Nữ Vương Black Moon

Chương 3

Cathy Trần

08/09/2014

KÌ PHÙNG GẶP ĐỊCH THỦ

Nó ngáp dài bước vào khuôn viên trường LS. Trường này phải nói là rộng thật, những dãy phòng học cứ nối tiếp nhau khiến tụi nó nhìn muốn tít cả mắt. Chưa kể khi bước vô, tụi nó đã nhận được kha khá ánh mắt “trìu mến” của mấy học sinh nữ kèm theo mấy lời khen của bọn con trai. Nó thì chẳng để ý mấy còn Hara và Shannon thì khá bực bội. (Bởi mấy người kia làm người ta khó chịu quá mà!!!)

Tụi nó bước tới căn phòng cuối cùng của dãy phòng, phía trên có gắn biển PHÒNG HIỆU TRƯỞNG mà bước vào.

“Cạch”, tiếng cánh cửa mở ra nhẹ nhàng. Bên trong là một người đàn ông trung niên, tóc đã điểm bạc đang ngồi trên bàn cùng với đống giấy tờ hỗn độn ở trên. Ông không hề ngước mặt lên nhìn mà chỉ hỏi với giọng điềm đạm:

- Ai vậy?

- Cháu, Sophie đây ạ. – Nó nhẹ nhàng trả lời.

- Ô…tiểu thư, là cô đấy à? – Nó ngước mặt lên vẻ vui mừng.

- Vâng…rất vui được gặp bác. Cháu là Sophie và đây là em gái cháu, Hara. Còn đây là bạn cháu, Shannon. – Nó lễ phép.

- Ưm…mẹ tiểu thư đã dặn trước rồi và chúng tôi cũng đã sắp xếp xong. Phu nhân bảo phải đăng kí ba cô dưới tên Việt Nam của mình.

- Dạ…cháu hiểu, vậy lớp tụi cháu ở đâu?



- Tiểu thư và bạn cô sẽ học lớp 11A, khu một dãy hai. Còn tiểu thư Hara thì học lớp 10A, khu một dãy một.

- Vâng, vậy tụi cháu đi đây, nhưng cháu muốn nói với bác một điều. – Nó cười.

- Xin tiểu thư cứ tự nhiên. – Ông đáp.

- Ngài đang là hiệu trưởng của trường LS danh tiếng này, vì vậy cháu muốn bác đừng dòm ngó sang tập đoàn PMT. Với danh dự của mình, cháu cam đoan rằng không đầy nửa năm nữa đâu, PMT chắc chắn sẽ sụp đổ. – Nó nói giọng mỉa mai đầy cay độc rồi quay lưng bước ra cùng hai người kia. Ông hiệu trường thì đơ như cây cơ luôn.

Ra tới bên ngoài, Shannon khều vai nó:

- Sao mày chắc chắn được không đầy nửa năm nữa, PMT sẽ sụp đổ?

- Hừ…Cứ chờ mà coi. Nếu không tập đoàn nào đá động vào PMT thì chính tao sẽ là người nhúng tay vào. – Nó ngẩn cao mặt, miệng vẽ nên một nụ cười nguy hiểm khó lường.

- Ý nó là sao? – Shannon hỏi nhỏ trong tai của Hara.

- PMT là tập đoàn khó đối phó vì vậy trước sau gì muốn lật đổ PMT thì phải tìm sơ hở. Mà nếu nói về sơ hở thì phải nghiên cứu, phân tích kĩ các hợp đồng mà PMT đã kí để bới móc nó lên. Từ đó, uy tín của tập đoàn ngày một giảm xuống và chẳng bao lâu sau sẽ bị đá ra khỏi giới kinh doanh, đặt dấu chấm hết cho PMT và tất nhiên sẽ có người dọn sạch sẽ, không chừa một dấu vết nào có thể chứng minh rằng PMT đã từng tồn tại. – Hara phân tích cho Shannon.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Vương Black Moon

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook