Nữ Phụ Thiên Tài! Nổi Danh Thế Giới!

Chương 9: Bữa tiệc sinh nhật thú vị .

Lãnh Thiên Băng

03/11/2019

Buổi tối tại căn biệt thự của Lãnh gia đang tổ chức một bữa tiệc sinh nhật cho phu nhân của Lãnh gia Phượng Kim Dung ( Cũng là mẹ của cô ) . Bây giờ đã là 19h tối quan khách đã đến đông đủ . Ai ai cũng mặc những bộ trang phục quý phái và lớp mặt nạ giả dối để bắt chuyện với nhau .

Trên lầu :

" Mẹ ! Con về rồi " Một giọng nam lạnh lùng vang lên .

" Ồ Thiên Nhật đó hả con ? Chào mừng con quay lại " Bà cười từ ái nhìn hắn . ( Đúng hắn chính là Lãnh Thiên Nhật con nuôi của bố mẹ cô . Và cũng là một trong những nam chủ vĩ đại a )

" Vâng , hôm nay con về là sẽ ở lại và học ở đây luôn " Hắn nói bằng giọng lạnh lùng . Đôi mắt nhìn như không cảm xúc . Trong bóng tối không thể nhìn rõ hắn như thế nào nhưng khi hắn bước xuông lầu cùng bà đã có bao nhiêu thiếu nữ nhìn hắn bằng ánh mắt si mê . Hắn cao 1m75 dù chỉ mới 15 tuổi . Đôi mắt màu đỏ không xúc cảm làm người khác không dám nhìn thẳng . Mái tóc màu đen được chải chuốt gọn gàng . Mũi cao . Môi mỏng . Bộ vest đen ôm lấy thân hình cường tráng . Quả thật là một tuyệt tác được tạo ra . Nhưng sự lạnh lùng của hắn làm cho không ai dám đến gần .

Còn bà hôm nay mặc một bộ dạ phục hai quai màu vàng nhạt dài đến đầu gối . Dù đã trung niên nhưng thân hình vẫn quyến rũ cùng với gương mặt tuyệt mỹ của bà làm cho ai ai cũng ngưỡng mộ ( Cái này người ta gọi là đẹp lão nè ) Trông bà thật quý phái và thanh lịch . Sánh đôi cùng bà chắc chắn không ai khác ngoài lão ba của cô a . Ông hôm nay diện một bộ vest màu đen . Gương mặt nghiêm nghị và chững chạc . Cũng như bà dù đã ở độ tuổi trung niên nhưng ông vẫn mang nét đẹp phong tình . Làm bao quý bà phải ngước nhìn .

" Chào mừng quý vị đến với buổi dạ tiệc mừng sinh nhật của Lãnh phu nhân và cũng là ngày chào mừng công ty Lãnh thị thành lập 50 năm . Ở đây tui xin chúc Lãnh thị luôn phát triển mạnh mẽ và Lãnh phu nhân cùng Lãnh tổng luôn luôn trẻ trung , bên nhau hạnh phúc , bạch đầu giai lão . Và xin mời chủ nhân của bữa tiệc phát biểu đôi lời " . Tiếng MC vang lên làm mọi người tập trung lên khán đài .

Sau khi nghe MC nói . Hai ông bà cùng nhau bước lên .

" Cảm ơn các vị đã bỏ thời gian quý báo của mình đến dự sinh nhật và ngày thành lập công ty của chúng tôi . Mong quý vị sẽ có một buổi tối vui vẻ " Bà mỉm cười nhẹ nói .

Sau khi bà nói xong một tràn vỗ tay từ phía dưới đài vang lên . MC đang định nói gì đó thì cánh cửa dạ hội mở ra . Một nam một nữ bước vào . Từ xa đã nghe một giọng nữ trong trẻo vang lên

" HAPPY BIRTHDAY MAMI " Vâng ! Đó không ai khác là cô và anh . Sau khi nghe câu nói nói đó mọi người động loạt quay đầu lại thì ai ai cũng phải bất động . Vì sao ư ? ... vì hôm nay cô và anh rất đẹp .



Hôm nay cô mặc một chiếc váy màu tím dài hơn đầu gối một chút , trên chiếc váy còn đính những hạt ruby đỏ đầy ma mị , ở phần ngực còn có những bông hoa hồng được làm từ đá quý . Đôi giày cao gót cũng màu tím nốt nhưng lại đính những viên kim cương lấp lánh . Mái tóc bạch kim dài tùy ý xõa xuống . Đôi mắt tím nhìn về phía hai ông bà . Đôi môi đỏ mọng đang mỉm cười . Trông cô như một thiên thần sa đọa xinh đẹp , yêu mị làm lòng người rung động .

Còn anh hôm nay mặc một bộ âu phục màu đỏ đầy quyến rũ . Mái tóc đã được nhuộm màu đỏ rượu rũ xuống vầng trán cao . Đôi mắt đỏ sâu không thấy đáy . Mũi cao . Đôi môi bạc mỏng mím nhẹ lại làm cho bao thiếu nữ lưu luyến . Trông anh thật mị hoặc và phong tình . Nhưng lại đầy xa cách .

" Con ... c...các con trở về rồi sao ? " Khi thấy bọn cô bà đã rất xúc đông đưa tay lên che miệng như không thể tin . Nhưng nếu nhìn kỹ sẽ thấy sự nhớ nhung và vui mừng trong mắt bà .

" Vâng ! Chúng con về rôi " Anh lên tiếng trả lời bà .

" Ôi ! Ta rất nhớ các con " Bà đi lại ôm cô . Cái ôm của bà thật nhẹ nhàng nhưng lại tràn đầy ấm áp và yêu thương .

" Mừng các con trở về " Ông đứng kế bên im lặng nãy giờ thì lên tiếng vui mừng .

" Vâng ! Con có món quà tặng cho mẹ đây . Đảm bảo mẹ sẽ thích . Cô ra vẻ thần bí mà nói

" Các con về đã là món quà tốt nhất của mẹ rồi còn quà cáp gì nữa " Bà giở giọng trách cứ nói

" Chuyện chúng con về là chuyện dĩ nhiên rồi a " Cô trả lời bà .

" Đây là món quà con và anh tặng cho mẹ nga . " Nói rồi cô mở chiếc hợp ra thì bất giác mọi người nãy giờ im lặng bất giác trở nên xôn xao . Ông bà cũng không thoát khỏi bất ngờ ...

- Đó chẳng phải là bộ trang sức quý giá của tập đoàn thời trang L.T.T Queen sao . " Phu nhân A



- Đúng a ! Bộ trang sức đó chỉ ra mắt có một lần . Tại sao lại ở trên tay cô gái đó " Phu nhân B

- Nó là bộ trang sức quý giá a . Lên tới hàng tỷ đôla mỹ a . " ... vô số lời bàn tán vang lên .

" Được rồi , xin quý vị im lặng " Thấy xôn xao nên ông lên tiếng cắt đứt sự ồn ào . Sau khi thấy mọi người im lặng cô mới lên tiếng :

" Mẹ có thích nó không ? "

" Thích ! Tất nhiên mẹ rất thích rồi . Nhưng sao tụi con có được nó ? " Sau khi bình tĩnh lại bà liền hỏi .

" Mẹ không cần biết điều đó đâu , nào mẹ đeo thử xem " Cô nói

Lấy ra từ chiếc họp sợi dây chuyền màu đỏ đen làm từ đá quý quý giá nhất . Nó có hình của một bông hoa sen diễm lệ . Dưới ánh đèn càng làm cho nó trở nên lấp lánh và huyền ảo cùng với đôi bông tai cũng làm bằng hình hoa sen . Đây quả thật là một bộ trang sức rất đẹp . Khi đeo lên người bà rất đẹp , giống như nó tạo ra để dành riêng cho bà vậy . Làm các vị phu nhân và tiểu thư ở đây phải nhìn bằng ánh mắt ngưỡng mộ , ghen tị ...họ đã muốn có nó như thế nào nhưng rất tiếc lại không thể nào có được .

" Rất hợp với mẹ " Anh nói sau khi bà đeo xong

" Cảm ơn các con " Bà mỉm cười nhìn cô và anh .

" Thôi được rồi , mời các vị cứ tiếp tục bữa tiệc " Thấy mọi người đứng xem nãy giờ ông liền bắt đầu bữa tiệc .

Thế là bữa tiệc được bắt đầu . Những phu nhân tiểu thư thì chụm đầu lại trò chuyện . Còn những nam nhân có tiếng trên thương trường bàn việc làm ăn . Cô và anh cũng cùng mẹ đi lại một góc trò chuyện . Ba cô đi tiếp khách . Đang nói chuyện thì một nam nhân bước tới ...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Phụ Thiên Tài! Nổi Danh Thế Giới!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook