Nữ Tài Nhân Kì Lạ!

Chương 20: Tiểu lính nữ nhi 3

Kimnachon

15/12/2017

Quách Hi nàng có chút bất ngờ , nhưng ngoài mặt thì vẫn là lạnh như tảng băng , không chút cảm xúc khác lạ . Nhìn thấy dạng biểu hiện này của nàng thật là ngoài sức tưởng tượng của hắn . Trong lòng hắn đang không biết nàng còn có bao nhiêu cái thú vị đây. Hơi tự trấn an lại tinh thần nàng mới đọc lên nội dung mật thư

" Quách tướng quân bại trận , bị địch lừa gạt , sớm đã mất mạng , quân địch đang tiến công " giọng oanh oanh nhẹ nhàng thanh thoát nhưng kiên định của nàng vang lên không khỏi khiến cả cái chính trại này một phen kinh hãi .

" cái gì Quách tướng bị bại , chuyện này sao có thể " một lão tướng có vẻ khá thân thiết với lão Quách sốt ruột lên tiếng .

Tuy khá khó tin , mật thư này là do nàng đem tới cũng chẳng biết từ đâu ra . Điều này khiến mọi người không tránh khỏi nghi ngờ nàng . Bị người khác nhìn về mình một cách nghi hoặc , nàng ta khó chịu cực điểm

" ta chỉ đến để đưa thứ này , xong việc ta xin lui " nàng vừa khom người hành lễ , còn chưa kịp bước đi . Hắn đã lệnh " chuyện này còn chưa được xác định rõ ai cũng không được đi đâu "

Lời này vừa dứt , hai tên đang gác ngoài cửa trại đã chặn trước nàng . Hôi nhíu mày , nhưng nàng cũng đã đoán trước được sự tình , đâu dễ dàng gì có thể đi . Chuyện này không hề nhỏ mà nàng còn xui xẻo bị liên quan . Không đí nữa nàng quay vào , tìm một cái ghế hơi xa chỗ bọn họ bàn việc ngồi xuống " vương gia đã nói vậy tiểu tì chỉ còn cách tuân theo vậy " giọng nàng có chút bất mãn chút âu sầu , còn bày cái dạng đáng thương , nhưng tất cả chỉ là vờ vịt thôi , cũng chỉ có nàng biết và hắn biết . Còn vì sao hắn biết thì có trời biết !!!

Ngay sau đó một vị tướng khác lên tiếng

" khởi bẩm vương gia , chuyện này phải giải quyết thế nào ạ " . Hắn nghe vậy liền đáp lời , ra lệnh cho tất thẩy mọi người " Lục Y Hản , ngươi mau điều một tóp quân đi dò la thông tin . Phan Cảnh ngươi tập trung quân lính , ngộ nhỡ có chuyện gì , còn lại phải đợi tin tức thôi , mọi người đi về lều nghỉ trước " lệnh hắn vừa xuống mọi người tức tốc đi ai làm vuệc nấy không dám chậm trễ .

Trong trại lớn giờ chỉ có nàng và hắn . Bầu không khí cũng vì thế mà hơi....

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Tài Nhân Kì Lạ!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook