Nữ Phụ Nghịch Tập Khuynh Thành Độc Tiên

Chương 8: Quyết định cướp đoạt cơ duyên

Nhược Nhi Phi Phi

18/08/2016

Nàng nhớ trong sách có nhắc tới hậu viên của Phong Nguyệt Lâu có một trận pháp thiên nhiên vĩ đại, bên trong là một động phủ cổ tu Đại Năng, mà lối vào duy nhất thông với cái động phủ đó lại là một núi giả lớn nằm ở sau hoa viên của Phong Nguyệt Lâu.

Quan trọng nhất,bí mật đó đến cả Bạch Ngọc Điệp cũng không biết, là do sau này nữ chủ bị người đuổi giết, đánh bậy đánh bạ xông vào, bên trong đến được một cái Giới Tử Không Gian xâu chuỗi, trong không gian có một Dược Viên,lại có vô số Linh Dược tâm đắc đã tuyệt tích ở Tu Chân Giới do các tu sĩ thời xưa luyện thành.

Bất quá nữ chủ mang trên người thần khí không gian nghịch thiên có thể thăng cấp, cho nên đối với cái Giới Tử Không Gian cùng Dược viên kia cũng không có quá mức coi trọng, nhưng ở trong không gian đó đều là phương thuốc dân gian cùng các công thức luyện đan tâm đắc,giúp cho nữ chủ chỉ trong mấy chục năm liền đã trở thành Cửu Phẩm Luyện Đan Đại Sư.

Làm cho Lâm Nguyệt động tâm chính là cổ tu Đại Năng lưu lại Hư Vô Chân Hỏa đứng thứ ba trong Thiên Địa Dị Hỏa của cái Giới Tử Không Gian kia,trong sách nói sau khi nữ chủ chiếm được Hư Vô Chân Hỏa, thực lực tăng lên đáng kể, hơn nữa còn thành công kết Kim Đan, sau này nhờ có Hư Vô Chân Hỏa,nữ chủ ngày càng cường đại.

Nghĩ đến đoạn này, Lâm Nguyệt kích động đến nỗi trái tim cũng không nhịn nổi bang bang nhảy lên.

Nếu như kế hoạch này thành công,chẳng những nàng có thể đào tẩu, lại có thể có được thiên đại cơ duyên!

Hiện tại kịch tình mới vừa bắt đầu, tình tiết nữ chủ đánh bậy đánh bạ đến nơi đây con vài năm nữa mới xảy ra, không có nữ chủ ở đây, mà nàng lại thuận lợi xong việc, có thể sẽ đem cơ duyên nay chiếm hết.

Nghĩ đến đây, Lâm Nguyệt này cảm thấy cả người nóng lên, máu trong mạch sôi trào.

Bất kể như thế nào, Lâm Nguyệt cũng muốn thử một lần, không nói hiện tại nguy cơ đang rơi xuống đầu nàng, huống chi lại có cơ hội đem cơ duyên của nữ chủ cướp đi,làm yếu bớt thực lực của nàng ta,làm sao nàng có thể lỡ mất.

Không phải là nàng ích kỷ, nhưng bởi vì nàng là nữ phụ, chuyện nữ phụ cùng nữ chủ có thể tạo ra quan hệ tốt nàng cũng đã từng cân nhắc qua, nhưng nghĩ đến đối phương là một nữ chủ tâm ngoan thủ lạt, nàng liền loại bỏ.



Lâm Nguyệt cẩn thận nghiêm túc hồi tưởng lại tinh tiết trong sách một chút, chợt phát hiện,ông trời đối với mỗi người đều công bằng như nhau ,cơ duyên của người nào,người đó có,quan trọng nhất chinh là ngươi có phát hiện hay không mà thôi!

Nếu như nàng không là xem qua quyển tiểu thuyết này, nếu như nàng là chính là Bạch Như Nguyệt, lại biết bên cạnh bản thân có một Đại cơ duyên to lớn như vậy, thì làm sao có thể bỏ lỡ?

Nhớ tới trong sách nữ chủ đánh bậy đánh bạ cư nhiên có được Đại Cơ Duyên nhe vậy, nữ phụ Bạch Như Nguyệt ở đây sinh sống hơn mười năm lại không biết Lâm Nguyệt không khỏi thở dài,quả nhiên là nữ chủ cùng nữ phụ khác nhau sao?

Bất kể như thế nào, Lâm Nguyệt nhất định phải đem cơ duyên lần này nắm trong tay, không cần nói đến Hư Vô Chân Hỏa cùng các công thức luyện đan tâm đắc, chính là cái Linh Dược Giới Tử Không Gian kia về sau có lẽ sẽ là canh tay phải của nàng, nàng không phải là nữ chủ,tất nhiên không có Thần Khí Không Gian nghịch thiên,cho nên cái Giới Tử Không Gian đối với nàng rất có lực hấp dẫn .

Trong lòng có quyết đoán, Lâm Nguyệt tạm thời thả lỏng tâm tình nằm trên giường nghỉ ngơi.

Hiện tại nàng đang bị thương, tuy rằng thời gian cấp bách, nhưng vì không để Bạch Ngọc Điệp nghi ngờ, nàng phải kiềm chế nội tâm bất an, chờ nghỉ ngơi cho tốt mới có đủ tinh lực để làm việc tiếp theo .

Nàng không dám xem nhẹ tra tuệ của cổ nhân, xuyên không trong tiểu thuyết, tình tiết nữ chủ sau khi xuyên qua đem cổ nhân đùa giỡn, bất quá là do tác giả ảo tưởng thôi, cổ nhân cho dù sống trong thời đại khoa học kỹ thuật lạc hậu,nhưng không có công nghệ cao cũng không có nghĩa rằng họ không có trí tuệ.

Nhất là loại người tâm cơ tâm trầm giống như Bạch Ngọc Điệp, Lâm Nguyệt không dám cho rằng bản thân so với đối phương thông minh bao nhiêu.

Tại đây thế giới hoàn toàn xa lạ này, thân là người từ ngoài đến nàng phải càng thêm cẩn thận, náo động sẽ chỉ làm bản thân bị chết nhanh hơn thôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Phụ Nghịch Tập Khuynh Thành Độc Tiên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook