Nữ Tử Thần Băng Giá

Chương 14

Vincy

25/08/2014

- A… Aries…?

- Win… dy…

- Chị… học ở đây? – Nó kinh ngạc nhìn người mà nó gọi là Aries.

- Hử? A! Gemini! – Quỳnh Anh nghe nó nói thì quay lại.

- Libra! – Như vui mừng.

- Ai da. Thật là phúc đức khi tình cờ gặp mấy đứa đấy! – Quốc Anh mặc dù bị Anh Anh đè đầu cưỡi cổ nhưng vẫn cố ngẩn đầu lên chào.

- Ơ, thế chẳng phải anh tới sớm hơn em (mặc dù thức cùng lúc) sao? Phải gặp họ và chào hỏi rồi chứ! – Như nguýt dài.

- Ơ ờ… thì… Con Aries nó úp mặt miết nên anh đâu thấy mặt? Với lại… ờm… với lại… Tại mấy con kia túm tụm lại với nhau. Anh tới cũng có chào hỏi anh câu nào đâu! Còn nữa, bọn đấy mới tới tuần trước thôi! – Nói dối một cách trắng trợn mà tới lợn nó cũng không sánh kịp.

- Thì chị tới tuần trước thật, nhưng có gặp ảnh đâu! Bữa nào chị có mặt trong lớp thì không thấy ảnh (cúp đấy pà kon), còn lại thì đi chơi chứ đâu gặp ảnh đâu! – Gemini cãi lại. Và điều này hoàn toàn là nói dối tất! Sự thật là có gặp, rất nhiều là đằng khác, nhưng lại làm biếng chào, vả lại quen biết rồi thì chào làm gì? (Mọi người thấy chị ấy không!!!)

- Ơ… - Quốc Anh nói xàm là thế nhưng anh cảm thấy có vài điều thật mâu thuẫn. Anh nhớ ngày nào anh cũng đi học mà!

- Thôi mặc đi mày ạ. Đàn bà con gái là thế, đấu nước bọt không lại được đâu! – Minh vỗ vai Quốc Anh an ủi. Nhưng xui rủi một điều là anh lại lỡ mồm nói hơi to.

- Anh-nói-cái-gì-đấy? – Anh Anh nghiến răng.

- Nghe sao thì hiểu vậy đi! – “Mình là nam nhi đại trượng phu, ném đá cho đã rồi giả ngu, làm như mình vô (vàn) tội thì Vương Thế Minh ta đây tình nguyện sang Thái Lan để được giống Nong Poy” – Minh nghĩ. Đâm lao thì phải theo lao thôi!

- Cái tên này? À mà thôi. Tiểu thư đây không chấp người phàm tục. Chỉ cần thiến ngươi thôi là được. – Ôi… Chị Như thốt ra chữ “thiến” ấy sao mà nhẹ nhàng quá đi thôi.



- Cái gì? Cô giỡn hay đùa thế? – Minh hốt hoảng. Cậu từng nghe Quốc Anh kể lại, tụi nó là người rất chính trực (ừ thì chính trực…), nói sao làm vậy.

- À, nói đùa đấy! – Như phẩy tay làm Minh mừng (hụt) – Nhưng mà làm thật.

- Này, đừng có hù tôi! – Minh trợn mắt.

- Ô hô, bọn tôi đùa làm gì chứ! – Anh Anh cười.

- Các người…

- Thôi đi! Cô vào rồi kìa! – Virgo gọi.

-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_

Bạch Dương (18t): Hơi bị xinh đấy! Nhưng cũng ít nói y chang nó vậy. Tiểu thư nhà họ Bạch danh tiếng. Văn võ song toàn. Cô còn có tên gọi khác là Aries.

Xử Nữ (18t): Bạn Dương Dương. Xinh chẳng kém gì Bạch Dương. Nhị tiểu thư nhà họ Xử (tg cũg k bít có họ này k nữa) giàu có. Thông minh, giỏi võ. Có tên khác là Virgo.

Song Tử (18t): Xinh dữ dội. Tiểu thư gia tộc Song Uy (họ này chế chơi). Như hai chị trên. Có tên khác là Gemini.

Thiên Bình (18t): Chị họ hắn (chị họ thì không nhất thiết phải cùng họ đúng k?). Nhị tiểu thư dòng họ Thiên Xứng (chế). Đẹp khỏi chê, thông minh khỏi bàn. Tên gọi khác của cô là Libra.

Song Ngư (17t): Nhỏ hơn những người trên 1 tuổi (coi như bằng tụi nó đi!). Nhị tiểu thư dòng họ Song (không Uy nhá, và họ này cũng chế). Xinh lắm, cũng hiền khô à (hiền ghê cơ…). Có tên gọi khác là Pisces.

Bảo Bình (19t): Là chị Bạch Dương nhưng không hiểu sao lại mang họ mẹ. Vì thế là đại tiểu thư gia tộc Bạch. Xinh đẹp ngời ngời, khi đánh lộn vẫn đẹp ngời ngời, võ công tuyệt vời, tới ông trời chị ấy cũng xơi. Tên khác là Aquarius.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Tử Thần Băng Giá

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook