Nữ Phụ Thiên Tài! Nổi Danh Thế Giới!

Chương 25: Buổi đấu giá 3

Lãnh Thiên Băng

03/11/2019

MC kéo bức màn mỏng ra thì mọi người ai cũng chấn động . Bởi sau chiếc vải che là cái hộp thủy tinh ... Bên trong đó là một người con gái . Cô ta có mái tóc dài mượt mà đen . Đôi mắt đen láy từ từ mở ra . Hàng lông mi dài run nhẹ làm động lòng người . Đôi môi hồng nhuận hơi hé ra để lộ chiếc lưỡi đinh hương ngọt ngào . Trên cơ thể đẫy đà là bộ váy mỏng đen làm tôn thêm làn da trắng nõn mịn màng . Bộ ngực đẫy đà lên xuống theo từng nhịp thở . Cơ thể quyến rũ lúc ẩn lúc hiện làm bao nam nhân điên cuồng . Quả thật là một yêu tinh quyến rũ người ( Sao bằng mỗ nữ nhà ta )

Những người ở đây lúc đầu là bất ngờ nhưng sau lại thay bằng ánh mắt mi mê , chứa đầy dục vọng . Còn các tiểu thư , phu nhân là ánh mắt chán ghét , khinh bỉ .

" Đây là món đồ cuối cùng trong buổi đấu giá hôm nay . Giá khởi đầu là 150 triệu đô la " Tiếng MC vang lên

- 200 triệu đô la

- 220 triệu đô la

- 240 triệu đô la

- 300 triệu đô la

....

Những nam nhân điên cuồng ra giá làm các quý phu nhân tức điên lên . Mới đó mà đã lên tới 500 triệu đô la rồi . Quả thật đây là một món đồ chơi rất có giá trị a .

Còn về phía các nam nhân kia cũng khá bất ngờ nhưng cũng không ra giá để mua món đồ này . Vì sợ cô hiểu lầm nga~ . Nên cũng dửng dưng không quan tâm .

" 1 tỷ đô la " Một tiếng nói trung niên vang lên . Mọi người bất giác nhìn lại xem ai đã là người ra cái giá trên trời ấy . Thì từ phía góc tối bước ra một người đàn ông trung niên mặc âu phục quản gia ... đang đẩy chiếc xe lăn . Trên xe lăn là một người nam nhân ước chừng 24 tuổi . Mái tóc màu xám chải chuốc gọn gàng . Gương mặt đã bị che khuất bởi chiếc mặt nạ màu trắng đen . Để lại đôi môi bạc mỏng đầy lãnh tình . Đôi mắt sau chiếc mặt nạ là màu xám tro sắt bén , lạnh lùng và nguy hiểm . Trên cơ thể là bộ âu phục xám tôn lên cơ thể cường tráng . Nếu như Mộ Dung Thiên Khánh là một con cáo già trên thương trường thì hắn là một người núp sau bóng đêm đầy lạnh lùng và âm hiểm . Nhưng đôi chân hắn dường như không đi lại được ...

Khi hắn xuất hiện làm bao người phải trầm trồ . Đáng nhẽ ra họ phải khinh bỉ vì cái chân tàn phế kia nhưng khí tức của hắn không thể nào làm họ không nể phục . Làm việc trên thương trường đã lâu , đã trải qua bao sống gió và khổ đau của cuộc đời . Mà ngay cả một nam nhân trẻ tuổi lại có khí tức làm bọn họ kính sợ như vậy thì chỉ có thể tin rằng ... hắn không đơn giản .

Còn cô và anh lại nhìn nhau . Đôi maqts hai người đồng loạt xẹt qua tia sáng quỷ dị . Rồi biến mất như không hề có .

" 1 tỷ đô la lần thứ nhất ... 1 tỷ đô la lần thứ hai ... 1 t... "

" 1 tỷ 200 triệu đô la " Cô giơ lên bản giá làm mọi người lần nữa ngạc nhiên . Họ không thể tin được một người con gái xinh đẹp như thế này lại đi mua một món đồ chơi ấy . Ai cũng đều thắc mắc rằng cô mua nó để làm gì ?



Mấy nam nhân có mặt cũng không thoát khỏi chấn động . Nhưng khi nhìn đến anh thì họ cũng bình tĩnh lại đôi phần .

( Chắc bọn này nghĩ cô mua cho anh vui đùa đây mà )

Còn người nam nhân bí ẩn đó cũng nhìn về phía cô bằng ánh mắt khó hiểu nhưng cũng biến mất . Tiếng người quản gia kia một lần nữa ra giá cao hơn

" 1 tỷ 250 triệu "

" 1 tỷ 300 triệu "

" 1 tỷ 400 triệu "

" 1 tỷ 500 triệu " Cô vẫn thờ ơ ra giá .

" 1 tỷ 550 triệu " Lần này trên gương mặt già nua nghiêm nghị đã hiện lên một tia khó chịu nhìn về phía cô .

" 1 tỷ 600 triệu " Cô cũng nhìn lại ông ta . Đôi môi đỏ mọng nhếch lên không rõ ý tứ .

Khi ông nhìn thấy nụ cười của cô cũng không ra giá nữa mà cất tiếng hỏi .

" Không biết vị tiểu thư này mua món đồ này để làm chi ? " Câu hỏi của ông cũng là sự thắc mắc của mọi người . Nếu như cô muốn mua cho anh mình chơi đùa cũng sẽ không ra một cái giá lớn thế này . Thật sự không đáng . Vậy chỉ còn một điều ... Cô muốn chống đối với người nam nhâm bí ẩn kia .

" Vì ... Hứng thú " Cô vừa nói vừa nhìn về phía cô gái trong chiếc hộp đã mở mắt ra từ bao giờ và cũng đang nhìn về phía cô . Đôi mắt đen vô hồn ánh lên một tia sát khí .

Khi nhìn vào cô gái đô môi cô nhếch lên nụ cười chế giễu . Bỗng từ đâu chiếc đèn phòng tắt hẵn chỉ để lại một ánh sáng vàng chiếu rọi xuống khán đài . Làm mọi người đều tập trung lên . Thì họ thấy ... đôi tay trắng nõn mịn màng của cô gái nâng lên . Trên tay là một cây súng dài đập mạnh vào khunh kính .

Oành ... Choang ...

Tiếng vỡ kính làm mọi người kinh ngạc , các phu nhân tiểu thư thì la hét sợ hãi , chạy toán loạn . Cô gái từ từ bước ra đứng trên khán đài . Chĩa cây súng dài về phía cô và ...



BẰNG ....

Một viên đạn bay ra với tóc độ vô cùng nhanh hướng về trái tim cô mà nhắm tới . Những người nam nhân không khỏi kinh hoảng . Lãnh Thiên Nhật dùng tốc độ nhanh nhất của mình mà chạy lại phía cô ...

" Tiểu Tuyết cẩn thận " Tiếng nói của Vu Uyên la lên đầy hoảng sợ .

Nhưng cô vẫn ung dung đứng đó . Phút chốc ấy cơ thể cô đã tỏa ra một uy thế kinh người đánh thẳng vào phía cô gái đó . Nhưng rồi phút chốc ấy cũng biến mất như chưa từng có hay xuất hiện . Viên đạn cứ thế bay thẳng vào trái tim cô nhưng cbie cách trái tim cô còn 3cm nữa thì đột nhiên bị lìa ra làm hai và rơi xuống đất . Mọi chuyện diễn ra làm mọi người không ai lý giải được . Không ai thấy được cô đã làm gì chỉ thấy viên đạn bị chẻ làm đôi và rơi xuống . Còn về cô gái kia trên khóe miệng cô ta đã cuất hiện một vệt máu từ bao giờ . Tay phải ôm lấy ngực trái trông rất chật vật . Điều này càng làm cho mọi người rối rắm và hoảng loạn , kể cả những nam nhân đã có mặt nơi đây .

' Đã xảy ra chuyện gì ' Đây là tiếng lòng của tất cả mọi người .

Trên môi cô vẫn nở một nụ cười nhạt nhưng đôi chân đã di chuyển đi lên khán đài . Cô gái thấy cô bước về phía mình , trong đôi mắt vô hồn hiện lên một tia sợ hãi kịch liệt . Đợi đến khi cô bước lên đứng trước mắt cô ta thì đôi chân đã không thể trụ nổi nữa mà nhã khụy xuống nền nhà ngước nhìn lên phía cô bằng sự sợ hãi trong đôi mắt đẹp .

Cô thấy sự sợ hãi trong đôi mắt cô gái thì nụ cười chế giễu trên môi cô càng đậm . Đôi mắt lạnh lẽo cũng mang ý cười nhàn nhạt nhìn vào mắt cô gái . Hơi khom lưng xuống cầm lấy một lọn tóc mềm mại của cô gái chơi đùa và cất giọng

" Tên gì ? "

Nghe cô hỏi cô gái liền cúi mặt xuống che giấu đi sự sợ hãi . Cất tiếng nói mềm mại vô cảm trả lời

" Mari Enter "

" Tên thật " Cô hơi không hài lòng với câu trả lời của cô ta liền nói lại .

" Thích Ngạo Sương " Cô gái hơi run sợ trả lời .

Nghe được cô liền mỉm cười hài lòng . Đứng dậy buôn lọn tóc cô gái ra nói .

" Rất đẹp ... Cả người lẫn tên " Nói rồi cô quay người bước đi ra khỏi phòng . Để lại mọi người còn ngơ ngác trước mọi việc diễn ra .

Trước khi đi cô đã nở một nụ cười lạnh lùng đầy nguy hiểm liếc về phía nơi cô ta ( Nữ chủ ) đã biến mất từ bao giờ . Đáy mắt liền xẹt qua sự chế nhạo rồi biến mất .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Phụ Thiên Tài! Nổi Danh Thế Giới!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook