Nữ Vương Black Moon

Chương 16

Cathy Trần

08/09/2014

6g30 sáng tại trường LS

Tụi nó đã có mặt ở lớp từ sáng sớm và đang làm việc riêng. Nó thì bơ phờ (lâu rồi không hoạt động dữ quá như tối qua đó mà), một tay chống cằm, một tay gõ lên bàn thành từng nhịp điệu nghe vui tai, mắt nhìn về hướng xa xăm ngoài cửa sổ vì một số lí do. Phương thì săm soi lại mái tóc của mình trước cái gương nhỏ mà cô mang theo. Nhi khá chăm chỉ với lỉnh kỉnh sách vở trên bàn mà toàn là sách dạy “nấu ăn” mới đau chứ…

Tụi hắn bước vào lớp, mặt hắn thì hằm hằm như đưa đám, ai nhìn cũng không dám sáp lại gần, kể cả hai tên bạn thân của hắn (ý là Kiệt với Minh đó) cũng ngửi thấy mùi nguy hiểm toát ra tên này.

Hắn đi một mạch tới trước mặt nó nhưng do lơ đễnh, nó không để ý tới sự nguy hiểm gần kề. Hắn dùng tay đấm mạnh xuống bàn làm cái bàn muốn lõm một lỗ.

“Rầm”

Tiếng động này giúp đánh thức nó khỏi đống suy nghĩ hỗn độn của mình, quay phắt lại nhìn kẻ vừa gây ra chuyện ấy và nó nhìn thấy hắn. Trong đầu nó loé lên tia suy nghĩ: “Nếu giờ mà hiền thì sẽ chết, thôi đành làm mặt lạnh vậy!”

Nghĩ rồi nó lạnh mặt nhìn hắn, mở miệng:

- Gì vậy?



- Giải thích? – Hắn hất mặt nhìn nó.

- Chuyện gì? – Nó lạnh lùng.

- Chuyện tối qua là như thế nào?

- Hừ…anh biết rồi, còn hỏi làm gì? – Nó nhếch môi cười cực đểu.

- Cô không có gì để chối cãi à? – Hắn nhíu mày.

- Không. Sự thật là sự thật, tui không có gì để nói.

- Hừ…Vậy tại sao cô không nói? Tại sao cô không cho tui biết cô là thủ lĩnh Black Moon. Không lẽ cô muốn tui với cô gặp nhau trên cái chỗ đầy máu me đó sao? – Hắn quát, làm mọi sự chú ý đổ dồn vào cả hai.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Vương Black Moon

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook