Nữ Phụ Thiên Tài! Nổi Danh Thế Giới!

Chương 11: Nhập học

Lãnh Thiên Băng

03/11/2019

Hôm nay cô và anh thức rất sớm . Để chuẩn bị ....NHẬP HỌC . Vì không muốn kéo dài thời gian để chơi trò chơi này nên cô và anh quyết định nhập học sớm a . Cô từ trên lầu bước xuống với bộ đông phục của trường . Chiếc áo sơmi màu trắng . Cộng với cái váy màu đỏ sọc . Bên trái cái áo có chiếc huy hiệu hình vương miệng làm bằng kim cương tượng trưng cho lớp S của trường . Đeo cà vạt màu đỏ . Thêm cái áo khoác màu đen bên ngoài . Mái tóc bạch kim được cô buột cao . Để lại hai cái mai trước gương mặt khuynh thành . Cô đi đôi giày bata màu trắng . Trông cô thật sự rất đẹp ...

Bước xuống nhà đã thấy anh hai và cái tên nam chủ Lãnh Thiên Nhật ngồi đó . Hôm nay họ cũng rất mỹ . Chiếc áo sơmi màu trắng . Quần tây đỏ . Bên trái áo là huy hiệu hình vương miệng bằng kim cương . Bên ngoài cũng mang áo khoát đen và cà vạt đỏ . Đồng phục trường này hầu như nam nữ đều giống nhau . Nên rất tiện .

" Chào " Cô lên tiếng .

Nghe thấy giọng nói của cô , anh và hắn quay đầu lại thì hắn đứng hình trước sự xinh đẹp của cô . Còn anh ( Nhìn quen rồi )

" Ừ ! Chào " Anh trả lời cô ( Các bạn có cảm thấy thất mất tại sao anh hai của cô lại lạnh nhạt như vậy không a . Không phải đâu , chỉ là chưa đến thời điểm thôi . Khi nào mà cô quậy là Hạo ca của chúng ta cũng gia nhập a . Cái kiểu cô đổ dầu , anh châm lửa nga )

" Ừ ! Chào buổi sáng " Nghe anh nói hắn cũng chào theo .

Ông bà Lãnh cũng vừa từ trên lầu bước xuống thì bà dịu dàng lên tiếng :

" Ôi ! Các con buổi sáng tốt lành "

" Mẹ cha , buổi sáng tốt lành " Cô chào lại

" Ừ ăn sáng thôi " Ông lên tiếng

Trong bữa ăn mọi người ai cũng vuu vẻ , trừ cái tên ít nói kia lâu lâu chỉ trả lời và câu . ( Các bạn biết ai rồi ha . Là nam chủ đại nhân đóa ) Đang ăn thì ông lên tiếng hỏi :

" Các con mới về , hay nghĩ ngơi thêm mấy ngày đi rồi hãy đi học . "



" Không cần đâu cha , chúng con không sao , dù gì chúng con cũng muốn đi học sớm " Cô nói trả lời ông .

" Đúng ạ " Anh trả lời phụ họa

Còn hắn thì im lặng như cũng đồng ý .

" Thôi được rồi vậy các con cứ đi đi . " Ông hiền từ nói .

Sau khi ăn xong họ lên xe riêng của mình đi đến trường học . Dừng lại trước một ngôi trường to lớn hơn cả cung điện ... khiến ai cũng phải trầm trồ .

Giới thiệu sơ về ngôi trường cô và anh học một chút . Nó có tên là MYSTERY có nghĩa là ... Huyền Bí . Quả thật ngôi trường này không tầm thường . Nó là nơi mà các con ông cháu cha , gia đình quyền quý đến học . Cũng không thiếu những đứa con của các băng đảng trên toàn quốc đến nơi này học . Nên chắc chắn rằng sẽ không bao giờ thoát khỏi nhữnng trận đánh nhau đẫm máu . Ngôi trường này chia ra 2 khu . Là khu S là dành cho những học sinh giỏi và giàu có . Còn khu X dành cho những người có uy quyền , giàu có nhưng không học giỏi . Nơi này còn một khu đặc biệt đó là SX tổng hợp của hai nơi . Và khu này là nơi của các câu lạc bôn võ thuật là chính . Gồm ... Quyền Anh , Karate , Taekwondo , Judo , Cổ truyền,... và còn rất nhiều câu lạc bộ khác nữa . Mỗi câu lạc bộ sẽ có 1 đội trưởng giỏi nhất làm đầu . Và tất nhiên họ không thể nào đánh người bữa bãi trong ngôi trường này . Họ sẽ phải thách đấu với đối thủ và sự đồng ý của họ . Nhưng sẽ có vài trường hợp ngoại lệ đó là trừ khi có người gây sự hoặc muốn giết mình trước thì sẽ có quyền chống trả lại . Ngoài ra còn có CLB Âm nhạc . CLB thể thao ... vâng vâng và mây mây .... Những người học lớp S sẽ có huy hiệu hình vương miệng bằng kim cương giống như của cô và anh . Còn lớp X là hình đầu lâu bằng Cẩm thạch . Còn SX sẽ có chữ SX bằng đá quý để tượng trưng cho danh phận . Ngôi trường này quả thật rất đặc biệt . Nhưng còn người xây dựng ngôi trường này thì vẫn còn là một ẩn số . Tất nhiên ngôi trường này không hề liên quan đến nhà nước hay chính quyền . Thậm chỉ còn phải kính nể 7 phần . Vì chỉ xây dựng được vài năm mà đã là ngôi trường đứng đầu thế giới . Làm ai cũng phải run sợ .

Bước vào ngôi trường rộng lớn này quả thật có vẻ choáng ngộp vì sự đồ sộ của nó . Nó có một màu tím đỏ đầy u ám . Nhưng lại tráng lệ và xa hoa . Nơi này hiện tại không một bóng người vì hiện tại họ đã ở hội trường mất rồi . Thấy vậy bọn cô phải đến hội trường để nhận lớp . Mỗi khu sẽ có tới 10 lớp ... ví dụ như từ S1->S10 , X1->X10 , Còn câu lạc bộ thì tự có tên . Khi bước vào hội trường thì ôi học sinh lên tới ngàn người . Hội trường này quả thật rất rộng lớn . Chứa hơn ngàn người mà vẫn không hề hấn gì thậm chí còn dư rất nhiều . Và tất nhiên là mỗi khu sẽ ngồi vào chỗ của khu mình a . Không ai phạm ai . Nhưng lại không hề mệt mỏi hay nóng nực mà lại rất thoải mái và mát mẻ nên không ai khó chịu cả .

Cô và anh bước lại gần khu S để tìm chỗ ngồi . Nếu có ai thắc mắc hắn ( Lãnh Thiên Nhật ) đâu thì rất đơn giản , hắn không thuộc về khu S và tất nhiên cũng chả phải khu X . Vì với cái đầu thông minh của hắn mà học khu X thì rất lạ a . Vậy thì .... Đúng ! Chính là SX khu chủ yếu về võ thuật . Còn lý do vì sao thì ... chắc tại học xong rồi nên tham gia võ thuật ... Khi cô và anh ngồi xuống rồi thì trên khán đài rộng lớn cũng có giọng nói vang lên diễn thuyết ....

" Xin chào các học sinh đến với trường MYSTERY ngôi trường của sự tài giỏi và thành công . Năm học mới này mong các bạn sẽ cố gắng để vương lên sự thành công và tuyệt vời . Trường của chúng ta sẽ chia theo từng khu chắc chắn các bạn đã biết rồi . Vậy sẵn đây tôi nói luôn ... Năm hai và năm nhất của trường chúng ta sẽ được ngăn cách qua khu kí túc xá . Và chắc chắn các bạn năm hai sẽ không được gây khó dễ cho các bạn năm nhất , trừ khi quyết đấu . Nếu không sẽ chịu sự trừng phạt thích đáng . Quanh ngôi trường này , đâu đâu cũng vó camara theo giỏi và sẽ có người giám sát . Nên đừng có tự tiện làm gì . Và điều quan trọng nhất là tôi cần các bạn hiểu được tất cả nội quy nới này " Giọng nói đầy lạnh lùng , quyết tuyệt vang lên , dù vậy nhưng ai cũng có thể biết được giọng nói đó là của một người đàn ông trung niên chắc cỡ hơn 30 tuổi . Từ khán đài không một bóng người ấy . Trên cái tường trắng rộng lớn xuất hiện những dòng chữ lớn :

NỘI QUY TRƯỜNG HỌC

1 : KHÔNG ĐƯỢC PHÉP TỰ Ý GÂY SỰ VỚI HỌC SINH KHÁC TRỪ KHI THÁCH ĐẤU HỌ .

2 : KHÔNG ĐƯỢC TỰ Ý RA KHỎI TRƯỜNG VÀO GIỜ HỌC



3 : CÁC BẠN ĐƯỢC QUYỀN KHÔNG MẶC ĐỒNG PHỤC VÀO NGÀY THỨ 5 . TẤT NHIÊN LÀ ĐƯỢC MẶC ĐỒ TỰ DO .

4 : KHÔNG ĐƯỢC TỰ Ý XÂM NHẬP PHÒNG HIỆU TRƯỞNG , NẾU KHÔNG CÁC BẠN SẼ CHẾT KHÔNG CHÕI CHÔN

5 : CÁC BẠN LUÔN PHẢI Ở LẠI KÝ TÚC XÁ . TRỪ CHỦ NHẬT HOẶC NHÀ TRƯỜNG CHO NGHĨ .

6 : HỌC TẠI NƠI NÀY . KHÔNG CẦN BIẾT CÁC BẠN LÀ CON CHÁU NHÀ NÀO . QUYỀN QUÝ RA SAO . CHỈ ĐƯỢC LẤY THỰC LỰC RA LÀM QUYỀN .

7 : PHẢI TUÂN THEO TẤT CẢ LUẬT CỦA NHÀ TRƯỜNG . NẾU KHÔNG TUÂN THEO CÁC BẠN SẼ BỊ ĐƯA VÀO ĐỊA NGỤC CỦA TRƯỜNG . NẾU THOÁT ĐƯỢC CÁC BẠN SẼ ĐƯỢC THA THỨ . CÒN NẾU KHÔNG ... BẠN CHỈ CÓ ĐƯỜNG CHẾT .

8 : CÁC BẠN NẾU CÓ THẮC MẮC HAY KHÁNG NGHỊ GÌ VỀ NHÀ TRƯỜNG THÌ HÃY THÔNG QUA PHÒNG HỘI TRƯỞNG CỦA TRƯỜNG ĐỀ NGHỊ . NHƯNG NẾU NHÀ TRƯỜNG THẤY KHÔNG THỎA ĐÁNG . THẤY BẠN CÓ Ý LĂNG NHỤC NHÀ TRƯỜNG THÌ SẼ BỊ TRỪNG PHẠT NGHIÊM KHẮC .

9 : MẶC KỆ CÁC BẠN QUẬY PHÁ GÌ . NHƯNG THÀNH TÍCH HỌC TẬP CỦA CÁC BẠN PHẢI VƯỢT QUA SỐ ĐIỂM QUY ĐỊNH . VÀ TẤT NHIÊN KHU ĐẶC BIỆT SẼ CHỦ YẾU LẤY VÕ THUẬT LÀM ĐỀ CÓ THỂ SẼ LÀ ĐẤU . NẾU CÁC BẠN KHÔNG VƯỢT QUA SẼ PHẢI CHỊU SỰ TRỪNG PHẠT NGHIÊM KHẮC CỦA NHÀ TRƯỜNG .

10 : NẾU NHƯ CÓ THI BẤT CỨ THỨ GÌ DÙ LÀ KHU SX THÌ NHỮNG KHU KHÁC NẾU CẢM THẤY CÓ NĂNG LỰC THÌ VẪN ĐƯỢC QUYỀN THI ĐẤU . VÀ ĐIỀU QUAN TRỌNG NHẤT LÀ NẾU CÁC BẠN GIAN LẬN TRONG THI CỨ HAY LỄ HỘI GÌ THÌ CÁC BẠN TỰ BIẾT KẾT QUẢ ...

KẾT THÚC

CHÚC CÁC BẠN CÓ MỘT NĂM HỌC VUI VẺ VÀ ĐỪNG PHẠM NỘI QUY NHÀ TRƯỜNG . TẠM BIỆT

Sau khi đọc xong các học sinh đều xôn xao bàn luận , không ai thoát khỏi bàng hoàng . Còn cô và anh đã biến mất từ khi nào . Trong một góc tối của ngôi trường có một bóng người đứng đó . Vì quá tối nên không thể phân biệt nam hay là nữ ...

" Làm rất tốt , hãy chuẩn bị đi ... Ha ha " Nụ cười yêu mị vang lên đầy bí ẩn và lạnh lẽo ...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Phụ Thiên Tài! Nổi Danh Thế Giới!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook