Nữ Phụ Mỗi Ngày Tìm Cách Kiếm Tiền

Chương 18

Hắc Miêu Bạch Bạch

21/04/2021

Editor: Cheese

Beta: Chin ✿

Hai đội đầu tiên đối kháng với nhau ở vòng đầu tiên biểu diễn xong, hai nhóm tiếp theo lên sân khấu chính là nhóm của Ngu Tịnh và Bùi Ưu.

Ngu Tịnh và Bùi Ưu đều vô cùng ưu tú, nhân khí cũng cao, hai người này chắc sẽ được xuất đạo rồi.

Bên phía chương trình vì muốn tạo điểm nhấn, tăng rating, cho nên mới để hai người đấu tay đôi với nhau.

Nếu không như thế, cả chương trình sẽ có vẻ như được dàn xếp rồi, mặt mũi đâu nhìn khán giả nữa?

Nhóm của Ngu Tịnh biểu diễn một bài hát tiếng Anh ngọt ngào đáng yêu, còn nhóm của Bùi Ưu lại cover một ca khúc nổi tiếng lâu năm của một nam thiên vương lão làng.

Biểu hiện của cả hai đều vô cùng xuất sắc, nhưng đối với màn biểu diễn của nhóm Bùi Ưu khán giả vỗ tay to và lâu hơn một chút.

Đến màn chấm điểm tại hiện trường, lúc này nhóm của Bùi Ưu thắng với lượt bình chọn 5092 so với 4908

Ngay cả Bùi Ưu cũng cảm thấy bất ngờ, cô còn cho rằng khán giả sẽ không thích phong cách của cô, bởi vì ngoại hình của cô cũng không phải dễ nhìn, còn Ngu Tịnh thì ngược lại, vừa ngọt vừa mềm.

Xem ra, trên sân khấu mọi thứ đều công bằng, đều dùng thực lực để phân cao thấp.

Tới vòng thứ sáu, đến phiên nhóm của Nguyễn Ấu San và Tô Mạn Nhu lên sân khấu.

Nhóm của Tô Mạn Nhu biểu diễn trước, lần này bọn họ trình bày một ca khúc ballad tên "Chanh đường", nói lên sự chua xót của mối tình đầu, phong cách tươi trẻ, quần áo màu sắc chủ đạo trắng hồng, lấy cảm xúc ngập ngừng của thiếu nữ là chủ đạo.

Bài hát này, trang phục này, tất cả đều phù hợp với tạo thanh thuần, xinh đẹp, nhu nhược đáng thương của Tô Mạn Nhu.

Mà lúc này, nhóm sáu người của Nguyễn Ấu San lại đứng ở một sân khấu khác nên không thể xem nhóm của Tô Mạn Nhu biểu diễn.

Nhưng từ phản ứng của hiện trường, có vẻ không tồi.

Đợi nhóm Tô Mạn Nhu biểu diễn xong, đoạn nhạc dạo của ca khúc "Nói lên tiếng lòng em" mà nhóm Nguyễn Ấu San chọn nổi lên.

Đây là một bài hát kết hợp với vũ đạo gợi cảm, nhịp điệu ngay từ lúc bắt đầu không quá nhanh, chủ yếu muốn thể hiện nét quyến rũ trong đó.

Sáu cô gái, vừa biểu diễn vừa phô bày nét đẹp cơ thể cùng biểu cảm quyến rũ.

Sầm Ý Vân cả diện mạo và phong cách đều là kiểu lạnh lùng cao ngạo, đầy tiên khí, lúc trước cô ấy lựa chọn ở nhóm Nguyễn Ấu San, ngoại trừ việc mỗi ngày đều muốn cãi nhau với antifan càng ngày càng đông của cô và Nguyễn Ấu San ra, cô cũng cảm thấy bản thân hôm nay có điểm đột phá không nhỏ.

Ngay cả Chu Duy, vốn luôn theo phong cách unisex vậy mà hôm nay cũng hóa thành một tiểu yêu tinh câu người, mắt như phát điện mười phần lực.

Nhưng mà, người khiến mọi người kinh ngạc nhất không ai khác chính là center Nguyễn Ấu San, nhan sắc giá trị cao, dáng người khiến người ta ghen tỵ, hệt như một đóa hoa hồng đỏ đầy kiêu ngạo, vừa thuần khiết vừa quyến rũ, thật sự khiến người ta muốn phạm tội mà!

Về vũ đạo thì không nghi ngờ gì, cô là tốt nhất, đến phần hát của mình, giọng hát như mang theo ma lực, không chỉ hát đúng nhịp đúng cao độ mà còn cực kỳ đầy cảm xúc!

Khi nhịp điệu vũ đạo nhanh lên, cả người Nguyễn Ấu San như bốc lửa, như bùng nổ năng lượng bắn ra đầy sao trời lấp lánh!

Cùng một bài hát, cùng một động tác, vậy mà mỗi cái xoay người của cô, mỗi giây mỗi phút đều khiến lòng người rung động!

Thẩm Túc ở dưới sân khấu, nghe thấy một đám đông la hét: "Nguyễn Ấu San vừa xinh đẹp vừa gợi cảm, a a a a a a tôi chết mất!"

"Nguyễn Nguyễn hát hay quá! Gánh tim toàn chương trình!"

"Nhảy siêu đẹp nữa chứ, trời ơi xuất sắc quá!"

"Ông xã Nguyễn Nguyễn quyến rũ quá! Em yêu chị muốn chết a a a a a a!"

"Bà xã San San, tôi muốn mang em về nhà!"

Má ơi, không ngờ con gái bây giờ bạo dữ vậy luôn!

Thẩm Túc không ngừng niệm chú: Đây là nơi đông người! Đây là nơi đông người!

Anh không thể nào cãi nhau với cả một hiện trường toàn fangirl đu idol được!

Cũng may sân khấu của Nguyễn Ấu San cách ghế khán giả cũng đủ xa, chắc là không thể nghe được bên dưới bọn họ thi nhau gọi cô ông xã, bã xã các kiểu.

Đợi nhóm của Nguyễn Ấu San biểu diễn xong, bên dưới khán giả vỗ tay rất lâu vẫn chưa ngớt.

Phó Việt Hành lên sân khấu, phải lên tiếng rất nhiều lần mới khiến cho hội trường dịu đi.

Phó Việt Hành: "Được rồi, hiện tại mong mọi người bình chọn cho thần tượng của mình. Đóa hồng trắng thanh thuần Tô Mạn Nhu hay là đóa hồng đỏ gợi cảm Nguyễn Ấu San sẽ thắng đây? Hiện tại, bắt đầu!"

Nếu không nhờ Thẩm Túc, chỉ cần với yêu cầu của Phó Thuân Viêm cho Nguyễn Ấu San bay màu sau buổi công diễn đầu tiên, thì mặc kệ hôm nay cô có thể hiện tốt thế nào, người thắng không thể là cô.

Nhưng mà, có Thẩm Túc ra mặt, anh đã lên tiếng yêu cầu với bên chương trình: Công bằng công chính, hơn nữa, phải công bố điểm bình chọn!

Anh còn nói rõ, nếu anh thấy bên phía chương trình dám làm giả kết quả, anh sẽ cho người đi kiểm tra lại kết quả bầu chọn.

Nhà tài trợ kim cương lên tiếng rồi, thái độ rõ ràng như thế, cũng không có nói là sẽ thiên vị ai, chỉ muốn công bằng, bên phía chương trình nào dám không nghe theo?



Một phút sau, kết quả bình chọn hiện lên trên màn hình lớn!

Nhóm của Nguyễn Ấu San, WIN!

Điểm bình chọn 8126: 1874, hoàn toàn áp đảo! So với sáu vòng trước, đây là hai nhóm có điểm số cách biệt như vậy.

Ở hậu trường, Triệu đạo diễn âm thầm thở ra, cũng may có Thẩm Túc ra mặt, ngăn cản mấy chiêu trò của Phó Thuân Viêm.

Nếu không, nếu bên chương trình hôm nay áp điểm bình chọn của nhóm Nguyễn Ấu San, tuyên bố nhóm của Tô Mạn Nhu thắng, sẽ có không ít người nghi ngờ tính chân thật của chương trình.

Bởi vì sân khấu của Nguyễn Ấu San thật sự quá tuyệt! Ai có mắt cũng nhìn ra được trình độ của cô vượt xa Tô Mạn Nhu nhiều!

Tô Mạn Nhu thấy kết quả này, sắc mặt liền khó coi.

Tối hôm qua cô được Phó Thuân Viêm thông báo, nói Thẩm Túc nhúng tay vào chuyện thi đấu, hắn ta không thể làm gì được, đành phải dựa vào nỗ lực của bản thân cô thôi, ngay từ lúc đó cô ta đã có dự cảm, lần này hơn một nửa là cô ta đã thua.

Chỉ là cô ta không thể ngờ rằng, điểm bình chọn của cô ta và Nguyễn Ấu San lại chênh lệch lớn như thế, thua thế này thật quá khó coi!

Cô ta cũng đã rất nỗ lực, trình độ cũng không tồi, nếu đối thủ không phải là đại ma vương sau lưng Nguyễn Ấu San, lần này cô ta chắc chắn đã thắng lớn.

Cô ta rõ ràng có hệ thống công lược đứng sau, đã thử nhiều biện pháp nhưng không thể nào làm tăng nổi một chút độ hảo cảm của Thẩm Túc, anh đối với cô ta độ hảo cảm càng lúc càng âm.

Một người đàn ông ưu tú như thế mà cô ta không chiếm được, đáng ra phải luôn cao cao tại thượng, cô độc cả đời chứ, vì cái gì lại để ý đến Nguyễn Ấu San?

Tô Mạn Nhu từ tận đáy lòng đều cảm thấy vừa đố kỵ vừa không cam lòng.

Nhưng lúc này đang trên sân khấu, cô ta chỉ có thể chảy ra hai dòng nước mắt, khóc thật đáng thương: "Là tôi còn chưa đủ tốt, hu hu hu, thật xin lỗi các thành viên chung nhóm cùng với những người đã ủng hộ tôi."

Mà Nguyễn Ấu San đứng bên kia đang được các cô gái vây quanh.

Đặng Lộ lộ: "San San, cảm ơn cậu! Nếu không có cậu, tớ không thể nào nhảy được một bài khó thế này đâu! Đêm nay chính là sân khấu đẹp nhất trước giờ của tớ!"

Văn Lị Ngữ: "Cảm ơn chị đại đã thu thập đàn em! Cảm giác đứng trên đỉnh cao cuộc đời rồi ha ha ha, về sau tôi có thể đem chuyện này khoe trọn một năm luôn!"

Tưởng Mỹ Thiến: "Nếu không có San San nghiêm khắc thì đã không có tớ ngày hôm nay, tớ cũng không ngờ bản thân có thể ưu tú đến thế."

Sầm Ý Vân: "Qua lần biểu diễn này, tôi cảm thấy mấy antifan lần trước nói tôi xinh đẹp không có đầu óc chắc là bị vả mặt đến sưng rồi."

Chu Duy: "Ngoại trừ việc cool ngầu và thích làm trò ra, tôi cũng có thể khiến cho lòng người nhộn nhào mà. Chắc chắn số trái tim bị tôi đốn ngã không thua kém Nguyễn Ấu San đâu."

Nguyễn Ấu San nghiêm túc nói: "Lần này chiến thắng không phải nhờ vào một mình tôi, mà là mỗi người trong nhóm ai ai cũng đều ưu tú, nỗ lực hết mình."

Đợi đến lúc quay về hậu trường, Ngu Tịnh và Bùi Ưu cũng chạy lại chỗ họ.

Ngu Tịnh trực tiếp chạy đến, ôm chặt Nguyễn Ấu San: "Nguyễn Nguyễn tớ yêu cậu quá đi mất. Trời ơi quyến rũ quá, cậu chịu trách nhiệm đi!"

Bùi Ưu ở bên cạnh cũng nói vào: "Quyến rũ nhiều người vậy nhắm chịu trách nhiệm nổi không đó?"

Ngu Tịnh liền tức giận nhìn về phía Bùi Ưu: "Lão Bùi, độc ác vừa thôi nha! Tớ không thắng được, cậu không thể để tớ đi tìm Nguyễn Nguyễn xin một cái ôm an ủi được à?"

Nguyễn Ấu San chủ động ôm lấy Ngu Tịnh, vỗ lên lưng cô: "Biểu hiện của cậu rất tốt, tiểu công chúa Tịnh Tịnh cố lên, lần sau nhất định sẽ thắng!"

Ngu Tịnh liền cảm giác thật mãn nguyện: "Được được, nếu về sau tớ vẫn bị thua thì chỉ muốn thua dưới tay cậu thôi!"

Ngu Tịnh hôm nay bị thua Bùi Ưu, nhưng cô cũng không cảm thấy ủ rũ, dù sao thì vũ đạo với kỹ năng rap của Bùi Ưu so với cô đều giỏi hơn một chút, mà lần này không phải hai người thi đấu solo với nhau mà còn có đồng đội khác nữa mà.

Giống như Nguyễn Ấu San nói đó, lần này thua, lần sau cố gắng thắng lại là được rồi.

Bùi Ưu ở bên cạnh xoa tay hầm hè: "Cảm giác bị khiên chiến nha. Ngu Tịnh, nếu cậu không phục, chúng ta đấu solo đi."

Ngu Tịnh: "Không, giờ tớ chỉ cần Nguyễn Nguyễn thôi, cậu tránh ra!"

Bùi Ưu: "Tớ còn đang muốn ôm mừng chiến thắng với San San nè, cậu ôm đủ chưa?"

Nguyễn Ấu San tự nhiên biến thành người đứng giữa cuộc chiến tranh giành tình cảm:.....?!

Cô lui lại hai bước: "....Không thì, hai người các cậu ôm một cái đi? Thi đấu đứng hai, tình bạn đứng đầu!"

Ngu Tịnh cùng Bùi Ưu nhìn nhau đầy ghét bỏ.

Ngu Tịnh: "Tớ không cầu!"

Bùi Ưu: "Tớ từ chối!"

Nguyễn Ấu San:.... Bảo bối mệt tim mà bảo bối không dám nói!

Sau khi biểu diễn xong có thể nhận điện thoại, cô nhận được cuộc gọi của Tưởng Mỹ Thiến: "San San cậu mau qua đây, nhóm chúng ta cùng chụp một tấm đăng Weibo đi!"

Đợi đến lúc chụp ảnh nhóm xong, Nguyễn Ấu San lại bị mấy người đồng đội lôi kéo chụp riêng với mỗi người nữa.



Đến cả Sầm Ý Vân ngày trước vì idol của mình mà làm antifan của Nguyễn Ấu San cũng hắng giọng nói nhỏ: "Chúng ta cũng chụp một tấm đi, không phải vì tôi thích cậu đâu nhé, là vì bị bắt phải diễn một chút đó, để fans của chúng ta không nói chúng ta bất hòa."

Nguyễn Ấu San cảm thấy cô bạn này của mình còn bày đặt giả vờ, khẩu thị tâm phi: "Đã bị bắt diễn thì chắc chụp một tấm là đủ rồi ha?"

Sầm Ý Vân: "Không được, góc này không được, nhìn mặt tôi to lắm, chụp lại đi!"

Mười giây sau: "Tấm này cũng không được, cậu không có cười, người khác nhìn vào sẽ thấy cậu có vấn đề với tôi đó!"

Bảy tám bức hình sau....

Tưởng Mỹ Thiến: "Sầm Ý Vân, đủ rồi nha, mau trả San San lại cho tôi! Tôi với cậu ấy chỉ mới chụp có 2 tấm thôi đó.

Sầm Ý Vân: "Từ từ đi, không được, tôi chưa có ưng tấm nào hết!"

Ngu Tịnh với Bùi Ưu đứng cách đó không xa liếc nhìn nhau một cái.

Ngu Tịnh: "Cảm giác San San như hải vương á, mà cậu ấy còn chưa có chủ động nữa đó. Chậc chậc, tớ cũng muốn làm cá trong ao của cậu ấy."

Bùi Ưu: ".....Nói bóng nói gió mà cũng trúng ghê ha!"

Sau khi màn biểu diễn của Nguyễn Ấu San và Tô Mạn Nhu kết thúc, Phó Thuân Viêm trực tiếp đứng dậy rời khỏi khán phòng, đi về phía hậu trường.

Chốc lát sau, Thẩm Túc cũng đi theo.

Thẩm Túc đi theo sự chỉ dẫn của nhân viên công tác, đến phòng điều khiển của đạo diễn ở hậu trường.

Anh cũng không can thiệp vào chuyện đạo diễn thế nào, chỉ là muốn nhìn xem Nguyễn Ấu San ở hậu trường nghỉ ngơi thế nào thôi.

Sợ cô bị Phó Thuân Viêm làm khó xử thôi.

Việc hủy hợp đồng của Nguyễn Ấu San, ban đầu anh đã nói chuyện xong với Phó Thuân Viêm rồi, nhưng phải đến ngày mai là thứ hai thì mới có thể chính thức làm thủ tục.

Cũng may, Phó Thuân Viêm đi vào hậu trường chỉ để tìm Tô Mạn Nhu thôi, hai người đi vào một phòng nghỉ không gắn máy quay, vừa vào phòng đã khóa cửa lại.

Thẩm Túc cũng không quan tâm Phó Thuân Viêm cùng tình nhân của anh ta ở trong phòng làm gì, chỉ ở một bên nhìn Nguyễn Ấu San cùng bạn bè, đồng đội náo nhiệt một hồi.

Hóa ra, lúc cô ở chung với người khác lại được mọi người chào đón như thế sao?

Cô gái nhỏ này, ai cũng muốn lại bắt chuyện, chụp ảnh cùng, đứng một chỗ thôi cũng có người muốn lại ôm.

Còn cô gái tên Sầm Ý Vân kia, tìm đủ lý do không hài lòng với mấy tấm ảnh chụp chung, lúc chụp chung với Nguyễn Ấu San liền lộ ra bản chất thật! Quả nhiên là tâm cơ girl!

Còn cái người tên Tưởng Mỹ Thiến kia cũng thật quá đáng, chụp ảnh chung với Nguyễn Ấu San thì cứ chụp đi, cớ gì lại lén hôn lên mặt cô một cái chứ?!

Thẩm Túc nhịn không được nữa liền mở miệng hỏi đạo diễn: "....Con gái ở chung với nhau cứ ôm ấp hôn hít như thế hình như không tốt lắm nhỉ?"

Triệu đạo diễn lại không nghĩ như thế: "Có gì mà không tốt chứ? Dù sao cũng chỉ là mấy cô gái trẻ thôi mà! Mọi người ai cũng muốn làm thân với Nguyễn Ấu San, chẳng phải là vì bọn họ vô cùng thích Nguyễn Ấu San sao?"

Thẩm Túc theo bản năng liền buột miệng: "....Thích kiểu gì?"

Là thích kiểu coi Nguyễn Ấu San như chị em bạn dì, hay là coi cô như ông xã/bà xã?"

...... Chết rồi, anh lại suy nghĩ không trong sáng.

Thật khó khăn mà, may mà Nguyễn Ấu San không phải là con gái của anh, nếu không anh không chỉ lo lắng việc cô yêu sớm với một thằng cha nào đó, mà còn phải lo lắng những nữ nhân khác ngày đêm rắp tâm chiếm tiện nghi của cô.

Không được, dù có không phải con gái thì anh cũng không thể không lo lắng.

Anh bây giờ là cái loại.....fan bố ư?

Là cái loại cả ngày nhìn idol gọi "Nhãi con, con còn nhỏ, mẹ/ba không cho phép con yêu đương!" đó sao!

Triệu đạo diễn thấy anh hỏi thế liền kinh ngạc: "Đương nhiên là thích theo kiểu bạn bè trong sáng rồi!"

Thẩm Túc: "Ừ."

Thẩm tổng không tin, anh thấy ai cũng muốn rắp tâm với bạn nhỏ nhà anh.

Triệu đạo diễn cẩn thận dò hỏi: "Thẩm tổng, xin hỏi, quan hệ của anh với Nguyễn Ấu San là...?"

Người này là lão đại nhà giàu số một Nam Thành, trước giờ ít ra mặt, chưa bao giờ có tai tiếng. Ngày hôm qua lúc anh xuất hiện ở tổ chương trình nói muốn thăm ban Nguyễn Ấu San thì Triệu đạo diễn đã nghĩ anh muốn áp dụng quy tắc ngầm. Thẩm Túc nói muốn áp dụng quy tắc với Nguyễn Ấu San, nhưng không phải là quy tắc ngầm. (*)

Thẩm Túc nghĩ một hồi, trả lời: "Đương nhiên là quan hệ trong sáng...."

Ông chủ cùng với người làm thuê (kiêm tình nhân giả) rồi!

Nhưng mà, có ông chủ nào đối với nhân viên của mình lại quan tâm như thế, còn tận tâm tận lực giúp đỡ? Nghe thôi cũng đã thấy không trong sáng rồi!

Thẩm Túc đau khổ nói: ".....Quan hệ trong sáng giữa idol và fan bố đó."

~ Hoàn chương 18 ~

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Phụ Mỗi Ngày Tìm Cách Kiếm Tiền

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook