Nữ Vương, Hành Hạ Anh Đủ Chưa ?

Chương 17: Bí Mật.....

Huyền Cơ Nguyệt Thy

29/07/2016

Tinh tinh ... Tiếng âm báo tin nhắn điện thoại vang lên , với lấy cái điện thoại mở hộp thư ra nó bất chợt nở một nụ cười thỏa mãn .

Nội dung tin nhắn : " Tôi đồng ý yêu cầu của cô , tài liệu lần này cùng nhiệm vụ , sau khi làm xong tôi sẽ chính thức đưa Yunly thăng hạng ".

Cốc cốc cốc ..

- Vào đi !

- Kanna , chị vừa nhận được , tài liệu của mục tiêu lần này , chú thích là chị và em cùng làm , chị nghĩ người thực hiện sẽ là em . - cô nói một lèo khiến nó không kịp phản ứng.

- Thôi , ai cũng được , đi nào ! - nó biết , căn bản nhiệm vụ lần này chính là của Yunly , nhưng nếu chị ấy muốn thì nó sẽ làm , dù sao lần trước cũng không hoàn toàn do nó ra tay nên nó muốn khống chế cái cảm giác đó , biết đâu sẽ không còn nữa .

Nó và Yunly vừa xuống đến gara thì gặp Riah ! Quá lạ nha , từ trước nay xe cộ đối với Riah mà nói , không phải là phong cách thì đơn thuần chỉ là phương tiện đi lại , từ khi nào lại có con mắt tốt như vậy , hơn nữa chọn xe cũng không đưa nó đi cùng , ánh mắt đó là sao , liệu chiếc xe này có phải vừa bắt cóc một nam thần tượng nào không ???

- Này ! - nó bước lại gần vỗ vỗ vào người cô .

- Uầy , giật cả mình ! - cô hốt hoảng đập tay vào ngực nhìn nó và Yunly .

- Làm gì mờ ám hay sao mà giật mình . Cưng kiếm con xe này ở đâu ra đấy ? - nó ngó nghiêng nhìn qua nhìn lại chiếc xe . sờ vào lớp sơn bên ngoài rồi hỏi .

- Mua đấy , chị thấy sao ? Đẹp đúng không ? Rất sang trọng , nữ tính mà mạnh mẽ ! - ( Thế này người ta gọi là tự thoại đó ! Vừa hỏi vừa trả lời luôn nà ! )

.......

- Ukm.....chậc chậc , xem nội thất nào ! - nó 'ukm' một tiếng rồi ngồi vào trong xe đúng vị trí ghế lái .- Ah , rất được , Yunly , chị lên ngồi thử đi , rất thoải mái ! - nó nháy mắt với cô , nụ cười hiện rõ ý đồ đen tối !

Còn Riah thì vẫn ở ngoài , khuôn mặt tươi roi rói , trông rất hãnh diện về chiếc xe . Nó hạ cửa kính xe rồi hốt hoảng kêu lên :

- Riah , lại đây , tay cưng bị gì vậy . Xem này , không cẩn thận gì hết . - Khẽ búng tay với Yunly và đổi vị trí sau khi lấy được thứ mình cần , nó lại đưa ánh mắt quan tâm nhìn Riah , trong khi Riah thắc mắc nghĩ " Có bị làm sao đâu ? Bị thì phải đau chớ ?" .- Nghĩ linh tinh cái gì ? Nhớ là phải tìm cho ra tay bị làm sao đấy ! OK !...

.......

Vùuuu...



- Ớ .... KANNA CHẾT TIỆT , DÁM LỪA TUI ! VỀ ĐÂY THÌ CHỚT VỚI TUI ! - Cô nổi giận khi biết mình bị lừa .. cướp xe , hét lên rõ ràng từng chữ nhìn theo con xe thân yêu vừa bị đoạt mất , hậm hực đi vào nhà !

>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>

...............................

_______________________________

Tại biệt thự Hàn gia ..

- Thiếu gia đã về ! - Tiếng chào của người làm vang lên , không to như mọi ngày , cũng không nhộn nhịp nữa , đủ phán ra rằng không khí khá nặng nề .

- Mẹ tôi sao rồi ? - hắn cất tiếng hỏi , giọng lo lắng có chút không hài lòng .

- Phu nhân đang nghỉ trên phòng , cả ngày không ăn uống , liên tục giận dữ , thiếu gia , chúng tôi thật sự hết cách mới phải gọi báo cho cậu biết . - bà quản gia trầm giọng , ánh mắt không yên nhìn hắn nói .

- Được rồi ! - lạnh lùng buông một câu rồi đi lên phòng mẹ hắn .

cốc cốc

- Là Ai ? - một giọng nữ cáu gắt , vang ra ngoài cửa .

- Là con ! - hắn đáp lại bằng câu nói lạnh ngắt , nếu là trước đây thì khi nghe tin mẹ bệnh hắn sẽ lập tức chạy đến chỗ mẹ , cho dù mẹ có nhiều lúc nổi giận thế nào chăng nữa cũng không bao giờ vô cớ mà quát mắng người khác , vào phòng mẹ cũng chưa bao giờ hắn nghĩ đến chuyện gõ cửa , nhưng đó là trước đây , còn bây giờ , đến chuyện về nhà hắn cũng không muốn . Không phải vì bố đã gọi điện nài nỉ thì bản thân hắn cũng không muốn ở đây dù 1 khắc .

- Là con sao ! Rốt cục cũng về rồi , sao muộn vậy giờ này con mới về , công việc bên ngoài quan trọng hơn mẹ con sao ? Mẹ bệnh như vậy con cũng không để tâm ? - Hắn chính là ghét những câu nói này của mẹ , nhớ lúc trước khi đi học xa nhà , mỗi lần về đến nhà mẹ sẽ hỏi " Bảo Duy , con có mệt không ? Học nhiều như thế con phải chú ý ăn uống , chú ý sức khỏe , nếu nhớ mẹ có thể để mẹ đến thăm con , không cần phải về nhà thường xuyện như vậy . Sẽ rất mệt " . Thế nhưng , những câu nói như vậy đã không biết là bao lâu rồi , không còn được nghe nữa .

- Mẹ . rốt cục là mẹ bị làm sao ? Nên đến bệnh viện kiểm tra , sao lại ở nhà trách mắng người làm vô cớ ! - đó cũng chỉ là câu hỏi lạnh nhạt mà hắn hỏi người mẹ hiện giờ .

- Lâm Tuyết Mai này trước nay có mắng người khác hay sao ? Họ nói gì với con , là ai nói , mẹ sẽ dạy dỗ họ , dám nói xấu mẹ sao ? - bà cao giọng gắt lên một câu !

- Được rồi , thế là con biết mẹ bị làm sao rồi ! Mẹ nghỉ đi ! Con về trước .Sẽ đến thăm mẹ sau !- Còn bị gì được nữa đây , tất cả là do cái tính khí ấy , chẳng phải hay sao , bà ta là Bang vương của Devil King , đáng lẽ nên xây dựng bang phát triển lại lên tục cấu kết với bang khác làm ra những chuyện xấu , dĩ nhiên là bị hắn ngăn lại rồi nên mới tức giận như vậy .



- Con không ở lại ?

- Tại sao phải ở lại ạ ?

Không muốn , thực sự không muốn , ở lại trong cái nhà này hắn khó chịu đến mức nào không ai có thể tả được ...........

________________________________

Đến gần tối , nhiệm vụ cuối cùng cũng hoàn thành ,nó và Yunly trên đường về nhà . Yunly cất tiếng hỏi :

- Hôm nay em bị làm sao , lại giống lần trước ?

- À .. không sao !

- Lần trước có thật là em làm không ? Cái lần em làm một mình ấy ? - Ánh mắt nghi hoăc theo dõi toàn bộ biểu cảm của nó .

- Thật ra .. không phải ! - thú thực một câu , nó kể toàn bộ sự việc cho Yunly nghe !

- Chẳng lẽ ... em không làm được việc này ?

- Em có nên nói ra không , nói là mình không thể , không tiếp tục làm việc này nữa ? - Ánh mắt nó buồn buồn , có chút hoang mang nhìn cô .

- Nghe chị nói này , có thể em cảm thấy bình thường , nhưng mà không phải đâu , đây là chuyện lớn đấy ! Cho dù em muốn nói ra thì cũng chỉ được nói với người em tin tưởng nhất , à không .. càng ít người biết thì càng tốt , em là thủ lĩnh của KY đó . Vậy nên , đây là bí mật của em , đã là bí mật thì phải bảo vệ và chôn dấu nó. Không trừng ít lâu nữa em sẽ hết sợ thôi , hiểu chưa ? - Cô nghiêm nghị , kĩ càng khuyên nó .

- Uhm .....

_____________________________________________________________________

Nhân vật có vai trò chủ chốt trong diễn biến chính của truyện là Lâm Tuyết Mai : mẹ hắn , bang vương Devil King , có mối thù với Vampire ( đúng ra là mẹ nó ). Cấu kết với các bang nhỏ khác làm ăn bất chính và có ý định lật đổ Vampire nhưng chưa lần nào thành công .

""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""

Ý kiến ạ , mọi người nghĩ hắn - Hàn Minh Bảo Duy đã xảy ra biến cố gì mà lại ghét mẹ mình như vậy ??????? Nhận xét giúp nha , Thy Thy cảm ơn mọi người ! Min na , A ri ga to !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Vương, Hành Hạ Anh Đủ Chưa ?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook