Nữ Phụ Thiên Tài! Nổi Danh Thế Giới!

Chương 12

Lãnh Thiên Băng

03/11/2019

" Vâng ! Con biết rồi Chủ Nhật con sẽ về thăm cha mẹ mà " Giọng cô vang lên

" Ừ ! Cái con bé này vừa mới về mà lại đi học rồi . Thôi các con phải giữ sức khỏe đấy " Giọng nói của mẹ cô có sự trách cứ nói .

" Vâng ạ . Bọn con biết rồi . Vậy thôi mẹ ạ . Con đang ăn trưa với anh trai " Nói rồi cô tắt máy .

Tút tút tút....

" Mẹ điện hỏi thăm à " Sau khi cô tắt máy anh liền hỏi

" Ừ ! Mẹ còn bảo chúng ta Chủ Nhật về chơi với bà " Cô trả lời

" Ừ ! Lần này là chúng ta không đúng . Vừa về chưa kịp nói chuyện nhiều với bà mà lại ở trong cái trường này "

" Thôi ! Chúng ta cũng bất đắc dĩ thôi mà . Ăn cơm đi " Cô nói xong lại cúi đầu ăn tiếp phần của mình

Sau khi buổi diễn thuyết kết thúc , cô và anh liền chạy đến nơi này ăn trưa . Chỗ mà cô với anh đang ăn là căn tin của trường . Nói là căn tin chứ cũng chả thua kém nhà hàng một tí nào . Nơi này rất rộng lớn và xa hoa , có thể chưa hơn 500 người a . Lại còn rất mát mẻ và thoải mái . Mà nói mới nhớ . Ngôi trường này có tới 3 cái căn tin ... Nơi mà cô và anh đang ăn là nơi học sinh của khu S và khu X ăn . Còn một nơi nằm bên khu năm 2 dành cho khu SX ăn . Khu còn lại là của giáo viên trong trường . Phải công nhận là ... ngôi trường này RẤT GIÀU . Cho dù nơi đây chỉ là trường học bình thường ( Bình thường thật °°° ) nhưng những người lãnh đạo của các nước cũng phải kính nể đến 3 phần ...

Cô và anh đang ăn thì nghe thấy một giọng nói vang lên :

" CÁC HỌC SINH CỦA TRƯỜNG MYSTERY NGHE ĐÂY . HIỆN TẠI TRƯỜNG CHÚNG TA ĐANG XẢY RA MỘT CUỘC ẨU ĐẢ GIỮA KHU X5 VÀ SX CLB TAEKWONDO . NÊN XIN MỜI HỘI TRƯỞNG CỦA CLB LẬP TỨC ĐẾN PHÒNG THÁCH ĐẤU ĐỂ GIẢI QUYẾT VỤ VIỆC NÀY . NẾU KHÔNG NHANH LÊN THÌ NHÀ TRƯỜNG SẼ TRỰC TIẾP XỬ PHẠT CÁC HỌC SINH ĐÃ TỰ Ý RÂY RỐI ." Đúng ! Giọng nói này là người đã đọc buổi diễn thuyết của hội trường vào lúc sáng . Sau khi nghe xong ai ai cũng bàng hoàng và tò mò . Nên liền chạy đến phòng thách đấu xem kịch .

Còn cô , khi nghe xong liền cảm thấy thú vị nên cùng rủ anh đi xem ... Khi đến nơi cô đã thấy có rất nhiều người . Căn phòng này hơn đến 1000m vuông . Xung quanh nơi này có hàng trăm cái ghế được xếp từ trên xuống y như mấy cái sân xem bóng đá ấy . Còn ở giữa có một cái bụt cao tượng trưng cho thi đấu . Trên cái bụt ấy có hai phe đang đứng đối diện nhau . Bên phải là một nhóm người mặc đồ võ taekwondo . Còn bên trái là một nhóm người khác , mặc đồng phục của trường mang huy hiệu đầu lâu . Liền biết đây rõ ràng là lớp X5 và CLB Taekwondo mà ông già kia nói đến .

Cô và anh cũng đi đến chỗ ghế ngồi xuống xem kịch . Vừa đặt mông xuống họ đã nghe bên lớp X5 lên tiếng :

" Các người đừng ỷ vào mình là học sinh của SX liền lên mặt . Các người cũng chỉ là một lũ ô hợp dở hơi mà thôi . Hừ ! " Tên lên tiếng là một thằng trông có vẻ đầu gấu . Mặt mày bặm trợn . Chửi CLB SX

" Hừ ! Ngươi vừa mới nói gì chứ . Ta nói cho ngươi biết , các ngươi đừng có mà giở cái giọng chó của mình ra mà nói chúng tôi . Ô hợp cái đầu CMM " Một nữ sinh bên hội Taekwondo lên tiếng phản bác .

" CMN Một con điếm mà cũng bày đặt lên mặt với tụi tao . Mày có tin mặt mày nở hoa không con chó " Tên đầu gấu lên tiếng chửi nữ sinh .

" Mày nói ai là điếm hả " Nữ sinh đang định xong lên đánh bọn chúng thì có người cản lại .



" Hừ ! Tao nói mày đó con phò . Chẳng phải do tụi mày đụng tụi tao trước à . Bây giờ còn lên mặt . Lũ Chó " Tên đầu gấu lại lên tiếng .

" Chẳng phải chúng tôi đã xin lỗi rồi sao . Là do các người kiếm chuyện trước " Lần này là một nam sinh lên tiếng trả lời tên kia .

" Tụi mày xin lỗi là xong à . Tao bị té đau đấy . Tụi mày phải quỳ xuống xin lỗi tao mới đúng " Tên đầu gấu chỉ vào mặt nam sinh nói .

" Các người đừng quá đáng "

" Hừ tụi tao quá đáng đấy thì sao ? Chỉ cần tụi mày kêu nhóm trưởng của tụi mày ra , quỳ xuống xin lỗi tao . Thì tao sẽ bỉ qua cho ha ha " Tên đầu gấu cười một cách vô lại .

" Mày ... " Lần này nữ sinh nhịn không được nữa nên đã xông lên đấm vào mặt tên đầu gấu .

Mấy đứa xung quanh tên đầu gấu thấy vậy liền xông vào đánh nữ sinh . Mấy người bên kia cũng xông lên . Thế là một bộ phim võ thuật hiện ra trước mắt mọi người . Những người ngồi trên đài cổ vũ đầy nhiệt tình . Đám đó đang đánh nhau thì từ đâu một giọng nói vang lên :

" DỪNG LẠI ! " Khi nghe thấy tiếng nói mọi người đều dừng lại nhìn xuống đài . Thì thấy một cô gái đứng đó . Cô ta ước chừng 16 tuổi . Mái tóc đen dài buột đuôi ngựa . Đôi mắt màu xanh nước biển chứa sự nghiêm nghị . Mũi cao . Môi đỏ , quả thật là một mỹ nhân nga . Trên người cô gái đó mặc một bộ đò màu trắng . Giữa eo là một cái đai đen thắt chặt . Bên ngực trái con có huy hiệu tượng chưng cho SX .

" Mày là ai? Mà lớn tiếng ở đây ? " Thấy có đứa lên giọng nên tiên đầu gấu lên tiếng hỏi . Nhưng khi thấy kĩ gương mặt của cô gái đó thì trong mắt hắn ta hiện lên sự háo sắc . Nhìn mà thấy hắn quá đê tiện . Nhứng khi nghe nữ sinh trả lời thì tên đầu gấu đứng hình .

" Tôi là TRẦN VU UYÊN . Cũng là đội trưởng của CLB Taekwondo " Nói xong cô gái đó cũng bước lên khán đài .

" Mày là đội trưởng sao ? " Tên đầu gấu như không thể tin được liền lên tiếng hỏi .

" Đúng ! Xin hỏi bạn đồng học đây đã có xích mích gì với thành viên của CLB Taekwondo ? " Vu Uyên hỏi ( Từ giờ gọi thẳng tên luôn nha )

Khi nghe xong thì tên đầu gấu tở ra kiêu ngạo và nhìn Vu Uyên bằng ánh mắt khinh miệt nói " Bọn họ đụng tao té ngã . Vậy mà lại con lên mặt dạy đời bọn bọn tao . Vụ này mày tính sao đây ? "

Nghe vậy Vu Uyên liền xây qua nhìn bọn họ hỏi .

" Lan nhi chuyện này có thật không ? " Nữ sinh được gọi là Lan nhi cũng là người lúc nãy lên tiếng chửi tên đầu gấu nghe Vu Uyên hỏi liền hùng hồn trả lời .

" Vu Uyên cô đừng nghe hắn nói bậy . Rõ ràng chúng tôi đã xin lỗi hắn rồi . Vậy mà hắn lại kiếm chuyện đòi quyết đấu "

Khi nữ sinh tên Lan nhi kia nói xong . Mọi người cùng đồng loạt ồ lên như đã hiểu . Còn Vu Uyên thì xoay qua tên đầu gấu đang mặt mày hung dữ nói .



" Đồng học đây chắc cũng nghe rồi nhỉ . Dù sao thì đây cũng là lỗi của chúng tôi trước nên tôi thay mặt họ một lần nữa xin lỗi đồng học . Nhưng vụ việc cũng chả to tát gì nên cứ vậy mà bỏ qua đi . Nếu đồng học thấy được thì chúng tôi xin đi trước . " Nói rồi cô chuẩn bị rời đi thì nghe tên đầu gấu nói .

" CMN chúng mày nghĩ xin lỗi là xong à . Một lũ ô hợp tụi mày có ngon thì đấu một trận . Đừng có mà như mấy con chó nhát gan gặp người thì bỏ chạy . "

Nghe tên đầu gấu nó xong thì Vu Uyên cô xoay qua cho tên đó một cái đá bay thẳng xuống lôi đài , ói ra một ngụm máu ...

" Nếu chúng tôi là ô hợp thì các người không bằng cẩu . Nên nhớ phép tắc khi vào trường MYSTERY này . Đừng lên giọng như vậy trông khi chả có một chút thực lực gì . Xin cáo từ " Nói rồi đoàn người CLB quay đi . Thì tên đầu gấu đứng lên móc từ phía sau quần ra một con dao .

" CMN chết đi ! Con khốn " Hắn la lên một tiếng rồi chạy về phía Vu Uyên chuẩn bị đâm cô . Vì quá nhanh nên họ chưa kịp phòng thủ . Khi Vu Uyên cô quay lại thì đã thấy con dao gần trong gang tất . Hoảng hốt ! Khi con dao sắp đâm vào trái tim cô thì có một cái chân thon dài đá con dao ra và cho tên đầu gấu một cước bay vào tường ... Khi họ hồi hồn lại thì đã thấy tên đầu gấu đó ngất xỉu trên mặt đất . Họ xoay qua nhìn người đã cứu hội trưởng của mình thì ... Thật BẤT NGỜ . Người cứu cô là một học sinh nữ . Cô tầm 14 , 15 tuổi . Mái tóc đuôi ngựa màu bạch kim dài đến eo . Đôi mắt màu tím mang ý cười . Lông mài thanh tú hơi nheo lại . Mũi cao . Đôi môi đỏ mọng màu đỏ đang mỉm cười đầy chế giễu . Trên người là bộ đồng phục của trường với huy hiệu S . Bên cạnh cô còn có một chàng trai có gương mặt tương tự cô . Hắn mang một gương mặt tuyệt mỹ . Với mái tóc màu đỏ rượu . Đôi mắt đỏ như máu sâu không thấy đáy . Mũi cao dọc dừa . Môi bạc mỏng hơi nhếch lên giống cô mang theo sự trêu chọc . Bộ đồng phục ôm lấy cơ thể cường tráng . Nhìn anh ta cũng chạc tuổi của cô . Nếu ai thông minh chắc chắn sẽ biết được họ là anh em . Và họ quả thật quá đẹp . Đẹp một cách khuynh thành

Vâng ! Hai thiên thần này không ai khác là anh và cô . Người đá tên đầu gấu kia chính là cô . Không hiểu sao cô lại rất hứng thú với cô gái tên Vu Uyên này nga . Nên liền ra tay , à không phải gọi là ra chân giúp đỡ mới đúng . . Khi họ đang nhìn chằm chằm vào bọn cô thì cô và anh đã quay đi từ lúc nào . Trước lúc đi cô đã liếc nhẹ qua cô gái đó một cái đầy hứng thú . Khi bọn người Vu Uyên hoàng hồn lại thoát ra sự kinh ngạc thì đã không thấy bóng dáng của hai người tuyệt mỹ đó đâu nữa ... Chỉ đành tiếc nuối trở về . Còn Vu Uyên thì lại rất cảm thấy có lỗi vì chưa kịp cảm ơn ân nhân đã đi mất .

Sau khi cô và anh đi thì họ bước vào trong một góc tối tăm của ngôi trường . Giọng nói của cô mang theo sự lạnh lẽo và thích thú nói :

" Điều tra "

Trong bóng tối nơi cô và anh đang đứng lại có một giọng nói nam đầy lạnh lẽo nhưng mang theo sự cung kính vang lên :

" Vâng " Nói rồi người đó biến mất trong bóng bóng tối như chưa từng xuất hiện .

Khi người đó đi cô và anh cũng rời khỏi nơi đó ...

Trong một căn phòng đầy tối tăm và lạnh lẽo có hai người đang ngồi .

" Chủ nhân muốn chơi trò gì nữa đây " Giọng nói của một nữ nhân vang lên hỏi người bên cạnh

" Ngươi có quyền biết sao ? " Đây chính là người đã nói chuyện với cô lúc nãy .

" Tất nhiên là không . Alen nghươi không thắc mắc sao ? "

" Không ! " Alen trả lời cô gái đầy dứt khoát .

Thế là căn phòng lại trở nên yên tĩnh đến đáng sợ cùng với sự lạnh lẽo càng làm cho nó thêm quỷ dị . Thì ra người con trai đó là Alen vậy người con gái đó là ai ? Tại sao lại gọi cô là Chủ nhân ? Chơi sao ? Cô định chơi trò gì ? Và tại sao Alen lại xuất hiện trong ngôi trường ? Tất cả vẫn là một ẩn số ...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Phụ Thiên Tài! Nổi Danh Thế Giới!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook