Nữ Tài Nhân Kì Lạ!

Chương 14: Doanh trại

Kimnachon

02/10/2017

Thật ra nàng là quay về viện nhỏ lấy vài thứ . Là lấy mấy cái thứ đáng giá chút để đem bán chứ kẻ thất sủng như nàng lấy đâu ra tiền . Cùng XN ôm đồ lật đà lật đật chạy ra cửa sau , chạy thiệt lẹ sợ bà la sát già kia đổi ý hay gì gì đó . Ra đến cửa nàng cùng XN tìm cái xe ngựa chở nàng và XN về quê cha mẹ nha đầu này .

Đi cả đoạn dài , hai đứa trẻ nhỏ nhỏ này mới tìm thấy một phu xe , gọi hắn đưa đi , hắn kì kèo " hai vị cô nương này trời gần tối rồi , hai ngươi muốn ta đưa đi xa như vậy không dễ dàng " hắn đang nghĩ cái gì chẳng lẽ Quách Hi ta đây còn không biết . Lấy trong tay nảy ra một thỏi bạc to dư tiền để đi luôn rồi tên phu xe mới lật đậy kéo đi .

Trên cái chiếc xe ngựa cứng ngắc , không đệm không bộ nhúng , cứ lắc lắc không ngừng , nàng là tiên cũng không chịu nổi . Phải mất cả hai canh giờ mới đi đến nhà của XN , đến nơi trời đã tối . Trước mặt là cái nhà nhỏ nhỏ nhưng sạch sẽ , có một đại thẩm đang lấy nước ở giếng nhà , xoay sang thấy hai nàng , cái xô nước trên tay đại thẩm kia cũng rơi xuống " Nghi nhi , Nghi nhi thật này , ông ơi " đại thẩm chạy vào nhà hô hoáng , rôì lại nhanh chân chạy ra tiến về phía nàng .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Tài Nhân Kì Lạ!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook