Nữ Tử Thần Băng Giá

Chương 17

Vincy

06/10/2014

“Két!!!”

-Có cần gây ấn tượng cho người nhìn như thế không nhở? – Quỳnh Anh nhăn nhó bởi vì lúc cô lên tiếng thì lại có âm thanh khác chặn lại. Nếu là Di thì cô sẽ đập bể hết mấy cái nguồn phát ra âm thanh đó không chừa cái gì luôn. Di mặc dù IQ cao hơn Anh Anh nhưng lại nóng tính hơn Quỳnh Anh rất nhiều. Mức độ kiềm chế của Di chỉ vỏn vẹn từ 0 đến 1, còn Anh Anh là từ 1 đến 9. Thử nghĩ xem Anh Anh có thể kiềm chế nhiều đến mức nào?

-Ừ thì chắc cần. – Di gật gù. Mới tới mà 2 chiếc xe kia đã gây một ấn tượng cực-kì-sâu-sắc cho mấy vị “khán giả” đang xem.

-Ế êeeee! Nhi ới, Như ơi, bọn tui ở đây nè! – Một thằng 17t nhìn mặt kute cực kì đang vẫy vẫy tay với hai người trong hai chiếc xe.

-Bây giờ NÍN hay CÂM? – Người đứng kế bên thằng kute ấy là Gemini (Song Tử. Cho tg xin phép gọi tên tiếng Anh nhá!), và cô đang hét lên muốn banh lỗ tai thằng nhóc ấy.

-Ơ… Hỏi vậy biết đường đâu trả lời? – Cậu nhóc ấy gãi đầu nhìn khờ khạo cực kì.

-Capri à, nhận xét thiệt luôn nhá, Mi ngu gì mà… - Gemini đang nói ngon lành thì có tiếng chen ngang:

-Lạy hai cụ! Tình thế nào rồi mà còn hứng thú để chửi rủa nhau? Hả? – Là Khang ấy mà. Cậu nhìn từng thằng sát thủ xung quanh mình nhảy xuống mà lòng không khỏi xót xa cho tụi ấy. Đụng vào cậu thì còn có đường sống, chứ va chạm với tụi Nhi thì đến cơ hội đầu thai sang kiếp mới cũng là 0%. (Wow!)

-Thương thay thân phận làm mọt, đâm thuê chém mướn mà phải gọt hết trơn (da, thịt, xương gì gì đó đảm bảo tụi nó lóc sạch trơn) – Quốc Anh lắc đầu thông cảm nhìn tụi sát thủ ấy.

-TỤI ĐẤY LAO VÔ RỒI KÌA! – Nam hét lên khi thấy đám sát thủ quèn xông vào. Cậu không coi tụi đó là gì nhưng nếu là vài trăm thằng thì cậu phải xem lại.

-Khốn kiếp thật! Con Killy ch* chết! – Nó nghiến răng ken két chửi rủa thầm trong miệng.

-Chửi gì mà chửi, lo đánh đi kìa! – Hắn ghé vào tai nó nói.

-Anh im đi! – Nó quay phắt qua nhìn hắn.

-Killy là ai? – Hắn hỏi.

-Còn nói nữa hả? – Nó quay hẳn sang hắn rồi tung một quyền cực nhanh. Hắn tưởng nó định oánh hắn nên nhanh nhẹn đưa tay lên đỡ. Nào ngờ nó chuyển hướng tấn công, hạ cái chân vừa vung lên xuống rồi dùng chân trái tạt thẳng vào mặt thằng sát thủ đánh lén sau lưng hắn. Lực đá rất mạnh, lại quá nhanh khiến thằng đó chỉ biết đứng đờ ra chờ ăn cú đá. Ăn xong, thằng này lăn quay ra đất ngủ luôn, mặt trẹo hẳn sang một bên, máu mỏ chảy tùm lum.

-Mạnh vậy? Sao con người ta sống nổi? – Hắn hơi cau mày nhìn nó. Khuôn mặt thằng ban nãy biến dạng một cách ghê rợn, khiến hắn cũng không khỏi rùng mình trước sự tàn bạo của nó.

-Phải nói là quá ư là nhẹ nhàng với tên ấy. – Quốc Anh nhếch mép cười.

-Không nhìn được nữa thì đừng nhìn. – Nó cốc đầu hắn một cái.

-Không phải là không nhìn được mà là nhìn muốn ói quá. Thấy mà gớm! – Ô la la! Dân xã hội đen như anh trai đây mà thốt ra câu mất mặt ấy à?

-Nói như anh thì bọn tôi là thánh chắc? Chỉ là bọn tôi coi phim kinh dị hơi nhiều nên giờ hết dị ứng với mấy cái tầm phào này rồi! – Quỳnh Anh nhăn răng cười.



-Phim kinh dị thì nó vẫn là kịch bản dựng lên thôi, làm sao sánh với mấy cái đời thực này! – Hắn vuốt ngực. Thiệt tình hắn muốn nôn tại chỗ lắm rồi, may thay cái dạ dày trống rỗng nên không có gì để nôn ra cả.

-Đời thực mà! Bọn tôi quay phim lại mấy cái lần oánh lộn giống vầy nè, rồi sao ra đĩa mang về nhà coi. – Di giải thích.

-Mấy người ra tay ác thật! – Nam cũng ớn lạnh.

-Khiếp lắm rồi đây! – Minh cười một cách méo mó.

-Các anh dở vậy? Có thế mà cũng bày đặt nôn thốc nôn tháo. – Virgo (Xử Nữ) nhìn tụi hắn với ánh mắt khinh rẻ.

-Tụi mày không cãi lại nổi đâu! – Một chàng trai siêu đẹp và siêu giỏi nói.

-Leo, ý mày là sao? Khinh thường bọn tao à? – Hắn liếc xéo người tên Leo.

(À, vẫn đang đánh lộn nhá, chỉ là vừa nói vừa đánh thôi. Tg không giỏi miêu tả cảnh đánh lộn nên chỉ biết chêm lời nói vào).

-Nếu khinh mày thì bọn tao làm bạn với mày để tốn tiền à? – Người con trai khác đá phăng thằng cản đường trước mặt, rồi chạy tới chỗ bọn hắn.

-Vâng, được rồi mấy anh. Chúng nó kéo thêm người tới kìa! – Pisces (Song Ngư) cùng Như hét oang oang lên.

-Hừ. Ranh con bày đặt leo cột điện à? Bọn chị sẽ cho nhóc biết leo cột điện có tác hại như thế nào! – Nói rồi Aries (Bạch Dương) quay qua nó – Em gọi chị hai được rồi đấy!

-Vâng. – Nó sau khi nghe Aries nói thế, bèn tăng lực trong từng quyền và ra tay nhanh hơn trong từng đòn đánh để dọn dẹp bọn lâu nhâu xung quanh – Giúp em! – Nó nói với bọn Aries rồi móc cái điện thoại ra gọi cho ai đó.

“Shake it off…” – Nhạc chờ của đầu dây bên kia.

“Hello. Who are you?” – Chất giọng cực trong xuyên thẳng vào tai nó từ đầu dây bên kia.

“It’s me. Do you know?” – Nó nhíu mày đáp lại.

“Windy! Windy, right?” – Giọng nói bên kia có vẻ mừng rỡ.

“Yeah. So don’t speak English anymore!” – Nó trả lời.

“Được, được rồi. Chị đây, có chuyện gì?”

“Aqua à, em cần chị giúp.”



“Giúp gì? Người như em mà lại hạ mình nhờ chị giúp ư?” – Đầu dây bên kia có vẻ bỡn cợt.

“Thế chị có giúp không?” – Nó bắt đầu nóng rồi.

“Giúp, giúp. Vừa lòng chưa?”

“Thế thì được. Chị hãy gọi…”

“…”

“Ừm, nhanh nhé!” – Nói xong nó cúp cái rụp không chờ người bên bển trả lời.

-Aquarius Chịu giúp chứ? – Cái anh siêu đẹp trai tên Leo ban nãy hỏi.

-Em ra tay thì chị ấy phải giúp thôi! – Nó khoanh tay nói. Riêng cái chân thì hoạt động liên tục. Đá thằng bên phải, rồi đạp thằng sau lưng, sau đó vung một cú qua thằng bên trái… Nói chung là không được nghỉ.

-Có thể đến bao nhiêu? – Như hỏi.

-Bảy. – Nó nói vỏn vẹn một từ. Định quay sang Virgo nói gì đó thì nó chợt hét lên:

-ARIES!



_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-

Sư Tử (19t): Cậu chàng siêu đẹp trai đó đó. Giàu khỏi bàn, thông minh khỏi nói. Anh trai của Thiên Bình. Còn gọi là Leo. Chung bang với hắn.

Nhân Mã (19t): Anh này đẹp zai như siêu sao, mà oánh lộn như siêu nhân. Đẹp mà điên là câu nói đầu tiên để nhận xét về ảnh. Giàu và rất thông minh. Còn gọi là Sagittarius, hay gọi tắt là Sagi. Chung bang với hắn.

Ma Kết (17t): Mặc dù là con của vợ thứ của cha Bạch Dương nhưng hai chị em lại thân nhau như cùng một mẹ. Còn gọi là Capricorn hay Capri. Chung với nó vì đang theo đuổi Gemini.

Thiên Yết (19t): Anh ấy đẹp, rất đẹp, và rất ít nói. Ít nói chứ không lạnh lùng. Thông minh, nhà giàu, giỏi võ. Còn gọi là Scorpio hay Scorp. Chung bang với hắn.

Cự Giải (19t) [Lúc đầu tg định cho Cự Giải là nữ nhưng từ Cancer không hợp với nữ nên tg mới cho Cự Giải là nam]: Đẹp, điên, đôi lúc đần (về một số chuyện không thuộc chuyên môn), nhưng cũng rất thông minh. Gia sản để con cháu xài vô tư vẫn dư thừa. Còn gọi là Cancer. Anh họ của Virgo. Thành viên bang của hắn.

Kim Ngưu (19t): Nói đẹp không đúng, mà là rất đẹp. Em họ của Gemini. Thông minh, tài sản nếu đem chôn một nửa vẫn dư sức ăn chơi xả láng. Còn gọi là Taurus. Thuộc bang của hắn.

*Có một điều tg rất chắc chắn là tất cả các anh trên đây đều là thành viên cấp rất cao trong bang của hắn (có thể ngang Nam, Minh luôn).*

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Tử Thần Băng Giá

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook