Nữ Phụ Thiên Tài! Nổi Danh Thế Giới!

Chương 23: Buổi đấu giá

Lãnh Thiên Băng

03/11/2019

Bữa tối tại Anh :

Trong một tòa cung điện huyền bí đầy lạnh lẽo . Trên căn phòng có chủ đạo màu tím đen . Cô đang ngồi trên chiếc ghế mạ vàng tổng thống . Trên cơ thể tỏa ra một luồn khí tức của bậc đế vương . Ánh trăng lập lòe chiếu rội vào khung cửa sổ . Đôi mắt tím lạnh nhìn lên bầu trời đêm . Đôi môi nở một nụ cười quỷ dị . Trên cơ thể cô là một khăn choàng tắm màu nâu . Mái tóc bạch kim xõa dài trên cơ thể làm tăng thêm sự quyến rũ và huyền ảo của cô . Trên chiếc bàn là một lá thư mời đề dòng chữ : BUỔI ĐẤU GIÁ MARTING ...

" Cũng đã đến lúc ngươi nên xuất hiện để gây thêm phần kịch tính rồi nhỉ ? " Giọng cô nói đầy yêu mị và dụ hoặc như một hồ ly dụ người vào địa ngục . Muôn kiếp không thể thoát ra ...

***** Sáng hôm sau *****

" Anh hai ! Chúng ta sẽ đi tham dự buổi đấu giá lớn nhất toàn quốc vào hôm nay " Giọng cô vang lên nói

" Anh biết rồi . Em mau chuẩn bị đi " Giọng anh vang lên từ đầu dây bên kia

" Ừ ! " Nói rồi cô tắt máy và chuẩn bị cho những ngày thú vị .

Buổi đấu giá mà cô nói đến là một buổi đấu giá ngầm và lớn mạnh nhất toàn quốc . Nó được tạo nên bởi những người có quyền thế thật sự . Dành cho những con cháu của gia đình quyền quý hay các bang hội bậc nhất trên toàn thế giới . Chỉ cần có tiền là sẽ được chào đón vô điều kiện . Và buổi đấu giá này sẽ đấu giá những cổ vật và những thứ vô cùng tốt . Nó sẽ diễn ra trong 1 ngày 1 đêm . Người Lãnh gia tất nhiên sẽ được chào đón . Còn Lãnh Thiên Nhật thì đang ở biệt thự Lãnh gia , vì cô và anh ở riêng nên không gặp hắn . Nhưng khi lên du thuyền thì chắc rằng sẽ gặp lại . Và không chỉ riêng một mình hắn đâu nhỉ . Nói đúng là ... Cuộc Chơi này càng ngày càng thú vị .

*** 7h tại bãi biển ***

Cô và anh đang bước lên chiếc du thuyền bậc nhất của hoàng gia . Cô hôm nay mặc một chiếc quần đùi trắng kết hợp với dây xích làm bằng ruby được đính trên đó . Chiếc áo phong trắng đen rộng rãi . Đôi giày bata trắng . Mái tóc dài được buột đuôi ngựa . Trong cô rất phong cách với gương mặt khuynh thành .

Còn anh lại bận một cái áo sơmi đen với cái quần jean dài . Đôi giày bata . Cùng với mái tóc đỏ rượu tung bay trong cơn gió . Họ quả thật là những thiên thần được trời tạo ra , làm nhiều người ghanh tị không ít .

Khi cô và anh bước vào du thuyền , đã thấy rất nhiều người ở đây . Toàn là những người có quyền thế ... Bước vào khu nhà ăn để dùng bữa sáng . Cô và anh chọn một góc ngồi có thể nhìn ra biển . Những cơn sóng dập dềnh , trong xanh làm cho người ta có cảm giác dễ chịu , khoan khoái .

" Bít tết của quý khách đây ạ " Nhân viên phục vụ để xuống hai phần ăn trước mặt bọn cô .

" Cảm ơn "

Nói rồi cô và anh cũng bắt đầu ăn . Vừa ăn vừa nhìn cảnh biển quả thật làm cô rất thoải mái . Nếu như không có sự xuất hiện của những người phá đám ...

Đi đến trước mặt bọn cô là 3 người một nam , hai nữ . Người con trai đi giữa có mái tóc màu đỏ đen . Đôi mắt đen nghiêm nghị chứa tia vui mừng nhìn vào cô . Đôi môi mỉm cười lịch sự . Chiếc áo sơmi trắng kết hợp với quần tây . Trông hắn tuấn lãng với phong cách phương đông . Hắn không ai khác chính là Hoàng Thiên một trong nam của dàn hậu cung . Hoàng Thiên là con trai của một ông trùm buôn bán vũ khí lớn thứ 3 Châu Á . Và sẽ là người thừa kế trong tương lai của Hoàng Thiên bang . Là một người thông minh , xảo trá . Nhưng lại che đi bằng lớp mặt nạ nghiêm nghị , chính chắn .



Còn hai cô gái kia là hai chị em Hoa Nhi , Hoa An . Hoa Nhi hôm nay mặc một chiếc váy dài hơn đầu gối màu cam . Mái tóc đen được tết lại để bên vai trái . Đôi mắt hạnh nhắm lại để lộ hàng mi dài đen . Đôi môi mỉm cười đầy dịu dàng . Còn Hoa An kết hợp với chiếc váy quần màu hồng nhạt . Mái tóc ngắn mượt mà . Đôi môi đỏ mọng cũng mỉm cười với bọn cô . Trông họ lúc nào cũng đẹp nhể .

" Xin chào ! Lâu rồi không gặp " Hoa Nhi cất giọng nói dịu dàng hướng cô nói .

" Ừ ! Đúng rồi . Từ sau lễ hội đã không gặp được hai người nữa " Hắn cất giọng phụ họa .

Cô nhếch mép cười rồi cũng nói .

" Chào . Thật có duyên . Ngồi đi "

Nói rồi ba người ngồi xuống và gọi món ăn . Xong lại quay qua cô và anh chào hỏi .

" Hai người cũng tham gia buổi đấu giá MARTING nữa à ? " Hoa Nhi nói .

" Ừ ! Tham gia cho biết ấy mà " Cô vừa uống nước trái cây vừa trả lời .

" Ừ . Dù sao thì rất vui vì được gặp lại mọi người . Mà đám người Vu Uyên đâu ? " Hắn nói

" Chưa gặp " Anh im lặng từ nãy giờ cũng lên tiếng .

" Ờ !.. " Thế là cả đám cứ thế vừa ăn vừa nói chuyện . Đến trưa thì ai về phòng nấy .

Mà sẵn đây mình xin nói về Hoa Nhi và Hoa An một tí nha . Thật ra Hoa Nhi và Hoan An đang có người chống lưng nên được tham gia vào du thuyền . Còn về người chống lưng cho họ tất nhiên sẽ là một trong những người có quyền thế ... Và bật mí thêm một bí mật đó là ... họ là một trong những sát thủ cho một tổ chức có tiếng ở Mỹ mà ít ai biết được . Và cuộc phiêu lưu trên chuyến du thuyền này sẽ vô cùng thú vị ... với những bất ngờ mà chưa ai có thể biết trước được .... ĐÓ ... sẽ là gì ?

**** Tối 6h trên du thuyền ****

Trong một nơi trên du thuyền có những con người ăn mặc đầy sang trọng . Nơi đây lộng lẫy và vô cùng xa hoa với những thiết bị vô cùng tân tiến . Những tiểu thư công tử thì ra sức khoe khoang . Các phu nhân cũng xụm lại nói chuyện vui vẻ . Trong góc tối gần đó mà không ai chú ý đến , có hai con người một nam một nữ đứng đó .

" Anh hai ! Nó sẽ ra sao đây ? " Cô gái nói với giọng đầy bí ẩn

" Sẽ rất vui " Chàng trai cũng trả lời .



Và hai người đó không ai khác là mỗ nam nữ nhà ta . Cô đêm nay diện một chiếc váy kẻ vai màu đem dài hơn đầu gối . Những viên ruby đỏ được đính thành những đóa hoa hồng trước nghực . Mái tóc bạch kim dài tùy ý xõa xuống . Đôi giày cao gót đen được đính đá quý lấp lánh . Anh cũng chẳng thua kém với bộ âu phục màu đen . Mái tóc đỏ chải chuốc gọn gàng . Trên tay cầm một ly rượu vang đỏ . Môi mỏng bạc mỉm cười quỷ dị . Anh thật lịch lãm , tiêu sái làm bao cô gái điên đảo .

Khi hai người nói xong thì cô và anh cũng tách ra . Vì 6h30' mới bắt đầu buổi đấu giá nên cô đi tham quan con thuyền . Bước đi lung tung nơi cô dừng lại là phía sau con tàu . Nơi đây cực kì vắng vẻ và yên tĩnh . Nên cô liền bước lại gần hóng gió . Cơn gió làm mái tóc dài của cô tung bay , tỏa ra mùi hương hoa hồng đầy quyến rũ . Đang định trở vào thì cô nghe tiếng nói ở gần đó liền bước lại gần ... Trong góc tối của con thuyền có hai bóng dáng một nam , một nữ nằm đó ... .

Bước lại gần hơn , cô liền thấy có một người con gái đang trần truồng phát ra những tiếng rên rỉ ngọt ngào . Bên trên là một nam nhân quần áo không chỉnh tề đang luân động trong động nhỏ của cô gái .

" T.. Thiên ... K...khánh nhẹ ...a ... nhẹ thôi mà " Tiếng cô gái rên rỉ vang lên .

" Ha ! Tiểu yêu tinh em thật quyến rủ . Tôi càng thích mạnh hơn a " Nam nhân nói rồi càng ra vào mãnh liệt hơn . Cô gái không nhịn được rên rỉ càng nhiều hơn .

" A ... ư ...a K... Khánh ... x...xin anh ... ư ... nhẹ thôi ... m... mà ngươi ta ... ư ... đau " Gương mặt cô gái ửng đỏ đầy thỏa mãn . Còn người con trai như không thèm quan tâm đến lời nói cô gái mà vẫn ra vào càng ngày càng nhanh . Đôi tay to lớn của nam nhân nắm lấy đôi gò bông đẫy đà trắng trẻo của cô gái nắn bóp . Cái miệng ngậm lấy nhũ hoa còn lại làm cô ta càng rên rỉ sung sướng hơn .

Và hai người đó là Mộ Dung Thiên Khánh và một cô gái ước chừng 15 , 16 tuổi và không ai khác là nữ chủ đại nhân Mộ Dung Bảo Yết a .

' Không ngờ tụi nó thượng nhau trên thuyền luôn . Về nhà mặc sức mà làm không được hay sao ấy . Đúng là ăn tạp mà . HASS may mà mình không cưới tên này ' Suy nghĩ xấu xa của cô ...

Mặc dù nghĩ vậy nhưng trên gương mặt khuynh thành của cô vẫn không một tia cảm xúc . Lạnh nhạt đứng đó nhìn phim H+ trên 18 mới được xem .

*** 15 phút sau ***

Sau thời gian ngắn rốt cuộc cũng dừng lại . Hắn thì đứng dậy chỉnh chang lại quần áo . Mà nói thì hắn hôm nay cũng rất bảnh với mái tóc rẽ ngôi màu xám khói tung bay trong gió . Đôi mắt lục bảo nhìn về cô ta mang sự thỏa mãn . Môi mỏng nhếch lên lạnh lùng . Bộ âu phục màu xanh đen làm tôn lên cơ thể cường tráng . ( Vậy mà đi làm chuyện bại hoại ... ) . Còn cô ta vẫn nằm đó thỏa mãn với dục vọng của mình . Một lát sau cũng ngồi dậy mặc lại quần áo . Hắn đang định bước đi vào trong thì nhìn thấy cô đứng đỏ liền kinh hoảng không nói nên lời .

" Quả thật Mộ Dung tổng ăn tạp không sai mà " Cô nhếch môi nở nụ cười chế giễu . Đôi tay uốn một lọn tóc dài . Đôi mắt rũ xuống mang theo sự chế nhạo .

" Không ..." Hắn định nói gì đó thì cô đã quay người bước đi . Để lại hắn vẫn còn ngẩn người đứng đó . Trong đôi mắt sắt bén là sự sợ hãi và hoảng loạn . Hắn sợ hãi vì sợ cô sẽ hiểu lầm mà chán ghét hắn . Còn cô ta thì ngồi đó tức giận nhìn theo bóng lưng cô . Nếu như cô nói chuyện cô ta làm chắc chắn cô ta sẽ không thể nào trở thành Lãn phu nhân được ...

Còn cô lại không quan tâm đến việc đó . Khi bước qua một góc tối khác cô đưa mắt liếc nhìn rồi cũng bỏ đi như không có gì . Trong góc tối đó có hai con người . Một giọng nói trung niên vang lên hỏi :

" Cậu chủ hình như cô gái đó đã phát hiện ra chúng ta "

" Ừ " Lại một giọng nói khác trả lời . Nhưng trong giọng nói ấy lại mang theo sự sắt bén và lạnh lùng ...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Phụ Thiên Tài! Nổi Danh Thế Giới!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook