Nữ Phụ Trùng Sinh Sau Khi Kết Hôn

Chương 10: chương 10

Ái Cật Nhục đích đô thị cật hóa

07/03/2017

Lại là cuối tuần, An Noãn và Tần Mộc ở chung cư của mình, buổi sáng cổ họng của An Noãn có hơi đau, đoán chừng là do hôm qua bị nhiễm lạnh, Tần Mộc đi vào thấy An Noãn yếu ớt nằm bẹp trên giường, không ngừng rên rỉ, rất ít khi thấy cô ốm, Tần Mộc không đành lòng cự tuyệt yêu cầu của An Noãn, theo yêu cầu của cô Tần Mộc nói tất cả cuộc sống của anh ở nước ngoài cho An Noãn.

An Noãn nghiêm túc hỏi, cũng rất nghiêm túc nghe, đây là thế giới thực, rất nhiều việc, tác giả như cô cũng không được rõ ràng, cô muốn hiểu Tần Mộc hơn nhiều một chút, còn về tại sao, chắc không cần nói cũng biết.

An Noãn vừa nghe vừa bóc socola, cắt một miếng lại bóc tiếp đưa cho Tần Mộc.

Tần Mộc không nhận, hắn không thích lắm mấy đồ ăn vặt vừa ngọt lại ngấy này, đặc biệt là socola, làm hắn nghĩ đến một chuyện không vui, trước kia khi hắn học tiểu học, hắn lớn lên trông khá giống con gái, người nước ngoài thấy khuôn mặt thanh tú của hắn, luôn tưởng nhầm hắn là con gái, trông một lần lễ valentine, hắn bị mọi người đẩy tới sân thể dục, được người ta tặng hoa và tỏ tình.

“Ha ha, nếu tên kia biết anh là nam, còn không nôn đến chết sao?” Vốn dĩ chuyện này đã rất buồn cười, nay lại là chuyện xấu của chồng mình, nghe vào càng thấy buồn cười hơn, An Noãn nằm lì trên giường, bả vai run run, nước mắt tràn ra.

“ Không, trước khi hắn nôn chết anh tìm người đánh hắn nôn ra máu.” Ba Tần Mộc đã dạy Tần Mộc, phàm là chuyện không nhẫn nhịn nổi, thì cứ đánh là được, Tần gia sẽ chịu trách nhiệm.

“ Hắn ta không những đáng thương, tỏ tình thất bại, còn bị người trong lòng gọi người tới đánh đến nôn ra máu, nhưng mà người đánh hắn là người hắn thương vậy là đánh yêu mắng yêu, cho nên hắn cố ý không động thủ sao?”

"Không, lúc đó anh đánh không lại hắn."

"..." Hự , là cô suy nghĩ nhiều quá rồi.

Bữa trưa do Tần Mộc làm, hai bát lòng già, đây là yêu cầu mãnh liệt của An Noãn, mặc dù thứ bên trong ruột già rất ghê, nhưng ăn lại rất ngon.

Đại gia An Noãn ăn xong, dường như cổ họng đã tốt hơn nhiều

Bắt đầu lân la không ngừng với Tần Mộc

“ Tần đại ca! thực ra em cũng có không ít phiền nào, em xinh đẹp như vậy, nữ sinh nhìn em không thuận mắt, lúc nào cũng muốn gây chuyện, lúc có nam sinh đẹp trai như sao Hàn theo đuổi, có một nữ sinh khác kéo theo cả đám con gái tới chặn của phòng em để thị uy, có đôi khi cảm thấy đẹp cũng là một cái tội, rất phiền phức.” An Noãn nói thực, kiếp này, cô thực sự rất xinh đẹp, rất nhiều nam sinh theo đuổi, trong đó có một người rất được, suýt chút là thánh bạn trai bạn gái, nhưng vì đám con gái kia, lúc đó sợ quá, quay người liền rớt nước mắt, đến bây giờ nói ra, lại trở thành một chuyện thú vị.

Tần Mộc không cho là như vậy, bởi vì hắn cho rằng An Noãn nói dối, lai lịch An gia như thế nào? Sao có thể để An Noãn bị khi dễ? quả thực là nói bừa mà, đã nói bậy bạ còn biến tướng thành tự khen mình, cái gì mà bạn trai? Trong những năm tháng đó trong lòng cô trong mắt cô chỉ có hắn, lấy đâu ra bạn trai? Tần Mộc không biết tại sao khi nghe lại có chút không thỏa mái, thật sự nếu không phải cô ốm, Tần Mộc hận không thể đè cô ra hung hăng đánh vào mông cô.

Chớp mắt cuối tuần đã trôi qua, An Noãn nghênh đón ngày làm việc đầu tiên của mình.

Ngày đầu tiên đi làm, An Noãn trang điểm đứng đắn, xóa đi, làm lại, hơn một giờ vẫn chưa xong, Tần Mộc chờ có chút bực bội, gia hạn cho cô trong vòng năm phút phải xong, An Noãn hào sảng vẫy vẫy tay với Tần Mộc, để cho Tần Mộc không cần chờ cô, chút nữa cô sẽ tự lái xe tới công ty, kết quả Tần Mộc đi thật, làm cho An Noãn thở phì thò tức giận, cô chỉ mới tùy tiện nói vậy nào biết Tần Mộc thực sự sẽ đi chứ? Một chút cũng chẳng khách khí gì?

Xem như đã nhìn rõ, gả cho người đàn ông này không bằng nuôi cún, thiếu người yêu cũng không bằng nuôi cún.

Ngày đầu tiên, An Noãn là thực tập sinh duy nhất đến muộn, bị người của phòng nhân sự đưa đi làm thủ tục, cô lần đầu tiên trong đời điền sơ yếu lý lịch, hoàn toàn coi nó như là kỳ thi đại học mà điền, viết cực kì nghiêm túc, một chỗ trống cũng không tha, nhưng đến phần tình trạng hôn nhân, An Noãn hơi sững lại một chút, liền đánh dấu vào “ chưa kết hôn”, vì cô thấy bên dưới ghi người chưa kết hôn có thể nghỉ một ngày vào 11 tháng 11 ( lễ độc thân ở TQ).

Cơ bản trong công ty đa phần đàn ông độc thân, nên nhìn thấy mỹ nữ thực cứ như “ chó thấy phân” ( hic hic), cứ đứng nhìn mà không muốn đi, bên trong phòng đào tạo nhân viên mới có không ít các “sư huynh” ở các ban phòng tới tham dự, thành ra gian phòng chứa khoảng 200 người trở nên trật hẹp.

An Noãn hông biết tại sao, luôn cảm thấy mấy người đàn ông ấy luôn dán mắt lên luôn mặt cô, haha, không phải là tự sướng, nhưng mà khuôn mặt cô thực rất đẹp nha.

Tần Mộc đã dự đoán trước ,An Noãn đến thời khắc mấu chốt sẽ gây ra chuyện mà, chờ các phòng ban báo cáo xong, nhân viên mới sẽ được đưa đi làm quen một vòng, bà xã hắn tới đây vô hình chung đã gia tăng thêm lượng công việc cho hắn, Tần Mộc xoa xoa cái mũi, thở dài một hới, tuổi chưa già mà thở dài đã bằng ông nội hắn rồi.

“ Mau xem, lần đào tạo nhân viên mới này, Tần tổng cũng xuất hiện?”

“Chẳng lẽ Tần tổng lại thích mấy thực tập sinh này?” thời điểm bát quái ( buôn chuyện) bắt đầu.

“Không phải chứ, nghe nói Tần tổng đã có vợ, còn không an phận như vậy sao?”

“Trời ạ, vợ anh ta chắc đã cứu rỗi toàn bộ hệ ngân hà, mới có thể gả cho một cực phẩm như Tần Mộc.”



“Không đúng nha, đàn ông vụng chộm đều đáng hận”

“Đàn ông vụng chộm là chuyện đã quá bình thường, Tô thiếu không phải đã nude, còn thích sờ thân thể phụ nữ sao, hơn nữa lại nghiện khúc dạo đầu, huống chi là một người đàn ông bình thường như Tần tổng.”

“Ngược lại, người đáng thương nhất lại chính là vợ hắn”

“ Đúng thế, cô nói xem có đúng như vậy không! Thực tập sinh mới” Để tỏ lòng mình đoán chính xác, cô gái bên cạnh đụng đụng vào cánh tay An Noãn, chờ câu trả lời, An Noãn ngẩng đầu, lại chính là thực tập sinh lần trước gặp nhau trong thang máy.

“Cho nên vợ Tần Mộc mới vĩ đại làm sao, cô nói đi.” An Noãn lần nữa đêm vấn đề chuyển về cho đối phương.

Ngày đầu đi làm của nhân viên chính là giới thiệu bản thân, cô nhìn phân nửa phòng họp có khoảng ba mươi mấy người, yên tâm rồi.

Thực tập sinh tới Tần thị đăng ký, giống như từng lô hàng, hoặc là không có, nếu có sẽ có cả lô, không khác buôn bán ngoài chợ rau là mấy, cứ bán từng ôm một, hơn nữa đám thực tập sinh chưa được đào tạo này, tổng cộng hơn sáu mươi người, An Noãn cúi đầu nhìn, hoàn toàn không sợ sẽ bị điểm danh.

Người phòng nhân sự là Hoa kiều Mỹ, tiếng Trung không tốt lắm, tên ba chữ không gọi, chỉ gọi những người tên hai chữ, ‘An Noãn’ hai chữ đơn giản này rất dễ gây chú ý với người ta, rất bất hạnh cô là người đầu tiên bị điểm danh.

Hực…., chưa chuẩn bị kĩ mà.

"Tôi tên là An Noãn, năm nay 21 tuổi."

Mọi người đều chưa kịp phản ứng, An Noãn dã nói xong, từ ánh mắt cửa mọi người An Noãn biết, nói một câu quá ngắn, vì thế lại đem tên mình ra nói lại một lần nữa.

"Tôi tên là An Noãn, An là chữ An bên trên có phần đầu của chữ “bảo” bên dưới là chữ “ nữ”, Noãn tức là từ “ ấm” trong mùa xuân ấm áp, tuổi mụ 21, thực tuổi 20, cám ơn mọi người."

"..."

————

Đi làm là một việc rất nhàm chán, ít nhất là An Noãn cảm thấy như vậy, người giao việc cho cô chính là thư kí trưởng, là một phụ nữ có chứng nhận Ps tại nước ngoài, không cần hoài nghi, mặc dù tập đoàn lớn như Tần thị, nhưng bên trong vẫn bị “ dương thịnh âm suy”, cho nên một người có chứng nhận Ps lại tới đây cũng không phải chuyện lạ.

Ném mấy tập tài liệu giới thiệu và quy định cho An Noãn xong cũng không quan tâm cô nữa, An Noãn lén lút tới siêu thị mua một đống đồ ăn vặt về ăn, mở wechat ra chơi.

Trần Mãn Tân rung màn hình wechat An Noãn, gần đây hắn có một sở thích mới, đó là cosplay, các vai diễn tuyệt sắc, còn thích tham khảo cùng với An Noãn, hắn cảm thấy An Noãn là tri kỉ của hắn, đây đương nhiên là lời thật lòng, ngoài An Noãn ra, không tìm thấy người thứ hai có thể làm mấy việc nhàm chán ngốc nghếch cùng hắn, An Noãn giới thiệu cho Trần Mãn Tân một người chuyên về phần mềm TiantianP, trong đó có một phần mềm tự trang điểm, hai người dùng phần mềm này cùng nhau sung sướng cả buổi sáng.

Buổi chiều An Noãn kết giao được với đồng nghiệp mới, chính là người ngồi cạnh An Noãn- Bàng Mộng, một cô gái nhát gan, cứ nhìn thấy đồ ăn vặt là thèm, cũng không giám mở miệng nói, vì vậy để giảm số lần nuốt nước miếng, cô cứ ngậm một ngụm lớn nước trong miệng, chờ tới khi không có ai thấy thì nhanh chóng nuốt xuống, nhìn rất đáng yêu. An Noãn lấy một túi khoai tây cho cô ta, nháy mắt, cùng cô ta buôn chuyện văn phòng, văn phòng tầng 9, không phải ai cũng đễ chung đụng, đấu tranh giữa phụ nữ chỗ nào cũng có, quần áo của thư kí trưởng và phiên dịch tiếng Đức luôn không giống nhau, ngày ngày so sắc đẹp, xem ai đẹp hơn ai.

Còn chủ nghiệm Vương Quang Cường chính là một người độc thân nên chúa ghét các nhân viên khoe khoang tình cảm, ai khoe khoang liền giết không tha, ngàn vạn lần đừng có khoe mẽ tình cảm.

An Noãn nên khen thì khen, mà nên giả vờ thì giả vờ, một ngày qua đi, đồng nghiệp mới cũng không bất mãn với cô, buổi chiều còn mời cô đi uống café.

“ Cô và Tần tổng thực sự là vợ chồng sao?” Tranh thủ lúc chủ nhiệm không có mặt, Bàng Mộng hỏi câu muốn hỏi nhất.

“Ừm, đúng vậy, có thời gian tới nhà tôi chơi.” An Noãn là bà xã Tần Mộc, người ở lầu 9 đều rõ ràng, bởi vì khi cô còn chưa là vợ Tần Mộc, đã thường xuyên tới văn phòng anh, mục đích là để đả kích Bạch Lộ.

Tuy rằng Bàng Mộng mới đến, nhưng lấy cái tính buôn chuyện không giấu được bí mật nào của phụ nữa mà nói, chuyện này đã lan truyền khắ văn phòng rồi, Bàng Mộng không có khả năng không biết, vì thế cô thẳng thắn thừa nhận, có bạn trai là tổng tài, là chuyện đáng tự hào, chung quy chuyện gì cũng có thể có đặc quyền, còn được hoan nghênh tới nhà tổng tài thăm quan sinh hoạt, những ôn nhu dịu dàng hằng ngày của hắn.

“ Bọn tôi có thể đi cùng không?’ Trong phòng nghỉ, không chỉ có hai người cô và Bàng Mộng, áp lực có chút lớn, nhưng để duy gì quan hệ, để đến khi nữ chủ trở về không có chỗ xuống tay, đây là một nhiệm vụ quan trọng của nữ phụ cô.

Cho nên, “ Được thôi, hoan nghênh mọi người, đến lúc đó mời mọi người nếm thử sinh tố của tôi nha.”



Công việc thư kí thật nhàm chán, buổi chiều An Noãn rảnh rỗi không có việc gì làm, muốn bon chuyện, muốn tán gẫu, An Noãn mang tâm tình nhàm chán chờ tới khi Từ Kiều Kiều đến, phục trang trong bộ phim mà Lý Mộc Vân tham gia do Tần Mộc đầu tư được bên văn phòng bà ngoại đảm nhiệm, các công việc liên quan đương nhiên giao cho Từ Kiều Kiều.

Từ Kiều Kiều kiếm cớ tới muốn gặp Tần Mộc, ngay cả trình tự quần áo trong phim đều đến hỏi Tần Mộc, không phải là không có việc gì cũng bới ra việc sao?

“Từ Kiều Kiều, có chuyện gì, cô nói với tôi đi, tốt nhất là gọi điện thoại, nếu cô dám không có việc gì tới tìm Tần Mộc, cô có tin hay không tôi sẽ gọi bảo vệ tới lôi cô ra ngoài?”

"Cô dám!"

“Tôi là bà xã của anh ấy, cô nói xem tôi có dám hay không?” An Noãn tà tà liếc mắt nhìn, nghiêng đầu chắn trước của văn phòng cười nói.

“ Hừ! phụ nữ như cô chỉ biết ghen tuông, gây chuyện, tôi không muốn nói chuyện với cô, tôi đi tìm Tần Mộc, cô tránh ra.”

“Trừ phi cô bước qua xác tôi.” Cô cũng liều mạng ngăn chặn tình địch.

“……” Từ Kiều Kiều trầm mặc, quả thật nói không lại sự hùng hồn và tự tin của An Noãn.

Từ Kiều Kiều và An Noãn đối đầu khoảng mười mấy phút, cuối cùng Từ Kiều Kiều thất bại, bỏ đi.

An Noãn đối đầu với Từ Kiều Kiều xong, nháy mắt liền trở lại thư thái. Cô nói chuyện với Từ Kiều Kiều vẫn là nên nói thẳng thắn trực tiếp, dù sao An Noãn cô cũng không thể nói chuyện giống với Chân Huyên được.

Đương nhiên cô cũng không giống nữ phụ không có chuyện gì lại cố tình gây sự, đồng cái liền ngáng chân, lúc nào nên làm gì cô rất rõ ràng, Tần Mộc không thích nguyên chủ vì nguyên chủ luôn quấy rầy công việc của hắn, làm trở ngại tiến độ công việc, hơn nữa còn ‘nghi thần nghi quỷ’ với chồng mình, làm mất hắn với người khác, cô cảm thấy ngoài những nguyên nhân này, tất cả các việc khác đều dễ nói, giống như việc Từ Kiều Kiều Tần Mọc sẽ không để tâm, thậm chí ngay cả hỏi cũng sẽ không hỏi.

Đến ba giờ chiều, An Noãn nhìn không được, cầm túi gà rán vào phòng Tần Mộc, bên ngoài thấy An Noãn vào phòng tổng tài, tất cả đều nhắm một mắt mở một mắt, An Noãn là bà xã tổng tài đã là bí mật công khai ở lầu 9.

An Noãn báo cáo công việc một ngày với Tần Mộc, việc tốt việc xấu cũng đều đổ cho Tần Mộc, đợi báo cáo xong cũng tới giờ tan tầm.

“Tần đại ca, tan tầm rồi, buối tối nay muốn giải quyết như thế nào?’ Cái miệng vẫn không ngừng nghỉ, cô đã tiêu diệt hết một túi gà rán.

"Ra bên ngoài ăn đi."

"ok, vậy em đi thu dọn chút.”

Đến bây giờ vẫn chưa tìm được người giúp việc tại chung cư của Tần Mộc, An Noãn ngoài miệng nói Tần Mộc cứ đem việc đó cho cô, nhưng lại luôn luôn không có hành động thực tế gì, hai người cơ bản đều giải quyết bữa tối ở bên ngoài, nếu có thời gian thì Tần Mộc sẽ làm cơm, không biết An gia làm sao lại biết việc này, đề nghị bọn họ về An gia ăn, Tần lão gia biết thì biết, nhưng ông hai ngày nay vẫn còn sĩ diện ở lại thành phố B, cơ bản không muốn quan tâm bọn họ, còn điện thoại đặc biệt cảnh cáo An Noãn và Tần Mộc, nếu trong vòng một tháng không có thai, thì cũng đừng nghĩ tới việc mong ông sẽ quay về.”

Tần Mộc cảm thấy ông nội đang quá tự cho mình là trung tâm, sớm biết vậy cứ mặc kệ ông đi.

Nhưng tới An gia dùng cơm mãi, An Noãn cũng cảm thấy không tốt, dù gì cô cũng đã kết hôn.

“Tần đại ca! không bằng, lần sau tới chỗ ba mẹ, chúng ta đưa ba mẹ một phong bao nhé, hoặc là sau này mỗi tháng sẽ đưa ba mẹ một ít tiền.’’

"Em là thư kí em quyết điịnh đi

"Vậy mỗi tháng đưa tiền nha!" An Noãn quyết định, đột nhiên cảm thấy người phụ nữ tốt như mình, có thắp đèn lồng đi soi cũng không tìm thấy, cô ngửa đầu nhìn Tần Mộc, vẻ mặt dương dương tự đắc.

" Được, việc này giao cho em xử lý." Tần Mộc khóe miệng khẽ nhếch nhếch, lái xe đi, trả lời An Noãn một câu, An Noãn nhảy nhót , để cô làm, cô nhất định sẽ làm tốt việc này.

"Ừm, em sẽ làm tốt, Tần đại ca, ăn viên kẹo."

Tần Mộc nhìn thấy An Noãn tha thiết như thế, khó có khi lại không từ chối, cúi đầu cắn viên lẹo, lại nghe An Noãn sợ hãi hét lên: "Tần đại ca, cẩn thận!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Phụ Trùng Sinh Sau Khi Kết Hôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook