Nữ Quản Giáo Trong Ngục Giam Nam

Chương 18: Trò hay thì phải trình diễn ~

Dưới Ánh Trăng Kéo Dài

01/08/2020

Edit: Tiểu Y Y

Rầm —

Trên mặt đất toàn những mảnh vỡ nhỏ, Trần Châu sợ tới mức rụt cổ.

Tiếp theo liền nghe thấy Tiếu Lệ rống giận: “Con mẹ nó! Chỉ một người phụ nữ cũng không bắt được?”

Trần Châu bị Tiếu Lệ chửi như chửi chó, nhưng không dám phản bác, chỉ có thể cúi đầu, cả người run rẩy, sợ vị Tiếu lão đại này, lửa giận bùng nổ sẽ gây tai họa cho đám tôm cá như ông ta.

Thấy Trần Châu im re, sắc mặt Tiếu Lệ trầm xuống, đột nhiên giơ nắm đấm, muốn đập tên Trần Châu này một trận, Trần Châu vừa thấy như thế, lập tức sợ hãi ôm đầu ngồi xổm: “Tiếu lão đại, đừng đánh a!”

Tiếu Lệ hừ lạnh, “Nắm đấm của tao chuyên đánh loại phế vật như mày đấy!”

Nắm đấm chưa rơi xuống, đã bị một giọng nói khinh phiêu phiêu ngăn trở: “Nhiều năm như vậy, tính tình của mày vẫn dữ dằn như thế a, không thể sửa sao?”

Thanh âm phát ra từ cổng lớn khu 2, chỉ thấy, một người đàn ông tóc dài yêu nghiệt, khóe môi mang ý cười, ung dung dựa vào khung cửa, rõ ràng chỉ là một động tác tùy ý, nhưng trên người anh lại lộ ra cảm giác mị hoặc.

Tiếu Lệ nhìn anh, nhíu mày chán ghét nói: “Sửa cái gì mà sửa? Chẳng lẽ muốn giống mày, nam không ra nam, nữ không ra nữ?”

Dừng một chút, anh hung hăng đá tên Trần Châu một cái, “Cút đi!”

“Vâng vâng vâng, ngài đừng tức giận, tôi lăn, tôi lăn ngay lập tức đây……” Trần Châu đứng dậy, trên đường chạy còn ngã lộn nhào một cái.



Tiếu Lệ ngồi trên ghế, sắc mặt vẫn không tốt, tức giận trừng mắt nhìn tên đàn ông yêu nghiệt kia: “Giang Ly, mày lại tới làm gì?”

Giang Ly không cho là đúng nhướng mày, nốt ruồi mỹ nhân giữa mày càng thêm mị hoặc, phong lưu vô hạn.

Anh khẽ cười một tiếng, không chút tức giận với thái độ đối phương, tự động ngồi bên cạnh Tiếu Lệ, quàng tay lên vai anh ta, nhẹ nhàng đáp: “Tao tới…… Đương nhiên là tới tìm mày, đừng quên, nếu không phải lần trước tao nói cho mày về chuyện nữ quản giáo, sao mày có thể nhìn thấy mèo hoang nhỏ nhanh như vậy.”

Giang Ly thổi một hơi bên tai anh, Tiếu Lệ chán ghét đánh bay cái tay trên vai mình: “Cách tao xa một chút, nhìn thấy mày là cả người tao nổi hết da gà.”

“Đừng nóng giận, hôm nay tao tới, chính là muốn nói với mày chuyện Bạch Thiến Thiến.” Giang Ly không để bụng cười cười, tựa nghiêng lên vách tường, hai tay khoanh trước ngực, cũng là tù phục xanh trắng đan xen giống người khác, nhưng mặc trên người anh chính là có một loại ý nhị khác, loại phong tình kính nhi, đến phụ nữ cũng không thể sánh với ba phần dung nhan của anh.

Tiếu Lệ nghe vậy, quả nhiên cảm thấy hứng thú: “Nói đến mèo hoang nhỏ, cô ta khiến tao cảm thấy rất hứng thú, thật không nghĩ tới, bên trong Hắc Ngục còn có phụ nữ cực phẩm như vậy, những ngày sau này cuối cùng cũng không còn buồn tẻ nữa, cả ngày đánh đánh giết giết đến ngấy, cho nên mới nói, người phụ nữ này a, thật đúng là cho tiêu khiển tốt nhất cho đàn ông.”

Nhớ lại tư vị mất hồn ngày đó khi cuồng thao Bạch Thiến Thiến, Tiếu Lệ nhịn không được liếm liếm cánh môi, bộ dáng dư vị vô cùng.

Liếc anh ta, Giang Ly cười nhạo một tiếng: “Thiết, còn không phải chỉ là một người phụ nữ thôi sao, phụ nữ là sinh vật đáng ghét ghê tởm nhất trên thế giới, bất quá …… Lại nói, theo tao biết, Bạch Thiến Thiến này trong trường chính là học sinh ba tốt, vô cùng thanh thuần a, nếu không phải bị người khác bán đứng, cũng không đến mức tiến vào Hắc Ngục, không ra được.”

Tiếu Lệ sửng sốt, vuốt cằm: “Thanh thuần? Sao tao không cảm thấy vậy, ngày đó cô ta rất nhiệt tình a, tao thao cô ta lâu như vậy, cô ta chẳng những không đau khổ, ngược lại còn có vẻ rất hưởng thụ a. Phải biết rằng, tao chưa từng gặp được người phụ nữ nào có thể chịu được khi bị thao tàn nhẫn như vậy đâu. Tiểu huyệt bị tao cuồng thao nửa ngày, chẳng những không rệu rão, mà càng ngày càng chặt, thịtnộn cũng là màu hồng phấn, không giống mấy người phụ nữ khác, bị thao vài cái, tiểu huyệt liền biến sắc, nhìn hết muốn ăn, mèo hoang nhỏ xem như vưu vật điển hình, bảo vật như vậy bị tao bắt được, quả thực chính là một chuyện rất tốt!”

Giang Ly nhìn bộ dáng hưởng thụ của Tiếu Lệ, châm chọc một tiếng: “Phụ nữ là đồ tiện nhất trên đời này, là sinh vật ghê tởm nhất, ngoài miệng nói không cần, thân thể còn không phải muốn bị đàn ông thao chết? Ngược lại, tao thật muốn nhìn, Bạch Thiến Thiến nhìn như thanh thuần kia, sẽ bị bọn mày dạy dỗ thành dâm oa đãng phụ như thế nào.”

Lúc này Tiếu Lệ mới nghe ra chán ghét trong giọng Giang Ly, kinh ngạc quay đầu nhìn anh, “Giang Ly, tao biết mày không thích phụ nữ, nhưng mà hình như mày đối với mèo hoang nhỏ của tao có ý kiến rất lớn?”

Giang Ly hừ nhẹ, trào phúng: “Trước nay, tao vẫn chán ghét phụ nữ, mày nói không sai, chỉ là, Bạch Thiến Thiến này ngàn vạn lần không nên câu dẫn người của tao.”



“Người của mày?”

“Tân sủng của tao là tiểu nam sinh cực kì đáng yêu, mấy ngày gần đây đều bị tao làm đau tới không xuống được giường, chỉ là tao phát hiện tiểu sủng vật của tao lại bắt đầu thất thần, luôn cố ý vô tình nghĩ đến Bạch Thiến Thiến, thế này làm sao được?”

Nghe Giang Ly nói, Tiếu Lệ cười, “Cho nên mày liền muốn mượn tay tao, trừng phạt cô ta, đúng không?”

“Tao chỉ muốn nhìn một cái, dưới tình huống bị mày với Lục Ngân cùng thao, cô ta có thể kiên trì bao lâu? Không phải cô ta thích câu dẫn đàn ông sao? Tao thành toàn cho cô ta.” Giang Ly cười cực kỳ yêu nghiệt, đôi mắt phượng câu hồn nhiếp phách, híp lại che dấu ánh sáng rực rỡ nham hiểm.

Tiếu Lệ khoanh tay, nhíu mày: ” Hiện tại mèo hoang nhỏ trốn rồi, tao không được thao cô ta, lòng ngứa ngáy giống như bị mèo cào.”

Đặc biệt là mấy ngày hôm trước được hưởng qua tư vị của cô, thình lình không còn, cả người đều không thoải mái, chỉ muốn đem côn thịt mỗi giây mỗi phút đều nhét vào hạ thể cô, cái loại khoái cảm mất hồn này, đến nay vẫn khó quên!

Giang Ly không cho là đúng cười cười: “Tao muốn xem, cái tên Lục Ngân kia có thể bảo hộ cô ta bao lâu đây? Trò hay rất nhanh sẽ mở màn a.”

Nghĩ đến kia thảm trạng sau này của người phụ nữ kia, trong lòng Giang Ly đặc biệt thoải mái, không có biện pháp, ai bảo tiểu sủng vật anh thích lại đi nhớ thương cô đâu, anh chính là không cao hứng.

—————————–

Tuần nay bận quá chưa làm thêm được chương nào. :(((

Update chính thức là mỗi tuần mình sẽ đăng 1c vào CN nhé.

Nhưng nếu số sao tăng nhanh thì mình cũng có thể đáp lại tình cảm của các bạn bằng cách thức đêm edit cho các bạn đọc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Quản Giáo Trong Ngục Giam Nam

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook