Nữ Phụ Trùng Sinh Sau Khi Kết Hôn

Chương 8: chương 8

Ái Cật Nhục đích đô thị cật hóa

07/03/2017

Thời tiết thành phố A không phải là tùy hứng bình thường, chỉ một tuần ngắn ngủi mà có cả bốn mùa xuân hạ thu đông, hôm kia nắng nóng, hôm qua mưa lớn, hôm nay nháy mắt nhiệt độ lại hạ xuống thấp, bên ngoài gió thổi nhè nhẹ, bỗng dưng cảm thấy lành lạnh.

An Noãn giặt xong mấy bộ tây trang mà Tần Mộc dùng khi đi công tác, đã không còn việc gì để làm, hiếm khi cô nàng luôn lạc quan biết tìm niềm vui cho mình lại có lúc cảm thấy nhàn rỗi.

"Thực nhàm chán, thực nhàm chán, thực nhàm chán a!"

An Noãn ngửa mặt lên trời thở dài ba tiếng, sau đó đưa tay ôm đầu, lấy di động a lướt wechat, xem có trò chơi gì hay không

An Noãn lướt, lại lướt, cô mở danh bạ bạn bè có 73 người, ngoài những người làm ăn ra, cũng chỉ có mấy người thường ngày hay tiếp xúc, cô còn nhớ hai ngày trước có người gửi cho cô một tin tức cực hot trong wechat, đó là scandan của giới hào môn, một tên họ Tô nào đó đã được đổi tên bị ‘lật úp’, cô cũng share tin đó đi, bây giờ lick vào, hóa ra địa chỉ đó đã bị xóa bỏ, An Noãn biết là do Tô Thần ngăn chặn, nhớ tới sự việc lần trước, An Noãn lại muốn bật cười, Tô Thần này, mất mặt chỉ là chuyện nhỏ, không biết sau này có ảnh hưởng gì không?

Lướt tới video An Dương nhảy trong hộp đêm, đầu tóc hất qua hất lại, động tác dựng ngược người đẹp trai chết được, hộp đêm Vương tử quả nhiên danh bất hư truyền, đặc biệt là khi phối với khí chất cao sang, An Noãn nhìn mà thấy động tâm, trước kia khi học đại học, buổi tối rảnh rỗi, mấy bạn cùng phòng đều đi mấy tiếng đồng hồ.

Thật muốn để anh ba mang cô đi chơi cùng.

Ngồi nghĩ không bằng hành động, An Noãn vội vàng gửi tin nhắn qua wechat cho anh ba.

“ Anh ba, anh ba, anh thật đẹp trai, làm em nhìn đến si mê ( gửi một icon si tình + icon hôn mê)

Đối phương không trả lời, An Noãn lại không ngừng cố gắng.

"Anh ba anh nhảy giỏi quá, có thể dạy cho em không? ( icon đáng thương ) "

"em gái nhất định sẽ không làm mất mặt anh, chờ em học xong, chúng ta làm một đội, đặt tên là ‘truyền kỳ Miêu sát Phượng Hoàng’ hoặc ‘chiếc đũa huynh đệ’ ( icon cố gắng ) "

"Nói tiếng người!"

Đối phương lạnh lùng nói ba chữ, hoàn toàn không phải dáng vẻ ông anh trai tốt bụng như thường ngày.

An Noãn bĩu môi, nói từng chữ: “ Anh ba, tối nay mang em đi hộp đêm đi, anh ba, em hạnh phúc nhất là có một người anh như anh, anh nhất định sẽ không để em thất vọng đúng không?” ( đôi mắt phát sáng hình ngôi sao)

“ Em không phải đang bè bộn nhiều việc sao?” Lảng tránh nói

Nhưng An Noãn vẫn thành thật trả lời An Dương: “ thời gian đi hộp đêm vẫn có mà.”

" Nếu không bận thì đến chỗ bà ngoại tìm chút việc mà làm, đừng có lười nhác.”An Dương sau khi nói mấy lời này, liền nhanh chóng chụp lại hội thoại gửi cho bà ngoại, đương nhiên ba câu đầu hắn đã xóa đi.

Có gì đó không đúng, tuyệt đối không đúng, An Noãn cảm thấy đây không giống lời của An Dương, nhất thời có cảm giác không lành.

Không lâu sau, Lai Tố Bình - bà ngoại cô gọi điện tới, nói cô rảnh thì tới văn phòng của bà làm chút việc, làm quen nhiều người, đừng có trốn trong nhà.

An Noãn khẳng định là cho An Dương mách lẻo, lần trước cô chụp ảnh An Dương gửi cho ba mẹ, sau đó ba mẹ lại gửi cho bà ngoại, bà ngoại ra tối hậu thư, nếu như trong vòng một tháng, không mang về một cô bạn gái, thì tình cảnh Trần Mãn Tân hôm nay cũng sẽ là ngày mai của hắn, An Dương tức tối mấy ngày không để ý đến An Noãn, không ngờ đến bây giờ mà vẫn còn nhớ, hắn là anh ba của mình sao, so đo tính toán như vậy, An Noãn hoài nghi, liệu có phải An Dương đã bị đánh tráo không?

Bà ngoại An Noãn là một phụ mỹ nữ, đã hơn 60 rồi mà vẫn xinh đẹp như hoa, lúc còn trẻ bà là một nhà thiết kế, sau này vì An thị muốn mở rộng phát triển nhiều lĩnh vực, nên bà ngoại liền mở văn phòng làm việc, chuyên về truyền hình, điện ảnh, thiết kế tạo hình, nhận thầu tất cả các tác phẩm của An thị, phụ nữ An gia đều là nữ cường nhân, bà ngoại, mẹ cô, chị dâu cũng vậy, bao gồm cả cô.

Có câu phụ nữ chinh phục đàn ông, chẳng khác nào chinh phục cả thế giới, là một người phụ nữ thông minh tài năng, An Noãn cảm thấy có khen ngợi cô như thế nào cũng không đủ, thôi rồi, không nên tự khen mình nữa, nếu không mức độ sùng bái chính bản thân mình sẽ vượt qua cả mức độ dùng bái Tần Mộc.

Lại nói tới việc bà ngoại luôn muốn cô tới chỗ bà làm, là để bổ sung thêm của hồi môn cho cô, nhưng An Noãn lại không muốn, cô đời này không thiếu tiền, chỉ cần không tự tìm đường chết, thì có tiêu xài mấy đòi cũng không hết tiền, công việc của bà truyền lại cho cô, đoán chừng cũng sẽ phải thuê công ty quản lý, không bằng tự bồi dưỡng lấy một người có năng lực, để tiếp tục phát triển hơn nữa.

An Noãn nhớ rõ trong văn phòng bà có một người là Từ Kiều Kiều, cháu gái ngoại của em gái bà ngoại cô, cũng gọi Lai Tố Bình là bà ngoại, hơn nữa còn thân hơn cả An Noãn, sau khi tốt nghiệp liền tới đây làm việc, cô ta rất sợ An Noãn đến đoạt đi văn phòng này, nhìn thấy An Noãn như thấy một quả pháo, động chút là nổ nhưng mà về mảng thiết kế cũng có chút thiên phú.

An Noãn còn biết cô ta rất thích Tần Mộc, nói tới đây, bọn cô trở thành một vòng tròn, có rất nhiều cô gái thầm thương trộm nhớ Tần Mộc, nhưng không có to gan như nữ phụ, dàn dựng “tình một đêm”, gả cho Tần Mộc, Từ Kiều Kiều biết cô gả cho Tần Mộc, còn học theo phim truyền hình đi bar giải sầu.

Khi An Noãn cử hành hôn lễ, Từ Kiều Kiều còn vụng trộm giấu nhẫn cưới đi, ý đồ không cho Tần Mộc kết hôn với cô.

Nhưng trong sách, cô ta cũng chính là một quả pháo, Bạch Lộ, Từ Kiều Kiều, nguyên chủ tạo nên một chuỗi thức ăn, cá lớn nuốt cá bé, cá bé ăn lại ăn tôm tép, An Noãn cũng lười đấu với quả pháo này, cho nên vẫn quan sát, bà ngoại cô ta sức khỏe không tốt, cũng không sống được bao lâu nữa, cô cũng không muốn vì mấy chuyện này mà gây hại cho sức khỏe bà.

Khi An Noãn tới văn phòng, cô đặc biệt mua một chiếc bánh ngọt mà Tố Bình thích ăn tới.

“ Tiểu Noãn, nhìn cho kĩ, sau này ít nhiều có thể sẽ dùng tới.” Lai Tố bình thường ngày tràn đầy tự tin, chỉ có khi đối với cháu gái mình tự tin này mới hạ xuống, bởi vì An gia đều là nữ cường nhân, bây giờ lại chỉ có mỗi cô, haizz, bà rất kì vọng vào cô, cũng muốn sau này cô có thể làm nên việc gì đó thì bà cũng coi như thỏa mãn rồi.

An Noãn vô cùng nhu thuận gật gật đầu, tỏ vẻ sẽ cố gắng học tập, lòng Lai Tố Bình nhất thời trăm mối ngổn ngang.

"Tại sao cô lại ở đây?"

"Cô có thể đến, vì sao tôi không thể đến?."



Lý Mục Vân cũng ở đây, An Noãn không cảm thấy kỳ quái, tên tuổi Lai Tố Bình rất nổi tiếng, rất nhiều minh tinh muốn hẹn gặp bà.

Lý Mục Vân mặc trên người bộ đồng phục học sinh, 28 tuổi, diễn vai nữ sinh, cũng không hề tạo nên cảm giác phản cảm, An Noãn quang minh chính đại khen ngợi một phen.

Lý Mục Vân cũng không hề gây khó dễ, lười so đo, cao ngạo nhìn thoáng qua An Noãn, rồi lại đọc kịch bản.

“ Ăn bánh ngọt không?” Lý Mục Vân quét mắt nhìn An Noãn, sau đó lại tiếp tục đọc kịch bản.

An Noãn thấy Lý Mục Vân nuốt nước miêng, rất tốt bụng cắt một miếng cho Lý Mục Vân, kết quả đối phương lại không cảm kích.

"Không ăn thì thôi, tôi ăn một mình."

An Noãn xúc một miếng bỏ vào miệng, vừa gửi tin nhắn cho ba, vừa ăn bánh ngọt, anh hai An Noãn đã trở về, muốn An Noãn và Tần Mộc cùng về ăn cơm, cô lại cắt một miếng nữa, mà bên kia sắc mặt Lý Mục Vân đã đen lại.

An Noãn ăn xong hai miếng bánh, Lý Mục Vẫn rốt cuộc cũng không nhìn được, “ bụp” ném quyển kịch bản xuống bàn, “Tôi ra ngoài một chút.” Quay người rồi đi.

"Cô ta làm sao vậy?" An Noãn hỏi trợ lý của Lý Mục Vân.

"Cô là thật không biết à? chị Mục Vân, gần đây đang giảm béo, chỉ ăn rau xà lách và uống nước lọc..”

"Tôi thật không biết." Khó trách cô ta không mắng cô, hóa ra là ‘có lòng mà lại không có sức’.

Ngồi một chỗ, An Noãn lại đổi chỗ ngồi, đi tới văn phòng chỗ Từ Kiều Kiều, Từ Kiều Kiều thấy An Noãn xuất hiện, câu đầu tiên chính là châm chọc:

“ Ôi ôi, khí sắc không tệ, còn tưởng rằng cô cô độ phòng không, tự oán tự than, Tần Mộc nhất định không tới cùng cô đúng không?” Từ Kiều Kiều nhìn ra bên ngoài, không thấy Tần Mộc, vừa đắc ý lại vừa thất vọng.

“ Anh ấy vốn dĩ là muốn đưa tôi đến đây, nhưng nghe nói cô cũng ở đây nên không tới nữa, cô cũng biết, anh ấy vẫn luôn canh cánh trong lòng chuyện trong hôn lễ.”

"Hừ, miệng lưỡi cô cũng nhanh thật, sớm thôi cô cũng có lúc phải khóc."

"Ừm, so với trình độ của cô thì vẫn không bằng, phải tốt hơn một chút." An Noãn lật dở bản thiết kế của Từ Kiều Kiều, phản bác lại nói.

"Cô..."

"Muốn ăn bánh ngọt không? Tôi vừa mới mua một cái"

"Cám ơn, không cần." Từ Kiều Kiều đoạt lại bản thiết kế, không cho An Noãn nhìn.

"Từ Kiều Kiều, tôi muốn nói chuyện với cô."

"..."

"Cô có bạn trai chưa?"

"..."

"Từ Kiều Kiều, có muốn tôi giới thiệu cho cô không?"

"..."

"Đừng có treo cổ trên một thân cây, mà buông tha một mảnh rừng rậm."

Sau hai giờ, rốt cuộc An Noãn cũng không chịu được nữa, ngay cả Từ Kiều Kiều cũng không để ý đến cô, cô quả nhiên làm người khác chán ghét, thực nhàm chán, cô gọi điện cho Tần Mộc.

"Tần đại ca, anh đoán xem là ai?"

"Tiểu Noãn."

‘’Đúng, chút nữa em tới công ty anh được không ? Anh muốn ăn gì ? Em mang tới. ‘’ An Noãn lôi từ trong túi lọ nước hoa Tần Mộc đi công tác mang về cho cô ra, chui vào xe xịt xịt, thật thơm, lại soi gương, đi gặp Tần Mộc phải thật xinh đẹp.

"Gì cũng được." Tần Mộc nhàn nhạt đáp.

“Dạ, vậy giống lần trước nhé, khoảng sáu giờ em tới.” An Noãn cố ý nói chậm hơn một giờ, cô chuẩn bị lén lút tới chỗ Tần Mộc, cho Tần Mộc một bất ngờ.

“ Tầng mấy?” Hơn bốn giờ chiều, người trong thang máy không nhiều, đi cùng An Noãn cũng chỉ có vài người thực tập, trong tay cầm mấy loại đồ uống, ấn tầng 29.



An Noãn nghĩ một lúc, đột nhiên nhớ ra, cô không biết Tần Mộc ở tầng nào, “ để tự tôi.”

Căn cứ vào cách viết văn của mình, bình thường, văn phòng tổng tài phải ở tầng cao nhất, bởi vì như vậy thể hiện rõ ràng địa vị cao nhất, ấn tầng 32, An Noãn không chắc chắn hỏi lại: “ Anh biết tổng tài ở tầng mấy không?”

“Chắc là 15, 16, hình như là tầng 7,8,9, nhưng cũng có khả năng là ở tầng 27,28, xin lỗi, tôi cũng mới tới được hai ngày.”

... Vậy anh vừa rồi nói nhiều như vậy làm gì?

An Noãn cũng không rõ ràng lắm, nhìn thấy mình đã ấn nhiều như vậy, từ tầng ba trở đi, tầng nào cũng ấn, tới từng tầng một, nhất định sẽ có một tầng đúng.

‘’Hôm nay cô tới nhận vị trí thư ký tổng tài sao ? ‘’

"Hả? À! Đúng , đến nhận vị trí thư ký ." An Noãn không nói thật.

"Tôi tới nhận việc từ hôm kia, rất vui khi biết cô."

"Tôi cũng vậy, a, hình như tới rồi , đi trước nhé ." cô vẫy tay bye bye với thực tập sinh đó.

Khi An Noãn tới tàng 9 nhìn thấy mấy người đều mặc tây trang, liếc mắt đã nhận ra Tần Mộc, bởi vì sau gáy của Tần Mộc nhìn rất đẹp trai, đẹp hơn nhiều so với người đàn ông khác.

Lúc thực tập sinh kia đóng cửa lại, mới phát hiện thang máy từ tầng 9 đến tầng 29 đều sáng đèn, mỗi tầng lại mở một lần, nhất thời cho rằng cô gái kia chơi hắn, trà sữa hắn mang cho chủ nhiệm và đồng nghiệp nhất định sẽ nguội mất, không biết kỳ thực tập này có qua không đây.

Thực tập sinh kia. Đúng là long nóng như ngồi trên đống lửa.

Công ty lớn, cạnh tranh quả nhiên khốc liệt, không chú ý một chút liền bị người khác chơi.

‘’Tần đại ca !’’ Ra khỏi thang máy, An Noãn nhảy nhót chạy tới.

‘’Vậy tổng tài, chúng tôi hôm khác lại bàn. ‘’

Bởi vì An Noãn tới, mà câu chuyện của mấy người dừng lại, An Noãn cảm thấy có nhân viên như vậy vô cùng tốt, nên tăng lương.

Nhưng điều An Noãn không biết là sau khi cô bước vào, mấy người bọn họ bắt đầu lộ ra bộ dạng của kẻ ‘bát quái’. ( người hóng hớt buôn chuyện)

An Noãn theo Tần Mộc vào phòng làm việc, tìm sô pha ngồi xuống, văn phòng của Tần Mộc rất đơn giản, cùng phong cách giống với ở nhà của Tần Mộc, chỉ có hai màu đen – trắng.

An Noãn cảm thấy nếu có cơ hội nhất định sẽ sửa sang căn phòng của Tần Mộc để nó có hơi thở ấm áp của một gia đình.

Cô lấy đồ ra, có thịt thái sợi xào tỏi, cá sốt cà, sườn kho, canh trứng, không biết Tần Mộc thích ăn gì nên cô căn cứ theo sở thích của mình mà mang đến.

“ Hôm nay lúc đi tới nhà hàng mua đồ, giám đốc ở đó có tặng thêm một chiếc đùi gà.” An Noãn vô cùng vui vẻ nói, tâm tình Tần Mộc cũng bị lây nhiễm, ít nhất khi nhìn khuôn mặt tươi cười kia, tâm trạng hắn cũng coi như tạm được.

"Đã chiên lại rồi , cho anh đó."

"Mà không đúng, nhất định là do em thông minh lại đáng yêu, nên giám đốc đó mới cho em ." An Noãn hếch lỗ mũi lên tận trời đắc ý nói.

Sau đó vươn đôi đũa, tách chiếc đùi gà ra, lớp da giòn bao quanh lớp thịt mềm, An Noãn tách mãi không được, Tần Mộc nhìn không nổi, cũng vươn đũa ra, giúp An Noãn giữ một bên.

“Một nửa cho anh, một nửa của em.” An Noãn là người có đôi khi đặc biệt nghiêm túc, nghiêm túc đến nỗi, khi muốn chia đồ ăn, sẽ phải chia thật công bằng, giống như nửa chiếc đùi gà này của mình, còn phải cắt thêm vài miếng, gắp vào bát Tần Mộc mới thôi, để bày tỏ công bằng.

Tần Mộc nhìn miếng thịt gà trong bát, khóe miệng hơi nhếch lên, cảm thấy bất lực không nói nên lời, yên lặng ăn thịt gà An Noãn gắp.

Sau bữa cơm, An Noãn cũng không định cứ như vậy mà về, cô ở lại nói chuyện phiếm với Tần Mộc.

Ngoẹo cổ ngồi bên cạnh Tần Mộc, càng nhìn lại càng thấy đẹp trai, đôi mày kia, đôi mắt kia đều hoàn hảo, ông xã thật quá đẹp trai!

Nhìn Tần Mộc quả thực có cảm giác hưởng thụ, An Noãn lại nhìn hai thư ký ngoài cửa, nói: “ Tần đại ca, em tới đây là thư ký cho anh được không?”

“ Công ty tạm thời có thể không cần, Tần thị quy định, thư ký tổng tài không tuyển thực tập sinh.” Tần Mộc cũng không biết có điều này hay không, hắn chỉ biết nếu để An Noãn tới,đây là việc rất không đáng tin, còn không đáng tin hơn cả việc Phụng tỷ kết hôn.

Bị Tần Mộc từ chối, nụ cười An Noãn có chút đông cứng lại, mặt nhăn lại như cái bánh bao, rõ ràng còn rất trẻ con.

An Noãn hừ hừ hừ trong lòng, gạt người, rõ ràng Bạch Lộ cũng là thực tập sinh, vậy mà còn mở mắt nói dối, người xấu, người xấu.

An Noãn giận dỗi đem đầu dựa vào cánh tay Tần Mộc, Tần Mộc đang phê duyệt giấy tờ, bị An Noãn tựa vào, chữ viết nguệch ngoạc, nhưng Tần Mộc cũng không giận, chỉ đẩy đầu An Noãn ra, An Noãn lại tiếp tục dựa vào, Tần Mộc lại đẩy ra, cho đến khi bút của Tần Mộc không cẩn thận vẽ lên mặt An Noãn một đường.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Phụ Trùng Sinh Sau Khi Kết Hôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook