Nữ Phụ Thay Đổi

Chương 83

kin0251

03/08/2018

Vân Luật trầm mặc nhìn đôi tay đã quen thuộc phẫu thuật vết thương của J.K. Ánh mắt hắn vẫn cứ chú mục vào vết thương nghiêm trọng kia. Bình tĩnh đến đáng sợ nhưng hai hàng lông mày của hắn nhíu chặt lại cho thấy tâm trạng của hắn rất khẩn trương.

Vân Luật bỏ ra khỏi phòng phẫu thuật, hắn bước nhanh trên hành lang tối tăm. Hắn bước vào một căn phòng sáng rực, treo đầy những thiết bị công nghệ cùng những lọ dung dịch hóa học đủ loại màu sắc. Giữa căn phòng là một chiếc giường kim loại mang theo nhiệt độ lạnh như băng, một người đàn ông dung mạo bình thường, anh ta đang run cầm cập hai tay muốn ôm lấy toàn thân như tìm kiếm hơi ấm nhưng vô dụng vì hai tay anh ta đã bị trói chặt lại.

Hắn chầm chậm đứng bên cạnh anh ta, từ trên cao nhìn xuống như đang nhìn một xác chết. Hắn như quỷ vương vừa từ địa ngục đi ra khiến người đàn ông sợ hãi, nhiệt độ trong mắt hắn làm anh ta càng run rẩy hơn. Anh ta muốn mở miệng cầu xin nhưng âm thanh vẫn vô dụng bật thốt lên.

- Ngươi sợ?

Vân Luật cười lạnh.

- Muốn cầu xin? Vì mạng sống bỏ qua lòng tự trọng cùng hình tượng của một tên khủng bố bị quốc tế truy nã? Dã tâm của ngươi đâu?

Người đàn ông trong bộ cảnh phục đỏ đen bật cười, hắn khẽ gật đầu với nhà khoa học đứng gần đó. Nhà khoa học đẩy một bộ máy đến bên cạnh, ông ta dán hai bên thái dương tên khủng 2 mẩu kim loại, bên trái lồng ngực ngay vị trí trái tim thêm một mẩu kim loại. Tên khủng bố hoảng sợ gào thét

- Ngươi.... ngươi định làm gì? Ngươi điên rồi sao? Ngươi không có lệnh làm thế!

Nghe anh ta nói thế, Vân Luật liền nhướn mày, hắn nhếch miệng, từ trên cao nhìn xuống, chỉ một lời nói đủ để khiến tên khủng bố chìm sâu vào tuyệt vọng.

- Không có lệnh? Ngươi nên biết một khi đã phạm tội, nhất là trên thành phố này và cả tổn thương người của ta thì nên biết hậu quả chứ? Dù ngươi có bao nhiêu người bao nhiêu thuộc hạ để đứng đằng sau sai khiến chúng và che giấu hành tung của mình thì Vân Luật này cũng truy tìm được ngươi rất dễ dàng. Bắt đầu đi.

Vân Luật chuyển dời ánh mắt, kéo mũ xuống thấp che đi đôi mắt sắc bén như dao, bóng lưng khuất dần sau cánh cửa phòng thí nghiệm.

Nhà khoa học trung niên lắc đầu nhìn với tên khủng bố như một kẻ ngu xuẩn.

- Muốn khủng bố thì hãy nên tìm hiểu xem chủ nhân địa bàn là loại người gì, anh ta vốn dĩ không cần lệnh ngay cả chính phủ còn phải nể anh ta 3 phần thì các cấp cao khác có là cái đinh gì. Tôi cũng phải nể anh đấy chàng trai, lần đầu thấy anh ta nói nhiều đến như vậy, xui xẻo cho anh rồi. Đừng nghĩ rằng anh ta không thể tìm ra được ai mà chỉ cần muốn tìm là anh ta tìm được, muốn ra tay thì anh cũng thoát đằng trời.

Nhà khoa học khinh thường, ánh mắt ông ta hiện lên tia lạnh lẽo độc ác chỉ vì tên này mà biết bao người, biết bao thành phố cùng đất nước đã phải chôn vùi trong đống hoang tàn. Đầu tiên là mức điện trung bình rồi lên cao dần.

Dòng điện chạy nhanh qua não cùng tất cả dây thần kinh, noron khiến anh ta run rẩy, dòng điện chạy qua tim ngay tại lồng ngực khiến anh ta khó thở.

Tiếng gào thét vang dội khắp căn phòng.

...

- Thế nào J.K?

Lala lo lắng nắm chặt tay, J.K sau khi hoàn thành phẫu thuật, anh thở dài nhẹ nhõm.

- Cũng may là không ảnh hưởng đến nội tạng cùng những điểm trí mạng nhưng cũng khá là nguy kịch. Viên đạn xuyên qua từ sau lưng cách gần tim vài xenti không là cũng không thể sống nổi. Thể trạng của cô ấy vốn là sinh non nhưng thời gian qua Hy Tuyết cố gắng cải thiện cũng thành công phần nào.

Lala vỗ nhẹ ngực

- Khi nào cô ấy mới tỉnh?



- Vài giờ nữa thôi nhưng chủ tử đâu?

J.K nhỏ giọng hỏi, mắt liếc nhìn xung quanh như chột dạ. Lala khẽ ho nhẹ nhưng J.k thấy vành mắt cô đỏ lên.

- Ngài ấy đang nấu cháo... khụ....khụ...

J.K sửng sốt há hốc miệng. Vân Luật nấu?!??

- LẦn đầu?

- Ân, lần đầu.

- Hy vọng là ăn được.

...

Cô gái khuynh thành nằm giữa căn phòng xa hoa to lớn, bên cạnh cô là từng thiết bị y tế hiện đại. Cô vãn trong tình trạng hôn mê đã vài giờ.

"- Tiểu Tuyết rất thích Quan Mặc ca ca a!

- Em gái thì sao? Em có hối hận cũng muộn rồi, cùng anh chìm vào địa ngục luân lý đi!

- Lục Hy Tuyết em chính là và cũng mãi mãi là hôn thê của tôi!

- Nếu bọn hắn đã bảo vệ cô ở ngoài sáng thì tôi sẽ bảo vệ cô trong tối. Trước kia tôi đã quen với bóng tối từ lâu rồi nhưng hiện tại đã khác vì bây giờ bóng tối chính là lợi thế của tôi để ở bên cô.

- Lúc nào cô cần một chỗ dựa để vui để buồn để yếu đuối thì đã có tôi ở đây.

- Lục Hy Tuyết! Cô là mối tình đầu cũng là cuối cùng của bổn thiếu gia. Cô chịu trách nhiệm đi!

- Tuyết, em lấy của anh lần đầu tiên, đã cùng anh tắm uyên ương rồi nên đừng hòng trốn.

- Tuyết nhi... anh xin lỗi

- Tuyết, chúng ta cùng hát đi.

- Chết tiệt, không kịp!... Không kịp! Vẫn không kịp!"

- Huyết Ảnh! Tôi lệnh cô mau tỉnh dậy.

- Chủ tử! Cô ấy cử động!

Lục Hy Tuyết nhíu mày, lông mi như cánh bướm vỗ nhẹ. Huyết mâu dần dần có ánh sáng.



- Vân Luật?

...

- Cô ăn cháo đi.

Vân Luật mở ra hộp giữ nhiệt, Lục Hy Tuyết kinh ngạc.

- Anh nấu?

- Ân

- Này, ăn được không đấy tảng băng?

Vân Luật nhíu mày

- Cô dám nghi ngờ tôi?

Lục Hy Tuyết kì dị nhìn hắn

- Rất nghi ngờ!

Lục HY Tuyết gật đầu. J.K ở đằng sau hai người khẽ lau mồ hôi lạnh, quá ngầu! Huyết Ảnh thật thẳng thắn!

Lục Hy Tuyết thở dài

- Anh đột nhiên nấu cháo cho tôi làm gì? Muốn đút phải nói trước chứ, phải nói với tôi "A" anh đưa muỗng đến trước mặt tôi sao tôi biết!

Lục Hy Tuyết mỉm cười vui vẻ há miệng ăn cháo hắn đút nhưng nhanh chóng mặt cô đen lại. Không do dự cô gạt bỏ tay hắn

- Không! Không ăn!

Vân Luật quay đầu hỏi J.K

- J.K, người nào bị thương cũng khó tính vậy sao?

J.K thầm lau mồ hôi.

"Vị đại nhân của tôi, không phải do người ta khó tính mà do quá khó ăn!"

- Chủ tử ăn thử chưa?

- Chưa

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Phụ Thay Đổi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook