Nữ Phụ Tiên Lộ Từ Từ

Chương 32: Mộ Ly vs Lý Thường.

Cò

12/03/2016

Ngày hôm sau.

Mộ Ly đứng một góc tối quan sát lôi đài phía trên, lúc này đây Mộ Tình Tình cùng đối thủ của mình bám lấy gắt gao.

" Keng."

Kim loại va chạm thanh âm, Mộ Tình Tình trong tay Phượng Minh Kiếm rực sáng lên, một đạo lửa bỏng nóng cháy bức lui đối thủ.

" Phượng Vũ Cửu Tiêu." Mộ Tình Tình tay cầm phượng kiếm, khí tức bất đầu thay đổi.

Một tiếng phượng minh vang vọng cửu tiêu, một con hoả phượng hoàng bừng cháy, rực đỏ hoa lệ, nóng bỏng cao ngạo, một kiếm trảm xuống, phượng hoàng lao thẳng về phía đối thủ, nơi nó đi qua xung quanh bị thiêu cháy trở nên đen nhám.

Thấy đối phương xuất chiêu hung mãnh đối thủ của nàng chỉ đành xuất ra một lá bùa, bùa vừa ra một đạo phòng hộ ánh sáng bao quanh hắn.

"Ầm."

Phượng hoàng va chạm vào hộ quang tráo, một tiếng kinh thiên bạo phát, linh khí va chạm bạo động tản ra, khói lửa bốc lên.

Cho đến khi linh khí bạo động tản đi, lộ ra chật vật bóng dáng của đối thủ.

" Đa tạ sư tỷ hạ thủ lưu tình." Cảm kích Mộ Tình Tình không ra tay quá nặng đối thủ của nàng chấp tay đa tạ.

" Sư đệ không cần phải như vậy, dù sao cũng là đồng môn ta không đành ra tay quá nặng." Một bộ thuần chân Mộ Tình Tình khiến đệ tử xung quanh gật đầu tán thưởng, Mộ Tình Tình nể tình đồng môn mà hạ thủ lưu tình, nhưng còn người kia, chuyện hôm qua vẫn còn ám ảnh đến bọn họ.

Một góc hẻo lánh Mộ Ly trong mắt giễu cợt, trò hề.

... ...... ...... ...... ...... ...... ...... ...... ...... ...... .........

Làm nàng chú ý hơn không phải là Mộ Tình Tình mà chính là đệ nhất nữ phụ, Băng Lam tiên tử Cốc U Lan.



Cốc U Lan xinh đẹp tựa như băng sơn mỹ nhân, tinh xảo khuôn mặt tựa như tranh vẽ cùng Mộ Tình Tình so sánh không thua kém điểm nào, một thân không linh sạch sẽ tựa như u lan, nhìn nàng lúc đầu tựa như xa cách băng sơn, nhưng quan sát một thời gian lại mang đến một lực hút vô hình, tựa như huệ chất lan tâm, tao nhã tinh khiết.

Bất quá nàng có điểm không đúng, nguyên văn đệ nhất nữ phụ một thân cao ngạo bức nhân, mắt để trên trán, khiến người sinh ra chán ghét, cùng Mộ Tình Tình so sánh chính là một trời một vực. Nhưng giờ đây nhìn Cốc U Lan, Mộ Ly có thể khẳng định người trước mắt hoàn toàn không giống trong nguyên văn, nói chính xác hơn là Cốc U Lan trước mắt là một người khác.

Bất quá Mộ Ly đã xem thế giới này không phải chỉ là một quyển tiểu thuyết, mà là chân thật thế giới, mỗi một việc không phải lúc nào xoay quanh nữ chủ.

" Cốc U Lan ngươi rốt cuộc là xuyện việt giả như ta, hay là sống lại giả." Miên mang suy nghĩ Mộ Ly chỉ đánh tiếp tục quan sát cử chỉ của nàng.

Mộ Tình Tình cùng Cốc U Lan cảm giác được một loại độc xà đang nhìn chằm chằm mình, nhưng khi tìm kiếm lại không phát hiện được gì.

Số ba lôi đài, Mộ Ly lúc này đã lên sân.

" Tại hạ Lý Thường, thỉnh giáo sư muội." Lý Thường một bộ phong lưu công tử nhưng đôi mắt lại sắc bén nhìn người, có mắt nhìn nhân sẽ biết hắn là kẻ trải qua truyện đời không phải là ngu ngốc công tử gia.

" Mộ Ly xin chỉ giáo sư huynh." Đối phương không khinh thị nàng Mộ Ly cũng không khinh thị lại nhìn người trước mắt lại nhớ đến nguyên văn miêu tả. " Lý Thường thập đại cao thủ ngoại môn, sở trường Lưu Vân kiếm pháp, làm người thủ tính, người như vậy rất tiếc lại dừng chân ở đây." Nghĩ đến hắn như vậy Mộ Ly lắc đầu, rất tiếc gặp phải nàng, Mộ Ly đã quyết tâm phải đạt đệ nhất danh lần này.

" Sư muội không dùng binh khí." Không thấy nàng xuất ra pháp khí của mình Lý Thường nghi hoặc, dù sao hắn không giống hai người phía trước, thập đại cao thủ ngoại môn không phải hư danh.

" Nếu sư huynh đã hỏi sư muội không giám khinh xuất." Mộ Ly tay phải đưa lên, lòng bàn tay cuộn trào thuỷ linh khí xuất hiện, không lâu một loại sắc bén tản mát ra, một thành lưỡi hái bằng thuỷ linh khí xuất hiện trước mắt.

" Khống thuỷ thuật • khống thuỷ thành binh."

Mĩm cười nhìn Lý Thường, Mộ Ly không khách khí xưng .

" Hảo khống thuỷ thuật, sư muội là người lần đầu ta gặp một khống thuỷ thuật đến trình độ này, xem ra sư muội tập luyện rất khắc khổ." Lý Trình hai mắt sáng lên, gặp đối thủ như vậy quả thật rất tốt.

" Kiếm tên Khinh Vận, sư muội cẩn thận." Tay cầm khinh vận kiếm Lý Trình sắc mặt nghiêm túc, thế như chớp đánh tới Mộ Ly.

" Tới hảo." Mộ Ly cũng không chịu thua, thuỷ liêm nhấc lên chặn lấy khinh vận kiếm.

" Keng." Điện lửa tung toé, Mô Ly cùng Lý Thường ăn ý nhảy về phía sau.



Lúc này không để đối phương kịp nghĩ, Mộ Ly tay cầm lưỡi hái bám lấy hắn.

" keng keng keng keng." Thanh âm kim loại va chạm liên tiếp vang lên, cả hai xuất thủ quá nhanh, đây chỉ là đơn thuần liêm pháp cùng kiếm pháp.

" Sư huynh cứ tiếp tục như vậy e rằng quá lâu." Đầu tóc không tổn thương Mộ Ly biết lúc này đối phương đã thấm mệt, dù sao thân mang thuỷ mộc linh căn, chỉ cần vận chuyển liền chữa trị thương tích.

" Như vậy một chiêu quyết định thắng thua." Lý Thường thở hồng hộc, trong đầu liền nghĩ." Nữ tử này, cơ thể nàng không phải là còn người tại sao không biết mệt."

" Sư huynh cẩn thận." Nhảy bậc lên trong tay thuỷ liêm biến thành một thâm sắc cự liêm, một liêm bổ lên đầu Lý Thường.

" Hảo, Lưu Vân kiếm pháp, Hành Vân Lưu Thuỷ Thức." Lý Thường lăng không, xung quanh một loại mơ hồ làng khói, trong tay Khinh Vận kiếm nhắm thẳng về cự liêm.

" Bạo." Kình lực quá lớn, một số đệ tử tu vi còn kém bị kình lức đánh bay về phía sau.

Trên không cự liêm cùng khinh vận giằng co với nhau.

" Sư huynh thất lễ." Nhếch mép Mộ Ly trong tay xuất hiện lục sắc quần sáng, cự liêm như được tiếp sức lực lượng đè áp khinh vận kiếm.

" Mộc thuộc tính phụ trợ." Thấy nàng xuất chiêu, Lý Thường nhíu mày "chẳng lẽ nàng là thuỷ mộc song linh căn, điều này sao có thể, một tên lô đỉnh linh căn sao."

Cự liêm mang theo bàn bạc lực lượng, ánh sáng chói mắt loé lên như mặt trời chói mắt, khán đài đệ tử vì ánh sáng này mà nhắm mắt lại.

Mở mắt ra, Lý Thường tay cầm khinh vận chống dưới đất, một chân quỳ xuống. Bên này, Mộ Ly một thân phiêu phiêu, trong tay thuỷ liêm đã biến mất không còn, nhìn như không có gì nhưng thật ra sắc mặt lại tái nhợt.

" Không hổ là thập đại cao thủ ngoại môn." Mộ Ly nghĩ tới đây bên này Lý Thường đã đứng lên.

" sư muội quả nhiên kỳ tài, thuỷ mộc thuật pháp lại có thể sử dụng đến trình độ này, Lý Thường cam bái hạ phong." Lý Thường ôm quyền, với cường giả mà nói có thể đánh với một người có thực lực như vậy quả là không sai.

" Đa tạ sư huynh vậy trận này, ta thắng." Mộ Ly gật đầu không đợi trọng tài công bố liền rời đi, mà Lý Thường lúc này đã mất lực ngã xuống.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Phụ Tiên Lộ Từ Từ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook