bang: Hãy nhập tên bang hội của ngài.

Từ Vãn rất nhanh đánh mấy chữ.

Kênh thế giới huyên náo, đoàn người sôi trào, đại đa số mọi người đều xem nhẹ một thông cáo lặng lẽ xuất hiện trong mớ tin vui, chỉ có một số ít người tinh mắt nhìn thấy.

[ thông cáo ] Chúc mứng [ Nhất Đao Độc Bá ] thành lập bang hội [ Toàn Phục Công Địch ], cùng chiến hữu tung hoành trong giang hồ, không còn là một người cô độc. Hãy nhớ, ai xâm phạm huynh đệ ta nhất định tuy mạnh tất tru!

Tuy mạnh tất tru?

Từ Vãn cười lạnh, cô phải làm người mạnh mà xâm phạm người khác kia, mà không phải là kẻ bị xâm phạm!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Vương Khác Người

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook