Nữ Phụ Thiên Tài! Nổi Danh Thế Giới!

Chương 28: Cậu và em họ ( Nam chủ sao ) ?

Lãnh Thiên Băng

04/11/2019

______ Sáng hôm sau ______

Khi cô và anh bước xuống nhà đã thấy ba mẹ ngồi sẵn ở đó . Gương mặt rất trầm trọng khi thấy cô và anh . Bước lại ghế sô pha ngồi xuống . Cô mở lời trước ...

" Có gì sau ba mẹ ? "

Ông bà nhìn nhau rồi thở dài . Ông liền cất tiếng nói lo lắng ...

" Thật ra .... Ta có một chuyện muốn nói với các con " Bà ấp úng nhìn cô và anh .

" Có chuyện gì ba mẹ cứ nói " Anh lên tiếng .

" Mẹ ... " Bà ấp úng không nói nên lời ... Thấy vậy ông liền cất tiếng nói cho các con .

" Thật ra Thiên Nhật không phải con trai của chúng ta . Mà là con của em trai ba . Nhưng họ đã chết lúc thằng bé còn nhỏ ... " Ông nhìn con mình không có biểu hiện gì khác thường liền tiếp tục .

" Vì sợ thằng bé bị người đời chê cười nên ta và mẹ các con đã nhận nuôi thằng bé . Nhưng ... " Ông và bà nhìn nhau xong ông lại nói tiếp .

" Nhưng ta thật không ngờ thật ra cậu các con còn có một đứa con nữa . Nhưng nó đã bị thất lạc khi mới sinh ra . Và không lâu sau đó cậu , dì của các con cũng qua đời . Thằng bé này bằng tuổi với các con . Có thể nói Thiên Nhật và nó là anh em sinh đôi . Giống các con vậy ... "

" Vậy thì sao ? " Cô cất tiếng hỏi

Câu hỏi của cô làm ông bà bất ngờ . Nhưng bà cũng dịu dàng nói với bọn cô .

" Các con có một người cậu năm nay 32 tuổi . Tuy nhiên cậu ta cũng chỉ là con nuôi mà gia gia các con nhận mà thôi . Từ lúc lên 17 tuổi nó đã đi du học và chưa từng trở về cũng ít liên lạc nên các con không biết . Lúc bên Mỹ cậu các con đã vô tình tìm ra đứa trẻ có nữa mặt dây chuyền biểu trưng cho Lãnh gia mà cậu các con đã đeo vào cho nó trước khi mất tích . Nên khi nhìn thấy nó cậu các con đã giấu đứa trẻ đi vì sợ có người hãm hại . Và hôm nay cũng là ngày hai người trở về để thằng bé nhận tổ quy tông "

Cô và anh nhìn nhau sau đó xoay qua mẹ hỏi

" Vậy mẹ muốn chúng con làm gì ? "

" Các con sẽ cùng chúng ta đi đón họ về nhà gia gia để nhận tổ quy tông . Ta đã kể chuyện này cho Thiên Nhật rồi . Chỉ còn lại hai con . " Bà nhìn cô mỉm cười dịu dàng .

" Vâng " Cô hờ hững trả lời nhưng vẫn mỉm cười với bà .

" Chúng ta mong các con sẽ đối tốt với họ như người trong nhà . Đừng tranh chấp , ta thấy mối quan hệ giữa các con và Thiên Nhật không tốt lắm . " Ông lên tiếng rồi cùng bà lên lầu chuẩn bị . Bỏ lại cô và anh ngồi đó suy tư .



" Không biết sao ? Rất rõ là đằng khác " Cô nhếch môi cười lạnh .

Cũng như đã nói cô và anh trong 3 năm qua cũng chả phải ngồi chơi . Suốt 3 năm là một thời gian khá dài . Tất cả mọi điều về nam nữ chủ cô và anh đều nắm rõ . Kể cả nguồn tinh của ghế giới này đang hoạt động ra sao . Cũng như đã biết Lãnh Thiên Nhật đi Ý từ nhỏ . Nên Lãnh gia rất khó để nắm bắt tình hình của hắn vì hắn thích tự do không ràng buột nên đã có mấy lần hắn qua mỹ và lấy lý do là đi chơi cùng bạn nhưngg thật ra trong suốt khoảng thời gian đó hắn đã gặp em trai của mình là Lãnh Duy Anh và đã nâng đỡ thằng bé trở thành một người mẫu đa tài trong giới showbiz và là một nam thần đứng đầu bảng vàng được yêu thích nhất . Điều này tất nhiên người cậu nuôi của cô và anh cũng biết nhưng lại che giấu thay hắn . Hai người đã cùng nhau gây dựng một thế lực trong thế giới ngầm với cái tên Thiên Bang đứng thứ 2 thế giới . Và người cậu của cô là bang chủ còn hắn là phó bang chủ đầy tài năng mà người đời phải run sợ . Hai người nổi tiếng lãnh tâm lãnh tình và tuyệt không gần nữ nhân . Nhưmg liệu Lãnh gia đã hay biết ? . Tất nhiên là không , ngay cả trong truyện cũng rất ít khi nhắc tới . Điều này cô và anh biết được nhờ điều tra . Nhưng thế giới có mấy ai điều tra được cái Thiên bang đứng nhất nhì trong thế giới ngầm ? . Quyền lực của người cậu nuôi này chả kém Lãnh gia đâu . Nhưng vì giữ bí mật nên không thể lộ liễu sẽ khiến người khác nghi ngờ . Ba tên này đã rất tài năng với sự thành công không thể ngờ này .

Lãnh Anh Duy nếu xét về tính cách thì trái ngược hoàn toàn với Lãnh Thiên Nhật . Hắn là một kẻ hòa đồng , vui tính và dễ gần . Nhằm lúc còn điên điên khùng khùng . Nhưng chuyện hắn xảo trá cũng không kém phần . Còn về phía người cậu kia , tuy đã được gia gia nhận nuôi nhưng hắn quyết không lấy họ Lãnh mà lấy tên thật của mình là Trịnh Vĩ Mặc . Con người của hắn không cần nói cũng biết . Để trở thành một người Lãnh đạo trong thế giới đêm từ đôi bàn tay trắng thì phải tàn bạo ra sao . Quả thật những tên nam chủ này đã góp phần không nhỏ vào cái chết của Lãnh gia . Họ quả thật vong ân phụ nghĩa Lãnh gia đã nuôi họ từ nhỏ cho tới lớn . Vậy mà chỉ vì một con đàn bà hy sinh luôn cả gia đình của mình . Ha ha nực cười . Uổng cho những con người tài giỏi . Cho một đời thông minh và gầy dựng sự nghiệp . Chỉ để mù quáng mà giết đi máu mũ và người nuôi mình lớn lên . Liệu còn điều gì nực cười hơn kia chứ ?

_____ 7h tại sân bay _____

Lãnh gia đang đứng tại sân bay tư nhân . Bao gồm cả gia gia , ông nội của cô và anh . Ông một thời cũng từng gây bao sóng gió trên thương trường . Ông được biết đến với tài mưu mẹo và gian trá của mình . Nhưng ông lại rất yêu thương con cháu . Đặc biệt là cô . Vì cô là đứa cháu gái duy nhất trong nhà . Bây giờ ông đã ngoài 60 nhưng cứ ngỡ là 50 không bằng . Trên gương mặt ông đã có nhiều nếp nhăn nhưng không thể che giấu được sự sắt bén trong đôi mắt ông . Trong thế giới tiểu thuyết cũng nhờ có ông mà Lãnh gia đã bao lần thoát ra sóng gió và lấn áp của các nam nữ chủ .

Cô vẫn như mọi ngày đơn giản với chiếc quần thun đen dài . Cái áo ngắn hỡ bụng đề chữ SKILL đen giữa áo . Mái tóc bạch kim buột cao làm tôn lên da thịt trắng nõn . Đôi mắt than vô định nhìn về phía trước . Chân dài bắt chéo dựa vào cây cột vừa ngậm kẹo mút vừa nghe nhạc .

Còn anh tuấn mỹ với chiếc áo thun đỏ . Quần da dài đen . Đôi giày bata đỏ . Mái tóc tùy ý làm tăng sự lãng tử . Anh cũng đứng như cô đeo tai nghe và ... CHƠI GAME . ( Ôi ! Hai mỗ nam nữ này ... )

Từ phía xa có hai người con trai từ máy bay bước tới . Một người đàn ông lịch lãm , quyến rũ với chiếc áo sơ mi trắng . Quần jean dài . Mái tóc đen mượt mà được cạo hai bên chừa lại phần giữa đỉnh đầu được vuốt về phía sau . Đôi mắt lạnh lùng màu nâu đồng . Mũi cao . Môi bạc mỏng hơi mím lại . Bên cạnh người đàn ông đó là một nam sinh với thân hình 1m70 tiêu chuẩn . Body săn chắc . Gương mặt tuyệt mỹ với đôi mắt đỏ . Mũi cao . Môi đỏ mỉm cười đi lại . Mặc chiếc áo len vàng cùng quần jean đen . Mái tóc Layer bay bay trong gió . Trên cổ đeo sợi dây xích chó ( í lộn ) dây chuyền dài đến phần bụng . Trông hắn mang theo sự cá tính mê người của một người mẫu nổi tiếng .

Khi hai người bước lại gần gia gia liền tiếng lên ôm chầm lấy người đàn ông lịch lãm kia cất lên giọng nói trầm khàn .

" Lâu rồi không gặp con . Con trai "

Người đàn ông cũng ôm ông mỉm cười nhẹ .

" Con cũng nhớ người "

" Em trai " Ba cô bước lên chào hỏi . Mà cô và anh vẫn đứng đó . Cô đứng nhìn một phía vô định . Còn anh vẫn chơi game . Cho đến khi mẹ cô bảo .

" Hai đứa này qua chào hỏi coi "

Nghe giọng nói trách cứ của mẹ mình hai mỗ nam nữ mới nhìn về hướng hai tên kia được mệnh danh là CẬU và EM HỌ của cô và anh . Họ cũng hướng về phía bọn cô nhưng khi nhìn thấy cô họ đã rất ngạc nhiên . Nhưng rồi cũng biến mất . Tất nhiên cô thấy được sự luân chuyển trong mắt hai người nhưng vẫn mặt không cảm xúc ...

" CHÀO ! " Cô và anh đồng thanh rồi tiếp tục ai làm việc nấy .

" Ra đây là anh chị họ của con sao ? Em rất vui được gặp hai người " Lãnh Anh Duy chạy lon ton lại chỗ cô và anh nở một nụ cười tỏ nắng . Nhưng đáp lại hắn là

" .... " Không khí im lặng

" Hai cá đứa này ... " Bà định trách móc bọn cô nhưng gia gia lên tiếng cắt lời .



" Thôi ! Chắc tụi nó chưa quen . Chúng ta trở về đi rồi nói . Hai đứa đi máy bay chắc cũng mệt rồi "

Nói rồi cả đoàn người trở về biệt thự của gia gia .

_____ Tại Biệt Thự _____

Khi mọi người đều ngồi xuống rồi . Cha cô mới lên tiếng nói .

" Em trai và cháu chắc đi đường rất mệt . Hai người sống bên Mỹ có tốt không ? "

" Dạ rất tốt ạ . Chắc gia gia và cô chú cũng biết được sự nghiệp của cháu bên đó rất tốt . " Lãnh Anh Duy trả lời ông .

" Ừ vậy thì tốt . Ta xin lỗi vì không để cho cháu trở về nhà sớm hơn " Gia gia lên tiếng tự trách .

" Không đâu ! Gia gia người đừng nghĩ như vậy . Người chỉ vì lo cho con thôi mà " Hắn nói trấn an ông .

" Tốt tốt . Bây giờ thằng bé cũng trở về rồi . Gia đình ta rốt cục cũng xung hợp . Một lát nữa các con tắm rửa ăn cơm rồi tối đến nhận tổ quy tông . " Bà mỉm cười dịu dàng rồi quay qua cô và anh nói .

" Hai đứa cũng tắm rửa đi hôm nay chúng ta sẽ ở lại với gia gia "

" Hả ! Không không ... Chúng con còn bận việc để khi khác đi " Cô mở mắt ra nhìn bà nói .

" Không được lâu lâu các con mới ở lại đây . Mà lại chờ khi khác là sao . Hôm nay cũng là ngày cậu và em họ các con trở về . Nên phải ở lại để xung hợp với gia đình . Thiên Nhật một lát nữa cũng sẽ tới các con phải ở đây cho ta " Bà nói .

" Chúng con đang có một vài việc . Không thể ở lại " Anh nãy giờ chơi game cũng lên tiếng .

" C... Các con ... các con muốn làm bà già này tức chết phải không " Bà bắt đầu giở trò nước mắt . Lúc ở sân bay bà đã thấy thái độ không tốt của hai đứa con mình . Nên việc chúng không muốn ở lại cũng không nằm ngoài dự đón của bà . Hai đứa trẻ này rất cứng đầu , phải giở trò này mới có thể ép chúng ... Thế là một màn hoa lê đái vũ diễn ra .

Cô và anh thấy bà như vậy liền hết cách . Anh tiếp tục chơi game . Cô dựa vào ghết nhắm mắt nghe nhạc nói .

" Được rồi . Chúng con ở lại "

" Ngoan lắm . Bây giờ các con muốn làm gì thì làm nhưng đúng 19h phải có mặt tại nhà để ăn cơm và nhận tổ quy tông " Gia gia lên tiếng từ ái nhìn bọn cô rồi cũng bước lên lầu nghĩ ngơi .

Nghe vậy cô và anh đồng loạt đứng lên đi ra ngoài . Để lại 4 người trò chuyện . Nhưng khi ra cửa cô đã cảm nhận được hai ánh mắt tìm tòi chỉa về phía mình . Nhưng vẫn không quan tâm mà đi tiếp ...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Phụ Thiên Tài! Nổi Danh Thế Giới!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook