Nữ Vương Khác Người

Chương 12: Nhất Đao Độc Bá

Khuynh Phong Phủ Trúc

13/01/2017

Trước khi trận bang chiến giữa Tướng Hành Thiên Hạ và Chung Cực chiến minh bắt đầu, Long Kính đã sử dụng Chiêu Mộ lệnh kéo Nhất Đao Độc Bá cùng Tố Vô Tâm vào bang hội.

Đương nhiên, trước khi vào bang, Long Kính đã thông báo với bang chúng rằng, Nhất Đao Độc Bá là đến hỗ trợ, đánh xong bang chiến sẽ đi, mà chỉ huy của trận chiến tối nay chính là Nhất Đao Độc Bá, yêu cầu mọi người cho hắn mặt mũi. Thắng thì chuyện gì cũng dễ nói, còn nếu thua, Nhất Đao Độc Bá muốn bảo toàn thể diện của mình như thế nào không liên quan đến hắn.

Đối với chuyện này trong nội bộ của Chung Cực chiến minh có không ít âm thanh phản đối, nhất là Hoa Vật Nhiễu từng bị Tố Vô Tâm đùa chết mấy lần trong phó bản Dạ Kiêu.

[ bang hội ] Hoa Vật Nhiễu: Long Kính ngươi đùa thật đấy à? Nhất Đao Độc Bá có chỗ nào giỏi giang đáng giá làm ngươi thần hồn điên đảo? Ngươi sẽ không phải là để ý một đứa con trai chứ?

[ bang hội ] Mộc Phong Nhập Y: A Nhiễu đừng xúc động, chúng ta cứ ngoan ngoãn xem hắn mất mặt như thế nào là được rồi.

[ bang hội ] Phần Tiền Bán Tử Sinh: Long Kính ngươi khẳng định là muốn cho Nhất Đao Độc Bá làm chỉ huy?

[ bang hội ] Long Kính: Ta cũng đâu có muốn, nhưng Nghiễm Lăng Khách không có mặt, ngươi thì bị tắt tiếng a! Ta làm bang chủ dễ dàng sao?

[ bang hội ] Long Sa: Lão công đừng khóc, đến trong lòng ta QAQ

[ bang hội ] Báo Văn Cương Quản Vũ: Được rồi được rồi đều giải tán đi, ta nói một câu trắng ra, bang chiến chúng ta vốn đã không bằng Tướng Hành Thiên Hạ, Nghiễm Lăng Khách không có mặt Tử Sinh mất giọng, kết quả cũng đã rõ ràng. Coi như đi chơi đùa thôi, ta lại không thiếu một lần này. Về phần cái tên Nhất Đao Độc Bá kia, trò chơi nhàm chán như vậy mọi người cứ coi như tìm việc vui, dù sao cũng là miễn phí không phải sao?

[ bang hội ] Bán Báo Ở Nhà Ga: Hơn nữa, vạn nhất thằng nhóc kia thực sự có bản lĩnh giúp chúng ta thắng, nói không chừng vẫn là chúng ta buôn bán lời, trước quan vọng quan vọng, với lại, nếu hông được thì đi gây thêm phiền toái cho Tướng Hành Thiên Hạ, đây không phải là chuyên nghiệp của chúng ta sao?

[ bang hội ] Hoa Vật Nhiễu: Ta chính là ghét Tố Vô Tâm! Ghét Nhất Đao Độc Bá!

[ bang hội ] Báo Vằn Múa Ống Thép: Em gái ngươi đừng để ý, chúng ta đều hướng về ngươi, tên Nhất Đao Độc Ba kia là cái rắm gì? Cho chút mặt mũi nghe hắn mấy câu, không cho mặt mũi trực tiếp xông lên, xả giận cho ngươi!

[ bang hội ] Hoa Vật Nhiễu: Không ca thật trượng nghĩa!



Đợi đến khi Từ Vãn mang theo Tố Vô Tâm tiến vào bang hội, nhật kí cuộc hội thoại trước đó đã sớm trôi mất, cái cô nhìn thấy là một kênh bang hội vô cùng im lặng, cùng với một đám bang chúng vô cùng lãnh đạm.

Cục diện này cô đã sớm đoán được, dù sao cô cũng không có nền móng gì ở trong này.

[ tán gẫu riêng ] Tố Vô Tâm: Không cần chào hỏi, trước để Long Kính làm xong công đoạn chuẩn bị trước khi chiến.

[ tán gẫu riêng ] Nhất Đao Độc Bá: Ừ, ta nói với hắn, hắn đã bắt đầu phát vật tư xuống cho các tổ đội rồi.

[ tán gẫu riêng ] Tố Vô Tâm: Ngươi đi đi, nếu thua, ngươi yên tâm, ta vẫn sẽ khinh bỉ ngươi!

[ tán gẫu riêng ] Nhất Đao Độc Bá: Nếu thắng thì sao?

[ tán gẫu riêng ] Tố Vô Tâm: Âm mưu lấy hai món trang bị từ chỗ Long Kính vẫn chưa đủ, còn đánh chủ ý đến trên người ta sao?

[ tán gẫu riêng ] Nhất Đao Độc Bá: Ngươi hiểu mà, Thần Phong Thạch, coi như an ủi ta, giá thị trường, ok?

[ tán gẫu riêng ] Tố Vô Tâm: Xem tâm tình của ta!

Từ Vãn không biết tâm tình của Tố Vô Tâm như thế nào mới tính là tốt lại như thế nào mới coi như không tốt, bất quá cô cũng không thể ép mua ép bán, dù sao cũng là trò chơi, cũng không thể đè hắn lên tường soát người lấy ra Thần Phong Thạch được, nói không chừng quần chúng xung quanh còn tưởng là cô đùa giỡn phụ nam nhà lành.

Điều cô lo lắng lúc này là trận bang chiến ở Đại Quang Minh cung, vào giờ này, Tướng Hành Thiên Hạ cũng có thể đang chuẩn bị.

Trong Tướng Hành Thiên Hạ, Yến Cung Việt Giáp đang bận rộn chỉ huy.

[ bang hội ] Yến Cung Việt Giáp: Bất Mị có đây không? Bất Mị có đây không! Vô Yên! Gọi điện thoại cho Bất Mị!

[ bang hội ] Phục Vô Yên: Gọi rồi, hắn có mặt.

[ bang hội ] Yến Cung Việt Giáp: Tổ đội của Vô Yên tập hợp lại, nghe, Lương Phong khai tổ, Vô Yên khai tổ, Tư Mã khai tổ, Lão Hàn khai tổ, Xuất Tĩnh khai tổ, Bất Mị có đây không? Khai tổ!



[ bang hội ] Sầu Bất Mị: Ta trước không khai, lát nữa có khả năng có việc gấp, ngươi sắp xếp lại đi.

[ bang hội ] Yến Cung Việt Giáp: Được thôi, tối nay cũng không có chuyện gì quan trọng, bên Chiến Minh có hai chỉ huy không thể ra mặt, Long Kính có năng lực gì? Nghe ngóng chút xem chỉ huy là ai, ta xem xem nên chơi đùa như thế nào.

[ bang hội ] Lâu Tâm Nguyệt: Hỏi được rồi, cư nhiên là tên Nhất Đao Độc Bá từng quấy rối vào ngày chúng ta kết hôn!

[ bang hội ] Nhật Tịch Lương Phong Chí: Thời tiết thay đổi.

[ bang hội ] Giang Châu Tư Mã: Sét đánh.

[ bang hội ] Hàn Đô Thống: Trời mưa.

[ bang hội ] Sơ Đồng Sơ Tĩnh: Thu quần áo.

[ bang hội ] Hổ Tỳ: Đầu Long Kính bị cửa kẹp.

[ bang hội ] Thiên Tử Di: IQ bị chó ăn.

[ bang hội ] Tần Trung Thánh: EQ bị mèo gặm.

[ bang hội ] Bình Quả Đại Doanh Gia: Xin cho phép ta phá hủy đội hình, ngửa mặt lên trời cười dài: Hắc! Hắc! Hắc! (*bình quả = trái táo)



Gần như là không ai coi trọng, bởi vì tên nhóc cuồng vọng Nhất Đao Độc Bá này thực sự không có danh tiếng gì, một người mà ngay cả tài khoản cũ cũng không dám báo rốt cuộc có mấy cân mấy lượng?

Kỳ thực Từ Vãn vô cùng rõ ràng, Yến Cung Việt Giáp ước chừng là coi thường cô.

Không sao cả, hi vọng càng nhiều thất vọng càng lớn, đồng nghĩa, càng xem thường đến cuối cùng sẽ càng mất mặt, cô muốn mượn cơ hội lần này một bước lên trời, chỉ chờ Yến Cung Việt Giáp hắn khinh địch coi thường.

Sầu Bất Mị khi xem nhật kí hội thoại trong bang hội thì thờ ơ, ngược lại nhìn sang tài khoản Tố Vô Tâm, lại mơ hồ có chút bận tâm.

[ tán gẫu riêng ] Tố Vô Tâm: Lát nữa đừng quá khẩn trương, vô luận là ưu thế hay liệt thế, ngươi nhất định phải tin tưởng rằng mình sẽ thắng.

[ tán gẫu riêng ] Nhất Đao Độc Bá: Ngươi không nói móc ta ngược lại cổ vũ ta làm ta cảm thấy đặc biệt không tự nhiên!

[ tán gẫu riêng ] Tố Vô Tâm: Thua ngươi cứ chờ quay về nhận mảnh vụn của Thần Phong Thạch, và ta thực sự không muốn nói cho ngươi một sự thực rằng, xác suất ngươi thắng trận đại khái nhỏ bằng xác suất sao chổi Halley đâm vào Địa Cầu.

[ tán gẫu riêng ] Nhất Đao Độc Bá: Nghe được chuyện cười quen thuộc ta vậy mà lại cảm thấy sảng khoái cả người, ta có khả năng bị ngươi ngược thành M! (*M: masochist, tức người thích bị hành hạ)

[ tán gẫu riêng ] Tố Vô Tâm: Cười đi, lát nữa khóc thành cẩu, ta nhiều lắm đứng trong đám người cười khan hai tiếng.

[ tán gẫu riêng ] Nhất Đao Độc Bá: Tiểu Tâm Tâm ~

[ tán gẫu riêng ] Tố Vô Tâm: Mỗi lần nghe thấy cách xưng hô này, ta lại cảm thấy ta đặc biệt cần khinh bỉ ngươi mấy câu!

Từ Vãn thè lưỡi vời màn hình, nói không khẩn trương thì là nói dối, dù sao, đây chẳng những là lần đầu tiên cô làm chỉ huy, cô còn cần đề phòng bị người khác nhận ra cô là Tang Du Vị Vãn.

Yến Cung Việt Giáp phải không?

Cô rất rõ ràng thứ mà Yến Cung Việt Giáp tự hào nhất không phải trang bị, là mà chiến thuật cùng khả năng chỉ huy hạng nhất của hắn.

Như vậy hôm nay, cô nhất định phải đánh nát lòng kiêu ngạo của hắn, kéo hắn từ đám mây xuống dưới, ngã càng đau càng tốt!

Chính như câu nói mà Tang Du Vị Vãn cô đã bỏ lại trước khi đi: Ngươi chờ!

Không phải là kêu Lâu Tâm Nguyệt chờ, mà là kêu Yến Cung Việt Giáp cùng Lâu Tâm Nguyệt cùng nhau chờ, phụ ta ta phải đòi lại gấp bội, tổn thương ta ta phải trả lại gấp bội!



Lấy đức trả ơn cô có thể làm được, còn lấy trực báo oán, cô nghĩ mình còn chưa rộng lượng đến như vậy!

[ tán gẫu riêng ] Long Kính: Nhất Đao huynh đệ, chuẩn bị xong chưa? Thời khắc ngươi tỏa sáng đã đến! Dẫn theo các huynh đệ Chung Cực chiến minh ta tiến lên! Tương lai là ánh sáng!

[ tán gẫu riêng ] Nhất Đao Độc Bá: Ngươi không đi làm nhà thơ thật đáng tiếc.

[ tán gẫu riêng ] Long Kính: Đến đây đi, cánh cổng YY của Chiến Minh mở ra trước mặt ngươi! Các chàng trai Chiến Minh dũng cảm xông pha vì ngươi! Các mỹ nữ Chiến Minh vì ngươi mà dịu dàng như nước! Đêm nay, chúng ta đều là Nhất Đao Độc Bá!

[ tán gẫu riêng ] Nhất Đao Độc Bá: Ngươi học được tiếng sao Hỏa từ khi nào vậy? Ta đã lên YY, kéo ta vào.

“Đinh”!

Âm thanh xao xuyến động lòng người này đại biểu cô đã vào YY của Chiến Minh, Từ Vãn lên bằng tài khoản nam, chuyện này mọi người đều không chút ngoài ý muốn.

Tố Vô Tâm còn chưa vào, lúc này Long Kính nhìn thấy Nhất Đao Độc Bá đã đến, liền nhịn không được bắt đầu thúc giục.

“Thập Tam Di khai tổ! Tử Sinh khai tổ! Tinh Tinh khai tổ! Tam Nương khai tổ! Thư Sinh khai tổ! Bây giờ tổng cộng có mấy tổ sang kênh bang hội gõ chữ! Nhất Đao huynh đệ đến rồi? Mở micro đi! Trước hoàn thành công tác chuẩn bị đã, micro của ngươi ok chứ? Có nói chuyện được không? Hét lên đôi câu nghe trước!” Giọng của Long Kính kì thực rất sạch sẽ, vừa nghe đã biết đây là một người thanh tú.

[ bang hội ] Nhất Đao Độc Bá: Ta ngượng ngùng.

“Ta nhổ vào đã đến để chỉ huy ngươi còn ngượng ngùng cái rắm!” Là giọng một cô gái, đặc biệt phóng khoáng, bất quá Từ Vãn đã ở trong Chiến Minh hai tháng lập tức nhận ra đây là Hoa Vật Nhiễu. Tính cách của Hoa Vật Nhiễu là nói thẳng nói khó nghe, bất quá người như vậy thường lại càng đơn thuần hơn.

Từ Vãn cũng không để ý.

“Vú anh của ngươi đâu?” Long Kính thấy Tố Vô Tâm chậm chạp chưa đến, liền lên tiếng hỏi, “Kêu vú anh của ngươi cũng lại đây luôn đi, lát nữa bận tối mặt tối mũi.” (Hề: cái chữ vú anh… xài 1 lần ko sao, xài nhiều nghe kì quá, nhưng ngoài từ này ra ko còn từ nào khác nghe vào vừa biết là vú em vừa biết là nam nữa hết khóc các nàng đừng ném đá ta)

“Tố Vô Tâm là nam!?” Hoa Vật Nhiễu lập tức ngẩn người.

“Khụ khụ.” Mộc Phong Nhập Y đúng lúc ho khan mấy tiếng ngăn Hoa Vật Nhiễu lại.

Tố Vô Tâm chậm rãi từ từ xuất hiện trên YY dưới sự thúc giục của Long Kính, thấy Nhất Đao Độc Bá đã online cũng không nói chuyện.

“Sinh thời gặp được nhân yêu! Vú em mau nói chuyện!” Không biết là ai đang náo loạn, Tố Vô Tâm chỉ hừ lạnh một tiếng, cũng không mở micro. Cứ đùa, vạn nhất nói nói một hồi bị nhận ra là Sầu Bất Mị thì làm sao còn lăn lộn giang hồ được nữa?

Ngược lại Từ Vãn thấy Tố Vô Tâm xuất hiện, lập tức mở micro.

Cô đặc biệt muốn xem phản ứng của Tố Vô Tâm sau khi biết cô là con gái.

“A lô a lô.” Từ Vãn thử micro, “Nghe thấy ta nói không?”

Âm sắc không trầm không cao, đặc biệt dễ nghe, âm điệu không cao không thấp, vừa đủ vừa đúng. Không thể nói là dễ nghe đến cỡ nào, nhưng lại gây cho người ta cảm giác vô cùng thoải mái. Nghe không thấy vẻ cuồng ngạo không coi ai ra gì, cũng không nghe ra được sự run rẩy khẩn trương lo âu, bình tĩnh, lại đặc biệt có ma tính.

YY trở nên im lặng trong nháy mắt, im lặng một cách quỷ dị.

Ngay cả Long Kính cũng không biết nên nói gì.

Hắn cứ luôn gọi Nhất Đao huynh đệ một cách đặc biệt thuận miệng, kết quả lăn qua lộn lại, đây cư nhiên là Nhất Đao muội tử!?

Những người đã từng đi phó bản với Từ Vãn hiển nhiên đã lâm vào khiếp sợ, mà khiếp sợ nhất, không ai khác ngoài Tố Vô Tâm.

[ tán gẫu riêng ] Tố Vô Tâm: Ngươi là nữ!

[ tán gẫu riêng ] Nhất Đao Độc Bá: Ta chưa từng nói rằng ta là nam.

[ tán gẫu riêng ] Tố Vô Tâm: Ngươi cư nhiên là nữ!?

[ tán gẫu riêng ] Nhất Đao Độc Bá: Ngọa tào chẳng lẽ ngươi thích nam? (Hề: ngọa tào: ờ… văn nói của TQ, ta ko tìm dc từ thích hợp trong TV để thay thế, đành giữ luôn >”<)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Vương Khác Người

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook