Nữ Phụ Thiên Tài! Nổi Danh Thế Giới!

Chương 6: Chương 6

Lãnh Thiên Băng

25/10/2019

Hôm nay cô và anh thức rất sớm vì để chào mừng cha mẹ đi công tác trở về . Cô cảm thấy rất hồi hộp vì đây là lần đầu tiên kể từ khi cô mất đi gia đình có được ba mẹ . Không biết họ sẽ ra sao ...

◇◇◇◇◇ TẠI SÂN BAY ◇◇◇◇◇

Cô và anh đang đứng ở sân bay tư nhân đợi ba mẹ mới của mình . Đang đứng thẩn thờ thì từ xa có một đoàn người . Đi đầu là hai nam nữ trung niên đang đi về phía cô và anh .

" Ôi ! Sao hai con lại ra đây , sao không ở nhà đợi . Mẹ nhớ tụi con lắm " Giọng của người phụ nữ trung niên vang lên .

Sau khi nghe giọng nói cô và anh quay đầu lại thì .... Đoàng .... cô và anh chấn động . Trước mặt cô và anh là hai người một nam một nữ trung niên .

Người phụ nữ đã hơn 40 nhưng nhìn vẫn y như ngoài 30 . Bà có một nét đẹp quý phái với mái tóc vàng uốn lượn ngang eo . Đôi mắt màu đỏ chan chứa yêu thương và nhớ nhung khi nhìn cô và anh . Đôi môi đỏ đang mỉm cười đầy dịu dàng . Không thể nghi ngờ hơn , chắc chắn khi còn trẻ bà đã là một mỹ nhân khuynh thành . Còn người đàn ông bên cạnh bà cũng như bà đã hơn 40 nhưng lại mang trên mình sự nghiêm nghị . Dù đã hơn 40 nhưng ông vẫn mang một vẻ đẹp phong tình mà ít ai có được . Mái tóc bạch kim được chải chuốt cẩn thận . Đôi mắt màu tím đầy sủng nịch và dịu dàng khi nhìn cô và anh . Vâng ! Họ chính là cha mẹ mới của cô và anh . Nhưng điều làm cô và anh chấn động là họ rất giống với cha mẹ của cô với anh ở thế cũ .

Khi nhìn thấy họ trên khóe mắt cô bất giác rơi một giọt nước mắt . Còn anh cũng rất hoảng loạn nhưng nhiều hơn là vui mừng .

" Con làm sao vậy . Sao lại khóc ? Ai ăn hiếp con sao ? " Mẹ cô khi thấy giọt nước mắt của cô thì hoảng hốt . Lo lắng hỏi .



" Không ! Không phải vậy " Cô vừa nói vừa nhào vào lòng ôm bà " Chỉ là con gái nhớ mẹ thôi "

" Cái con bé này , thật là ... " Bà mỉm cười ôm cô vào lòng .

Anh đứng kế bên cảm thấy rất vui vì ba mẹ của họ đã ở đây . Người mà hai anh em họ đã nhớ nhung ngày đêm . Môi anh bất giác nở nụ cười , một nụ cười hạnh phúc .

" Ba , mẹ chào mừng trở về " Anh nói

" Ừ ! Về nhà thôi con " Ba cô nói

" Vâng ! " Anh và cô đồng thanh .

Thế là hai thiên tài nhà ta đã tìm lại được gia đình của họ rồi ...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Phụ Thiên Tài! Nổi Danh Thế Giới!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook