Nữ Vương Khác Người

Chương 3: Tang Du Vị Vãn

Khuynh Phong Phủ Trúc

13/01/2017

Nhất Đao Độc Bá của Từ Vãn đi dạo trong miếu nguyệt lão, ở trong đám người tìm được Tố Vô Tâm. Tố Vô Tâm vẫn

đứng ở đó, trước lối rẽ nở đầy sắc hoa tường vi trên Nhân Duyên đảo , vẫn duy trì đầy đủ nét tao nhã cùng rụt rè của một Họa Bình, không làm không nói, quả thực là điển hình của thục nữ.

Trang bị của Họa Bình rất xinh đẹp, quần áo bằng lụa mỏng màu trắng để lộ vai, thắt lưng màu hồng phấn, làn váy ngắn đến đầu gối lay động theo gió. Như giai nhân ở bên hồ nước, chờ người yêu đến đón nàng quay về. (Hề: câu này ta chém sao nghe cho hay nhất, ko sát nghĩa)

Nhất Đao Độc Bá là tài khoản nam, cho nên người khác cũng tự nhiên cho rằng chủ nhân của tài khoản này là nam, Từ Vãn cũng không giải thích, dùng thân phận nam giới có đôi khi còn thuận tiện hơn nhiều.

[ tán gẫu riêng ] Nhất Đao Độc Bá: Hẹn hò không?

[ tán gẫu riêng ] Tố Vô Tâm: Không hẹn.

[ tán gẫu riêng ] Nhất Đao Độc Bá: Họa Bình không nể mặt như vậy ta đặc biệt thích!

Đánh chữ xong cũng không cho Tố Vô Tâm có cơ hội phản kháng, Từ Vãn lại lôi hắn lên tọa kỵ. Kì thực mời ngồi chung tọa kỵ là cần được đối phương đồng ý, bất quá sở dĩ Nhất Đao Độc Bá có thể kéo lên cái vèo là vì tài khoản Tố Vô Tâm này cài đặt chế độ đồng kỵ nghĩa là ngồi chung tọa kỵ không cần thông báo.

Cũng đúng thôi, làm một tiểu hào, tác dụng của hắn ở rất nhiều thời điểm là vì đại hào mà tồn tại, hiển nhiên để tránh phiền toái do hoán đổi thao tác ở hai tài khoản gây nên cho nên Tố Vô Tâm liền cài đặt chế độ đồng kỵ.

[ tán gẫu riêng ] Tố Vô Tâm: Ta có thể hô cưỡng đoạt con gái nhà lành không?

[ tán gẫu riêng ] Nhất Đao Độc Bá: Chính mình vào hang sói còn muốn dục nghênh còn cự, trách ta sao?

[ tán gẫu riêng ] Tố Vô Tâm: Ta đây là vì thỏa mãn nguyện vọng nhỏ bé nhận người nhập bang của ngươi, lòng tốt bị coi là lòng muông dạ thú!

[ tán gẫu riêng ] Nhất Đao Độc Bá: Cám ơn nhé, chẳng lẽ ta đây còn phải quỳ cảm ơn lòng thương hại của cô em ngươi à?

[ tán gẫu riêng ] Tố Vô Tâm: Đừng có mở miệng ra là cô em, đùa giỡn một người đàn ông như vậy là không tốt.

Từ Vãn đang uống nước suýt chút nữa phun đầy màn hình, hóa ra tên này cũng là nhân yêu giống cô?

Bất quá trước đã có cặp đôi đồng tính Sầu Bất Mị cùng Phục Vô Yên, tài khoản nam đùa giỡn tài khoản nhân yêu cũng không coi như là chuyện kinh thiên động địa gì.

[ tán gẫu riêng ] Nhất Đao Độc Bá: Ngươi có biết Sầu Bất Mị cùng Phục Vô Yên không?

[ tán gẫu riêng ] Tố Vô Tâm: Đương nhiên.

[ tán gẫu riêng ] Nhất Đao Độc Bá: Ngươi xem Phục Vô Yên đùa giỡn Sầu Bất Mị trước mặt mọi người cả ngày mọi người đều cảm thấy thật đáng yêu, ta đùa giỡn ngươi một chút thì đã sao chứ?

Tố Vô Tâm ngồi trước máy tính bàn tay nắm chuột run lên, suýt chút nữa thì lăn xuống khỏi tọa kỵ của Nhất Đao Độc Bá.

Giới tính của hắn vẫn luôn thực bình thường, vì sao lại nói cứ như là hắn chơi tài khoản nào cũng đều bị người khác đùa giỡn vậy!?

[ tán gẫu riêng ] Tố Vô Tâm: Phục Vô Yên cùng Sầu Bất Mị gọi là tình hữu nghị, ngươi gọi là quấy rối.

[ tán gẫu riêng ] Nhất Đao Độc Bá: Làm bang chúng đầu tiên gia nhập Toàn Phục Công Địch, ta đối với ngươi cũng là tình hữu nghị cùng lòng trân trọng thuần khiết, hãy nhìn ánh mắt chân thành của ta.

Từ Vãn nói dứt khoát như vậy, bởi vì Tố Vô Tâm nói mình là nam, như vậy cô tạm thời coi Tố Vô Tâm là Phục Vô Yên.

Nhìn xem, Phục Vô Yên, Tố Vô Tâm, hoàn toàn tuân thủ công thức X Vô X, còn có lòng nhiệt tình đối với trò 007, cộng thêm vị trí trưởng lão của Phục Vô Yên ở Tướng Hành Thiên Hạ, Yến Cung Việt Giáp như thế nào cũng sẽ giao nhiệm vụ quan trọng này cho thuộc hạ thân tín.

Về phần Sầu Bất Mị, lấy sự hiểu biết của Từ Vãn đối với bọn họ thì nếu nhiệm vụ này được giao cho Sầu Bất Mị, như vậy biểu hiện của Phục Vô Yên hẳn là thế này:

[ đội ngũ ] Phục Vô Yên: Cái gì? Để cho Bất Mị đi? Không được! A Việt ta nói với ngươi này, lấy tính cách buồn tao ám tao ngẫu nhiên phong tao của Bất Mị, nói không chừng sẽ bị Nhất Đao Độc Bá chèn ép! Làm bạn tốt ta quyết định một mình đảm nhận nhiệm vụ làm 007, ta đi! Ta đi! Ngươi không cho ta đi ta sẽ chết cho ngươi xem!

[ đội ngũ ] Sầu Bất Mị: Ừ, loại nhiệm vụ không quá quan trọng này để Vô Yên làm đi.

[ đội ngũ ] Yến Cung Việt Giáp: Ta tin tưởng Bất Mị hơn, Vô Yên ngươi đừng quậy!

[ đội ngũ ] Phục Vô Yên: Không được, ta không thể để Bất Mị bị người khác đoạt đi mất, làm sao còn vui vẻ ở bên nhau được đây? Nếu không có Thái Ương của Bất Mị nhìn khắp thiên hạ rộng lớn còn ai có thể cùng Cầm Âm của ta tiếu ngạo giang hồ?

[ đội ngũ ] Sầu Bất Mị: A Việt ngươi xác định muốn giữ tên nói lao này ở bên người?

[ đội ngũ ] Yến Cung Việt Giáp: !#¥%……&* Vô Yên ngươi đi đi… Nhớ nói ít lại uống nước nhiều vào đừng để lòi nhân bánh!



Từ Vãn càng nghĩ càng cảm thấy mình thật cơ trí, nghĩ đến cảnh tượng Phục Vô Yên vì một câu “đừng để lòi nhân bánh” của Yến Cung Việt Giáp lúc trước khi li biệt cầm tay nhìn nhau hai mắt ngấn lệ mà buồn bực dùng sức nghẹn xuống không sử dụng tài khoản Tố Vô Tâm này mở ra hình thức nói lao, vui vẻ như người đang mắc nợ thì bị đống chi phiếu đập trúng vậy.

Mà điều làm Tố Vô Tâm buồn bực là, tình hữu nghị? Tình hữu nghị giữa đàn ông với nhau? Đừng có đùa, hắn cũng không muốn đổi một tài khoản lại nhiều ra một scandal đồng tính luyến ái, cảm giác kia quá chua xót, quá không chịu nổi!

Nhất Đao Độc Bá từ bản đồ miếu nguyệt lão trực tiếp xông vào bản đồ Uyên Ương hồ, trên sân khấu giữa Uyên Ương hồ là Mộc Phong Nhập Y cùng Hoa Vật Nhiễu của Chung Cực chiến minh, cảnh tượng nơi này cũng vô cùng náo nhiệt, một chút cũng không kém hơn miếu nguyệt lão của Yến Cung Việt Giáp.

“Tiểu Hồng, bây giờ ta đang mang theo Tố Vô Tâm đi dạo trên Nhân Duyên đảo, Tâm Tâm nói hắn là nam, ngươi đoán hắn sẽ là ai?”

“Tâm Tâm…” Tiểu Hồng nhất thời có loại thương cảm cùng là người lưu lạc thiên nhai, “Là nam ngươi còn gọi hắn Tâm Tâm?”

“Tiểu Hồng, ngươi không thấy là điểm chú ý của ngươi không quá đúng sao? Ngươi không biết là có người ở bên cạnh ngươi sẽ thực vui vẻ sao?” Từ Vãn nói như vậy, “Ta không xác định, bất quá ta cảm thấy Tâm Tâm rất có khả năng là Phục Vô Yên.”

“Không cần nhắc đến Phục Vô Yên với ta!” Tiểu Hồng lau hàng lệ chua xót, “Trong thế gian khắp chốn mừng vui này cuối cùng cũng có người bị ngươi tàn phá giống như ta, ta tỏ vẻ thực vui mừng, ta cần phát tiết!”

Từ Vãn đang định hỏi Tiểu Hồng muốn phát tiết như thế nào, trên ngàn dặm truyền âm vừa yên tĩnh một tên Nhất Đao Độc Bá giờ lại bắt đầu một tên Đê Điều Đích Võng Hồng.

[ ngàn dặm truyền âm ] Đê Điều Đích Võng Hồng: A a a a a a a a a! A a a a a a a! Rống xong tinh thần thật sảng khoái, các ngươi tiếp tục!

Từ Vãn: “…”

Đê Điều Đích Võng Hồng không hề nghi ngờ là thương gia lớn nhất trong Thương Hải phục, mặc dù không nằm trên bảng xếp hạng nào, bất quá độ nổi tiếng lại không thua gì các đại thần có trên bảng.

Người cũng như tên, ngoài chuyện mua bán ra thì làm gì cũng đều rất khiêm tốn , cho nên trên truyền âm rất hiếm khi nhìn thấy người, chuyện náo nhiệt hôm nay thật là nhiều, tỷ như giờ phút này mọi người phát hiện ra một vấn đề vô cùng quan trọng: bang hội của Đê Điều Đích Võng Hồng trong thông tin cá nhân, cư nhiên biến thành Toàn Phục Công Địch!



Bên trong Phong Bạo liên minh cùng Chiến Huy Hoàng liên minh dấy liên một trận nhiệt tình như lửa, trận nhiệt tình này còn bốc lửa hơn cả hiện trường hôn lễ.

“Tình huống gì vậy?”

“Võng Hồng vì sao lại ở trong Toàn Phục Công Địch?”

“Trách không được Nhất Đao Độc Bá lại kiêu ngạo như vậy, hóa ra sau lưng hắn có Võng Hồng đỡ?”

“Có tiền đúng là không giống a, có tiền liền dám toàn phục công địch? Nhất Đao Độc Bá muốn làm toàn phục công địch vậy đánh hắn thành toàn phục gà trống!” (*gà trống = công kê)



“Tiểu Hồng, ta nghĩ giờ phút này ngươi đã trở thành nhân vật mà hai đại liên minh nhiệt liệt thảo luận, bọn họ đang tự hỏi vì sao ngươi lại ở trong Toàn Phục Công Địch, cũng như, bọn họ đã xác định ta không phải là giả vờ có tiền, ít nhất thì sau lưng ta có ngươi chống. Thế lực thứ ba liệu có phải là do tổ chức buôn bán thành lập nên hay không?” Từ Vãn lầm bầm lầu bầu, “Bất quá ngươi lên rống cái gì? Như thế nào lại tinh thần sảng khoái?”

Tiểu Hồng không trả lời qua giọng nói, chỉ mở ra kênh bang hội chỉ có ba người kia.

[ bang hội ] Đê Điều Đích Võng Hồng: Tâm Tâm, ngươi có biết hát bài “vì sao bé nhỏ” không? Để Bá Bá dạy ngươi, lấp lánh lấp lánh như vì sao, trong mắt tràn đầy Tiểu Tâm Tâm.

[ bang hội ] Nhất Đao Độc Bá: Tiểu Hồng ngươi làm sao vậy?

[ bang hội ] Tố Vô Tâm: Tên này hơn phân nửa là có bệnh!

[ bang hội ] Đê Điều Đích Võng Hồng: Tâm Tâm, ngươi có thể gọi ta là Tiểu Hồng.

[ bang hội ] Tố Vô Tâm: Toàn Phục Công Địch là sắp đổi tên thành Toàn Phục Đậu So sao? (Hề: đậu so là 1 kiểu tưng tửng, từ của bên TQ, đọc hồi là hiểu à, dịch ra mất hay, để luôn nhe XD)

[ bang hội ] Đê Điều Đích Võng Hồng: Ta cũng không muốn!

Nói cứ như là đều bị Từ Vãn áp bức mà ra vậy.

“Nhất Đao, ta cảm thấy đây không phải Phục Vô Yên a, thằng nhóc kia có đứng đắn như vậy sao?” Tiểu Hồng nói, “Nếu đây là Phục Vô Yên, vậy nhất định sẽ ưỡn mặt quát: ‘Tên Tiểu Hồng kia, ta là Tiểu Tâm Tâm của ngươi, ngươi có khỏe không?’”

“Ngươi khi nào thì hiểu Phục Vô Yên đến vậy?” Từ Vãn hỏi.

“Phục Vô Yên là người như thế nào, toàn phục đều biết cả!”

Từ Vãn ngược lại không thèm để ý Tố Vô Tâm rốt cuộc là ai, dù sao không thoát được là người của Phong Bạo liên minh, không phải Phục Vô Yên, thì cũng là một người khác được Yến Cung Việt Giáp giao nhiệm vụ, dù sao trong liên minh cũng còn nhiều bang hội mà.

Chuyện cô để ý lúc này là, bang chủ của Chung Cực chiến minh, Long Kính, sau khi nhìn thấy Nhất Đao Độc Bá đến Uyên Ương hồ không nhịn được gửi đến tán gẫu riêng.

Từ Vãn dừng chân ở Chung Cực chiến minh không đến hai tháng, sự hiểu biết đối với Long Kính ước chừng là, Long Kính hiền hòa hơn Yến Cung Việt Giáp, nhưng Long Kính tựa như một con cáo già, trông thì bình dị gần gũi, kĩ thuật đâm sau lưng lại cao hơn Yến Cung Việt Giáp nhiều.

[ tán gẫu riêng ] Long Kính: Không ngờ ngươi lại là bạn của Võng Hồng, bạn tốt, trước kia ngươi chơi tài khoản nào?

[ tán gẫu riêng ] Nhất Đao Độc Bá: Trước kia chơi tài khoản nào quan trọng sao?

[ tán gẫu riêng ] Long Kính: Không quan trọng, bất quá tài khoản Nhất Đao này là đi từ chiến minh của chúng ta ra ngoài, ta nhìn mà cứ thấy có cảm giác quen thuộc.

[ tán gẫu riêng ] Nhất Đao Độc Bá: Nếu ta nói là ta đi ra từ phe đối địch của các ngươi, ngươi có dùng một đao chém chết ta hay không?

[ tán gẫu riêng ] Long Kính: Chém ngươi? Vì cái gì phải chém ngươi? Nếu ngươi đi ra từ Tướng hành ta phải vui mừng mới đúng.

[ tán gẫu riêng ] Nhất Đao Độc Bá: Nga?

[ tán gẫu riêng ] Long Kính: Ngươi xem, phe đối địch không giữ được một nhân tài, tại sao ta phải mất hứng?

[ tán gẫu riêng ] Nhất Đao Độc Bá: Long bang chủ nói chuyện quả nhiên là rất dễ nghe a!

[ tán gẫu riêng ] Long Kính: Khách khí, có hứng thú đến Chung Cực chiến minh không? Có thể mang theo bạn tốt Võng Hồng của ngươi.

Từ Vãn không khỏi cười lạnh, Long Kính là nhìn trúng đại thương nhân Tiểu Hồng, vội vã đến tung cành ô liu.

Tiểu Hồng chỉ là một chiêu bài vào thời kì mới lập bang của Từ Vãn mà thôi, cô không định thực sự kéo một thương nhân vào cuộc chiến giữa các liên minh.

Về phần Chung Cực chiến minh, chơi cùng Mộc Phong Nhập Y hai tháng, tình cảm ngược lại không sâu. Muốn sống yên, cô phải lập kế hoạch thật tốt. Chung Cực chiến minh là một tấm ván không sai, đều nhờ vào kết cấu của liên minh.

So sánh với kết cấu bang hội xoay xung quanh liên minh của Tướng Hành Thiên Hạ, kết cấu của Chung Cực chiến minh liên minh hoàn toàn là liên minh phục vụ cho bang hội, địa vị của bang hội cao hơn liên minh, như vậy cũng liền có nghĩa là mỗi bang chủ của bang hội mới là lão đại.

Bang hội của Chung Cực chiến minh liên minh đa số là các bang hội gia tộc, cho nên lực hướng tâm xa xa không mạnh bằng Tướng Hành Thiên Hạ.

Từ Vãn không có trực tiếp cự tuyệt Long Kính, lại ném ra một câu ba phải ra sao cũng được.

[ tán gẫu riêng ] Nhất Đao Độc Bá: Hứng thú ngược lại có một chút, bất quá nếu vừa thành lập bang hội, ta vẫn muốn chơi đùa, nếu thực sự không chơi được, vậy đợi mấy ngày nữa rồi nói sau.

Long Kính mừng rỡ, ý của Nhất Đao Độc Bá là, có thể ưu tiên cân nhắc.

Cũng phải, nếu hắn thực sự là đi từ Tướng Hành Thiên Hạ ra ngoài thì cần gì phải quay về chứ?

Long Kính gửi lời mời thêm bạn tốt cho Nhất Đao Độc Bá, lại tiện thể dặn dò thuộc hạ đắc lực của mình: “Đi tra xem một tháng gần đây Phong Bạo liên minh có đại thần nào bán tài khoản không chơi nữa không, hoặc là thường ngày có quan hệ tốt với bang hội trung lập hay không!”

Tang Du Vị Vãn thực ra là đại thần của Tướng Hành Thiên Hạ, bất quá nếu Tang Du Vị Vãn đã trở lại, còn có thể đi xem hôn lễ của Yến Cung Việt Giáp, còn có thể bình thản phát truyền âm thì như thế nào cũng không thể làm người khác tin tưởng được.

Các người chơi cũ đều biết rằng, lúc trước khi Lâu Tâm Nguyệt thông đồng với Yến Cung Việt Giáp, Tang Du Vị Vãn đã mở trạng thái giết chóc chặn người trên tất cả các bản đồ của phục, lần cuối cùng Tang Du Vị Vãn xuất hiện chỉ nói ba chữ: Ngươi chờ xem!

Mọi người đều mỏi mắt mong chờ Tang Du Vị Vãn xuất hiện lần nữa, bất quá hai tháng trôi qua, không hề có động tĩnh.

Tài khoản kia không còn login nữa giống như đã biến mất vậy, ước chừng lời lẽ hùng hồn của con gái cũng chỉ là thuận miệng nói ra mà thôi.



Long Kính nghĩ đến Tang Du Vị Vãn, lại phủ định giả thuyết Nhất Đao Độc Bá chính là Tang Du Vị Vãn, bởi vì Tang Du Vị Vãn tuy rằng kiêu ngạo, nhưng lại dựa vào thực lực cùng kĩ thuật của chính mình mà kiêu ngạo, mà không phải khoác một thân trang bị bình thường, dựa vào một đại thương nhân ở trên ngàn dặm truyền âm không đầu không đuôi lừa gạt mọi người.

Cấp bậc cùng địa vị đặt ở đó, không thể dao động.

[ tán gẫu riêng ] Tố Vô Tâm: Long Kính đang tán gẫu riêng với ngươi?

Từ Vãn ngẩn người khi thu được tán gẫu riêng của Tố Vô Tâm, cô nghĩ giờ phút này tài khoản chính của Tố Vô Tâm hẳn phải đang bận rộn trong hôn lễ của Yến Cung Việt Giáp chứ, sao còn có thời gian để ý đến tiểu hào?

[ tán gẫu riêng ] Nhất Đao Độc Bá: Đúng vậy.

[ tán gẫu riêng ] Tố Vô Tâm: Vậy chắc chắn là hắn muốn kéo ngươi đến Chung Cực.

[ tán gẫu riêng ] Nhất Đao Độc Bá: Nhân tài như ta chạm tay có thể bỏng, không bị lôi kéo mới là chuyện lạ.

[ tán gẫu riêng ] Tố Vô Tâm: Ta thấy tò mò một Long Cức trang bị bình thường lấy đâu ra tự tin như vậy.

[ tán gẫu riêng ] Nhất Đao Độc Bá: Tự tin đến từ chính thực lực.

[ tán gẫu riêng ] Tố Vô Tâm: Người tự tin có rất nhiều, bất quá người tự tin một cách mù quáng lại càng nhiều hơn.

[ tán gẫu riêng ] Nhất Đao Độc Bá: Nói chuyện với một Họa Bình cấp 60, ngươi thấy ta có thể không tự tin sao?

Tố Vô Tâm im lặng, thật muốn nói với cô một câu: Có bản lĩnh thì mở đại hào ra đánh!

Sau đó hắn lại chống trán, vừa rồi là chính hắn từ chối PK, nếu không, như thế nào cũng phải ngược thằng nhóc không biết trời cao đất rộng này đến cha mẹ hắn cũng không nhận ra được!

[ tán gẫu riêng ] Nhất Đao Độc Bá: Tâm Tâm, nhớ phải luyện cho cấp bậc tăng lên, tốt xấu gì thì ngươi cũng là vú… em duy nhất của bang hội chúng ta, dù sao cũng không thể cô phụ cái tên tốt như Toàn Phục Công Địch được.

[ tán gẫu riêng ] Tố Vô Tâm: Tổng cộng chỉ có ba người…

[ tán gẫu riêng ] Nhất Đao Độc Bá: Rất nhanh sẽ có người.

[ tán gẫu riêng ] Tố Vô Tâm: Sinh tồn trong kẽ hở của hai đại liên minh, nếu ngươi không có tiền cùng năng lực thì chỉ là nói nhàm mà thôi, nếu ngươi có, thì có thể chống cự được cám dỗ của hai đại liên minh sao?

[ tán gẫu riêng ] Nhất Đao Độc Bá: Có tiền, có kĩ thuật, còn cám dỗ, từ này không nên là người khác nói với ta, mà là ta nói với người khác!

[ tán gẫu riêng ] Tố Vô Tâm: Ngươi nói lời này, có điểm giống với một người bạn Thái Ương trước kia của ta.

Hắn nghĩ tới Tang Du Vị Vãn, cô gái cũng là Thái Ương giống hắn, một thân Xuân Lôi chanh trang tay cầm Lôi Đình Chiến Nhận, bình thường cùng với Yến Cung Việt Giáp xuất song nhập đối, kiêu ngạo không bao giờ chịu cúi đầu.

Kĩ thuật của cô ấy rất tốt, tính tình lại ngang tàng, trang bị có thuộc tính hoàn toàn khác với Sầu Bất Mị, đánh nhau cũng hung hãn hơn Sầu Bất Mị nhiều lắm. Tang Du Vị Vãn nói chuyện không nhiều, cộng thêm phong cách chiến đấu dũng mãnh, làm người ta chỉ dám đứng nhìn từ xa. Mình đầy khí phách, đấu không lại Lâu Tâm Nguyệt dịu dàng biết ca hát cũng không xem như chuyện lạ.

Yến Cung Việt Giáp là chỉ huy của liên minh, cho nên Tang Du Vị Vãn cũng không tự nghĩ ra mấy cái chiến thuật vứt đi làm gì, chiến thuật của Yến Cung Việt Giáp rất tốt, Tang Du Vị Vãn chỉ cần giết người phóng điện là được rồi.

Bất quá lần này Từ Vãn sẽ không như vậy, chiến thuật? Tự mình nghĩ! Yến Cung Việt Giáp tính cái gì!

[ tán gẫu riêng ] Nhất Đao Độc Bá: Người bạn kia của ngươi, một chữ, ngốc!

[ tán gẫu riêng ] Tố Vô Tâm: Ngươi có biết?

[ tán gẫu riêng ] Nhất Đao Độc Bá: Tang Du Vị Vãn phải không?

[ tán gẫu riêng ] Tố Vô Tâm: Ngươi thật đúng là biết.

[ tán gẫu riêng ] Nhất Đao Độc Bá: Bang chiến thành chiến xung phong chiến, các loại chiến thành tích kinh người; phó bản xoát boss dã ngoại, hữu cầu tất ứng; chanh trang chanh vũ toàn thân, bang hội có việc liền ra tiền. Ngươi nói xem hắn là nam hay là nữ?

[ tán gẫu riêng ] Tố Vô Tâm: Nữ.

[ tán gẫu riêng ] Nhất Đao Độc Bá: Lâu Tâm Nguyệt mới gọi là nữ, cô ta là một tên nhân yêu, không nam không nữ!

[ tán gẫu riêng ] Tố Vô Tâm: Vì sao ngươi lại tràn đầy oán khí với cô ấy?

[ tán gẫu riêng ] Nhất Đao Độc Bá: Chỉ tiếc rèn sắt không thành thép a! Cô ta vì sao lại không thấy login? Nếu cô ta login chém Yến Cung Việt Giáp cùng Lâu Tâm Nguyệt, đánh chết đánh tàn đánh mang thai, đánh cho bọn họ biến mất khỏi phục này, ta còn kính cô ta là đàn ông!

[ tán gẫu riêng ] Tố Vô Tâm: Ngươi nói đúng, cô ấy sẽ trở về.

Từ Vãn nhất thời im lặng, hóa ra người này đang đợi Tang Du Vị Vãn trở về?

Có người đang chờ cô trở về?

Còn là người trong Tướng Hành thiên hạ?

Bất quá hơi thở tràn đầy u oán của Tố Vô Tâm là sao thế này? Cô không nhớ là trước kia có người, vì cô gái đậm chất đàn ông Tang Du Vị Vãn mà giữ lại một trái tim tràn đầy tưởng niệm cùng nhớ thương, rưng rưng lặng lẽ nói sẽ đợi cô trở về.

Người này còn rất có khả năng là tên Cầm Âm đậu so Phục Vô Yên?

Cô đột nhiên bị chính mình dọa sợ, không muốn suy nghĩ tiếp vấn đề đáng sợ chủ tài khoản của Tố Vô Tâm này là ai nữa.

[ tán gẫu riêng ] Nhất Đao Độc Bá: Ta có thể hỏi một vấn đề thực riêng tư không?

[ tán gẫu riêng ] Tố Vô Tâm: Ừ?

[ tán gẫu riêng ] Nhất Đao Độc Bá: Ngươi sẽ không phải là thầm mến Tang Du Vị Vãn chứ?

Tố Vô Tâm không trả lời, qua thật lâu sau cũng không trả lời.

Cô nghĩ hắn hoặc là chuyển sang tài khoản khác, không thì chính là đang đấu tranh nội tâm.

Thẳng đến khi Nhất Đao Độc Bá chở hắn cướp được ba bao lì xì thuận tiện đạp không biết bao nhiêu chân của ngươi khác trong Uyên Ương hồ, thẳng đến khi hôn lễ cũng sắp kết thúc người ta thấy nhàm chán dần dần dẹp đường đi về, hắn mới chầm chậm đáp lại một câu: Không dám thầm mến.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Vương Khác Người

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook