Nữ Phụ Thay Đổi

Chương 84

kin0251

25/09/2018

J.K vụ việc khủng bố có một ai thấy được Hy Tuyết hay chưa?

Trong căn phòng tối âm u chủ có ánh sáng yếu ớt phát ra từ màn hình máy tính, một người đàn ông mặc quân phục cấp cao đang chống cằm tựa ghế. Đối diện hắn là J.K nghiêm túc, mặt lạnh lẽo không như thường ngày.

Cả anh và hắn đều biết những người đàn ông có thế lực khổng lồ đều đang truy tìm tung tích của cô gái mà bọn hắn ái thương nhưng đồng thời bọn họ cũng biết một điều, nếu như Lục Hy Tuyết xuất hiện, bọn hắn sẽ xâu xé nhau hoặc trút giận lên đầu của những người dân, hơn hết thế lực quân đội sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

- Vẫn chưa ai thấy thưa chủ tử.

J.K đã không còn vẻ cợt nhả như thường ngày, hiện tại anh như là một con người khác hoàn toàn.

- Hạ Thanh đang ở bên cạnh diễn kịch sao?

- Cô ta vẫn giả tạo như ngày nào. Chủ tử, nếu như có cơ hội bắt được Hạ Thanh, ngài cho tôi được thí nghiệm chứ?

- Tốt thôi, nhưng không thể để cô ts sống sót

Vân Luật trả lời đầy hào phóng. J.K bật cười lạnh, anh chưa bao giờ nương tay với bất kì một người nào mà đã nhắm tới làm thí nghiệm.

Vân Luật trầm mặc nhìn bóng lưng biến mất sau cánh cửa. Hắn biết rõ nhất bản chất thật của J.K, anh ta có vẻ ngoài thư sinh nhút nhát, có tính cách cợt nhả, hay chối bỏ trách nhiệm nhưng thật ra đó chỉ là tính cách ngụy biện của J.K để không một ai chú ý tới sự tài năng hiếm có của anh.



J.K vốn xuất thân từ một gia đình bần cùng, mẹ là người làm thuê, cha trước kia là công nhân của một nhà máy nhưng không lâu sau khi J.K được 6 tuổi, ông ta bắt đầu nghiện cờ bạc. Từ nhỏ anh đã phải chịu đựng sự thiếu thốn, hàng ngày chỉ đủ một bữa ăn nhưng cũng chẳng mấy dinh dưỡng, bị bạn bè chế giễu ăn hiếp mỗi ngày. Khi đã cố được đến hết cấp 3 lại không đủ tiền lên đại học. Vân Luật lúc đó đúng lúc xuất hiện, hắn đưa anh lẫn mẹ anh thoát khỏi con nghiện bạc, thoát ly gia cảnh khốn khó, dạy cho anh thế nào là trưởng thành một cách mạnh mẽ. J.K vốn đã biết được xã hội bất công dường nào, tuy anh học y để cứu người nhưng chỉ cứu người mà anh cho là có ích đồng thời anh ta còn có một sự điên cuồng đối với phẫu thuật nhưng là phẫu thuật phi lý, điên cuồng tìm ra cách sống mà không một ai tồn tại được. Chính vì thế mà anh ta luôn cần đến vật thí nghiệm. Con người J.K hình thành từ hoàn cảnh, tính cợt nhả che đi sự khinh bỉ từ đáy lòng với mọi người, nhút nhát để tránh phiền nhiễu từ người xung quanh nhưng tính cách thực sự của anh ta là tàn nhẫn, điên cuồng, kiêu ngạo và vô cảm. Vậy đòi hỏi gì từ một anh chàng thư sinh giả tạo đã giết cha mình, thí nghiệm xác cha mình đây? Vân Luật chưa bao giờ phải thất vọng về J.K vì hắn biết J.K luôn sùng bái hắn (mình k bk dùng từ j cả =))))

Vân Luật đã cố gắng che giấu mọi tung tích của cô, tuy có chút chật vật vì một mình hắn chống lại 10 người đàn ông ấy nhưng vẫn qua được tất cả. Chỉ có một người mà hắn luôn e dè nhất là Tiêu Thư Ly. Tuy là một công tử nhà giàu quyền lực nhất trong thế giới công nghệ nhưng hắn ta lại là thế hệ nổi trội nhất trong gia tộc. Một người sáng tạo ra một phần mềm độc quyền có thể truy cập vào bất cứ thiết bị nào mà không tốn sức lực lẫn trí não, bất kì thiết bị nào trên thế giới đều có thể quay chụp lại mặt mũi của mỗi người mà truy tìm nơi ở. Lục Hy Tuyết đến giờ không bị phát hiện là J.K đã dạy cô cách dịch dung mỗi khi bước ra ánh sáng.

Tài năng thật sự của Lala không phải là độc dược mà là lập trình máy tính. Chính vì thế với hệ thống tinh vi nhất nên Tiêu Thư Ly vẫn không thể truy cập vào hệ thống căn cứ cuả hắn nhưng cũng chẳng bao lâu sau rồi sẽ bị phát hiện mà thôi.

...

Vân Luật kéo nhẹ cửa phòng, trên chiếc giường xa hoa rộng lớn có một cô gái đang bình yên chìm vào giấc ngủ. Hắn nhẹ nhàng đi tới bên cạnh cô, khẽ thở dài. Đôi bàn tay dịu dàng vén tóc cô, đôi mắt sắc lạnh ngày nào đã dịu lại chỉ còn một mảnh yên bình lặng lẽ.

- Tên thật của em không phải là Huyết Ảnh mà chính là cô gái mà mọi thế lực đang truy tìm Lục Hy Tuyết. Tôi biết em đang cố gắng nhớ lại mọi chuyện nhưng mà làm sao để em mãi không rời đi...

Vì liều thuốc mê được tiêm vào nên cô đã chìm sâu vào giấc ngủ, không thể nghe thấy bất kì điều gì. Liệu một sự tha thứ có xuất hiện hay không?

...

- Không.... không... đừng đi... xin cô đừng đi mà...

Long Ngạo Vũ chợt bật dậy gào lên. Hắn thở dồn dập sợ hãi nhìn quanh. Hạ Thanh bị Long Ngạo Thiên cô lập khỏi thế giới mà hắn cũng không thể truy hỏi cô ta. Cô gái trong giấc mơ luôn mỉm cười không rõ dung mạo mà hắn đang tìm kiếm vẫn trả lại là con số 0. Cô là một bí ẩn, khi hắn hỏi Long Ngạo THiên, trong mắt hắn luôn có một tia thất vọng cùng bất đắc dĩ. Tại sao? 6 tháng trước đã xảy ra chuyện gì...?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Phụ Thay Đổi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook