Nữ Vương Khác Người

Chương 8: Giành giá trị cừu hận

Khuynh Phong Phủ Trúc

13/01/2017

Từ Vãn hiển nhiên là cũng không cảm thấy Tố Vô Tâm đang * với cô, dù sao Tố Vô Tâm cũng không biết Nhất Đao Độc Bá là con gái. (Hề: cái dấu * là nguyên văn nhá)

Cô cảm thấy thân là bang chủ của Toàn Phục Công Địch, cấp dưới của cô cứ luôn cả ngày không phân trường hợp khinh bỉ cô có ảnh hưởng hết sức không tốt. Tỷ như hiện tại, Long Kính nhất định là đang nghĩ: Tên Nhất Đao Độc Bá này rốt cuộc là có bao nhiêu xấu đây?

[ tán gẫu riêng ] Nhất Đao Độc Bá: Tiểu Tâm Tâm, hai ta thương lượng chút được không?

[ tán gẫu riêng ] Tố Vô Tâm: Không được.

[ tán gẫu riêng ] Nhất Đao Độc Bá: Tố Vô Tâm ngươi có dám khách khí với ta một chút không!

[ tán gẫu riêng ] Tố Vô Tâm: Không dám.

Từ Vãn nhất thời bị nghẹn không biết nói gì, cho nên khi Dạ Sát quần công Long Kính dùng sức ở trong kênh đội ngũ kêu cô cùng Mộc Phong Nhập Y lùi lại thì cô không cử động, cứng rắn ăn một chiêu quần công của Dạ Sát, cột máu cũng hạ xuống 8000.

Đặc điểm của chức nghiệp Long Cức khi làm cao công cận chiến là, máu càng ít công kích càng cao.

[ đội ngũ ] Hoa Vật Nhiễu: Chậc chậc chậc, còn tưởng rằng kĩ thuật tốt đến cỡ nào cơ, bất quá cũng chỉ có thế!

[ đội ngũ ] Nhất Đao Độc Bá: Ngươi không hiểu phải không? Ta là muốn cướp cừu hận của Long Kính!

[ đội ngũ ] Long Kính: Nhất Đao huynh đệ ngươi và tiểu vú em của ngươi thật giống nhau, rất không coi ai ra gì, như vậy không tốt.

[ đội ngũ ] Nhất Đao Độc Bá: Thử xem không?

Kĩ thuật của Long Kính đương nhiên cũng không phải hạng xoàng, hiểu rõ tinh túy tấn công của chức nghiệp Long Cức cho nên hắn đương nhiên biết, Nhất Đao Độc Bá nói như vậy, nhất định là dựa vào cột máu hạ thấp gia tăng công kích dưới trạng thái tàn huyết. Dù sao Long Kính làm kháng, Tố Vô Tâm tuyệt đối sẽ không để máu của hắn tụt xuống hơn một nửa, cứ như vậy, công kích của Nhất Đao Độc Bá trong tình trạng tàn huyết sẽ được nâng cao trên diện rộng, chỉ cần sau đó bảo trì khả năng chạy vị tinh chuẩn không bị quần công quét đến, cũng không phải là không có khả năng.

Nhưng muốn một người thủy chung giữ vững trạng thái tập trung cao độ, cũng là một chuyện khó. Huống chi, chỉ cần Nhất Đao Độc Bá kéo được cừu hận, Tố Vô Tâm lại không phản ứng kịp đi thêm máu, hắn cũng sẽ chết dưới ống quần của Dạ Sát.

[ đội ngũ ] Long Kính: Làm thử xem!

Từ Vãn cười với màn hình máy tính, lập tức dặn dò tiểu vú em nhà cô.

[ tán gẫu riêng ] Nhất Đao Độc Bá: Canh chừng ta a, đừng để mặt mất đến Chung Cực chiến minh đấy!

[ tán gẫu riêng ] Tố Vô Tâm: Ta nghĩ là ngươi không cần mặt mũi.

[ tán gẫu riêng ] Nhất Đao Độc Bá: Ân oán cá nhân lát nữa tính sau, ta tin tưởng vào ngươi!

Đánh chữ xong hăng hái quên mình đi lên con đường chiến đấu anh dũng với Dạ Sát, cũng không hồi máu, chăm chú nhìn vào cột máu đã ít ỏi không còn mấy của mình, tính giá trị tinh lực mở ra kĩ năng Tử Chiến Đến Cùng. Kĩ năng Tử Chiến Đến Cùng này tăng tỉ lệ bạo kích lên 200% chỉ có thể sử dụng khi lượng máu của bản thân dưới 30%, đồng thời lại mở ra trạng thái cuồng bạo Thương Cân Đoạn Mạch, trạng thái tàn huyết bây giờ của cô vừa khớp để sử dụng cả hai.

Sau khi mở hai trạng thái này công kích của Long Cức hiển nhiên là được nâng cao trên diện rộng, cộng thêm Từ Vãn tính toán giá trị tinh lực tương đối chính xác, từ kĩ năng Thần Long Nộ cho đến Sát Ảnh mở liên tục không gián đoạn, con số màu đỏ khi bạo kích đánh quái không ngừng lập tức xoát đầy màn hình.

Mà kĩ xảo thêm máu đặc biệt tinh vi của Tố Vô Tâm làm lượng máu của Long Kính thủy chung không tụt xuống dưới 50%, cho nên hắn không thể mở Tử Chiến Đến Cùng, cũng không có cách nào mở Thương Cân Đoạn Mạch.

Dạ Sát sắp quần công, Nhất Đao Độc Bá nhanh như chớp chạy đi, Long Kính chỉ cảm thấy trong màn hình nơi nơi đều là cái bóng của Nhất Đao Độc Bá, mà Long Cức Mộc Phong Nhập Y khi so sánh với hắn liền trở nên đặc biệt an tĩnh!

Thủ pháp* càng nhanh càng có thể thể hiện khả năng khống chế kĩ năng và nghề nghiệp của một người, Long Kính không thể không công nhận kĩ thuật của Nhất Đao Độc Bá. (*thủ pháp: ý chỉ đánh phím, thủ = tay)

Từ Vãn đánh đặc biệt điên cuồng, giống như khi cô không coi ai ra gì phát ngàn dặm truyền âm, thao tác như vậy nếu còn có thể chỉ huy chiến thuật, đợi đến khi có đủ một bộ trang bị hoàn toàn có thể bước lên top đầu bảng xếp hạng chức nghiệp Long Cức, Long Kính nhìn lại với cặp mắt khác xưa.

Nhưng lượng máu càng lúc càng ít cùng giá trị cừu hận càng lúc càng cao của Nhất Đao Độc Bá cũng có nghĩa là hắn cũng cách cái chết càng lúc càng gần!

Vô luận thao tác cuồng ngạo cỡ nào, chỉ cần cuối cùng trốn không thoát một chữ chết, mọi công sức đều là uổng phí!

Long Kính muốn nhìn xem kĩ thuật của hai người này, cố ý giảm bớt tốc độ công kích, muốn giao cừu hận cho Nhất Đao Độc Bá trong một khắc Dạ Sát phóng quần công kia, xem hắn thoát thân như thế nào!

[ tán gẫu riêng ] Nhất Đao Độc Bá: Sắp quần công, coi chừng ta! Long Kính đang lười biếng!



[ tán gẫu riêng ] Tố Vô Tâm: Bên trái ba bước là vị trí của Hoa Vật Nhiễu, kéo qua ta cho ngươi thêm Tu Thân Thuẫn!

Tố Vô Tâm tuy ngay từ đầu lúc nào cũng khinh bỉ tỏ biểu hiện ra thái độ không quan tâm Nhất Đao Độc Bá có mất mặt hay không, nhưng Từ Vãn lại luôn cảm thấy, Tố Vô Tâm là một gián điệp không giống người thường.

Hắn sẽ không để mình chết.

Tu Thân Thuẫn, Giai Nhân Tiếu, Nhất Đao Độc Bá tự mình uống thêm thuốc hồi máu, ở trong lòng yên lặng tính toán thời gian, cừu hận lập tức sẽ tới ngay!

“Oanh”!

Xung quanh Dạ Sát tỏa ra một lớp sương trắng, kĩ năng quần công dưới màn hào quang đột nhiên rời đi Long Kính chuyển sang hướng sang Nhất Đao Độc Bá!

Từ Vãn tức thì mở ra Khoái Bộ Lưu tinh chạy về phía Hoa Vật Nhiễu, Hoa Vật Nhiễu làm Cầm Âm vốn phòng không cao, mà trang bị của cô cũng kém xa Long Sa thân là bang chủ phu nhân!

Đại quần công nếu phóng ra bạo, giây sát Cầm Âm cũng không phải việc khó!

Mộc Phong Nhập Y nhận ra ý đồ của Nhất Đao Độc Bá dùng Thần Long Nộ liên tục công kích Dạ Sát!

Khi Dạ Sát đang đuổi theo Nhất Đao Độc Bá đột nhiên trở lại vị trí, quay sang đánh về phía Mộc Phong Nhập Y, Tố Vô Tâm đã chạy ngược đến hộp họp với Nhất Đao Độc Bá sau đó thêm đầy máu cho hắn.

Hắn mới mặc kệ Mộc Phong Nhập Y sống hay chết!

Mộc Phong Nhập Y vì khiến Nhất Đao Độc Bá mất mặt cũng mở Tử Chiến Đến Cùng, trang bị của hắn tốt hơn trang bị còn chưa bắt đầu cường hóa của Nhất Đao Độc Bá, không ngờ vừa lên một cái, thật đúng là kéo đi cừu hận mà Nhất Đao Độc Bá vất vả lắm mới xây dựng được, cho nên dưới trạng thái còn chưa đến 30% máu gặp phải quần công cộng thêm đại kĩ năng công kích của Dạ Sát, cúp.

[ đội ngũ ] Long Kính:……

[ đội ngũ ] Long Sa:…..

Nhìn Mộc Phong Nhập Y cùng Hoa Vật Nhiễu nằm trên mặt đất, trong lòng Long Kính không khỏi sinh ra cảm giác ưu thương.

[ đội ngũ ] Long Kính: Nhất Đao, ngươi cùng tiểu vú em của ngươi có cừu oán với vợ chồng A Phong sao?

Nhất Đao Độc Bá đã hồi máu ngồi dưới đất đặc biệt nhàn nhã, mà Tố Vô Tâm cũng quay về chỗ cũ thêm đầy máu cho Long Kính hồi sinh cho Mộc Phong Nhập Y cùng Hoa Vật Nhiễu.

[ đội ngũ ] Nhất Đao Độc Bá: Con người của ta luôn luôn dễ gần, làm sao có thể có cừu oán?

[ đội ngũ ] Long Sa: Vì sao chết lại là bọn họ?

[ đội ngũ ] Nhất Đao Độc Bá: Không phải Tiểu Tâm Tâm nhà ta đã nói rồi sao, vận may cũng phải xem mặt. Tuy ta còn chưa đẹp đến mức có thể triệu hồi vận may, nhưng mà vận rủi nhất định sẽ tìm đến kẻ xấu hơn.

[ đội ngũ ] Hoa Vật Nhiễu: Nhất Đao Độc Bá!

[ đội ngũ ] Mộc Phong Nhập Y: Đi ra ngoài giết chết ngươi!

[ đội ngũ ] Nhất Đao Độc Bá: Đừng a, ta chỉ là một Long Cức bình thường dẫn theo một tiểu vú em cấp 61, ngươi không sợ bị người khác nói là bắt nạt tiểu hào ta còn sợ bị người khác nói là bắt nạt người nghèo cơ!

[ đội ngũ ] Tố Vô Tâm: Thêm một câu, giết có chết hay không cũng phải xem mặt.

[ đội ngũ ] Long Kính: Chóng mặt quá, bớt nói mấy câu, A Phong đừng tùy hứng, Nhất Đao ngươi vẫn là đừng nói nữa, ta chịu thua ngươi còn chưa được sao?

Long Kính cũng đã nhận thua, Từ Vãn cảm thấy mình cũng có thể cố gắng rộng lượng đi chấp nhận lời nhận thua của hắn.

Cô còn chờ bạo ra thứ tốt để xâm nhập vào bên trong Chung Cực chiến minh đạp lên niềm kiêu hãnh của Yến Cung Việt Giáp thuận tiện kiếm chút trang bị cơ, như thế nào cũng phải cho Long Kính chút mặt mũi!

Thêm nữa, kĩ thuật của tiểu vú em nhà cô thật là đỉnh! Bỗng dưng sinh ra cảm giác tích tài*, làm cô bóp cổ tay thở dài vì sao Tố Vô Tâm lại là người của Tướng Hành Thiên Hạ! (*tích tài: yêu mến nhân tài)

[ tán gẫu riêng ] Nhất Đao Độc Bá: Tiểu Tâm Tâm ngươi là một trong các Hoạ Bình có kĩ thuật tốt nhất mà ta từng thấy.

[ tán gẫu riêng ] Tố Vô Tâm: Còn có người thứ hai?



[ tán gẫu riêng ] Nhất Đao Độc Bá: Khen ngươi một câu đừng có tự đắc như vậy, đương nhiên là vẫn phải có.

[ tán gẫu riêng ] Tố Vô Tâm: Ví dụ như?

[ tán gẫu riêng ] Nhất Đao Độc Bá: Ví dụ như trước kia trong Chung Cực chiến minh có một Họa Bình, cũng chính là vợ cũ của Mộc Phong Nhập Y – Lộ Thủy Hàn Thiền, kĩ thuật của cô ấy cũng rất tốt.

[ tán gẫu riêng ] Tố Vô Tâm: Sao ngươi cứ luôn quen biết mấy người không còn chơi nữa?

[ tán gẫu riêng ] Nhất Đao Độc Bá: Nói cứ như Tang Du Vị Vãn mà ngươi thầm mến vẫn còn đang chơi ấy!

Nhắc đến Tang Du Vị Vãn, Tố Vô Tâm vốn độc mồm độc miệng liền im lặng.

Qua hồi lâu sau, Từ Vãn mới thu được tán gẫu riêng từ Tố Vô Tâm, hắn dường như đã suy nghĩ thật lâu, mới cho ra câu trả lời như vậy.

[ tán gẫu riêng ] Tố Vô Tâm: Tang Du Vị Vãn sẽ quay trở lại, nhất định sẽ quay trở lại!

Trong khoảnh khắc đó cô có một cảm giác rung động không biết tên, hắn nói chắc nịch như vậy, giống như đó là một loại tín ngưỡng. Cô rất muốn hỏi Tố Vô Tâm, đại hào của hắn rốt cuộc là ai, vì sao hồi trước cô lại có mắt không tròng như vậy, không biết còn có một người đang chờ chính mình.

Không sao cả, khi còn trẻ ai không thích qua mấy tên cặn bã, ít nhất thì bây giờ cô sẽ không.

Từ Vãn nghĩ, bây giờ cô có thể dễ dàng tha thứ cho mấy lời ác độc cùng sự khinh bỉ của Tố Vô Tâm, đại khái là quy công cho tình cảm của Tố Vô Tâm dành cho Tang Du Vị Vãn, cho dù cô biết đó là một tài khoản gián điệp, cũng không định trêu cợt hắn.

Nghĩ lại, chơi lâu như vậy, ngoài việc gặp được hai tên cặn bã, cô cũng không tính là một chuyện cũng không thành công thôi!

Từ Vãn lại bắt đầu vui vẻ đánh quái, cũng không so đo một trong số hai tên cặn bã kia đang ở ngay trong đội ngũ, còn bị Tố Vô Tâm đùa chết hai lần.

Tâm trạng đột nhiên trở nên đặc biệt xán lạn của cô làm Tố Vô Tâm cảm thấy rất kì quái, bất quá ngẫm lại, giống như Nhất Đao Độc Bá vốn là một người kì quái, có suy nghĩ kì quái cũng là bình thường.

[ tán gẫu riêng ] Nhất Đao Độc Bá: Bạo trang bị bạo trang bị!

[ tán gẫu riêng ] Tố Vô Tâm: Ngươi muốn đi chỉ huy cho Chung Cực chiến minh đến vậy sao?

[ tán gẫu riêng ] Nhất Đao Độc Bá: Không, ta chỉ hi vọng Tướng Hành Thiên Hạ thua trận bang chiến!

[ tán gẫu riêng ] Tố Vô Tâm: Ngươi được ích lợi gì?

[ tán gẫu riêng ] Nhất Đao Độc Bá: Chanh trang a chanh trang!

[ tán gẫu riêng ] Tố Vô Tâm: Ngươi mà thiếu tiền mua một món chanh trang?

[ tán gẫu riêng ] Nhất Đao Độc Bá: Ta đã đáp ứng Tiểu Hồng tiêu xài bao nhiêu kiếm về bấy nhiêu! Ta không muốn phá sản!



[ bang hội ] Tố Vô Tâm: Tiểu Hồng ngươi đi ra cho ta!

[ bang hội ] Đê Điều Đích Võng Hồng: Giời đất ơi, ngươi cũng gọi ta là Tiểu Hồng?

[ bang hội ] Tố Vô Tâm: Vậy phải gọi như thế nào? Lebrity? Hay là Little Red? (*Lebrity và Little Red là nguyên văn, Lebrity là gì ta cũng ko biết, nghi ngờ tác giả type sai :<)

[ bang hội ] Đê Điều Đích Võng Hồng: Ta… Ta đi chết đây các ngươi đừng ngăn cản ta!

[ bang hội ] Tố Vô Tâm: Chờ ta nói xong ngươi lại đi chết sau, lần sau dạy thêm cho Nhất Đao Độc Bá cái gì gọi là tiết kiệm, đây là thói quen tốt, cần giữ gìn!

[ bang hội ] Đê Điều Đích Võng Hồng: Được, nhưng mà điều kiện tiên quyết là, đừng kêu cái tên gần gũi của ta một cách tây hóa như vậy, ta không chịu nổi…

[ bang hội ] Nhất Đao Độc Bá:…

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Vương Khác Người

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook