Nữ Sát Thủ Tuyết Băng

Chương 6: Phát Sinh Ngoài Dự Tính

Ma nữ mary

13/02/2021

(có H nhẹ)

Nếu là một người khác thì anh sẽ nghĩ họ đến câu dẫn anh rồi. Nhưng riêng nàng anh lại không nghĩ như thế. Nàng bề ngoài rất giản dị. Gương mặt bình thường không có chút khác lạ nào.

Tuyết Băng nếu như biết suy nghĩ trong lòng Âu Phong sẽ khóc hét lên:

- Tôi đang muốn quyến rũ anh đó.

Cô muốn quyến rũ anh ta nhưng chẳng biết phải làm như thế nào? Phải bắt đầu từ đâu. Bởi vì đang suy nghĩ nên cô không để ý đến bước chân của mình vướng phải một cái ghế mà cô hay đặt để leo lên lau bụi trên cao. Tuyết Băng nghĩ mất cả ngày chuẩn bị đều công cóc rồi. Cô sắp đo người lên nền gạch cứng. Không như cô nghĩ. Một vòng tay ôm lấy cô. Cả người cô gần như nằm trọn trong vòng tay ấm áp đó. Lần đầu, cô bị một nam nhân ôm nha. Mà nam nhân này lại rất tuấn tú nữa. Trái tim cô đập rộn ràng. Cô cố gắng giữ bình tĩnh:

- Mi đang làm nhiệm vụ. Mi đang làm nhiệm vụ.

Âu Phong thấy Tuyết Băng sắp ngã chỉ muốn đỡ lấy nàng. Nhưng khi chạm vào nàng. Cả cơ thể nhỏ nhắn dựa vào người của anh. Hương thơm khiến anh say đắm chưa kể da thịt gần da thịt. Anh có thể cảm nhận làn da nàng qua xiêm y mỏng manh này. Anh không muốn buông tay. Muốn ôm lấy nàng. Cảm nhận nhịp đập của trái tim mình. Lần đầu, có một cô nương khiến anh muốn lại gần. Rồi lại muốn gần thêm. Hai má nàng hơi hồng. Rất khải ái. Đôi môi đỏ hồng căng bóng như được bôi mỡ. Anh nuốt nước bọt. Anh muốn hôn lên đó. Muốn cắn, gặm và giày xéo nó.

Âu Phong không biết bản thân mình đã chìm đắm trong suy nghĩ đó đến mức cúi đầu xuống sát mặt nàng. Hôn lên đôi môi đó. Càng làm anh ngạc nhiên hơn. Khi nó cũng thơm như người của nàng và mềm mại. Anh như khám phá một điều thú vị và hôn sâu hơn. Từ nhẹ nhàng rồi đến sâu hơn nữa. Mạnh bạo và bất chấp. Không ngừng đòi hỏi mật ngọt quyến rũ này. Cô không hiểu chuyện gì đang xảy ra thì nụ hôn đầu đã đang diễn ra. Cô nghĩ phải thoát ra và ngăn nó lại nhưng anh ta quá điêu luyện. Anh ta liên tục tiến tới. Cô gần như chỉ biết đón nhận nụ hôn ấy đến không biết phải thở. Gương mặt càng thêm hồng đỏ. Lý trí như ngừng hoạt động vài nhịp. Đầu óc cô quay cuồng.

Anh không dừng lại đó, tay bắt đầu thoát xiêm y của nàng bế nàng lên giường nhỏ trong thư phòng. Bàn tay di chuyển đốt lên dục vọng non nớt của Tuyết Băng. Cô cảm nhận cả cơ thể như không thuộc về mình nữa. Nó ngứa ngáy và khó chịu. Như có một ngọn lửa nhỏ không ngừng đốt lên. Khơi gợi cảm xúc kỳ lạ trong cô. Cô không biết mình muốn gì nữa.

Dù là một sát thủ nhưng cô chỉ là một cô gái chưa hiểu chuyện gì sắp xảy ra. Cô mơ màng chìm đắm trong đó đến khi cảm giác đau đớn phía dưới khiến cô tỉnh táo. Rồi lại nhanh cùng hòa quyện vào dục vọng của Âu Phong.

Âu Phong thành công tiến qua lớp màng mỏng và bắt đầu hoạt động. Nữ nhân này không chỉ khiến anh rung động mà làm anh say mê đến quên hết các quy tắc. Chỉ có cô mới có thể tự nhiên mà quyến rũ anh đến không tự chủ được bản thân đang làm gì.



Chỉ có cô là người đầu tiên khiến anh mất đi tỉnh táo muốn chiếm lấy một cô nương xa lạ. Không hỏi đến sự đồng ý hay không đồng ý của nàng. Thỏa mãn cái cảm giác mật ngọt mới lạ đến quên đi đây là thư phòng.

Anh chưa từng khao khát một thứ tình cảm hay cảm xúc nào như thế này. Anh đang say mê hưởng thụ ôn hương trong lòng. Nàng ngây thơ và ngọt ngào. Âu Phong lần đầu thỏa mãn về tinh thần và thể xác như vậy. Ôm nữ nhân trong lòng anh nghĩ:

- Anh có thể chiếm nàng là của anh. Nhưng không biết nàng đang nghĩ gì? Anh không muốn nạp nàng là thiếp. Anh muốn cho nàng danh phận.

Suy nghĩ khiến Âu Phong rối rắm. Anh không biết gì về nàng. Không biết từ khi nào nàng đã len lỏi vào tâm trí và trái tim của anh. Anh cũng không muốn đi điều tra.

Anh muốn giữ nàng bên cạnh. Anh nói với cô:

- Nàng đã là nữ nhân của ta. Sau này, nàng sẽ là Vương phi tương lai của Âu phủ này.

Bên ngoài binh lính canh gác không ngừng đỏ mặt. Thầm nghĩ:

- Vương gia đúng là Vương gia. Thể chất đúng là thể chất hơn người. Hại bọn họ phải chịu đựng khó chịu trong người từ tối đến gần sáng.

Thư phòng không các cách âm tốt. Họ gần như đang bị ngầm tra tấn khoái lạc về tinh thần.

Tuyết Băng không nghĩ đến kết quả lại ngoài sức tưởng tượng như vậy. Cô chỉ biết tối hôm qua hai người đã da thịt thân cận. Ở hiện đại, nàng cũng chưa từng cùng nam nhân làm những chuyện này. Cảm giác lúc đầu có hơi đau. Nhưng lúc sau rất tốt. Rất dễ chịu. Nhưng lúc này quên luôn cả mình đang làm nhiệm vụ. Chỉ biết hưởng thụ sự nhiệt tình của Âu Phong. Hưởng thụ cảm giác đầu tiên bay lên chín tầng mây.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Sát Thủ Tuyết Băng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook