Nữ Phụ Thiên Tài! Nổi Danh Thế Giới!

Chương 22: Bữa tiệc ở Mộ Dung gia 2

Lãnh Thiên Băng

03/11/2019

Mọi người đang hồi hợp chờ lời nói từ cô và anh . Nhưng có lẽ sẽ làm mọi người thất vọng không ít đây mà . Cô bước lên phía trước một bước . Cất giọng nói trong trẻo vang lên :

" Xin lỗi Mộ Dung gia chủ , có lẽ chúng tôi phải phụ lòng ngài rồi . Chúng tôi chỉ mới 15 tuổi . Tương lai chúng tôi còn rất xa và chúng tôi sẽ tự quyết định cuộc đời mình . Không phải bị ràng buộc bởi hôn ước . Với lại Mộ Dung tổng là một người anh tuấn phi phàm . Mộ Dung tiểu thư xinh đẹp như hoa thì sợ thiếu gì không có người bên cạnh . Chả lại Mộ Dung tiểu thư đây hình như cũng đã có bạn trai rồi , Mộ Dung tổng chắc cũng không chừng đã có người trong lòng ? " Cô nói rồi liếc nhẹ qua hai người họ .

Còn cô ta và hắn nghe vậy liền trầm mặc . Đôi tay của hắn nắm lại thật chặt . Lần đầu tiên hắn cảm thấy bản thân mình mất kiểm soát thế này . Tại sao cô ấy lại không chấp nhận . Chẳng lẽ trong mắt cô hắn không xứng đáng với cô sao ? Còn cô ta lại cực kì tức giận . ' Lãnh Thiên Tuyết mày giỏi lắm ' chiếc máy trắng đã bị cô ta nắm lại làm nhăn nheo đi một mảng .

" Nhưng ... " Mộ Dung gia chủ định nói gì đó thì một người vệ sĩ hốt hoảng đi lại nói nhỏ vào tai ông . Không biết nói gì mà mặc ông liền biến sắc . Chốc sao lại trở về bình thường nói .

" Thôi được rồi nếu Lãnh tiểu thư đã nói vậy thì ta cũng không làm khó nữa . Cảm ơn vì món quà của cô . Chúng tôi xin phép đi trước . " Nói rồi quay qua Mộ Dung Thiên Khánh bỏ lại một câu rồi bước đi .

" Con đi theo ta "

Hắn nghe cha mình nói vậy liền bước theo . Trong ánh mắt hắn nhìn cô mang theo sự nuối tiếc . Cô ta cũng tức giận bỏ đi đâu đó . Thế là mọi chuyện kết thúc trong yên bình . Mọi người cũng giải tán tiếp tục công việc dạ hội của mình .

Anh thì đi đâu đó không biết . Cô cũng nhấc bước chân đi ra ngoài . Cô lang thang trên một khu vườn yên tĩnh . Ở gần đó có một cái xích đu , cô liền bước qua và ngồi xuống ngước nhìn lên bầu trời . Đôi mắt tím than bây giờ đã có một bầu trời yên tĩnh trong đó . Những vì sao sáng cùng với ánh trăng chiếu rọi vào ban đêm lạnh lẽo . Từng cơn gió lướt qua làm tung bay chiếc áo choàng mỏng xanh biếc trong cơn gió .

Cô cất lên giọng hát thanh thúy , dịu dàng một lần nữa trong bóng đêm yên tĩnh .

" Ánh trăng khuyết soi sáng lòng ta "

" Những vì sao lấp lánh trên bầu trời "

" Từng cơn gió lướt qua trong màn đêm "

" Giọng hát ai , ngọt ngào trong cơn gió "

" Ngước lên ánh trăng tự hỏi rằng "



" Tình yêu là thứ gì ? "

" Giai nhân nơi đây , nhưng lại xa phương trời "

" Người tựa thiên tiên không thuộc chốn trần gian "

" Người là tiên nữ múa trong khu vườn "

" Phải làm sao đây , ta đã lỡ yêu người "

" Hình bóng người đi vào trái tim ta ... "

" Phải làm sao khi con tim không làm theo lý trí "

" Phải làm sao mới nắm bắt được người ... "

Giọng hát ngọt ngào vang lên trong màn đêm yên tĩnh . Chiếc váy tung bay trong gió làm cô trở nên huyền ảo . Trong gió vẫn còn vang vọng lại tiếng hát dịu dàng của cô . Nhưng tại sao trong đôi mắt ấy lại trái ngược hoàn toàn với giọng hát ngọt ngào của cô . Đôi mắt cô chan chứa cả bầu trời . Những ánh sao lấp lánh như hiện hữu sự tàn nhẫn và khát máu . Nhưng nó lại biến mất khi có một người bước lại gần cô . Ngước đôi mắt lạnh nhạt quay lại nhìn hắn . Thì một người con trai đang đứng trước mặt mình .

Hắn có mái tóc màu xám đen được tùy ý thả làm nó tung bay trong gió . Đôi mắt xanh dương nhìn cô si mê nhưng không thể với tới . Mũi cao . Môi đỏ hơi mím lại . Thân hình thư sinh mặc trên người bộ vest xám . Bên tai trái đeo một khuyên bạc . Trong hắn rất phong tình , lãng tử nhưng khí chất của hắn lại lạnh lùng , xa cách .

" Bạch Dương " Giọng nói cô vang lên mang theo sự chế giễu .

Tại một căn phòng trong Mộ Dung gia .

" Cái này là cái gì hả ? "

Mộ Dung gia chủ ném cho Mộ Dung Thiên Khánh một xấp hình . Trên những tấm hình đó là những dòng chữ ghi



" MỘ DUNG TỔNG LÀ ĐỒNG TÍNH LUYẾN ÁI . XẢY RA TRANH CHẤP GIỮA MỘT NGƯỜI PHỤ NỮ CÓ MANG VÀ MỘT NAM NHÂN THƯ SINH "

Khi thấy những thứ này gương mặt hắn tối sầm lại . Nghĩ đến hình ảnh của cô liền tức giận .

" Chuyện này là sao ? Con giải thích đi " Mộ Dung phu nhân mẹ hắn hỏi .

" Cái này từ đâu ra ? " Hắn nhìn bà hỏi .

" Một người gởi bưu kiện tới . Bây giờ con giải thích mau đi . Chuyện này là sao . Con là Đồng Tính sao " Mộ Dung gia chủ tức giận hỏi .

" Là giả " Hắn nói

" Giả ? Vậy người phụ nữ trong hình này đã tự tử là sao . HẢ ? " Mộ Dung gia gia lên tiếng .

" Có người hãm hại con "

" Hãm hại ! Vậy con nói đi . Là ai , là ai hả ? " Mộ Dung gia chủ đập bàn nói .

" Chuyện này đã bị tung lên mạng chưa ? " Hắn hỏi

" Vẫn chưa . Chỉ gởi cho chúng ta thôi "

Hắn nghe vậy liền hiểu hết mọi chuyện . Thì ra cô đã biết việc cha hắn sẽ nói đến chuyện hôn ước . Nên mới dựng lên màn kịch này . Nghĩ đến việc cô không muốn bên cạnh hắn . Không hiểu sao trái tim hắn thắt lại đau nhói . Liền quay người bỏ đi ...

Bóng lưng hắn bước đi trong cô đơn , lạnh lẽo ... Nhưng đó chỉ là khởi đầu mà thôi . Những điều bất ngờ còn đang chờ ở phía sau ...

Liệu những con người này sẽ chịu nổi hay không ? ...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Phụ Thiên Tài! Nổi Danh Thế Giới!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook